Being Inactive For 2 Days: I Need Some Opinion Too.

62 60

Hello everyone! So I've been inactive for almost 2 days. Kakatapos ko lang magpavaccine and super inapoy ako ng lagnat.

So what's the update? Still nothing. I have so many activities na naskip ko because of my fever. My Temperature reach 39 nung first and and the second day is 39 ulit but higher that that, so to be exact it was 39.5 higher compared to the first one.

So I have this announcement,

Since rusty didn't visit me for almost a month and days, I would love to hear some opinion from all of you.

So I'm thinking kung kailangan ko bamg gumawa ng new account or just wait for the rusty to visit?

Since mag update kasi yung system, di narin ako nabisita ni rusty. Same day when the system updated, nawala si rusty. So I don't know what am I gonna do.


So what did I do this last few days? Wala lang, masama kasi pakirandam ko kaya nakahiga lang ako. If magutom man ako kakain ako konti tapos warm milk lang ganon, para makainom narin ng gamot.

So last Sept 20, schedule sya ng 2nd dose ko sa hospital kaya bumalik ako. Nung 1st dose ko kasi sinat lang at di naman ako nilagnat ng sobra-sobra, ngayong 2nd dose naman di ko kinaya at sobrang taas talaga ng lagnat ko.

Mga bandang 11 ako pumunta ng hospitak, nakauwi ako mga 1pm na. Sa paguwi ko biglang umulan ng malakas, as in ang lakas talaga ng ulan. So nabasa ako nun kasi yung payong naiwan ko rin sa tricycle na sinakyan ko.

Lagi naman ako nakakaiyak ng payong, so normal na saking makabili ng payong palagi at mawawala nanaman.

Nung nakauwi ako nung tanghali, medyo naramdaman ko nang masama pakiramdam ko. Like para akong magbablack out pero di ko nalang pinansin. Kinahapunan, natulog ako. Nung nagising ako dun ko napansin na di na talaga maganda pakiramdam ko.

Kinagabihan saka ako inapoy ng lagnat magkasunod yan, bali dalawang araw talaga.

So yung una is nag reach ng 39, bumaba sa 37 tapos tumaas sa 38. After nun bigla rin sya tumaas sa 39.5 kinagabihan as in na sobrang lamig na lamig ako at wala akong pwersa, kapag nabangon ako sobrang nahihilo talaga ulo ko.

Pero after nun, naging okay rin naman ako.


So dahil wala akong magawa, magkekwento ako ng ilan sa mga nangyare saaken nitong mga araw na ito.

So yung jowa ko saka ako, laging naglalaro ng chess. Anong nangyare? Talo lang naman ako ng ilang beses tas sya panalo ng halos labing pitong beses. Naimagine niyo? Palachess ako pero di ako umobra sa jowa ko.

Tinatawanan lang naman niya ako, di naman masakit.

And at the last,

Yes, tie kaming dalawa.


So this past few days, wala naman akong ginawa maliban sa mga activities na naskip ko at sa classes.

So may kwento akong kalutangan,

Before ako bumaliknsa hosp, yung palmolive na green kasi saka yung lola remedios na gamot pareho ng kulay. So ako tong lutang palagi, diko alam baket ung dinala kobsa cr is ung lola remedios saka shinampoo. Diko nalasahan? Yes, kasi ginamitan ko ng gunting. Naramdaman ko nalang naman yung maanghang na malamig eh 🀣

Ayun napatagal ako sa cr.


Di ko laam kung dadaldal pa ba ako, pero gusto ko lang rin talaga ng opinion niyo, kung anong gagawin ko at kung anong maganda, next time siguro mag kekwento ako kung paano ako nakamove on sa ex ko.

Also nakapagdesisyon na akong tagalog articles na lahat ng isusulat ko, peyn masyado sakin english di ko na kinaya sorry HAHAHAHA.

Pero ano? Tingin niyo? Gagawa ako ng bagong account or mag hihintay nalang ako kay rusty na bisitahin ako?

Ps: btw nageenjoy ako sa pagsusulay maski di binibisita ni rusty, napapatanong lang ako kasi nagtataka ako at nahihiya narin.


Gusto kong humingi ng pasasalamat sa mga naguupvote saakin at nagbabasa ng articles ko kahit sobrang busy ko talaga. Maraming salamat sainyo, kinekeep motivated niyo ang munting pasuko na πŸ₯ΊπŸ’—.

23
$ 1.05
$ 0.20 from @Ruffa
$ 0.20 from @ZehraSky
$ 0.10 from @kingofreview
+ 14
Sponsors of OfficialGamboaLikeUs
empty
empty
empty

Comments

ang sweeeet naman pero ano nakakalungkot talaga e sayang tong acct mo if ever. Month din bago ako napansin ng crush ko hahaha syempre walang ganun. wait ka pa konti. nag reach out ka na ba sa read? or sa noise? baka mapansin?kasi sayang to e.

$ 0.00
2 years ago

Grabeng readh out yan sis nakakaba ah 🀣

$ 0.00
2 years ago

Okay ka na ba manang? At about kay rusty, baka nagpapamiss lang hehe

$ 0.00
2 years ago

Siguro manong 🀣 ayaw niya daw mag pasuko eh di naman ako marunong manuyo ng program 🀣

$ 0.00
2 years ago

Iba iba din kasi ang epekto ng vaccine sa katawan ng tao, depende na din sa immune system. Glad medyo naka recover ka na, ako nga 5 araw absent dahil sa side effect ng bakuna. Buti na lang magaling Yung nars ko sa bahay hahaha regarding sa acct mo, siguro wag ka na gumawa ng bago. Sayang naman Yung mga nasimulan mo dito. Tiwala lang dadalawin ka din ni Rusty

$ 0.00
2 years ago

Oo nga ate e, andami niyo ring nagsasabi na wag kase sayang account ko

$ 0.00
2 years ago

Yung boyfriend ko Mare nakapag second dose na siya nung sept. 13 okay naman siya pray lang at lakas ng loob :) iba talaga epekto ng vaccine, wala naman tayo magawa kasi kailangan. Madadalaw ka din ulit niyan ni rusty lambingin mo lang baka gusto magpalambing haha

$ 0.00
2 years ago

Anonv suyo kaya gusto nya ate? 🀣 Pwede ko naman syang nakawin tas dalhon sa bahay baka gusto ng makakain e 🀣

$ 0.00
2 years ago

Try niyo po kaya ipost sa noise inquiries niyo hehe. Baka lang po mapansin ka nung talking head hehe in english. Sa pagkakaalam ko po, nagbabasa siya ng mga post eh hehe

$ 0.00
2 years ago

Parang nahiya ako bigla gawin yan 🀣

$ 0.00
2 years ago

Gumawa ka ng account sis tapos magsulat ka rin dito. Diba hahaha na doble pa mga gawain mo. Anyways nasa sa iyo yan. Kung anong ikasisiya mo gooo

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda ng suggestion mo pero delikado naman IP ko 🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha zoke lang yun sist. Follow your heart

$ 0.00
2 years ago

Buti naman Langga okay kana.. Ako di pa ako nagpabakuna takot ako.πŸ₯Ί

Ikaw Langga desisyon mo parin masusunod, ano man magiging desisyon suportado parin kami sayo...

$ 0.00
2 years ago

Diko talaga alam ate e, so ayun nastuck akk bigla sa lagdedesisyon

$ 0.00
2 years ago

Okay lang yan Langga..pag isipan mo mabuti. Wag mo madaliin. Takes time..

$ 0.00
2 years ago

Tagal mo ng pinag iisipan yan. Wait ka nalang muna ng ilan pang days malay mo may pacomeback si rusty sayo. Anyway, kumusta pakiramdam mo now?

$ 0.00
2 years ago

Okay na sis, ikaw kamusta ka?

$ 0.00
2 years ago

Ung pinakamatagal ko na di navisit mga 2 weeks din. Baka need mo lang din maging active uli na atleast 3 article a week. Pagaling ka sa vaccine flu.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga po eh. Napapaisip tuloy ako masyado ngayon kung may nalbag ba ako o ano

$ 0.00
2 years ago

Frenny ko din linagnat at linamig kinagabihan after ng vaccination niya pagkaturok wala daw epekto pero sa gabi doon na siya nakaramdam ng side effect.

$ 0.00
2 years ago

Oks ako pagkauwi e, kinagabihan rin akin jusko diko magalaw braso ko nun sobrang bigat 🀣

$ 0.00
2 years ago

Matry nga din ang lola remedios na shampoo hehe.

Kung kaya mo pa magantay, wait mo lang gang maging okay na account mo pero di na talaga gawa na ng bago.

$ 0.00
2 years ago

Ay wag 🀣 saka na po kapag trinangkaso ung buhok mo 🀣. Yung about kay rusty, siguro hintayin ko na talaga kasi tural di naman po spam acc ko. Baka mas narandom lang ako

$ 0.00
2 years ago

Bakit ganun si vaccine ano parang OA ang side effect, days tlga buti bhe nakarecover ka agad, ako tlga naku hanggat ndi pa totally mandatory ndi muna:) Tuloy lng bhe, ngayon ka pa ba susuko dami mo ng achievements dito

$ 0.00
2 years ago

Sa sina i mo ate napaisip tuloy ako na tama, ngayon paba ako susuko kung andami ko nang naabot dito?

$ 0.00
2 years ago

Kaya fight fight lng hehe

$ 0.00
2 years ago

Wait, yan ang magandang gawin. If kaya mo oa then wait. Sayang id gagawa ka ng bago back to zero kana naman. So just wait, nangyari na din to sau before diga? Sana makaya mo pa rin now.

Anyways, oks na oks naba pakiramdam mo?

$ 0.00
2 years ago

Opo nanyare saken noon pero 3 weeks sya. Pero pinakamatagal, okay na ate. Sana nga e dumalaw na agad si rusty, kelangan konrin kasi 🀣 pero kahit di sya nadalaw pipilitin ko maging active dito kahit busy ako, baka sakaling mapansin niya ulit ako

$ 0.00
2 years ago

Grabehan talaga ang epekto Ng vaccine noh? Nagkalagnat plus nanginig like gimme gimme yung buong body ko nung nagpa first dose ako before and ngayon parang ayaw ko na magpa 2nd dose huhu. For me, tuloy mo pa rin tong account na to Kase ang dami mo nang memories dito and Hintay lang baka bumalik din si Rusty. Pero whatever your decision, support pa rin kami sayo.

$ 0.00
2 years ago

Nako sis pinagiisipan ko rin yan, andami kong memories dito di basta-basta mabibitawan lahat

$ 0.00
2 years ago

wag langga sayang account mo

$ 0.00
2 years ago

Oo nga momsh e, ayan rin naisio ko ngayon

$ 0.00
2 years ago

Siguro amghintay beh, ako kung di lang naspam comment ko sa old account ko eh di ko iiwan. Pero nasa iyo pa din nman hulinh desisyon.

Btw, ano un lola remedios?

$ 0.00
2 years ago

Lola remedios ate, yung gamot para sa ubo at sipon lalo na kapag di maganda lalamunan, kamukha kasi ng palmolive

$ 0.00
2 years ago

Ah okay, hehe

$ 0.00
2 years ago

Pagaling ka muna then pag clear na yun mind mo all in all, mag decide ka ulet, or try mo mag sulat NG mas mahaba sa regular mo na mahaba na article. Pero mahahaba naman mga article mo eh, nababasa ko yan eh. Try natin isa, then mag decide ka from there.

$ 0.00
2 years ago

Magtatey and try ako sis, kapag tumagal pwrin then dikona alam 🀣

$ 0.00
2 years ago

Go lang, sis. Ako nun 8 mos bago naging okay :)

$ 0.00
2 years ago

Opo ate, maghihintay nalang ako hanggat di pa spam acc ko

$ 0.00
2 years ago

Hi,can't imaging okay an any health mo higit as lahat, at in regards naman as article mo,an experience ko kasi dati di an rin binisita pero after a month yata ton bumalik din naman.

$ 0.00
2 years ago

Opo ate maghihintay nala g po ako

$ 0.00
2 years ago

Ako nga eh wala mag one month na at na spam pa talaga account ko.

$ 0.00
2 years ago

Bat naspam account mo? Hala ka, gumawa kana ng bago kapag ganyan. Akin di pa naman kaya ilalaban ko

$ 0.00
2 years ago

Oo gagawa talaga ako soon , magtransfer pa ako ng wallet ko sis.

$ 0.00
2 years ago

Kaya pala nawala eh hehe! Sweet nyo naman ng bf mo, be. Naku! Kaya ayaw ko magpa vaccine eh kasi takot ako. Okay kana ba? At saka yung decision mo sa paggawa ng account, palagi lang akong nakasuporta dun.

$ 0.00
2 years ago

Di kasi spam account kk ate e kaya naging 50-50 ako, pero opo. okay napo ako sa ngayon, wag kana magpavaccine te diko recommended 🀣

$ 0.00
2 years ago

Ay oo nga, nakwento mo na sa akin yan. Pero kung anuman maging desisyon mo, alam kung ikaw ang nakakaalam kung anong mas mabuti.

$ 0.00
2 years ago

Try mo pang magsulat ng at least 800 words articles baka mapansin ka din. Buti gumaling ka na, normal lang naman mga ganiyang side effects kapag nabakunahan. Ako swerte ko lang dahil di ako nakaramdam ng kahit anong side effects. Hahaha.

Ps.: Gusto kong laruin ang chess pero di rin ako magaling. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Nako sis, susubukan ko talaga kpag may maitopic ako. Sana nga bumalik na si rusty

$ 0.00
2 years ago

Oo naman, sayang naman tong account mo.

$ 0.00
2 years ago

Lah ang daya dapat meron 🀣 ang seswerte nyo mga wala kayong naramdaman 🀣

$ 0.00
2 years ago

Depende daw kasi yan sa immune system ng isang tao. Kapag daw malakas ka, wala ka daw masyado maramdaman na side effects, or wala talaga. Yun sabi ng company doctor namin eh.

$ 0.00
2 years ago

Just go on sissy, you know the best. Isa ka rin sa magagaling na writer that im following since sa una kong account na nasira. Pero wait mo nalang advice ng mga veterans mas may alam sila

$ 0.00
2 years ago

Salamat po ate, sobrang thankful po ako kasi andyan kayo at kinekeep akong motivated sa lahat

$ 0.00
2 years ago

Your amazing sissy, ikaw unang nafollow ko d2 sa read.cash since pumasok ako. Ikaw lagi nag aadvice sakin noon sa una pa, advice mo din aqonmgpalit since spam nga account ko salamat sayo, lagi mo din ako namomotivate sa lahat. Keep going lang sissy magiging ok din ang lahat. Diko din naranasan mapansin nib rusty pero im still here

$ 0.00
2 years ago

Nagmelt naman bigla puso ko teh 🀣 salamat ng marami ate pati ako namotivate sa sinabi mo, diko alam na may humahanga parin pala sakin dito 🀣

$ 0.00
2 years ago

Oo naman sissy your amazing

$ 0.00
2 years ago

Maghintay ka Lang sis para sakin Kasi masakit din Naman maglet go sa old account diba.hehe pero nasa sayu pa Rin yun

$ 0.00
2 years ago

Oo nga ate e, siguro habang di pantalaga spam account ko ilalaban ko pa

$ 0.00
2 years ago

Ako din noong nag iba ang system hindi na bimisita si rusty but after few mubalik rin naman siya. Sayang din naman if mag create ka ng new.

$ 0.00
2 years ago

Oo ngabsis e ang sayang, naisip ko rin yan kaya sobrang naging 50-50 ako

$ 0.00
2 years ago