Fast and Furious Bitcoincash and some happenings

75 96
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago

So, Bitcoincash price drop so fast that I thought my eyes is fvcking with me, lol. What I mean is, when I check the price this morning I thought I saw it at $300 again. Sadly, I forgot to take a screenshot I even feel so devastated because why now that I already sell my Bitcoincash in my coinsph wallet. Why not yesterday and why just now, huehue. Imagine it with matching sound effect, teary eyes pa ganern. I can gain more dellers with it if only I didn't sell earlier. I just feel sad because of it.

And I'm blaming myself too because I let my tummy get the best of me. I listened to the voices of those dragon inside of me and I shouldn't just listen into it. I mean, I need that money on March 19 pa. The plan is to withdraw it on that date but the fudging dragon babies on my stomach is so panira. You know, You might say I'm exaggerating over this small matters but in todays situation or what's happening to the world right now. Being thrifty is what we have to do.

Those small coins that we have that's a big value now. With the prices striking high right now. Being wise on budgeting our money is all what we need. That's why I'm so nanghihinayang talaga. Why only today, why it happened for a short time only? Why, why life today is so mahirap na? OMG. I'm just talking about the possible profit that I can get if I didn't sell my Bitcoincash too early so I don't know why I'm talking about the worlds problem now aigoooo.

I think the price stays oy for a minute then drop too fast like a fudging sport car running in full speed. Maybe it's in a hurry that's why hmmm. As you can see on the screenshot above. It surge up until $302 only and dump again at $288 as of typing this or 3:27PM. Seriously no, why you're in a hurry to go down baby? Are you chasing someone or maybe you have a crush that you want to get to where she is right now that's why your speed is like that? Aigoyahhhh.

If only I know how to do leveraged trading, Bitcoincash is a good one to play. With it's volatility no? There's also some token under smartBCH that is good to play but I'm out of funds right now. All of my sBCH was invested already on tokens. Some are still at loss and some are on the brink of pagkatunaw na, it's about to evaporate na my gosh. Oops, by the way who have here CATS token? The price of that token right now is in dip. I even buy some yesterday with only 0.05 BCH. Sad coz it just dump more.

But it's okay, CATS token has a good reputation now. I just hope that it stay as like that. KONRA is also moving and my investment to that token, little by little I'm getting it back. I hope it reach another ATH soon. Hoping here! Also SIDX. One of a good token too. But off course DYOR is what needed if you want to own those token. Don't just buy it just because I told you it's good. You know how unpredictable Crypto is so yeah. And then there is this rug pull, aigooo.

By the way have you heard about JOOST? If no then nevermind, haha. I'm not really sure with that token. I mean the information. I join the presale on that one because it is having their IDO on BCHPAD so, I trust that and whatever happens then whatever lol. I invest only the amount I can afford to lose so I'm hoping that it will boom too just like the other token who has their presale on BCHPAD. If you're interested CLICK ME. You can join on their TG channel and ask a question to them if you want.

Don't mind my title, I just base it on how fast Bitcoincash drop this morning lol.

--

Thank You so munch @ExpertWritter for the sponsorship renewal, UwU πŸ₯³.


--

Recent Article


Read these to Start inΒ Club1BCH


March 16, 2022

--

32
$ 10.15
$ 9.17 from @TheRandomRewarder
$ 0.06 from @yhanne
$ 0.05 from @Jane
+ 27
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago

Comments

Lmao what pattern is that in the screenshot, What do you want to say to us BCH? c'mon spill it.

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHAH, it's a man made pattern with the purpose of making you all smile HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

BCH price is really messing with me at the moment. I'd prefer to not look at the charts anymore.

$ 0.00
2 years ago

Trueee it's very volatile like seriously

$ 0.00
2 years ago

Tawang tawa ako sa pix hahahaha! Feel ko na un drama mo e tas biglang wow ang laki, tayong tayo haha!

$ 0.00
2 years ago

Hahaha oiiii, HAHAHAHA. Hanep sa tayong tayo HAHA

$ 0.00
2 years ago

Narinig ko na yan mare pero hindi pa ako nag invest hahaha

$ 0.00
2 years ago

Haha why mareng saysng naman pero okke lang yan, mahirap na naku

$ 0.00
2 years ago

Ipom muna ako sa budget mare pero sana mag success yan❣️

$ 0.00
2 years ago

Whahaa, natawa ako sah dragon sah tiyan is so panira, hahaha, masarap kasi lumamon sis, yan tuloy,ahaha.

$ 0.00
2 years ago

Hahahaya relate ka din? Hahaha apirrrrrrr haha

$ 0.00
2 years ago

Whahaha, relate talaga, kapag naka amoy lang ng mabango ayon parang kumawala nah😝

$ 0.00
2 years ago

Bumalik sya, lol! Hoping akyat na nang tuluyan, hehe. And d ko narinig yang JOOST, pero thanks for sharing. Check ko nga, pero parang tinamad na ako bili ng bagong token, lol! Good luck sis sa investments mo

$ 0.00
2 years ago

Haha tumaas ulit kanina nag 300 ulit haha tas bumaba na ulit hahaha. Sana ngs mag boom si juice my gosh

$ 0.00
2 years ago

Tumaas ulit, lol!

$ 0.00
2 years ago

Kainiiisssss BWAHHAHAHAHAHAHHAHAHAH yung charrrrttt ate HAHAHHAHA hanep talaga!

Yung mga tokens ko mga once a week ko nalang na bibisita huhu

$ 0.00
2 years ago

HAHAHA yan talaga napansin ng karamihan o alams naaa πŸ‘€πŸ€£πŸ€£

$ 0.00
2 years ago

HIndi ko na nammn nabibisita yung mga tokens ko ate huhu. Sobrang occupied ko ngayon kasi ang dami kong iniiisip. Mental, emotional, financial and social aspect uhuu. Gusto kong mag take break kasi di pwede ngayon. need kong mag hustle to have more incomes

$ 0.00
2 years ago

Bat kasi nagpapaka isip ma. Chill kalang, wag ka masyado pati magmadali rrlax mo yang mind mo okay.

$ 0.00
2 years ago

Kala ko racing na to sis.😁😁yun pala racing sa price ni bitcoin cash. Totoo yan sayang nag300 na siya kala ko magtutuloy tuloy na sana pala nagsekl din ako kung alam ko lang. Laki sana ng maearn.πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
2 years ago

Haha, biglang baba din agad no hadoi yan

$ 0.00
2 years ago

Wala na laman ng wallet ko kaya hindi ko man lang namalayan na umabot pala sa $302 huhu

$ 0.00
2 years ago

Ay nag sell kana? Okie lang yan grind ka nalang kapag nasa mababa si Bitcoincash pag tumaas ng unti yan tutubo din yan

$ 0.00
2 years ago

Gulat ako sa chart ate hahaha. Maganda laruin c bch ..pero yung flexusd wala na sa bitcoindot com ...huhu.. sarap din ng tulog mga tokens ko haha walka na atang balak gumising..tsaka sa cats tumalpak ako sa maling presyo jusko..

$ 0.00
2 years ago

Luhh, panong wala na inalis na nila? Ay ang boring na pag ganon. Ano daw un πŸ₯Ί nagbabalak palang ako ee.

$ 0.00
2 years ago

The pattern of the chart seems familiarπŸ€₯πŸ€₯😬

$ 0.00
2 years ago

Ohooo, where where πŸ‘€πŸ€£πŸ€£πŸ€£

$ 0.00
2 years ago

I bet you like those rocket like things🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Shhhh, don't say it loudly everyone might knkw about that πŸ₯ΊπŸ€£πŸ€£πŸ€£

$ 0.00
2 years ago

Ayoko muna mag benta talaga, pero uu maganda leverage trading kaso di rin ako maruning hehhe!

$ 0.00
2 years ago

Yung leveraged trading talaga no. Yong isang position lang kapag nakachambs hayahay na aguu

$ 0.00
2 years ago

Oo nga from time to time taas baba lagi ang presyo nakita ko na rin nasa 300 na tapos balik sa 280+ o 290+ after a few minutes.

$ 0.00
2 years ago

Diba, ang bilis ee sana nga ganong time ako nag sell kahit mabilis bumaba if nass cph na pera mo madali nalang un ee aguu

$ 0.00
2 years ago

Pati si bch paasa mare. Ambilis nga eh, paramdam lang tapos baba uli sya. Aigoo.

$ 0.00
2 years ago

Di manlang tinagalan sa taas ano aguyy

$ 0.00
2 years ago

HAHHAHA Anung tawag sa pattern na yan ate?

$ 0.00
2 years ago

Hahaha head and shoulder? Charowtttt hahahaha not sure din ee

$ 0.00
2 years ago

Nice pattern you found! Advising not to sell but be a holder for a while. Right now many accumulate BCH.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha. Yeah I'm still hodling mine. it'll pump soon so yeah

$ 0.00
2 years ago

Kababasa ko lang yung article ni Moon trader e huhu baket naman ganorn nagulat ako kasi nasa $288 na pala, akala ko nasa $300 something ulet wengyah. HAHAHAHA wala na din ako funds dito nalang din muna talaga ako nakikinabang hinahayaan ko nalamlng din muna token ko doon huhu

$ 0.00
2 years ago

Bumaba ulit huehue. Nag buy kaba ng pusa?

$ 0.00
2 years ago

To talaga si aling ruffaπŸ˜‚ laging may pakonteng ano eh hahaha Wag na kasi abang ng abang sa market haha

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha, ano yon ano yon πŸ‘€ konting ano ano HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Bakit parang rated ung picture, 🀣🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahaha hindi man yan guni guni mo lang yan πŸ‘€

$ 0.00
2 years ago

🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Madam, bakit iba ang tingin ko doon sa first photo mo, HAHHAHA

$ 0.00
2 years ago

Hahaha wala madams, madumi din isip mo madams? Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ay hala madam, bakit naman kasi ganyan ang shape nyan eh, parang shape baga ng ano HAHAHAHAH

$ 0.00
2 years ago

Hahahahga ng ano ga madams, kunh ano ano naiisip mo ay HAHAHS

$ 0.00
2 years ago

Kaloka ka madams eh, hahaha

$ 0.00
2 years ago

Natawa Naman ako sa picture madam. Ang green talaga ng utak ko 🀣

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago

Hahahaha apirrrrrrr tayo madams hahahshs

$ 0.00
2 years ago

Same YenπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Wow! Nag 300 pala si bch pero ambilis din nagmaneuver. Parang rocket yong ginawa mong shape ng mga kandila ganda hehe, kakaibaπŸ˜…

$ 0.00
2 years ago

Yun na nga ang bilis nag ala fast and Furious ba hahaha ssna mejo tumagal at tumaas pa ano aguy. HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Talaga? Nag 300 ang BCH"? kasayang ba. I need money din eh. Im so broke and poor ngayon. Gala-gala kasi. Ruffa girl, iba naisip ko ng makita ko ang screenshot mo ay! Awit

$ 0.00
2 years ago

Oo, saglit lang pero nahiy nya saysng di kapa nag sell ng unti lang sana.

Hahahaha ang dami palang may dirty mind dito ehehhh πŸ‘€πŸ€£

$ 0.00
2 years ago

hahaha wag ganyan ay, tagal pa naman namin d nagkita ng jowa ko.

$ 0.00
2 years ago

What is this JOOST? is it listed in coinbase?

$ 0.05
2 years ago

Nope, it's under smartBCH chain 😁. By the way your comment was marked as spam right now. It's hidden. πŸ€”

$ 0.00
2 years ago

Natawa ako ate sa chart mo, parang neverrmind haha. Ambaba ate ng mga crypto prices pero nakuha ko pa magshopee haha. Good luck ate sa mga investment mo, hindi ko na kaya magtake ng risks

$ 0.00
2 years ago

HAHAHA. Kaya nga ee lahat affected. Sana naman di magtagal na ganyan aguyy

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha, those hungry fungi in your stomach wouldn't allow you be oh my gosh. Bch just dropped the hell again

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ikr. Yeah, but still waiting for it's time 🀟

$ 0.00
2 years ago

Sino b nagdraw nyan kaloka.. 🀣🀣 ako d nbabantayan galaw ng market

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA eherm πŸ‘€. Ako din napatingin lang ako ng saglit ee tas nalimutan ko na balikan hahaha

$ 0.00
2 years ago

That pic... Please I cannot change my dirty mind πŸ™ˆ

$ 0.00
2 years ago

HAHAHA what, what? What did I do πŸ‘€πŸ€­

$ 0.00
2 years ago

Ang bilis lang sis Ruffa. Lagi ako na g pipray na magtuloy-tuloy yung pump niya kasi need ko mag convert ngayon sis Ruffa. Yung pag check mo tumaas tas bigla nalang babagsak. Ganyan talaga sis Ruffa. Pray na lang tayo na mag pump sis. Kailangan ko talaga mag convert sis Ruffa.

$ 0.00
2 years ago

Sana nga tumaas na ee aigoo, waiting patiently nalang tayo.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis Ruffa sana tumaas na. Hintay nalang tayo sis Ruffa.

$ 0.00
2 years ago

Hoy, HAHAHAHA ano yang chart mo πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHA wag kung saan saan naliligaw ang focus ng mata kasi hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha yun magandang charting hahaha

$ 0.00
2 years ago