@Jay997 activity

1 year ago: commented on the article "She Wants a Bicycle:Can I Grant Her Wish?"
You can give sis ,she big already and I know she will be happy for it.
1 year ago: gave thumbs up to the article
She Wants a Bicycle:Can I Grant Her Wish?
1 year ago: commented on the article "Thursday Update, Samgyupsal Time!"
Goodluck sa marriage life basta sa center lang si God always
1 year ago: commented on the article "Got a secret admirer"
Masyado na siyang na late sis sana noong una pa , Grabe na secret niya now lang niya nasabi.
1 year ago: gave thumbs up to the article
Got a secret admirer
1 year ago: commented on the article "Thursday Update, Samgyupsal Time!"
Ay bago pa lang pala heheh congratulations sa inyo sis
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo sis ,kaya nga sis enjoying ko talaga Yong time na mag kakasama kame.
1 year ago: gave thumbs up to the article
Thursday Update, Samgyupsal Time!
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Yes it's true , I will
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Ay sinabi mo pa sis sayqng kadi Yong time habang kasama sila ,kaya iwas dotdot muna,oo nga sis
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo sis isang buwan na ako dito ,thanks sis Oo masarap puede siya sa kahit na anong isda
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Yes your right
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo nga kaya enjoy ko habang kasama sila
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Paksiw yan sis masarap madami kang makakain nakakagana,
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Welcome sis ,try mo sis masarap yan
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo sis noon pang last month thanks.
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo sis
1 year ago: commented on the article "Full time mom and wife "
Oo sis one month na ako Dito. Babalik ako next month sis may away Ang Diyos.
1 year ago: commented on the article "Living In The Darkness"
Noon kahit walang kuryente okey lang ,pero Ngayon napakahirap na oag walang kuryente.
1 year ago: gave thumbs up to the article
Living In The Darkness
1 year ago: commented on the article "What's going on in my day to day life now that I'm..."
Enjoy mo lang ang bakasyon mo ,Kasi PAg may pasok na busy knà ulit.enjoy your vacation
1 year ago: gave thumbs up to the article
What's going on in my day to day life now that I'm on vacation?
1 year ago: gave thumbs up to the article
My Saturday
1 year ago: published the article
Full time mom and wife
1 year ago: commented on the article "Do I Speak and Understand the Arabic Language? "
Sis basta samasqma ja yan sila mga kadama topic nila
1 year ago: gave thumbs up to the article
Do I Speak and Understand the Arabic Language?
1 year ago: commented on the article "Feeling sick"
Sinabi mo pa sis ,tapos kailangan mo pa din mag work kahit may sakit ka
1 year ago: commented on the article "Feeling sick"
Okey okey naman na sa ngayon kaya nga eh
1 year ago: commented on the article "Feeling sick"
I hope be fine soon, I don't want to go doctor ,km feeling better now
1 year ago: commented on the article "Feeling sick"
Oo sis thanks
1 year ago: published the article
Feeling sick
1 year ago: published the article
1 year ago: gave thumbs up to the article
When Problem Appear
1 year ago: gave thumbs up to the article
Tired of Being Bullied
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Kahit sa amin sis madami din iba kamag anak pa
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Marami akong kakilala na ganyan sis
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Oo sis,madami talagang pamilya na di marunong tumulong lalo na kung nakaangat angat na
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Oo nga karamihan sa iba di talaga tumutulong madami din qkong nakikita na ganon
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Oo nga sis eh malaking tulong
1 year ago: commented on the article "I recieve a good message"
Totoo yan kaya nga nakakatuwa
1 year ago: published the article
I recieve a good message
1 year ago: commented on the article "Paymaya or maya "
Gcash puede magvtry ka doon sa Bank sa gchas tapos piliin mo lng pay maya
1 year ago: commented on the article "Paymaya or maya "
Welcome sis
1 year ago: published the article
Paymaya or maya
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Tama ka sis sobrang saya,basta ang ating mga anak ay natuturuan ng tama lalaki sila na mabuting tao.
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Yes ,and I very thankful to God
1 year ago: gave thumbs up to the article
When to Keep our Mouth Shut
1 year ago: commented on the article "On my last outing with them, every photo tells a s..."
Sa 21 na sis inshaalah
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Salamat sissy maswerte kame sa kanya
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Kaya nga sis kahit di natun sila kasamq nagabayqn naman natin sila kahit papano
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Paģ nagkaroon kana malalalaman mo din yon,kung ano na feel ng parents mo sayo kung gaano sila ka proud sayo
1 year ago: commented on the article "On my last outing with them, every photo tells a s..."
Mabuti na Yong marami kang magagandang good memories sa kanila sis pag na mi miss mo sila puede mong pangolin at alalahanin
1 year ago: gave thumbs up to the article
On my last outing with them, every photo tells a story!
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Yeah thanks
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Oo sis meron talagang ganon na mga anak parang mga revelde
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Your right my friend ,the love and support will start at family
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Nskakatuwa sis Di ba na zng mga bata kahit maliliit pa marunong na at maasahan na
1 year ago: commented on the article "I'm lucky because I have a supportive daughter "
Oo naman sis ,basta masubaybayan lng talaga ang mga bata at ipamulat habang bata pa, God bless you too sis
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Madali lng yan sis salihan
1 year ago: published the article
I'm lucky because I have a supportive daughter
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Gawin mo sis Kasi Malay mo Maka chamba di Nan kada Sali meron pero malaki Ang chansa na manalo
1 year ago: commented on the article "Im still alive and kicking "
Ay sinabi mo pa sis bilang na lng talaga Ang araw
1 year ago: commented on the article "Im still alive and kicking "
Home sick lng yan sis ,hayaan mo malapit ka rin uuwi
1 year ago: gave thumbs up to the article
Im still alive and kicking
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Tama sis Yong sa qkin na expired ng di ko nagamit
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Kaya nga sis puede na tiyaga lng talaga
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Join lng ng join sis kasi malqy natin na mapili tayo
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Oo sis salihan mo kung gusto mo search mo ko sa fb cryptobasurero na page diyan madaming airdrop
1 year ago: commented on the article "Keep joining in bitkeep "
Who knows maybe you will win
1 year ago: gave thumbs up to the article
Happy Birthday to me @38th
1 year ago: published the article
Keep joining in bitkeep
1 year ago: published the article
The Power of Holy Spirit
1 year ago: gave thumbs up to the article
Good bye, See you again
1 year ago: commented on the article "Food and Drinks that I need to let go"
Ako iwas na din sa drink sis mahirap na ,sanihan mo ako kung maganda ba yang lemon ha
1 year ago: gave thumbs up to the article
Food and Drinks that I need to let go
1 year ago: commented on the article "Our vacation to being a part time nanny"
Parang ang hirap alagaan pag maligalig ang bata sis
1 year ago: gave thumbs up to the article
Our vacation to being a part time nanny
1 year ago: gave thumbs up to the article
Exploring at Ecency
1 year ago: commented on the article "I win in twitter and bitkeep airdrop today"
For long time also before I win ,try it again
1 year ago: commented on the article "I win in twitter and bitkeep airdrop today"
Thanks I hope
1 year ago: commented on the article "I win in twitter and bitkeep airdrop today"
Salamat sissy tiniyaga ko lang talaga salihan
1 year ago: commented on the article "I win in twitter and bitkeep airdrop today"
Saan ka doon na nanalo sis palagi kitang ginatag sa twitter pag may bitkeep ako hehhe
1 year ago: commented on the article "I win in twitter and bitkeep airdrop today"
Oo sis sali lng ng sali mag bzka sakali tayo sis
1 year ago: commented on the article "Travel experience of my life "
Ay wow nag around the world kana sis ah,type ko Yong sa Europe sis
1 year ago: gave thumbs up to the article
Travel experience of my life
1 year ago: published the article
I win in twitter and bitkeep airdrop today
1 year ago: commented on the article "A big thanks to read.cash"
Oo nga sis eh grabe na pqg ka busy hindi pa sis qndito pa ako
1 year ago: commented on the article "A big thanks to read.cash"
Congratulations sis ang galing naman sis ,patuloy lang sis more bch to come,ako wala tumigil
1 year ago: gave thumbs up to the article
A big thanks to read.cash
1 year ago: commented on the article "Waiting is over,but stress "
Ang mahal nga ng ticket ngayon , oo sis basta walang booster kailangan ng pcr test
1 year ago: commented on the article "Waiting is over,but stress "
Kaya nga sis, gdnysn nman talaga sila
1 year ago: commented on the article "Waiting is over,but stress "
Kaya nga sis ay,kahirap din kasi mag salita ng tapos baka kataasan balik din naman kainis lng talaga.
1 year ago: published the article
Waiting is over,but stress
1 year ago: gave thumbs up to the article
I Take it as a Lesson
1 year ago: gave thumbs up to the article
Going Abroad? points to consider
1 year ago: commented on the article "I always wrong timing "
Grabe na sis kalahati na talaga Yong nawala,kaya nga eh pag kailangan talaga
1 year ago: commented on the article "I always wrong timing "
Welcome sis God bless you too
1 year ago: commented on the article "I always wrong timing "
Kaya nga sis eh kalahati na talaga now pababa pa ng pababa
1 year ago: commented on the article "I always wrong timing "
Ah mabuti naman kungbhanon at least napakinabangan mo
1 year ago: commented on the article "I always wrong timing "
Mas mabuti pa nga minsan Yong ganyan wala mawawala o matatalo sayo. Mysta nga pala abra mo
1 year ago: published the article
I always wrong timing
1 year ago: commented on the article "Corona Virus Still Exist"
Naku ingat ka diyan sis meron pa pala talaga kala ko wala na
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Corona Virus Still Exist"
1 year ago: gave thumbs up to the article
Corona Virus Still Exist
1 year ago: commented on the article "Bantay boto"
Bantayan natin sis para walang makalusot
1 year ago: published the article
Bantay boto
1 year ago: commented on the article "Vote wisely "
Thanks sis ,oo wala gid chansa na makaboto
1 year ago: commented on the article "Vote wisely "
God bless you too,yes your right
1 year ago: commented on the article "Vote wisely "
Ganon din sayo sis maligayang bati,oo nga pareho tayo eh
1 year ago: commented on the article "Vote wisely "
Mabuti naman sis na boboto kana ,ingat
1 year ago: commented on the article "Vote wisely "
Pareho pala tayong boycot sana nga maging okey ang halalan
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Salute to all mothers"
1 year ago: gave thumbs up to the article
Salute to all mothers
1 year ago: commented on the article "Salute to all mothers"
Happy mother's day to us sis salute to all the nanay
1 year ago: commented on the article "Two Days of Being Tired and Stress"
Di pala kayo natuloy umuwi sis ,taas nga now ng ticket grabe
1 year ago: gave thumbs up to the article
Two Days of Being Tired and Stress
1 year ago: commented on the article "Thursday, Friday: Random for Today!"
Salamat sis
1 year ago: published the article
Vote wisely
1 year ago: commented on the article "A Mother's day special "
Happy mother's day
1 year ago: gave thumbs up to the article
A Mother's day special
1 year ago: gave thumbs up to the article
Thursday, Friday: Random for Today!
1 year ago: commented on the article "Thursday, Friday: Random for Today!"
Ka sweet naman nilang dalawa , mukhang galante Ang bf mo , sarap ng food ,
1 year ago: commented on the article ""
Ingat sà biyahe sis
1 year ago: published the article
Dust storms
1 year ago: commented on the article "Para sa mag partner "
Kaya nga sana ma e qplay din ng iba ,maraming salamat
1 year ago: commented on the article "Para sa mag partner "
Dahil ayon ang nararapat
1 year ago: commented on the article "Para sa mag partner "
Oo nga friend
1 year ago: commented on the article "Para sa mag partner "
Tama ,para sa ikagaganda ng pag sasama
1 year ago: commented on the article "Para sa mag partner "
Oo marami kang kailanga na intindihan kahit pa minsan qy parang napaka unfair na
1 year ago: published the article
Para sa mag partner
1 year ago: commented on the article "Ohhhh life.."
Welcome here ,I hope you enjoy in this community,
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Ohhhh life.."
1 year ago: gave thumbs up to the article
Ohhhh life..
1 year ago: commented on the article "Day out sulit"
Thanks
1 year ago: commented on the article "Day out sulit"
Oo sis nag enjoy, masarap siya sis
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Thanks ,where you work?
1 year ago: published the article
Day out sulit
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Don't be Fool in Love"
1 year ago: gave thumbs up to the article
Don't be Fool in Love
1 year ago: commented on the article "Our Eid celebration!"
Happy eid mubarak sis welcomed ulit dito na miss kita ayie
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Our Eid celebration!"
1 year ago: gave thumbs up to the article
Our Eid celebration!
1 year ago: gave $0.01 tip to
"Life struggles:typhoon Odette(12-16-21)"
1 year ago: gave thumbs up to the article
Life struggles:typhoon Odette(12-16-21)
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Oo nga sis heheh naalala ko Yong comment mo thanks
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Oo sis bless day talaga ngayon
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Oo nga sis salamat
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Thanks,I hope so
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Yes sis still visiting
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Oo nga sis nabibisita naman niya kahit paano
1 year ago: commented on the article "Blessed day"
Happy eid mubarak to you
1 year ago: published the article
Blessed day
2 years ago: commented on the article "Last day of Ramadan "
Yeah makapag papahinga na din ng maayos
2 years ago: commented on the article "Last day of Ramadan "
Oo nga mabuti n lng tapos na
2 years ago: commented on the article "Last day of Ramadan "
Masarap diya sis kasi may gata siya
2 years ago: commented on the article "Last day of Ramadan "
Salamat sis oo nga kaunti na lng ang work
2 years ago: published the article
Last day of Ramadan
2 years ago: commented on the article "The result of my Laziness: Update for my income in..."
Kaya mo yan sis kaunting push namlqng ,ako ewan ko ba parang nawalan ako ng gana
2 years ago: gave thumbs up to the article
The result of my Laziness: Update for my income in April
2 years ago: commented on the article "I sign up more airdrop today"
Di ko nga din yan maintinduhan dati sis aralin mo lang matutunan mo din
2 years ago: commented on the article "I sign up more airdrop today"
Kaya nga nga sis total wala naman tayong binabayadan
2 years ago: commented on the article "I sign up more airdrop today"
Nahirapan din ako at Di maintindihan noong una
2 years ago: commented on the article "I sign up more airdrop today"
Maganda nman ang noise.cash at read.cash lalo na at pareho King may kita
2 years ago: commented on the article "I sign up more airdrop today"
Mabuti sis na nakasali ka sige sa susunod na mayron ulit tag kita,madami nanalo diyan kita ko sa page
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Oo sis maganda siya last week pa ito na gala namin
2 years ago: published the article
I sign up more airdrop today
2 years ago: commented on the article "A simple recipe for today"
Daming nagutom sa post ko hahaah,oo sis dinamihqn ko ng sauce
2 years ago: commented on the article "A simple recipe for today"
Madali lang yan lutuin sis
2 years ago: commented on the article "A simple recipe for today"
Heheh naku nagutom ka tuloy sis sorry,.oo malapit na ilang hinga na lang
2 years ago: commented on the article "My Wednesday Happenings"
E try ko nga yan sis araw araw puede ba mag widro
2 years ago: published the article
A simple recipe for today
2 years ago: commented on the article "My Wednesday Happenings"
Malaki na din sis yan ha 30 mins na laro 4 pesos OK na yan ilang apps na games yon?
2 years ago: gave thumbs up to the article
My Wednesday Happenings
2 years ago: commented on the article "Happiness today"
Kaya nga sis napapag halata na talaga ang eded
2 years ago: commented on the article "Happiness today"
Ay oo ang saya sis kahit na video call lng
2 years ago: commented on the article "Happiness today"
Oo sis madami ngayon ilang day ko ng ginagawa sis nakakuha ulit ako ng 2 na box bago
2 years ago: commented on the article "Facebook : Posts on my Newsfeed "
Palagi akong nasa fb pero sa mgapage lang sa kitaan di ko na nga nakikita ang post ng iba kung friends
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Facebook : Posts on my Newsfeed "
2 years ago: gave thumbs up to the article
Facebook : Posts on my Newsfeed
2 years ago: commented on the article "Please don't call me Auntie!"
Natawa na nga ako sis nakakatuwa nga eh ,
2 years ago: published the article
Happiness today
2 years ago: commented on the article "Yes To Online Games That Pays"
Ipag babalik ko nga ang ak8ng mgajonline games na ayan sis meron ako nayan lahat dati sis
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Yes To Online Games That Pays"
2 years ago: gave thumbs up to the article
Yes To Online Games That Pays
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Please don't call me Auntie!"
2 years ago: gave thumbs up to the article
Please don't call me Auntie!
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Fun Questions to ask your Spouse"
2 years ago: gave thumbs up to the article
Fun Questions to ask your Spouse
2 years ago: commented on the article "What kind of work I miss?"
Sinabi mo pa sis hirap mag hanap ng work noon para kang papasok sa butas ng karayom
2 years ago: commented on the article "What kind of work I miss?"
Ay nakaka miss talaga pag ganon lalo na Yong sahod
2 years ago: commented on the article "What kind of work I miss?"
That also the one I miss it to fellowship with my brother and sister in christ.
2 years ago: published the article
What kind of work I miss?
2 years ago: commented on the article "I Achieved My Desired Goal: 1 BCH"
Oo sis kaya monyan masipag ka naman eh,sana nga ma achieve ko din
2 years ago: gave $0.01 tip to
"I Achieved My Desired Goal: 1 BCH"
2 years ago: gave thumbs up to the article
I Achieved My Desired Goal: 1 BCH
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Kaya nga sis hirap pa naman hanapin ang pera now
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Naku ang laki noon ha sayang yon
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Oo sis pinoy yong isa sis grabe papalit palit siguro yon ng account
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Oo nga sis grabe sila ano magkaka kutchaba sila siguro
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Nag lipana talaga silang lahat gusto madaliang pera
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Totoo yan sis grabe sila gumawa ng paraan.maka pang loko lang
2 years ago: commented on the article "I almost scam"
Grabe talaga sis ka loka mga yan makalamang lang ng kapwa
2 years ago: published the article
I almost scam
2 years ago: commented on the article "The Amazing Journey of my Precious baby girl."
Ilan na ba ang anak mo? Gusto mo ba ulit magka anak ?bata ka pa ba nag pa legit?
2 years ago: gave thumbs up to the article
The Amazing Journey of my Precious baby girl.
2 years ago: commented on the article "30-Day Challenge Accepted Et Al"
Kayang kaya mo yan sis magaling ka naman mag sulat eh,good luck sis
2 years ago: gave $0.01 tip to
"30-Day Challenge Accepted Et Al"
2 years ago: gave thumbs up to the article
30-Day Challenge Accepted Et Al
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Doon na mismo e swap sa whalefin di ko pa na send ang red pocket
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Kaya nga sis sobrang busy na sa dami na din na mga work mo
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Nakikisabay lang ako sis sa kanila sana maging pera balang araw
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Kaya nga sis pero tiniyaga ko na lng di ko din alam kung totoo ba to .
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Ari na lng Yong pinakamadali sis baka maging pera
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Try and try lng sis baka sakali
2 years ago: commented on the article "airdrop "
Sayang sis nag fallow ako ng nag follow
2 years ago: published the article
airdrop
2 years ago: commented on the article "I can see them now always "
Oo sis masarap Lalo na kung may pine apple
2 years ago: commented on the article "I can see them now always "
Oo nga sis nakakabawas homesick,
2 years ago: commented on the article "I can see them now always "
Oo sis
2 years ago: commented on the article "I can see them now always "
Oo nga sis tapos na momonitor ko din sila kahit di ako natawag. Oo nga grabi na talaga now
2 years ago: published the article
I can see them now always
2 years ago: commented on the article "22 July( true story)"
Ka hadlokan naman yon sis, Di konalam yang loklok at bilibili apps sis. Anong meron doon?
2 years ago: gave $0.01 tip to
"22 July( true story)"
2 years ago: gave thumbs up to the article
22 July( true story)
2 years ago: commented on the article "Weekend Walk In A Gloomy Sunday "
Mabuti ka pa may off every week,walang ulan ulan ah,maganda Yong place sis
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Weekend Walk In A Gloomy Sunday "
2 years ago: gave thumbs up to the article
Weekend Walk In A Gloomy Sunday
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Leefire : LFC, Earning App"
2 years ago: gave thumbs up to the article
Leefire : LFC, Earning App
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Queen Passed Away"
2 years ago: gave thumbs up to the article
Queen Passed Away
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Yah its so beautiful place
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Oo sis naka pqg unwind kahit paano kahit sibrang busy at pagod.
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Tama ka diyan sis nakaka miss din lalo na Yong mga place na di ko kayang puntahan
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Oo halos pareho lang din mahaba lang ang sa kanila. Okey naman sila
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Kaya nga pasalamat ko nga sa Diyos na nakatagpo ako nh amo na may puso
2 years ago: commented on the article "Friday relax day"
Okey naman si compare sa ibang amo
2 years ago: commented on the article "Don't run away or escape from your problems "
You're right my dear any problems come must face it and solve don't run away .any problems have a solution.
2 years ago: gave $0.01 tip to
"Don't run away or escape from your problems "
2 years ago: gave thumbs up to the article
Don't run away or escape from your problems
2 years ago: commented on the article "Pakikipag usap sa aking mga Amo"
Pumayag naman sila kahit papaano
2 years ago: commented on the article "Pakikipag usap sa aking mga Amo"
Naging okey naman ,siguro nga
2 years ago: commented on the article "Commitment"
Oo nga eh adik na sis ayan lng inaabangan ko
2 years ago: gave thumbs up to the article
Remembering the Good on Friday with Fish, Mango, and Balloons
2 years ago: commented on the article "Commitment"
Madali lng pala sis ,cardo lng ako now eh at broken vow
2 years ago: commented on the article "Pakikipag usap sa aking mga Amo"
Oo sis waiting namlang ako sa tickets
2 years ago: commented on the article "Pakikipag usap sa aking mga Amo"
Excited na sis
2 years ago: commented on the article "Pakikipag usap sa aking mga Amo"
Sinabi mo pa sis lahat titiisin at kakayanin
2 years ago: published the article
Friday relax day
2 years ago: gave thumbs up to the article
Grateful To Have A Partner Like Him
2 years ago: commented on the article "Grateful To Have A Partner Like Him"
Ka swerte mo sis sa asawa mo ,rescue siya pqlqgi sai niyong mag iina ,God bless your family sis