Lost in thought

52 74
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago

Yo' minna, I don't really know what to write today. Rudeus Greyrat from Mushoku Tensei was pulling me closer to him that's why I feel like not doing anything today or writing anything. But I don't know what's wrong with my finger that while I'm thinking of not doing anything, it is doing the opposite of what I really want. See, my heart was in for writing but my mind still want him. No! Not him, I mean in watching Anime. Aish.

Well, I think my mind deserve a break every once in a while in thinking of you. I mean in thinking of a topic. That's why I'm doing it now, actually I'm typing this but look I'm opening my MX Player to watch again. I'm not sure if I will be able to finish this article of mine, tsk.

I'm here again typing, actually. This is really my way of writing. If some can type their article in 1 to 2 hours without a break, ibahin nyo ako - in my case I do it when I feel like typing again. That's why sometimes it took me a day to even finish it. I will type for like a 10 minutes then when I run out again of the idea I will rest my fingers and open my Player and watch again.

Or sometimes my wattpad and will read again those ebook that I already read. Or if not I will open my facebook account and watch some video clips, haha. I don't know but that's how I write my article. Instead of writing it continuously, I will write it intermittently? Oo basta ganyan lol. And after those short break my brain was fresh as new again, Tehee.

Well, this is not the only thing that can break my concentration. Sometimes a thought will just suddenly appear on my head and I will put down my phone again and will just think like someone's soul enter my body and I'm loss of thought again. Isn't that abnormal? As in tulala, Lol. Or am I the only one who's like this. How about you? Do you have this episode too? Especially when you're alone?

I'm back again, this is the fourth time that I took a break. I actually went to the other house, I mean my Mama's house. I ask her if she bought bread for snack but, I am so unlucky because her pet already ate all of the bread she bought, aigooo. Saduuu, I'm so hungry na. I have a small talk to my Mama while I'm with her. She's wondering why her chicken doesn't produce egg yet. So I ask her, "The male chicken?" Nayamot na naman sya sakin. Tsk, I'm not even doing anything, I just asked a question, tsss.

Alright, let's jump again into another dimension - err - how do I put this, hmm well, I sell my Bitcoincash on Binance yesterday at $503. Well, I want to play again that's the reason why. I mean, do the spot trading because you know how Crypto works. It will pump today but it can also dump the next day. And that's what I'm waiting right now.

Off course, I plan to buy it again - oh yes it's just a simple Buy and Sell technique. And the rule is - BUY LOW, SELL HIGH! That's how spot trading works. It's the safest as long as dika maiipit between letting him go or fighting even if bumitaw na sya! Errr - I mean arghhh! As long you as don't get FOMOed, yeah ganon nalang, aishhhh!.

I already enter a position on Bitcoincash, like this BCH/USDT, my limit order is $389. Well, if ever something happened again in the crypto world, this is not impossible to hit. Especially if there's FUDs everywhere, hmm. It's not like I'm wishing na bumalik sya okay? No! What I mean is it's not like I'm wishing it to crashed again pero parang ganon na nga. Wahahah, just kidding.

I just hope that my order this time will be hit without me cancelling it for many times. My only enemy here is my patience. Arghh, once nainip ako maghahanap na talaga ako ng bagong mamahalin!!! Kidding aside, this happen to me a lot on my precious trading history. I cancel it for so many times because the price is not moving. And when I finally decided to just sell it even with low profit, saka naman dadali ng taas, tsk. Crypto world is like my crush, it keeps on playing with my heart 😒. Wahahaha, just kidding again.

Sorry if you'll get a headache of this article of mine. Parang di pa kayo nasanay, ahaha. I have a mixed thoughts right now and yeah - you all know what can happen if my mind has a lot of thoughts. It's crazy. This is the result of writing a serious article for 3 days straight, or was it 4? Well am not really sure. Anyhow, I will just wish that you're still okay after reading this article. Fighting! 💪


Lead Image from Unsplash


Recent Article

Read these to Start in Club1BCH


July 27, 2021

--

25
$ 12.01
$ 10.73 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Jane
$ 0.10 from @gertu13
+ 19
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
2 years ago

Comments

"It's the safest as long as dika maiipit between letting him go or fighting even if bumitaw na sya!" — hahahahaha. Pinaparinggan mo ata ako.

Same..ganyan din ako kapag nagddraft. Ang daming commercial breaks. Minsan lang ako makadraft na yung walang istorbo.

$ 0.00
2 years ago

Bwahahaha, mukhang natamaan ka ng sobra ano? Ahahahaha.

Panira yong mga socmed na yan ee naaagaw atensyon ko huehue

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha. Oo. Tamang tama.

Ako naman sa mga ginagawa sa paligid. Papaihi aso every hour kasi kung di sila mapalabas ay dito talaga sa loob ihi. Tapos may biglang iuutos sa akin gang sa nakain na oras ko. Kaya minsan sa gabi ako nakakapagdraft

$ 0.00
2 years ago

Parang ako ata ang nalost in thought sa article na to! Ahahahahs diko pa din nasell lahat ng akin hshdhdha pero nakasell ako $515 ay yawa dapat na ba ko magsell? Ako ata ang nagpapakagreedy ngayon. Uwu

Kaloka andaming break sa pagsusulat. Yung akin naman pag nasimulan ko tas naiwan ko na hindi tapos e ayon di na siya matatapos hshshs kaya need diretso uwu

$ 0.00
2 years ago

Hahaha bat lahat isesell mo small about lang dapat ahahahaha. Dika naman naga future trading, so if kaya mo maghintay pa ee di don't muna hahaha.

Aigoo, ang daming distraction pano kaya ayin wahahaha.

$ 0.00
2 years ago

Ahshsha konti lang naman asa binance ko kaya pwede isell lahat hahshs.

Sakin din madami distractions kaya ako ginagabi, yun lang kasi ang free ako aynako hahahaha daming abala e

$ 0.00
2 years ago

Gusto ko magtrading, medyo may naiintindihan na ko ng kunti hihi. Kaso wala pa ko pang trading eh. Yung partner ko nagtatrading na ng kunti. Baka itry ko yan pagka naka 2 bch cguro ako hihi. 😁

Kakaiba ka talaga gumawa ng article eh, may pahugot. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Try mo sa Stormgain, may demk dun kaya easy lang din.

$ 0.00
2 years ago

Cge mare. Tingnan ko. ☺️ Salamat

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko alam yang spot trading talaga HAHAHA siguro kapag naka 2Bch or 3 na ako try ko magtrade 😂 HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Haha maghahnap ng bagong mamahalin talaga.. ganun din ako madam.. laging may interruption pag nagsusulat ako

$ 0.00
2 years ago

Haha di lang talaga maiwasan no madam, lagi ng may umaagaw ng atensyon pano haha

$ 0.00
2 years ago

Oh I see. We really have different writing styles. Ako naman gusto ko talaga matapos agad kasi ayoko ng balik balikan 😂

$ 0.00
2 years ago

Hahaha, ako rin naman. Awan baga at pinapaabot ko oa ng hapon, kaasar din yang fb pano ee. Nag uninstall na nga ako nyan ilang beses na kaso bumabalik din hanep wahahaha diko matiis.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha! Pano ba yan pag di matiis wala na tayong magagawa dyan 😂

$ 0.00
2 years ago

Pahingi naman ng kasipagan na magsulat ng artikol everyday. Pahingeeeeee! Hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Wahahaha, lumaklak kalang ng tsokolet. Ahahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ako nga wala na maisulat haha! Di na nakapagsulat kahapon e tinamad na. Sarap kasi matulog walang tigil ulan dito.

$ 0.00
2 years ago

Ehhhh, sabagay ganyan sin ako, pero pag iniisip ko price ni BCH ee bigla ako sinisipag ahahaha.

$ 0.00
2 years ago

So natural...parang nagkukwento lng sis....keep safe!

$ 0.00
2 years ago

Yayy, thank you 🤗

$ 0.00
2 years ago

You give me a good vibes Ruffa...😊 Take care always ...

God bless Ruffa...🙏❤️

$ 0.00
2 years ago

Haii, salamat, ikaw din 💙

$ 0.00
2 years ago

You're always welcome Ruffa..❤️

$ 0.00
2 years ago

Rushes samaaaaaaaa, hahahahaha lamas makahatak ng batang iyonnn. Aang kyutt ng article parang nakikinig la g ako ng kwento ahahahah

$ 0.00
2 years ago

Hahaha salamat. Sa totoo lang ang cute cute ni Rudy, and very naughty din suskopo ung mikha ee nakatatak na sa utak ko ee wahahaha.

$ 0.00
2 years ago

Ang dami mo iniisip madam. Nkabuo ka ng one article 🤣

$ 0.00
2 years ago

Bwahahaha, awan baga madam wala ako maisip kahapon ee. Wahahaha buti nalang loka loka ka ako't may naisulat pa rin wahahahaha.

$ 0.00
2 years ago

Haha.. D nauubusan

$ 0.00
2 years ago

Hahha ganyan din ako ate. Na didistract sa mga bagay2 hays. Siguro time na para mag spot trading din akooo ateee.

$ 0.00
2 years ago

Wahahaha, aba'y aralin muna ng igi ha bago sasabak.

$ 0.00
2 years ago

Hays same with me, ako ilang araw tlga matapos isang article lalo na ngayon. 😅 Dati masipag pa 1-2hours tpos na now, ewan ko ba may Kdrama na naman kasi nu ba yarn. 😅🤣

$ 0.00
2 years ago

Relate ako jan sa mga Kdrama na yan tas anime. Panira sila ng konsentrasyon aigooo haha.

$ 0.00
2 years ago

Hindi naman ako naguluhan dito ate. Wala pa to compared sa ginawa niya. Nangangati kamay ko ate. Stop me! Sana all matiisin hahaha. Okay, don't mind me ate AHAHHAHA. Anyways, your article is more likely "how your day went" haha. Same tayo sa pagsulat ng article! Minsan inaabot ng buong araw. Meron pa nga ako sa draft isang buwan na mahigit jusme.

Nauubos din pasensya ko pag nag seset ako ng sell order tapos katagal mahit. Tapos nung minsan nag buy order ako, ambilis na hit then bumaba pa ng bongga. Nakakahinayang kainis! HAHAHA.

Bad yang crush mo pinaglalaruan ka! Hahaha. Sa lahat yata ng gawin mo naaala mo siya. Sabagay, kahit ako. :>

$ 0.00
2 years ago

Bwahahaha, move on na ngaaa. Ahaha well madaling sabihin mahirap nga palang gawin 🤧😂. Oo nga yon ma, wala talaga ako maisip na nakakatawang topic today ee. Saka tinatamad ako, meron ako kaso puro seryoso naman. Maumay na din magseryso, ahahaha.

Bwisit talaga diba, kala natin ayos na ang pasok natin hanep. Mas bumaba pa nga, parang nananadya pa naman aguyy tsk.

$ 0.00
2 years ago

Sana kung gaano kadali sabihin, ganon dn kadali gawin hahaha kaso hindi. Oo nga ilang araw nga na seryoso article mo hahaha.

Hindi mo malamaman kung anong klaseng roller coaster yung sinasakyan ng cryptos e. Kaloka.

$ 0.00
2 years ago

Sana all talaga araw araw nagsusulat hahaha ako natamad dami kung draft di natatapos 😂

$ 0.00
2 years ago

Awan baga, natatamad din naman ako ee. Pero ung daliri ko ayaw paawat sa pag type aguyy. Haha

$ 0.00
2 years ago

yung ang daming break parang ng stop over lang na bus pero sa last bumawi. namiss ko din mag buy and sell though sobrang liit lang ng amount. hehe

$ 0.00
2 years ago

Bwahahahaha, mag buy and sell kana ilit sis. Basta galingan mo ng pasok. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

oo sis. pero di sa binance eh. di ko masundan dun. haha

$ 0.00
2 years ago

Sa SG sayo?

$ 0.00
2 years ago

di rin sa PDAX. dito sa atin yun bale from gcash sinend ko dun .hehe. kasi gusto ko subukan mag buy and sell tas nasusundan naman pero nung bumaba ang price di ko na ulit binuksan. hehe

$ 0.00
2 years ago

Ehh, wala ako nyan. Di na need may kyc?

$ 0.00
2 years ago

Smae with me, I have lots of distraction that I can't focus on writing. I have many thoughts and titles, but when I start writing I cannot think of a single word to start it. What we call writers block. Aish!

$ 0.00
2 years ago

Kuuu, agaw atensyon din kasi yang mga palabas na yan sakin ee hahaha. Sakin naman nakakapag sulat ako oag nakarap na sa cp peri di tuloy tuloy ang daloy aguy

$ 0.00
2 years ago

Trading crypto can be very emotional. I don't trade for that reason. I like these random thoughts and yes there is nothing wrong to get away and come back to it later. Just go with the flow.

$ 0.00
2 years ago

That's true, that's why I do it only when I feel like trading. I don't trade often as I hate waiting 😵

$ 0.00
2 years ago

Rudeus Greyhat is a character I love. A little bit naughty and bad ass

$ 0.00
2 years ago

Trueee, he is so naughty but he's cute 🤩🤩

$ 0.00
2 years ago

Ako nman si ano daw? Pag ang usapan crypto, bch etc 😂

$ 0.00
2 years ago

Wahahaha di makarelate? So meee nong newbie palang ako x 🤧

$ 0.00
2 years ago