12 days of being noticed by rusty

58 53
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

Since Im not a good writer like others but Im still trying my very best to share some of my memories. Im the person being contented for what I have so being noticed by rusty its my greatest achievement, (so babaw diba๐Ÿ˜…)..Im almost quitting that time but my virtual friends @Sweetiepie and bunsoy @Zcharina22 are always my supporter here at read.cash. Thanks also to sis @Adrielle1214 , shes the one also telling me that dont mind others and just focus on your articles..

My 1st account

My 1st account:

I need to leave my 1st account because its already spam huhuhu. I dont want but I dont have choice and some of my friends at noise.cash telling me that "make a new one". At first I really dont have articles there because im to shy to explore my english carabao hehehe. Mostly here are very very intelligent and creative writers. Im just a reader in my 1st account then after few months I met sis@Sweetiepie at telegram. She tell me to make an article so I try but sad to say, rusty didnt noticed my 4 articles I think. So I stopped, then I delete all my articles there so that no one can tip me, (sayang kasi). Then Ill never open again my account.

2nd account (August 21)
My new me...

So October 21, Ill be 2 months old here at read.cash so fast and I didn't notice the days but I make a lots of articles already. But 9 of my articles never been noticed by rusty hehehe.. So Im little bit depressed and tired also. I stopped, for 2 weeks. Sis @Sweetiepie tell me to write again because my friend @GarrethGrey07 been notice already. I start to write again and thinking what kind of article so that rusty will notice me.

At last rusty notice this article

Last Sept 23, its thursday and I cant forget that day. That I made it, yahoooo! Not so big amount but im very much happy that day. Thank you so much @TheRandomRewarder aka RUSTY. Big achievement for me๐Ÿ˜‡. Im not a good writer nor a good speaker but the string of these words help me out to express my feelings and make me feel better. Ive been motivated all the time.

My articles been noticed by rusty:

  1. https://read.cash/@Jeansapphire39/bch-transaction-at-noisecash-37e9fa13($1.73)

  2. https://read.cash/@Jeansapphire39/thank-you-so-much-rustymy-1st-month-a8b139e9 ($1.83)

  3. https://read.cash/@Jeansapphire39/the-half-humanmanananggal-1a9e0813 ($2.29)

  4. https://read.cash/@Jeansapphire39/noisecash-is-one-of-a-kind-ba2027cc ($1.60)

  5. https://read.cash/@Jeansapphire39/my-bb-kulot-and-cousins-0d8a6eb5 ($2.36)

  6. https://read.cash/@Jeansapphire39/an-ex-ofw-fb8d5526 ($2.36)

  7. https://read.cash/@Jeansapphire39/ive-been-dreaming-last-night-with-our-neighbor-93f8b2dc ($2.36)

  8. https://read.cash/@Jeansapphire39/dengue-survivoreldest-son-722a0c1d ($1.31)

  9. https://read.cash/@Jeansapphire39/orange-farm-resort-part-1-lawigan-beach-2f09609b ($1.94)

  10. https://read.cash/@Jeansapphire39/pasalubong-boxsingapore-to-philippines-e2658333 ($1.89)

Total of $19.67: for 2 weeks

My sponsorship
My beloved sponsors

I really appreciate with all these achievements of mine and its means a lot for me. My life is blessed with some of the most amazing persons. Thank you for being part of my journey here. Still Im lucky because some users here really waits a few months just to be noticed wih rusty. Thank you God for giving me strength to keep going.

As a matter of fact im decided to quit but I rather stay after rusty notice me hehehe.. He gave me energy that I can do everything I can but Im not good in editing but Im willing to learn more with the help of my virtual friends.

Authors message:

Dont lose hope and always trust yourself. If you have a positive attitude and constantly strive to give your best effort, eventually you will overcome your immediate problems. Just fight fight๐Ÿ’ช.

Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty

Thanks for dropping again in my article and its my pleasure to me. Thank you to all my upvoters, commentors, my sponsors and especially to rusty๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡. God bless you all and blessed friday.

Got 100% plagiarism

All my photos are mine except the last photo(its canva) but im the one editing it.

Oct 08,2021

6:27pm

Philippines

The fighter mom,

Jeansapphire

7
$ 2.08
$ 1.74 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Sweetiepie
$ 0.05 from @Bloghound
+ 6
Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

Comments

Glad you came back and kept writing :) It's a challenge almost everyone meets when starting. Congrats and more to come. Of course, have fun too :)

$ 0.01
2 years ago

Thank you po at talagang nag quit na sana ako pero pinababalik tlga ako nila. At boom pgpublish ko ng article ulit hala nanotice na din ni rusty๐Ÿ˜‡

$ 0.00
2 years ago

Ganon din talaga sa buhay, may pagsubok and pag ng quit ka, sayang yung naumpisahan.

$ 0.00
2 years ago

Aww! Congrats po. Ang husay naman. Sobrang busy ko kasi ngayon kaya hindi ako makapagsulat, but I hope na sa susunod ako naman ang magpopost ng achievements ko dito sa read.cash. hehe

$ 0.01
2 years ago

Thank you po at ako hectic din sked ko kahpon naglabamode pa ako pero tinapos ko pa din ang article na eto kahapon. Darating ka din dyan sa mga achievements mo bsta tyga lng tlga sis..

$ 0.00
2 years ago

I don't even find much wrong words in your grammer used in this article. Left for me, i'll say you did well dear

$ 0.01
2 years ago

Thank you so much.. Its just simple english for me but thanks for appreciating.

$ 0.00
2 years ago

You are most highly welcomed

$ 0.00
2 years ago

Congrats sis, and thank you for sponsoring me. Isa ka sa nagpapalakas ng loob ko dito.

$ 0.01
2 years ago

Salamat sis at wlang anuman bsta keep fighting lng lagi. Tambak ako ngayon dmi ko pa babasahin na articles.. Ang bz ko today

$ 0.00
2 years ago

Take your time sis, same pala kayo ni sis@Sweetiepie, dami din babasahin niya na articles dahil busy din siya.

$ 0.00
2 years ago

Kahit nasa bahay ako sis at may bb kulot pa eh may partner akong need e update kaya nakakapagod din gaya kanina naglaba ako tpos panay tingin ko sa oras.. Kaloka life ko

$ 0.00
2 years ago

Ano pala nangyari sa partner mo sis?

Bigyan mo din ng time magpahinga yung sarili mo sis, hirap niyan ang layo mo sa pamilya mo sis

$ 0.00
2 years ago

16 yr old ang eldest ko at c bunso is 3 yr old na

$ 0.00
2 years ago

Ang layo ng agwat sis, ganda nun mas napagtuunan mo ng pansin yung baby mo

$ 0.00
2 years ago

Uo pero back to zero ka nmn pg nanganak ulit pero ok lng at least marunong nmn mg alaga ng bta ang eldest ko kya sya muna yaya pg umalis ako para mg grocery

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis, at least may katuwang ka na sa pag-alaga kay baby

$ 0.00
2 years ago

Ang hirap kaya sis kasi ako lahat kahit buntis ako non at nanganak eh ako pa rin kumikilos kasi di sya nkauwi dahil sa covid

$ 0.00
2 years ago

Hirap pala my sitwasyon mo sis, buti nakayanan mo.

$ 0.00
2 years ago

Sobra pa sis ksi need ko lutuan anak ko noon tuwinh umaga kasi nagskol na tpos may partner pang maghhnap ng away.. Dios mio

$ 0.00
2 years ago

Grabeh, stress at pagod palagi ang araw mo pag ganun sis

$ 0.00
2 years ago

Sobra pa sa stress sis kaya ang haggard ko dati kya naisip ko di ko na lng iisipin yun bka mamatay ako agad

$ 0.00
2 years ago

Tama ka Jan sis, pag pinoproblema palagi ang mga bagay, mas naging komplikado yung buhay natin.

$ 0.00
2 years ago

Ofw kasi partnr ko sis kaya sa isang araw mdming beses din tinatawagan pg di mo mtwagn magagalit yun kya mnsan pagod na din ako kya sinabi ko sa knya wag magalit ksi bz din ako sa bta ah at gawaing bahay pa

$ 0.00
2 years ago

Ilang taon na yang anak mo sis?

$ 0.00
2 years ago

Congratulations, sis. Push lang. Bawal mapagod. Bawal mawalan ng pag-asa. Hehe. More to come!

$ 0.01
2 years ago

Salamat sis at ikaw ang pinaka una kung sponsor tlga. Kya salamat sa support sis at di ako susuko, promised..

$ 0.00
2 years ago

This is the fruit of all our sacrifice sissy, i learned too that giving up is not the good choice. Try and try, time will come and we get what we deserve. This is it, we made it atlast. Keepbit up sissy, I know we can ๐Ÿฅฐ

$ 0.01
2 years ago

Salamat tlaga ng marami sissy.. Tama wag sumuko at pilitin lumaban kahit nahihirapan na hehehe... Kaya natin sissy๐Ÿ˜‡

$ 0.00
2 years ago

Sissy salamat nabigyan mo uli ako ng confident at tama ka wag susuko. Sa noisecash nga inabot ako ng 2 months mahigit na walang value dito pa ba ako susuko na nasimulan ko na. Kaya fight lang talaga, mapapansin din uli๐Ÿ’ช

$ 0.01
2 years ago

Wlang anuman sissy bsta wag mawalan ng pag asa bsta hapi lng tayo eh sapat na yun. Mababaw lng nmn kaligayahan natin

$ 0.00
2 years ago

Wow sana all lods. Congrats heheheh tiyaga lang tiyak na may nilaga. Kailangan paba i verify email address para ma notify ni ruaty lods?

$ 0.01
2 years ago

Salamat din lods sa inyo.. Nasanay na ako lods na laging nka verify lahat pinasukan ko. Need mo lng magtyga dito para manotice ka tlga lods bsta laban lng ha

$ 0.00
2 years ago

Talagang lalaban ako lods ngayon pa na nakilala ko kayo dito. Hehe lods kailangan ba talaga i konek sa email ko ang readcash account ko ?

$ 0.00
2 years ago

Very good.. E verify mo na lng para sure kasi di ko rin alam bsta automatic verify ko yun eh after ko mgregister

$ 0.00
2 years ago

Saan banda i verify lods? Pasensya na lods ha makulit ako wala kasi akong alam eh

$ 0.00
2 years ago

Punta ka gmail mo at hanapin mo yung read.cash tpos verify.. Wag kang mahiya mgtanong dito

$ 0.00
2 years ago

Age sge lods. Susubukan ko. Iba kasi naka regiater na email gamit ko lods okay lang ba ? Sa former account ko to sa noisecash

$ 0.00
2 years ago

Ok lng nmn as long na sayo yun para mabuksan mo din at ma verify agad

$ 0.00
2 years ago

Hehe salamat lods. Sa gmail yun lods no

$ 0.00
2 years ago

yahoomail or gmail na ginamit bsta yung nilagay mo talaga na email ah

$ 0.00
2 years ago

Lods hindi ko nakita sa gmail huhuhu pasensya na lods pwede pa assist lods

$ 0.00
2 years ago

Meron yan.. Scroll down ka tpos hanpin mo ang month na pg log in mo

$ 0.00
2 years ago

Nahanap ko na lods pero wala man lang verify na nakalagay dun lods.

$ 0.00
2 years ago

Bka naverified mo na pero yang photo ko sa taas gnyan pa din sya hanggang ngayon

$ 0.00
2 years ago

Baka nga lods. Pero ayos lang hehe salamat lods ha ingat God bless

$ 0.00
2 years ago

Saang photo lods?

$ 0.00
2 years ago

Yang nasa article ko mismO

$ 0.00
2 years ago

Ayos lang lods hehe good night lods. Salamat

$ 0.00
2 years ago

You really have a lot of friends here that support you. It shows that they like you and they enjoy your articles. Congratulations to you.

$ 0.01
2 years ago

Yuhhhh... I have a bunch of friends and even they are my virtual friends but they are true to me. Thank you po..

$ 0.00
2 years ago

Tama yan sis.. Push mo lang.. Wag kang mag aalala marami tayo dito na trying hard sa pagsusulat.. Hehehe

$ 0.01
2 years ago

Hahaha mga trying hard talaga tayo sis no.. Bhla sila mg adjust sa utak nating kakarampot ang importnte is totoo tayo diba..

$ 0.00
2 years ago

Truth sis.. Ang mahalaga nagkakaintindihan tayo..

$ 0.00
2 years ago

Tama ka dyan sis.. Wag natin sila pahirapan hahaha

$ 0.00
2 years ago

Apir.. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Dami mo na naipon ate ah buti nalang ate hindi ka sumuko noong sinabi mong magpapaalam kana nalungkot po ako kase mawawalan ako ng isang friend dito heehe ..don't worry ate parehas tayong english carabao hehe

$ 0.01
2 years ago

Naku bunsoy may bawas pa yan kasi naadik ako sa pg upvotes eh.. Salamat sa inyo at pinabalik nyo ako dito kahit ayaw ko na๐Ÿ˜†.. Mgtiis sila sa atin na english carabao lng tlga nakakayanan natin

$ 0.00
2 years ago