I Just Don't Know What To Do With Myself

88 90
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago
Topics: Random Thought

I'm bored! I have a lot of solution to this, I mean to ease this boredomness of mine but everything of them is just making me feel bored too, lol. I think this is just how boring the life of an unemployed people is. Or maybe it's just me? I don't know, I can't understand myself anymore. One of my favorite is reading on Wattpad but even that is boring me to death. I mean, maybe I just can't find the best plot that will fit in to my liking.

I want something new, a new plot that will bring me into the world of magic of love or whatever. But even if I find one it will just bored me in the middle of my reading. It's like I'm already on the peak of 0rgasm but then this boring guy just suddenly pulled out. Like seriously. Wait, where did that came from. I haven't even experience that ee, lol. Sorry for a kid reader. Skip pweaseee!

You know before this, I really enjoy reading in watty that some of the scene there will be used by me and I will start my daydreaming with the same plot but different characters. It's enjoyable for me coz sometimes it also give me the kilig that you can't get to anyone, to a movie? To a juwa or to whatever things that can make you feel kilig, liban sa ihi syempre. I find some stories in watty like that.

And I want to enjoy it again but, I can't find anything. I'm actually waiting for my favorite author for their new stories but some of them is not active anymore. I don't want anything pabebe, I want a hot, a wild and a full of of thrill stories. I want a stories that will make my eyes full of tears again after reading it. And at the same time, something that will put a big and wide smile on my face.

Something that will make me feel excited again on every chapter. You know that, in every chapter you will really look forward into it. I think most of you here already know what kind of ebook or pocketbook I want. I want something that only adult can read. Meaning, not allowed to you children, yes to you who's reading this. How old are you anyways? Lol. So, I want that, I miss the feeling of what one ebook can bring to me. You will feel excited, keleg, happiness, sadness.

I mean every emotion that a human can have. That's just how powerful it is. Just like in a movie. But sometimes, I still prefer reading ebook than watching a romance movie. I don't know, it just bring out all of the emotions that I have in me. Sometimes mt tears will just fall in the middle of reading it. And because I don't want anyone to see me being emotional over some pocketbook or ebook. I will run to my room and doon mag e-emo, lol. Who can relate to this, raise your ngala ngala?

I miss that feeling. It's better to cry to some story than to cry over someone who will never give a damn about you. Ay chorrrrr, so to those experiencing this right now. Just want to include it here para mas masaktan ka at mamulat kana sa katotohanan, hahaha. Anyways, I still remember that one time. It's in the middle of the night and still reading one of xoxoxxbelle stories in Wattpad. It is too painful to me that I can't help crying. And you know that when your cry, then wait for your sipon to come next, lol.

I'm trying my best not make a sound but my nose is just so stubborn lol. And because of it. And that time, Mom is still awake pa pala, lol. So she ask me "Yan, inom ka siguro ng inom ng malamig na tubig sa baba kanina kaya ikay sinisipon ngayon." And I was like, πŸ˜‘. I hate cold water so there's no way. But I know the truth so I just didn't react to it, lol. I'm still save coz she didn't notice that I'm just crying that's why sinisipon ako, lol and not because of the cold water. Hahah.

So yesterday, just to make sure. I visit my Wattpad account again and look if there's new update and thanks Heaven there is one from xoxoxxbelle. Off course I save it immediately and will read maybe tomorrow or whenever I have time. Off course my priority is still read.cash and noise.cash so yeah. Aside from Belle Feliz there's also from C.C or Cecelib. Hope I can finish all of that soon. And I am hoping that I will enjoy it too just like how I enjoy her past work. Actually, I already missed a lot of her work specially that Possessive Man Series. But well, ganon talaga ang life.

I will just make sure to finish her latest work or that Mistress of Flame.

How about you? Are you bored?


Lead Imagine From Unsplash

--

Recent Article


Read these to Start inΒ Club1BCH


March 01, 2022

--

42
$ 9.79
$ 8.65 from @TheRandomRewarder
$ 0.07 from @fantagira
$ 0.06 from @meitanteikudo
+ 27
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago
Topics: Random Thought

Comments

ay nako parot parot... hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Oo sis nakakbored minsan na haha namimis ko na nga manood ng kdrama or something na makakatanggal ng boredness ko.πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
2 years ago

Haha, you're so funny sis, with that pulling out especially. I spend many summer holidays reading tons of books all nights long. ROmance and adventure mainly. These days most of my adventures come from salsa dancing :)

$ 0.00
2 years ago

Hihihi 🀭πŸ₯΄. Wahhh, you also love books OMG. Book doesn't love me seriously haha. For sure you're getting more sexy because of salsa 🀩

$ 0.01
2 years ago

Haha, not sure if more sexy, but sure happier ;) Dancing is my happy pill 😍

$ 0.00
2 years ago

I'm drained rn...gusto ko makikain sa inyo...

ang sexy basahin nung taking chancesah...di na ko nabisita sa watty ko..inaamag na siguro mga nasa library ko dun

$ 0.00
2 years ago

Yayyy, I'm also getting bored these days. I feel like my days are so stagnant that nothing special is happening in my life. I want to feel the feeling of excitement again. Anyway, I'm also fond of reading before, but now due to work, I don't have much time for it :(

$ 0.00
2 years ago

Awww, it's hard to entertain ourselves something no 🀧

$ 0.01
2 years ago

I totally agree. The more we get older, the more we find it hard to be entertained with things.

$ 0.00
2 years ago

Oy, same na same kyo ni gf ms. Ruffa mhilig sa wattpad. Mas may time pa sya dun 🀧

$ 0.00
2 years ago

Hahaha bat sayo wala sya time? Hahaha nakaka addict naman talaga sa totoo lang UwU

$ 0.00
2 years ago

We all go through these phase at one point in our life, where the usual things that are fun to us suddenly become boring. What I usually do is to look for something new to do, and then I can go back to my old habits when I am bored of the new one

$ 0.00
2 years ago

Ano ba P2E games mo ngayon? Wala ka pegaxy? Pampawala bagot lang ba haha

$ 0.00
2 years ago

Walaaaa haha di mandin ako sumabay kina Eyb at Jane noong iniingganyo nila ako sayang tskk

$ 0.00
2 years ago

Ako nga din nag dalawang isip nung bag-o pa yun hahaja

$ 0.00
2 years ago

well, the line is very true for all the unemployed people including me too haahh.

$ 0.00
2 years ago

sanaoil adik sa wattpad mweheheheheh ako kasi never ako nakapag basa jna ng kung ano ano eh.. Siguro kaya ang lawak ng imagination nyo din no? wahahah

tawa ako sa 0rgasm wahahahah

$ 0.00
2 years ago

Hahaha, ee pero why silat din dati ang watty ah. Magaganda din stories dun taglish pa. Try ko minsan ehe.

$ 0.00
2 years ago

I dunno pero kapag nagbabasa ako wattpad or ita try ko, nako cornyhan tlaga ako lalo na kapag tag lish so minsan tlga mas bet ko pa ung manood na lang ng movie nila/

$ 0.00
2 years ago

Yess, I am so bored because i am also unemployed and most of the the I do lately also makes me bored to death. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ka relate relate tu, ung okay sa una tas mamya bored kana ulit hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha very true po, kahit pa maghanap kapa ng ibang kapaabalahan, nakaka umay kaagad hahaha

$ 0.00
2 years ago

AHAHAHA I remember myself being hooked in the stories in wattpad. Saka ate roppa nabasa ko na iilan sa mga gawa nu Cecelib which is yung possessive series, If I remember it right nasa story na ako ni Khairro Sanford which is don inspired ang name ko ohh diba 🀣

$ 0.00
2 years ago

Haha how about now? Nabusy kana din no hahaha same same. Diko natapos yan na bored na ako sa totoo lang parang same nalang kasi paulit ulot mejo naiinis na me huehue

$ 0.00
2 years ago

Ako dati adik na adik magbasa ng wattpad stories, namiss ko tuloy yung mga binabasa ko noon hehe. More on vampire ako ate tapos mystery hehe konti lang romance ko na nabasa hehe

$ 0.00
2 years ago

Eyeee oo the best din mga ganyang genre. Masaya kiligin pero mas masaya if may kasamang action, thriller and mystery

$ 0.00
2 years ago

Yung sa my husband is a mafia boss ate nabasa mo na ba yun?

$ 0.00
2 years ago

If you are at the peak, then there's no turning back even he pulled lol!

I do get bored easily and laziness strikes so sometimes I am not as active :D You most probably need to go out travel now that restrictions have eased up :D

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA

Gusto ko mandin, but at thr same time ayaw ko HAHAHA Ayaw ko umalis sa lungga ko huehue

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha parang Cecelib stories langπŸ˜‚namiss ko tuloy bumalik sa pagka addict sa Wattpad.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha balik na ako nga magabalik loob na pero di naman ganon kaaddict sakto lang ba. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ayy grabe ate Ruffs. Di ko kinaya yung orgasm haha then pulled out. Ang gaganda namna ng babasahin mo sa watty. Erotic talaga. Anyways, salamat sa pa advance Merry Christmas mo. Hihi.

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHAHA the best basahin mga ganyan kala mo HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Wattpad is life nga naman hehe, bat parang nasa book cover ka nakatingin sa mga libro ng library mo boi hahaha. Sana lahat may abs.

$ 0.00
2 years ago

BWAHAHAHA, ano kaba boii nagkataon lang yan wag ka maiissue. Kayo nalang gawan ko ng issue. How's you and Jam? Yiehhhhh πŸ₯³πŸ₯΄

$ 0.00
2 years ago

Ate bat naman may pa orgasm don? Di ako naka shield. Hahahaha. 🀣

Pero true ah, gusto ko magbasa ng wattpad din kaso nabobored ako kasi parang ayoko ng mga plot nila. Gusto ko exciting agad eh. Yung every page, may aabangan kang maganda.

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA gomen Josepennnnnnn hahaha tas huli pa nag lagay ng warning no hahahahahs.

Minsan kasi ang nakakaborrd ee oarang paulit uliy nalang ang plot walay na bago so mapapahanao ka talaga ng mas exciting diba aigoo

$ 0.00
2 years ago

Hahahahaha walang pasabi ate. Pero mas okay yon. 🀣

Kaya nga. Minsan nga alam na natin takbo ng story eh hahaah

$ 0.00
2 years ago

I am not bored but thankful because I lost my mobile phone a few days ago and I was happy to found it . Happy new month

$ 0.00
2 years ago

Oopsss good thing you found ir 😲

$ 0.00
2 years ago

Magjuwa ka na sis para hindi ka mabored. Mastress ka naman sa magiging juwa mo haha. Alam ko yang ccecelib na yan narinig ko fave din yan ng kapatid ko

$ 0.00
2 years ago

BWAHAHA, kiu mas gusto ko ng peaceful life saka na ang juwa hahaha

$ 0.00
2 years ago

Grabii HAHAHA nabilaukan ako doon sa may orgasm and pulled out 😭 umiinom akong kape nagbabalak akong magpuyat eh HAHA

Ako nama'y graduate na talaga sa pagbabasa sa wattpad. Same lang tayo ate ropa minsan nakakaboring mga plot nila kasi paulit ulit lang e. Kaya lipat nalang ako sa Kdrama or sa mga movies. Pero syempre, mas gusto ko din talaga mga EBOOK noon sila una nagpaiyak sakin e katulad sa A Kiss in the Rain na hanggang ngayon diko padin nakakalimutan 🀧

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA A, nalimot ko nag lagay ng babala HAHAHA.

AKO pag may timr magbabasa ulit. Nakaka bored na din minsan manood re hahaha. May nasave na nga ako ulot UwU

$ 0.00
2 years ago

Please become a celebrity. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahaha how to become one?

$ 0.00
2 years ago

Oi search mo The Bad Boys Princess.si Vixenne Anne yung author..i forgot the spelling..sya fav author ko sa watty dati adilk pa ko jan...tapus may series sya na gaganda ng story... .. At daming ahem 🀣🀣..intense action scenes 🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha ay bet ko yarn, maaction pala. Sige sige sige search ko yan mamya haha.

$ 0.00
2 years ago

Nloka ako sa laman ng e-library mo sa watty ate Ruru HAHAHAHA. GOSH! πŸ˜‚ possessivr series ate bet mo? Dati din akong wattpader, tas nag decide ako mag stop since nakakadik talaga and nakakaubos ng oras huhu. Lagi din ako pinapagalitan ng nanay ko 😭

$ 0.00
2 years ago

BWAHAHAHAHAHA, natapos ko na ang PS hanggang kay Titus ata diko na gaanong tanda. Pero may copy pa din ako non sa cp ko haha. No download ko na

$ 0.00
2 years ago

Nagbabasa rin ako ng mga ganyan sis. Nakakaentertain sya nakakatulong madivert yung stress and pressure na nararamdaman mo. Its like a therapy talaga.

$ 0.00
2 years ago

Diba diba, lalo na noong tambay na tambay oa ako at wala pa sa read and noise haha.

$ 0.00
2 years ago

Madadagdagan na naman yang brainy thoughts mo sa pag create ng story

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA ay hindi din, puro kalokohan kamo laman haha

$ 0.00
2 years ago

bat dimo itry mag writer ng romance mahal ng bayad per story eh

$ 0.00
2 years ago

Halaaaa, namiss ko tuloy magbasa haha. Pero okay na din at hindi na ako adik. Kung ano ano pa natutunan kong ano dyan hahaha pero grabe din yung mga talagang nakakaiyak na part, tulo sipon ko. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Achechecheee, kung ano jan? Ee sadya namang maalam kana non πŸ₯΄πŸ‘€ hahahaha same lang tayo apirrrrrrr ahahaha. Same same sa tulo sipon tas gabi pa nagabasa hahaha tas minsan mamamaga talaga mata kakaiyak hahaha

$ 0.00
2 years ago

Never ako naadik sa wattpad ate, mas bet ko yung manood lang , tamad ko pong magbasa hahahaha. Di ako bored sa ngayon ate, gutom lang πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ako sa Pocketbook at watty at sa kanya na addict, ay teka hahaha. Basta un na. Dami kasing keleg ee ehee. Ikain mo na yan Jheapottttttt, gutom na din ulit ako tara treat me.

$ 0.00
2 years ago

Enjoy your mistress of flame. Hahaha. πŸ˜† We have our different way of likeness, the ebook you love to read because you don't want to go emotional over someone that doesn't give a damn 🀣 is what someone else love to watch and dream about.

$ 0.00
2 years ago

No more time for me to read novels from ebooks but I experience pocketbooks reading before and I was an addict to it too lol. Ikain mo n lng ang boredom mo ganda at maya maya feeling good na;)

$ 0.00
2 years ago

Oi the best uang pocketbook tas from PHR pa OMG. Kumain lang ang nakakawala ng boredom ko ee ahahaha

$ 0.00
2 years ago

Phr nga favorite ko nun hehe

$ 0.00
2 years ago

I am also addicted in reading Wattpad back when I was in Junior high but now when I am bored I just watched anything from YouTube or anime. But if I am really bored I sleep or just stare at nothing hahahaha.

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA apirrrrr! Same sa watching anime. Pero minsan nakaka borrd talaga tas di sya ma ease agad ee aguy

$ 0.00
2 years ago

Oo nga kahit paminsan nakaka bored na din manood lalo na kapag sobrang ganda ng huli mong napanood parang nakakatamad pa minsan. Pero kadalasan kapag bored ako it's either nakahiga ako tapos nakatitig lang sa bubong nag lalakad lakad ako sa iba't ibang lugar

$ 0.00
2 years ago

Jusko mare binuhay mo and natutulog kog wattpadian. Dili pa ako nakabasa ng story Victoria Amor pero yung kay CC ubos ma pa PS series, TI series and all except lang sa on going story ngayon.

$ 0.00
2 years ago

Oi the best talaga yang si Victoria Amor. Try mo na, PHR writer yan ee hiji

$ 0.00
2 years ago

Noted mare, check ko yan😊

$ 0.00
2 years ago

I feel you. πŸ˜‚ ano ng balak natin? πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Hahaha, boredom na malala nararamdaman ko ee. Ano nga gang gagawin natin. Tara maga pandanggo sa ilaw HHAHA

$ 0.00
2 years ago

Game ako dyan! Haha Grabe na ito, sakit na ba to? Hahahaa

$ 0.00
2 years ago

Hopefully you will find what you are looking for to get rid of that enormous brain boredom. Lol.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha I really hope that too my goshh

$ 0.00
2 years ago

The way you write simply makes me get carried away in happiness sis

$ 0.00
2 years ago

Hahaha why why kasiii πŸ€­πŸ™ˆ

$ 0.00
2 years ago

I just prayed you have all that you are looking for in this life sis

$ 0.00
2 years ago

Yayyy, thank you 🀭πŸ₯³

$ 0.00
2 years ago

Ganyan din ako dati. Ang matindi parang 11 years old ako nag simulang magbasa ng mga Judith McNaught na makakapal na pocketbooks. Then nun panahon ng One Direction pala basa ako ng Wattpad kasi ang daming adult stories hahahaha, pero nasa tamang gulang naman ako na nun One Direction days lol.

$ 0.00
2 years ago

Grabi ka, English oa ata yang sau sakin TagLish hahaha. Elementary ako nag start, grade 5 or 6 ata hahaha. Pero the best may spg πŸ€­πŸ‘€

$ 0.00
2 years ago

Madams, why don't you create a story in watty! Mas wild ang imagination mo kaya for sure maganda kinalabasan..

$ 0.00
2 years ago

Hahaha kuu madams, I hate oag by chapter. Hassle masyado mahaba ang need ata haha saka naiibahan pa alo sa story ko hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ang hilig mo pala mag basa sis Ruffa. Yung close friend ko dati ang hilig din sa ganyan halos hindi na madisturbo. πŸ˜… Mas better talaga pag palabasa sis Ruffa nuh kasi makaka encounter ka ng new words kaya yung classmate ko sis Ruffa grabe yung mga words palabasa kasi siya.

Sis Ruffa ako hindi talaga palabasa haha. Nanonood ako movies pero never ko na love yung mga books except sa studies kasi kailangan mag basa sis.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis, nag start nga ako sa Pocketbook ay elementary palang ata hihi

$ 0.00
2 years ago

Ang tagal na pala sis nuh. Palabasa ka talaga sis. Sana katulad sayo sis Ruffa. 😁

$ 0.00
2 years ago

R18 ata inaabangan mo sa wattpad e. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Shhhh, aba'y ako'y binubuking nito 🀭🀫🀫πŸ€ͺπŸ€ͺπŸ€ͺπŸ₯΄

$ 0.00
2 years ago

Hahaha. Di pa ba nila halata?

$ 0.00
2 years ago