Unang pay out kay read cash

Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hello mga ka pinoy, share ko lang first pay out ko dito kay read cash,. Hindi ko na talaga namalayan na dumating na kagabi ang pay out ko ka read cash dahil nakatulog nako habang ng papa breastfeed kay baby,

So ayun nga sobrang saya kase kahit na maliit na halaga atlist nalaman kong legit talaga si read cash at pinag hirapan ko talaga to.. sna hindi magbago si read cash pra tuloy tuloy lang tayo dito..

Maraming salamat read cash sa opportunity..πŸ‘πŸ‘πŸ˜ŠπŸ˜Š

5
$ 0.00

Comments

Wow buti pa kayo Naka payout na Dyan.. Ako bago pa lang at gumagana pa lang ng mga article... Sana ako din Maka payout na....

$ 0.00
3 years ago

Tiwala Lang po makaka pay out ka din tulad namin Lalo na po at masipa ka gumawa ng mga article MO Mas mahaba Mas maganda at dapat po sariling isip Yung gawa MO Para may points po kayong makuha. Happy earnings po sating lahat😊😊

$ 0.00
3 years ago

Balak ko sana paabutin ng $1 bago ko iwithdraw kaso di pa ako naka kuha ng 20 points sa mga article ko na napost ko kanina. Sana icredit read.cash pag okay na.

$ 0.00
3 years ago

Congrats on your first payout madam. Same here nka payout din. Super legit si read cash kaso nga lng on my last post ay di ina approved or it say your publish have same content in the internet for about 42.+% but i am 100 percent compose that writings and not copy pasting nor its a copyrighted content.. Infact i am cable installer and a voucher pin seller from gsat cable that why i posted it to "Earn Money" community cause that article is about earning money.. May they see same article post on the internet cause i also posted that on online selling group sites. I even reconstructed other drafts related to my post then publish but still not counting points.. So i decided to stop for a while but still i open my page to see what status i have,but nothing goes on..... But still i recommend you all guys to continue, by this way you can excercise your skill in writing.....

$ 0.00
3 years ago

Congrats sis πŸ₯³ 🎊 Masaya naman ako at nakatulong ang Read.cash sayo πŸ˜„πŸ‘ŒπŸ½πŸ‘ŒπŸ½

$ 0.00
3 years ago

Thank you sis.. 😊😊

$ 0.00
3 years ago

Naku sis habaan mo ang comment mo dapat ay lampas ng 60 characters para maka kuha ka ng legit na 5 points. Kaya kapag nag cocomment ako tulad neto aba ay hinahabaan ko. Advice ko lang naman sayo hehe :))

$ 0.00
3 years ago

Sige sis salamat sa paalala.. mya mag cocoment din ako sa mga nagsulat ng mga article para habang wala pa ko maisip na isusulat eh may point padin ako maiipon sayang din kase kahit maliit na points pag pinag sama sama eh malaking bagay na din db..😁😁

$ 0.01
3 years ago

Oo sis nasa first page ka pa ng read.cash :) pang gastos mo na din yan lalo na ngayon lockdown napaka hirap :) Comment ka lang din ng comment dagdag din yun..

$ 0.00
3 years ago

Panu po kikita dito?

$ 0.00
3 years ago

Super legit po talaga.. Happy earnings to us.

$ 0.00
3 years ago

Paano po ba kumita dito sa read cash bago pa lng po ako

$ 0.00
3 years ago

nice po.. pasubs back like and comment nman po dyan

$ 0.00
3 years ago

Malapit na rin ako makapay out. Keep waiting laaaang. At tamang effort at time ang puhunan. Sobrang worht it ung pag iisip about artocle kasi legit si Readcash

$ 0.00
3 years ago

Sobrang legit talaga tong readcash madam.Ilang beses nako nakapay out..araw araw na. So patuloy lanq po sa paqausulat, masayang maqsulat dito mo maipapahayag ang iyong saloobin at iniisip sa kabilang banda kumikita ka kahit papano. Kong stress ka ito erekomenda ko panqpapawala ng stress sa pamamagitan ng paqsusulat ..heheheh happy earnigs madam..Godbless

$ 0.00
3 years ago

Ou tama ka jan hindi kapa mapapagod magsalita.. makakapg sulat ka ng walang jumajudge sayo..

$ 0.00
3 years ago

Wow sana ako din maka payout na. Congratz!

$ 0.00
3 years ago

Sna makapayout din ako πŸ˜…πŸ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Wow ang saya i cannot wait na maka payout din ako..di aman kasi basta basta ang trabaho natin dito kaya sana forever legit ito. Happy na nakita ko tong readcsash na to..Hope it will last longer.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga tumagal to at hindi magbago para talagang makaipon kahit papano..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po eh

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Ang maganda dito sis hindi sayang pagod. Tapos walang minimum withdrawal. Nakakatuwa kasi natututo na tayo, kumikita pa.

$ 0.00
3 years ago

Korek sis pwede sya pag wala ka gingawa kaysa mag fb wala naman kita..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Congrats Po naka pag pay out kayo Sana ako Rin soon legit talaga sya more post articles more earn.

$ 0.00
3 years ago

Tama sis push mo lang yan.. makaka pay out ka din soon...

$ 0.00
3 years ago

Congrats po maam. Baguhan pa lang po ako dito sa read cash kaya nangangapa pa ako sa dapat gawin. Tanong ko lang po, ilang points po ba yung meron kayo bago naka pag pay out dito sa read cash. Ako kasi meron akong 112 points at nagtrya ko mag cash out pero sabi insufficient balance pa. Sana po masagot yung tanong ko.

$ 0.00
3 years ago

Kusa po ng coconvert into $ pag nconvert na po pwede na cashout, wala naman daw minimum withdrawal dto ehh..

$ 0.00
3 years ago

Paturo naman po kung paano maka cash out dito. Maraming salamat po sa sasagot.

$ 0.00
3 years ago

Sana ako rin may payout hahahah nga nga e wala parin akong pay out kahit anong gawin jusko sana naman talaga meron na susunod

$ 0.00
3 years ago

Tyaga lang talaga sa pag susulat..

$ 0.00
3 years ago

Wow happy for you sis sana ako rin, kaka sign in ko lang kahapon. Tagal ko na naghahanap nang ganitong platform kung saan pwd mo ihayag lahat nang yung maisipan nang may bayad πŸ˜„

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga sis pang 2nd day ko palang din naman,..at ok naman talaga si read cash sarap makipag share ng nararamdaman at opinion..

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats , bago lang ako dito kaya ineexplore ko pa . Soon makakapayout den ako more income pa po .

$ 0.00
3 years ago

Wow congratulations sayo ate. Ako ngayon e nageexplore palang dio sa read.cash dahil kakasign-up ko lang kahapon e. At parang hindi ko nafefeel ang pagkakaroon ng pera pero ang importante nakakashare ako ng stories sa ibang tao. Pero soon makakapayout din ako hehe sipag at tiyaya lang

$ 0.00
3 years ago

Oo nakakatuwa dito everyday nakukuha mo yong bayad ng pagsusulat or pagshare ng mga articles. Sobrang legit. kahit kunti kunti yong amount atleast narerelease sa pagsususlat lahat ng nasa utak natin lessen some stress.😊

$ 0.00
3 years ago

Pano ba kumita dito

$ 0.00
3 years ago

Happy earnings sa atin lahat. Newbie lang po ako sa readcash but thankful ako nakikita ko nagtutulungan mga tao dito para kumita.

$ 0.00
3 years ago

TAma ka jan tulungan talaga dto..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Congrats po sa inyo. Natanggap ko na rin second pay out ko kanina lang.

$ 0.00
3 years ago

Napakagaling naman nito. sana ay ako rin ay magkaroon ng ganyang unang payout dito. baguhan lang po ako dito.

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo rin yan tyaga lang sa pag sulat..

$ 0.00
3 years ago

newbie here, na inspired ako sa post nyo sana kami rin mg ka payout katulad nyo. Godbless po

$ 0.00
3 years ago

Kaya nyo rin yan 2nd day palang din namn ako ehh,tyag lang sa pag sulat,.. hindi naman kaylangan magaling ka mag sulat ehh ..kung ano lang maicp mo at kung ano nararamdaman mk pwede,at walang huhusga sayo dto.. malayang malaya ka,.. hindi tulad sa fb..πŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Wow,mabuti kayo nakapay out?first time Ko kasi dito kay read.cash,panu makaearn dito?

$ 0.00
3 years ago

Post ka lng ng post sir. Bukas, ma coconvert yang points mo into bch which is yan na ang withdrawable.

$ 0.00
3 years ago

congrats.. kaso bat ako ngayon napansin ko, hindi pumapasok yung 20 points sa akin kapag nagpopost ako sa community kahit pa ibang article na ang sinasubmit ko at naapprove naman. i mean kahit kagagawa lang ng article walang pumapasok na 20 points.. bat kaya ganun. o minsan ba late talaga mag register ang points?

$ 0.00
3 years ago

Parehas tayo ng case po. Kanina ko rin napansin. Di pumapasok mga points. Siguro sa readcash na issue nayan.

$ 0.00
3 years ago

oo yata. today lang naman. nung nakaraang araw ok naman siya. baka mamaya mababalik na nila.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po.

$ 0.00
3 years ago

oo sis tiwala lang hehe.. madaming nagagawa ang tiwala wag ka bibitaw ahahaha

$ 0.00
3 years ago

Payout update, naka withdraw na ako. Di ko lang sure if included na ba yong mga points kanina na hindi na credit sa tatlo kong post. Na bahala ako kanina bakit kung anong nangyari, nagbayad nman pala. Hehe

$ 0.00
3 years ago

oo ako din nakapayout na ako. kasama yung points kanina kasi naging zero ang points ko then nagstart lang ulit na magkaron now. kaso ewan ko lang kung kasama yung mgaposts kanina na hindi nacredit haha... pero keri lang ibibigay naman nila pag di pa nila naibigay.. ganu katagal kaya bago pumasok sa coinsph? waiting ako eh. kapag ba nagcacashout ka, BCH ang nilalagay o to cashout o USD tapos BCH address mo ganun?

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats sis may proof kana din, push pa sa pag sulat ng article para makaipon at dumami din pag tagal.. para ka lang din naman nakikipag usap sa kaybigan dito share-share ng bawat ginagawa or naiisip o nararamdaman diba.. nakaka wala din ng stress lalo ngayong may pandemic.. kay tyaga lang po tayo..

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats sis , Sana matulad din kami sayo na magkaroon Ng proof na legit c readcash, God blessy you

$ 0.00
3 years ago

Babayaran ka nyan po. Post ng post sa mga article mo lang.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po nakakatuwa pag dumadating Yung pay out natin kahit na maliit Lang ang mahalaga tunay. At di na sayang pagut natin kakaisip ng isusulat. And congrats po at Naka pay out ka na din😊

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan sis.. maraming salamat !..😊

$ 0.00
3 years ago

Tama po kahit maliit basta legit okay na rin yun.

$ 0.00
3 years ago

Ou.. sayang din yung 14 pesos noh..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Bagong sign up lang ako dito, hindi ko alam ang gagawin kaya magbasa basa muna kung ano ba ito...

$ 0.00
3 years ago

Madali lang namn sya tyaga lang sa pag gawa ng article sabi nga nila hindi mahalaga kung magaling ka mag sulat o hindi kung ano lang yung gusto mong ishare pwede

$ 0.00
3 years ago

New comers Lang Po ako , please share me a details Naman po panu maka earn Ng points. God blessed u and your family

$ 0.00
3 years ago

Sensya na sis ha now lang nakareply bc ang lola mo sa ibang commentors..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜… ang taray diba..hehe nagbabasa at nag cocomment di kase ako sa gawa ng iba may point nako nkatulong din ako sakanila para makadagdag din sa points nila.. kung kasali kana sa community ng pinoy tambayan mag post ka lang ng article, yun ung mga pwedeng kwento ng buhay mo mga ginagawa mo mga gusto mo or kahit anong gusto mong sabihin para kalang nakikipag kwentuhan sa sarili mo tapos syempre need mo samahan kahit isang picture kahit ano para ma publish sya tapos pag naapprove ng admin ng pinoy tambayan mag kaka points kana pag marami pa ng like at comment dun dagdag points ulit..

$ 0.00
3 years ago

Hello po. Ask ko lang po kung paano mas mapabilis maka earn ng points po?

$ 0.00
3 years ago

Happy for you. Sana all

$ 0.00
3 years ago

Kaya nyo rin yun tyaga lang sa pag susulat ang ginawa ko..kahit ano maisip ko..basta pinapahaba ko lang para medjo malaki ang points.. marami ka naman pwede isulat ehh tulad ng kung anong ginawa or ginagawa mo kung anong mga hilig mo..basta para ka lang may kausap tapos nagkukuwento ka.. ganun lang or minsan comment ka din sa post ng iba dapat daw medjo habaan mga 60 characters pra medjo malaki din point..

$ 0.00
3 years ago

Kanina pa ako nagpopost ng article pero wala pa rin ako natanggap na 20 points kahit na na approved na sa community. Sana ibigay nani read.cash. Mukhang may issue ata sila ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Ako kakadiscover ko pa lng itong site na ito.

$ 0.00
3 years ago

Madali lang kumita dito sis..tyaga lang sa pag sususlat ng kahit ano.. ako ng sinusulat ko kung ano yung biglang napasok sa isip ko minsan tungkol sa mga anak ko o dikaya mga ginagawa ko or mga nangyari o nangyayari sa araw ko.. tapos sipagan nyo din po mag commet at like sa post ng iba, dapat daw nasa 60 character ang comment mo para mka 5 points ka.. kaya good luck sayo sis😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Gaano katagal o ilang months bago ka nkapagpay out? Di ko pa nasubukan mgsulat. Puede plang tagalog akala ko English lng puede. Ah may bilang pala ung sa comments akala ko basta mkapgreply ka lng ok na. At least kpg tagalog mas madaling maexpress ang sarili mo. Sige try ko rin mgsulat ng kahit anu pra lumaki din earnings ko. Ung pagsusulat ba ang pinakamaraming points?

$ 0.00
3 years ago

Pang 2days ko lang ngayon pero may pangalawa nako pay out ngayon lang.. malaki pag nag sulat ka kaya subukan mo na.. puro pilipino naman ang kasali dto sa community ng tambayang pinoy kaya oks na oks ang tagalog.. atska wag ka mag alala kase kahit ano isulat mo walang mang huhusga sayo mababait mga tao dito kaya nalibang ako ng husto mag sulat dito..

$ 0.00
3 years ago

Mga ilang days bago makaearn Ng points dto sis. Subribes Po kita sis

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe sayo sis.. madali lang sis ako 1day lang nka pay out na dto ehh takenote pa two days ko lang ngayon nakapag 2nd pay out nako kanina.. tyaga lang sis kaya mo din yun..

$ 0.00
3 years ago

Legit nga si read cash... Yong unang pay out ko nga, 3 pesos... hahaha... Pero syempre bago pa ako d pa masyado marunong kung paano maka earn Ng points... So ngayong Alam ko na... Tamang comment naman ako NG mahahaba para kahit walang kwentaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Haha legit na legit talaga si readcash. Sana madami pa ang makadiskubre ng ganitongvsite. Madami kasing siye na paasa na matapos mong pagpuyatan scam pala

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan momsh. Akala ko dati wala ng libre eh pero kailangan lang mageffort talaga.

$ 0.00
3 years ago

Ou sis tyaga lang pag pindot ang puhunan tapos nun pers na..

$ 0.00
3 years ago

Ngayong naka quarantine pa ay lagi akong naka tambay lang sa bahay. Buti nalang may pinsan ako na nag refer sa akin ng read.cash at least may earnings ako at nakaka tuwa din may marami akong natutunan dito.

$ 0.00
3 years ago

Ako naman may quarantine man o wala sanay akong nasa bahay lang kase fulk time mom naman ako ehh may mga malapit din naman na mga bilihan dito samen kaya hindi ako masyado nabaguhan sa lockdown..πŸ˜…πŸ˜… kaya mas game ako sa mga ganitong site pang patanggal inip at stress na kumikita pa..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Bago Lang ako dito mam ,how I wish I can be your friend in and out of this page Hug to hug Tayo guys

$ 0.00
3 years ago

Sure sis no probleme gusto ko din yun magkaron ng maraming freinds dito..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

New plng ako kaya read muna ng mga sinulat niyo..

$ 0.00
3 years ago

Sige lang sis magagamay mo din to madali lang matutunan si read cash ako nga kahit 2days palang ako dto kahit pano natutunan ko na sya..kaya wag ka mag alala,ask ka lang pag may tanong ka.. pa subscribe na din, done nako mag subscribe sayoπŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Nasubscribe na kita sis Salamat😁

$ 0.00
3 years ago

Kahit comment kelangan mahaba dn ba para mas maraming points hehe ang hahaba kc ng mga comment dto

$ 0.00
3 years ago

Bago lang ako dito sana soon po balang makakapag pay out rin kaming mga baguhan . Salamat sa nagrefer sakin para malaman tong earning app na to. Sana maging kaibigan rin po kita.

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo din yan.. tulad ng sinasabi ko sa iba tyaga lang yan.. atska bago lang din naman ako dito pa 2days ko palang kanina nalibang lang ako magsulat dto about sa life ko kumita nako.. atska more comments at likes lang para dagdag points din.. kung freinds lang no problem sakin yanπŸ‘πŸ‘ Subscribe mo na ko ha.. ako done na mag subscribe sayo like ko na din mga post mo..πŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Opo. Maraming salamat po.

$ 0.00
3 years ago

Now ko lang po na diskubre itong read cash.. sana kumita din ako katulad nyo

$ 0.00
3 years ago

Kung kaya namen kaya mo din tiwala ka lang sa sarili mo.. tyagain mo din mg post ng kahit ano comment ka sa gawa ng iba habaan mo para maka 5points like na din.. Pasubscribe na din ako.. done nako sayo like ko na din nga post mo..πŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Paano po ang withdrawal po dito sa read. cash? pwede po ba sa coins.ph po? Baguhan lang po kasi ako dito sa read cash. Sana marami tayong maearn.. Kahit patuloy parin tayong nasa munting tahanan hahaha.

$ 0.00
3 years ago

pahug din po..bago lang din ako kay read cash sana makapagpayout rin kahit maliit lang basta mahala legit diba,and may nalalabasan kapa ng sama ng loob tnx readcash.

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe nako sau subs back nalang sis.. ou sis super legiy talaga si read cash tyaga at pag iisip lang ng pwede ikwento at isulat ang puhunan dto kayang kaya natin yan..

$ 0.00
3 years ago

Hi po, newbie rin po ako dito :) sana po madami din akk maging friends dito.

$ 0.00
3 years ago

Na subscribe na kita subscribe back nalang..😊 no promble sa pakikipag freind mas marami mas masaya db.. post kadin ng article mo para ma likr namen atska para maka earn kana din..

$ 0.00
3 years ago

Pano po mag-cashout? Pano mo sya ma-withdraw as real money?

$ 0.00
3 years ago