I sign up more airdrop today

16 37
Avatar for Jay997
Written by
1 year ago
Topics: Airdrop

Hello mga kapwa ko manunulat kumusta kayo? Medyo na busy ang aking araw ngayon. Pero hindi sa work kundi sa Cellphone. Nag tataka kayo mukhang di yata ako busy sa aking work maghapon? Ganon nga po di ako busy kasi wala akong kayo ngayong araw na ito. Salamat naman di ba nakapahinga ako sa pag luluto. Pero parang sumakit ang mata ko kakatutok sa Cellphone.

At ayon nga po ako ay nag bababad doon sa page ng crypto. Kasi ang daming nakakakuha talaga ng free sa airdrop sabi nga nila salihan daw ng salihan baka daw sakali na maging pera kaya ayon gaya gaya na lang ako.

Pero kailangan pala pag sasali ka iyo ding gawing seryoso. Ibig sabihin intindihim mong mabuti kung ano yong hinihingi na dapat mong gawin at ibigay. Tapos kailangan mo talaga ng mga social media account. Kasi ayon ang mga kailangan, gaya ng telegram, discord, Instagram, twitter, medium, tapos may mga wallet din sila na hinihingi na kailangan mo din e download para doon kuhain ang address.

Tapos kada task na matatapos mo eh may points entry kana agad. Swertihan ďin siguro ang mananalo dito. Kadi may nakita ako konti lang naman Yong point's entry niya pero nabunot pa siya at nanalo siya ng 55k bongga Di ba kaya swerte swerte lng talaga di mo na kailangan ng invite na madami. Pero mas maganda kung may invite.

Sa gleam.io nga pqla Yong sinalihan ko na give aways at airdrop at bitkeep. Sabi kasi nila legit daw yan. Ang daming airdrop doon sa page na sinalihan ko grabe ikaw na lang ang bahalang mamili. Di na nga ako kumukuha now ng give away na nft 17 na na nft ang naipon ko sa aking opensea minsan tinatamad na akong mag lagay ng aking wallet.

Ilalagay ko Yong link ng mga sinalihan ko na airdrop baka magustuhan ninyo maganda kasi ilang araw lang siya tapos malalaman mo kung nanalo ka o hindi. Ang ginagawa ko e save ko lng siya sa brave browser tapos e homescreen ko para di ko makalimutan.

https://wn.nr/Gh83St

https://wn.nr/GhNzm9

https://wn.nr/b6T2mP

Tidex airdrop

Simula pa kagabi ako ay nag verify na ng aking tidex account pero palaging failed. Pero inayos ko talaga kaninang umaga tapos noong na verify na nag deposit ako ng $20 para mag karoon ako ng bonus 200 tdx , nag wait lang ako ng 3 hours pumasok na qng deposit ko at nag reflect na din Yong bonus, tapos maganda di mo na kailangan na e hold Yong deposit mo pag pumasok na Yong bonus puede mo na withdraw ang iyong deposit. Pero Yong bonus hindi pa . Hanggang may 25 pa ang kanyang promo kaya kung gusto nyo puede pa kayo sumali. click here para lumabas ang link

Try and try lang baka may swerte. Salamat po sa pag basa. The photo are mine screenshot in my account.

#172

April 29 2022

9:23pm

Kuwait

13
$ 1.36
$ 1.29 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Cleophia2
$ 0.02 from @BCH_LOVER
+ 1
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
1 year ago
Topics: Airdrop

Comments

Tinatamad talaga ako sa mga airdrop sis hindi ko maintindihan😂.

$ 0.01
1 year ago

Di ko nga din yan maintinduhan dati sis aralin mo lang matutunan mo din

$ 0.00
1 year ago

Ang dami mo talagang alam sa mga airdrop sis. Naka ano din ako ng airdrop noon sis yung bago ko lang gawa yung Metamask ko pero tumigil din ako kasi patagal ng patagal di ko na maintindihan.

$ 0.01
1 year ago

Nakakalito din naman talaga tapos nakkalimutan ko din minsan na encourage lang ko kasi Yong mga kasamahan ko madami talag silang nakuha

$ 0.00
1 year ago

Mas maganda nga yan sis. Dami kang knowledge sa ganyan kasi opportunity na din yan.

$ 0.00
1 year ago

Ang sipag at tyaga mo tlaga sis,ako nahihirapan ako sa mga ganyan ganyan,,at wala din tyaga pag di maintindihan agad haha

$ 0.01
1 year ago

Nahirapan din ako at Di maintindihan noong una

$ 0.00
1 year ago

Ang galing mopong tlaga sis kung hidni mopapo ako tinulungan sa abara ehh hindi po ako kikita pero dito nalng po muna ako sa nosie at read

$ 0.01
1 year ago

Maganda nman ang noise.cash at read.cash lalo na at pareho King may kita

$ 0.00
1 year ago

Yung sa Bitkeep wallet sis, yung ni tag mo ako sa Twitter lang ang nasalihan ko. Naka 40+ entry ako..Salamat sa pag tag sa akin dun sa Twitter sis

$ 0.01
1 year ago

Mabuti sis na nakasali ka sige sa susunod na mayron ulit tag kita,madami nanalo diyan kita ko sa page

$ 0.00
1 year ago

Talaga sis? salamat sa pag tag sis. Sali ng sali lang ng airdrop no, para kung totoo man yung nareceive natin sa wallet, makakaipon tayo

$ 0.00
1 year ago

Kaya nga nga sis total wala naman tayong binabayadan

$ 0.00
1 year ago

True sis kaya grab the opportunity kung saan makalibre tayo

$ 0.00
1 year ago

Ako lang siguro ang hindi naka intind neto sis ,ewan ko ba nahihirapan ako sa pagdating sa crypto ,read cash lang ang yung naintindihan ko kaya dito ako nakafocus😁

$ 0.00
1 year ago

Noong una sis nahirapan din ako kasi madaming gagawin .pero bandang huli nagnok na din..

Wala ako kita now dito sa 2 na platforms kaya hanap ng iba sis

$ 0.00
1 year ago