patulong naman guys

92 73
Avatar for Jdine
Written by
3 years ago

pauna lang po. mahigit 600 characters po ang articles na pinopost ko.. nagsa submit ako ng articles sa iba't ibang community pero hindi pumapasok yung 20 points kahit na approve na. Yung ibang sinubmit ko sa ibang comminuty yun yung sinubmit ko na sa ibang community kahapon. pero di naman nangyayare na nagsa submit ako ng same article sa same community. kumbaga article 1 submit ko community 1,2,3 ganun... tapos today, article 1 submit ko sa community 4,5,6 pero yun di na pumapasok points. hindi ba pwede yun? tapos kahit new article na article 2 submit ko sa community 1,2,3,4,5 at na approve, hindi na pumapasok. kahit bagong article na. hala bat kaya ganun.. pag comments naman pumapasok naman yung points. minsan ba delay ang point sa article? ngayon ko lang kasi na encounter to. sana matulungan niyo ko..

16
$ 0.43
$ 0.43 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Jdine
empty
empty
empty

Comments

Bagal nga ng points ehh

$ 0.00
3 years ago

wala pa ata sa mga nasubmit na. points palang sa comments ang meron ako eh. pero baka mamaya pumasok na dn yun. tiwala lang ehhee

$ 0.00
3 years ago

Opo baka traffic lang talaga ahahaha

$ 0.00
3 years ago

parang sa edsa lang haha matraffic man darating din ahaha.. wait lang muna ikaw sa isang tabi hahaha

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan. ang importante meron pa din . hehe.. habaan mo comment mo kasi 50 characters ang may point ata eh. sayang naman ang point sa comment

$ 0.00
3 years ago

Mag subscribe na din ako sayo.

$ 0.00
3 years ago

Madam konti nalanq points mo jan pag sinubmit mo sa maraming community..

$ 0.00
3 years ago

ganun ba? wala kasi pumapasok kahit isa eh... kahit yung bagong article wala din.. kahit nga itong article na ito eh

$ 0.00
3 years ago

refresh mo lanq itong page.

$ 0.00
3 years ago

nakailang refresh na ko sis eh.. niclose pa nga tong chrome haha

$ 0.00
3 years ago

naqloko lanq ata site ni readcash..baka mamaya meron na yan

$ 0.00
3 years ago

sana nga sis. sayang din kasi ehehe. effort is effort pa din ahaha. pero sa payout ok naman ako kahapon. nakakatuwa nga kasi legit eh hehe

$ 0.00
3 years ago

Same tayo, parang di nadadagdagan yung points ko.

$ 0.00
3 years ago

baka delayed lang noh

$ 0.00
3 years ago

20 points po ba ang marereceive kapag nakagawa ng article?

$ 0.00
3 years ago

kapag pasok ang dami ng characters tsaka kapag na approve ng community tsaka dapat original. pero nagloloko ata ang website today eh.. ewn ko lang.

$ 0.00
3 years ago

gaano kahaba po ang 600 characters hehe

$ 0.00
3 years ago

hmmmm mejo mahirap sagutin ha.. 41 characters na yang comment mo na yan ahahaha. sana dinagdagan mo 50 characters ata kasi kapag sa comment para magkapoints ahaha.. search mo yung character counter dun malalaman mo ilan na character ng article mo haha. pero maganda din habaan mo lang mga articles mo kwento galore kumabag haha

fun fact: yang comment ko na yan is 328 characters na. so mga dalawang ganyan ang 600 characters ahaha

$ 0.00
3 years ago

Okay po mam salamat, nalito nga po ako ng sobra dito hahaha nag gawa tuloy ako ng article about sa i need help kasi akala ko may mali sa account ko yun pala waiting pa ng 1 day para makita ang bch amount hehe and sana po maka claim pa ako ng mas maraming points

$ 0.00
3 years ago

haha ako nga di ko din naiintindihan bakit minsan may bch na nakalagay minsan wala ahahaha.. eh winiwithdaw ko naman agad kaya nagtaa ako saan galing yung bch ahahha. hoping ako na maging ok na kasi gusto ko na magpost ng new articles ahahha

$ 0.00
3 years ago

Yung sa nalaman ko po na after 1 day pa pala lalabas ang bch amount nakahinga nako ng maluwag hehe, ngayon po nagsusulat na lang ako about sa mga bagay bagay sa paligid at sa mga tao. pa subscribe naman po subscribe ko din po kayo😊

$ 0.00
3 years ago

oo ba.. sana wag lang sibscribe. haha let's support each other. comment and like each other's post baga.. hahaha teka turuan monga ako jan sa bch di ko yan nagegets eh. saan ba nakukuha yan? kasi dba ang points pag na burn yan at nabayadan na sa dollars yan pumupnta hindi sa bch? hala nalilito ako ahahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha patay tayo dyan sis, ang alam ko lang din kada araw yung naipon klmong points is mapupunta "daw" sa bch amount and then pwede mo na iwithdraw. yourng na burn na points hindi mawawala andon po sya nakalagay sa "haven't paid you yet" chuchu ganon sis

$ 0.00
3 years ago

yung havent paid yet pag paid na yun napupunta yun sa may dollar sign eh. anun nangyayare sa akin. then pag andun na pwede mo na siya iwithdraw. yun yung naiipon mo daily e. kaya yung bch di ko alam. baka yun yung kapag may paid upvote sau..? nasubukan ko yun eh. binigyan ako ng 0.01 napunta dun haha

$ 0.00
3 years ago

saakin wala talaga kahit sa bch amount eh. hinahayaan ko lang inantay ko lang.mag isang araw para tingan kung saan mapupunta points ko. Sana worth it mga pinag shrshare ko dito hahaha dami kona rin articles na onting kwenta

$ 0.00
3 years ago

ako din wala ngayon eh. wait mo lang yung haven't paid yet lalabas yan dun sa dollars.. .tapos yun yung pwede mo icashout na. mabilis lang din naman. oras or minutes lang naman dadating yan sa coinsph mo..

$ 0.00
3 years ago

Pareho Po tayo pag mag submit my articles Wala napasok na points pero pag nag comment meron.

$ 0.00
3 years ago

oo nga bat kaya ganun? baka mayprob lang sa system today? today lang ba nangyare sayo to? o ilang araw na? kasi kahapon ok pa ko eh

$ 0.00
3 years ago

Opo ngayon Lang to mangyari minsan nga tagtataka ako eh bilang ko comment ko minsan di nag rereflect Ang 4points as a comment

$ 0.00
3 years ago

comment sa community lng po ang counted

$ 0.00
3 years ago

today lang ba to nangyare baij? kasi ngayon ko lang naencounter to eh sana mamaya ok na or bukas hehe.. sayang din kasi yung effort na magpost ng mahabang article tapos wala naman napasok na point.. hehe

$ 0.00
3 years ago

sa comment ata kasi dapat atleast 50 characters para mag coint.. kaya dapat kahit comment minsan dapat hinahabaan din haha. pra mag count haha

$ 0.00
3 years ago

Ang isang article po kasi pag sinubmit sa iba't ibang community, first 20 points lng marereceive natin kahit isa o sandaang community pa 20 lng talaga. Ang kagandahan lang pag marami kang pinagpasahan eh malaki din ang chances na madaming comments

$ 0.00
3 years ago

kahit kasi baging article na ang sinubmit ko kanina hindi oa din nag count kaya nagtataka ako. na approve naman yung new article ko at pasok naman sa dami ng characters... bak nagloloko lang ang website ngayon.

$ 0.00
3 years ago

uu nga napansin ko nga rin yun akala ko sa akin lang kc ng try ako ngaung umaga mg post ng isang article na approve naman siya kaso gaya sayo ala din dumagdag na points s account ko pero sa mga likes at comments ay merong nadgdag bak asiguro delay lang sana nga delay lang talaga.. kc sayang ang effort antin sa mga aRTICLE NATIN SO COMMENTS LANG PO MUNA GAGAWIN KO NGAUN AT LIKES GAGAWIN ko ngaun.

$ 0.00
3 years ago

ay oh? akala ko din ako lang ahaha. buti pala nagpost ako aleast alam ko di sa akin angproblema ahahah. ako din ganyan muna gagawin ko. sayang eh ahaha. tsaka na pag ok na. update update tayo para naman makapagtulingan tayo lahat hehe

$ 0.00
3 years ago

hahahaa akala ko ako lang ang nakakaexperience nito. Sayang naman kasi yung 20 points. Pero aayusin din din yan ni read.earn hehe. Happy earning boi

$ 0.00
3 years ago

boi? hehe ghorl po hahaha.. majority pala nakakaranas akala ko din ako lang. oo naman aayusin din yan sigurado ng readcash. legit naman yung site. Proven ko na po yun eheh.. kaya hintay hintay lang... :)

$ 0.00
3 years ago

Opo wait nalang bago loading Ang read cash site nila ngayon baka pumasok din Yung mga points na di nag reflect

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh. keri lang naman akala ko lang kasi kanina may nagawa akong mali ahaha. pero since madami din ankaaranas baka nga nagkaprob lang hehe.. mahaba pa naman ang araw keri lang hehe

$ 0.00
3 years ago

Ako din Haha wala nang napasok na Points sakin. Buti na lang wala naman narireport sa spam like 😅

$ 0.00
3 years ago

may prob lang ata sis sa readcash. babalik din yan ehehe.. comments muna ako sayang kasi kung magpost ako ahha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo nga e. Isang article lang pinost ko ngayon aantay ako ng update sa points, spam like and comment muna habang nag aantay 😊

$ 0.00
3 years ago

dba bawal spam? ewan ko lang ha ahaha. ako nakadalawa ako na post pero di masyadong mahaba keri lang... waiting din muna ako sa update kung ok na haha

$ 0.00
3 years ago

Haha spam lang lang naman. Likes sa iba't ibang posts. Ibat ibang communities. 😅

$ 0.00
3 years ago

Minsan sumasakit Ang ulo kakaisip Kung ano Ang ipupublish na article tas wlang income dun buti sa pag cocomment meron.

$ 0.00
3 years ago

hahaha minsan dudugo ilong sa english na article tapos walang point or bglag hindi approve . haha kaya comment muna para magka points haha

$ 0.00
3 years ago

Ang hirap gumawa ng article.. Balik skwela ulit tayo dito.. Mas OK naman kasi kumikita tayo dito...

$ 0.00
3 years ago

di ko gets yung kinalaman ng balik eskwela sa points? hahaha sorry di ko talaga gets hehehe

$ 0.00
3 years ago

Balik eskwela.. Para kasi tayong nag aaral ulit hehe

$ 0.00
3 years ago

ahh hahah oo nag essay writing kumbaga ahahaha... oo nga naman ahaha. pero atleast dito hind ina kailangan igrade ng teacher hahaha kahit ano pwede ipost ahaha

$ 0.00
3 years ago

Ganto po kasi yan madadagdagan lang po ng 20 points yong points kapag umabaot ng 500 characters long at yong comment kapag 60 characters long . Kung maari po sana kung mag eexpect kayo ng points habaan niyo comment at article niyo thankyou po. Keep earning guys May the Lord bless you all. Sana po mas kumita pa kayo at sana pag nag update si red cash ay maging mas mataas na yong points keep earning labyu'll 💖

$ 0.00
3 years ago

meron naman po 500 characters ang articles ko sabi ko nga po nung ibang araw nalalagyan po points ko. pero today kahit new article ipost ko and pasok naman sa characters walang pumapasok ganun din angibang users. sabi nga po baka po may sira lang ang website ngayon. pero waiting pa din po kami sa mga points namin. ikaw ba hindi ka nagkaproblema sa new article na newly submitted mo?

$ 0.00
3 years ago

Ako din kanina, Ang haba haba Ng article na ginawa ko 2 points lng binigay Ni read cash sakin... But keep on writing guys, malay natin late Lang bigay Ng points si read cash...

$ 0.00
3 years ago

parang okay na ata.. hehehe paid na yung sa havent paid ko eh kaso ewan ko lang kung pag nag submit ng article eh makukuha na ang points.. try ko maya maya haha

$ 0.00
3 years ago

500 character kase Yung kailangan para magkaroon ka ng 20 points sa pag susulat ng article.. at dapat naaapprove Yun kase pag hndi mbbwasan ka mg 10 points..

$ 0.00
3 years ago

I know. Tulad nga ng nasa post ko, kahapon nagkakaron pa ako ng points sa article na yun. kaso today wala po. madami po naka experience na walang nakukuhang points today baka nagloloko kanina ang readcash. ikaw ba nakapag submit ka ba today at nabigyan ka ng point sa article na nasubmit mo?

$ 0.00
3 years ago

Ako din po yung mga pinapublish ko 500 characters din po kasi di pumapasok yung 20 points hehehe

$ 0.00
3 years ago

nagloko lang ata readcash kanina. dun sa natanggap kong payment di ako sure kung andun yung mga credits ko na hindi pumasok kanina. pero i have faith naman na di nila basta basta pababayaan yung points na di na credit. hintayin mo lang sis hehe

$ 0.00
3 years ago

Yes naman po keep writing po and support natin isa't isa hehe

$ 0.00
3 years ago

oo ba sis. subscribe ang comment nalang po sa article ko. ganun din po gagawin ko. di din po kasi ako tamad mag comment. i mean nakakatulong na ako nagkakapoint pa ako kaya keri lang po. hindi kasi natin alam ang points na naibibigay o naisusupport natin sa kapwa natin ay malayo ang nararating. lalo na ngayong ay crisis.. :)

$ 0.00
3 years ago

Yes sige po subscribe na kita hehe

$ 0.00
3 years ago

Thank you. comment ka na din para sa points mo na din ahahhaha.. mas madaming interacton sa reader and author mas madaming points go go go!!!

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din sakin di ko alam bakit walang points yung mga sinasubmit kong article kahit dito sa community na to wala ako nakukuhang points.

$ 0.00
3 years ago

nagloloko lang ata readcash. ganyan din ako eh. hopefully buaks okay na. paid na ang points ko di ako sure kung kasama dun yung credits na di ko nakiha kanina.. pero sana hehe

$ 0.00
3 years ago

Kailangan poh kasi 500 characters poh yung kailangan monh ipublish yung akin nga poh kanina ko lang poh ginawa tapos ni publish ko sa I at ibang community ayun poh nakuha ko na poh ung 20 points sana naman maraming tumulong na mag thumbs up sa mga articles natin para naman mabilis kumita at sana mag tulungan tayo sana may naunawanan ka jan sa sinabe kopo

$ 0.00
3 years ago

oo nga po. mahigit pa ngapo cguro ang characters niya. ulitin ko po, kahapon po ayos pa ang points ko with that article. kanina lang po hindi nag credit ang points sa articles ko. i never post articles that are below 500 characters po. i know that it takes 600 characters to have points. nagloko lang po kanina ang readcash. nasa post ko naman po na napublish na siya sa ibang community at nakatanggap na ako ng points kahapon. kanina lang hindi.

$ 0.00
3 years ago

pwede po ba paulit ulit maka kuha ng 20 points kada post ng articles na 500 characters? akala kopo hanggang isang beses lang poh ung points na makukuha kapag nag post ka ng articles na mahigit sa 500 characters poh pwede po pala paulit ulit un?? kung pwede poh un lagi nlng poh ako mag po post ng lampas sa 500 na characters poh yieeeee pwede pala un ee salamat pohhhh pwede poh ba subscribe mopo subscribe dn po kita tapos I thumbs up ko lahat ng articles mopo

$ 0.00
3 years ago

kada post mo na 500 characters at na approve ng community may 20points ka.. thanks. subscribe ka na din po haahhaha... and comment ka na din pag nagustuhan mo article ko ha.. magsubscribe din ako sau.

$ 0.00
3 years ago

done napoh maam na subscribe napo kita tapos ni thumbs-up ko narin mga articles mo at view ko narin po ikaw nman pohh

$ 0.00
3 years ago

nag thumbs up na ako mamaya iisa isahin ko magcomment hahaha.. tapusin ko lang sagutin mga comments sa posts ko haha

$ 0.00
3 years ago

Ganon pala yun, kailangan bang habaan mo yung istorya mo para malaki din maiipon mong points, maganda pala tlaga dito, bago palang din kase ako dito , mag iisang linggo na ako sa platapormang ito pero dalawang araw ko pa lang talaga sya ginagawa.

$ 0.00
3 years ago

yes is... dapat 500mcharacters ang article mo. tapos kailangan isubmit mo siya sa communities. once na maapprove nila yan, makakakuha ka ng 20 points tapos kada comment nila at like sa article mo may point ka tsaka may point ka din kada reply mo sa comments nila. kaya sipagan mo lang.. nga pala. dapat ang comment or reply mo is at least 60 characters para akakuha ka ng point ha... maiklilang and 60 characters. kasi sa isang word na lang dalawa mahigit na ang characters dba hehe

$ 0.00
3 years ago

Ah kaya pala siguro kanino may error lumabas sa i susubmit ko na sanang article, sabi kase status code 500, nwala sa isipan ko yung nabasa ko sa community na 500 character daw, akala ko tuloy na banned na ako. Pero dahil di ko mai submit, dinagdagan ko nlang konting edit sa mga maling words at grammar.Hanggang sa naisipan kung gumawa ng ibang ideya at panibagong article, at npasarap pagkwento ko don, kaya tuloy humaba at na publish ko din naman.hehe, salamat sa tecnique na bigay mo.

$ 0.00
3 years ago

hahaha ganyan din ako minsan. may sinusulat ako tapos sabay erase ko ibang idea nanaman papasok sa isip ko. ang ending di ako nakakapagsulat ahahhaa... mahirap din mag isip ng topic minsan hahaha

$ 0.00
3 years ago

Pero totoo sauna lang yung mahirap, pero pagsanay ka na, sa loob ng isang araw kaya mong makapagsubmit ng madaming articles ano pa kaya pag bihasa ka na. Mas mahirap lang pag english , hirap nakaka dugo din ng ilong, kaga okay na din to may tagalog version hihi.

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh. nakakadugo ng ilong at lalabas na pawis mo dugo haha... pero kasi pag english feeling ko mas madami makakaintindi kasi nagpopost din ako sa communities na foreign or baka akala ko lang foreign yung community ewan basta haha

$ 0.00
3 years ago

May bayad din po pala ang magcomment at thumbs up..bago plng ako kaya inaalam ko pa ang gagawin heheh

$ 0.00
3 years ago

opo meron din po :) kaya comment ka lang ng comment bastaa 60 characters siya. tsaka replyan mo lahat ng mag comment sa article mo para masaya heheh

$ 0.00
3 years ago

Ah ok po ngayon ko lang nakita reply mo sa comment ko dko pa kc alam eh hehehe Salamat 😁

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan sis syempre may mga ginagawa din ang mga tao outside the internet haha kaya syempre busy din ang ba hehe

$ 0.00
3 years ago

Yan din po pinoproblema ko paano kaya yan ang haba haba ng sinulat ko dko parin narereceave yung 20points ko 52 n yung balance pagka published ko ng sinulat ko ganun parin patulong nmn guys sa mga batikan Jan...

$ 0.00
3 years ago

may prob ata sa readcash kanina pero ok na ngayon... baka sinama na nila sa mga paid na points kanina. mag comment ka ng mag comment sa articles basta may 60 characters mabilis ka makakaipon... basta wag iisa ang kino comment mo ha. i mean dapat hindi copy oaste ang comments mo

$ 0.00
3 years ago

Paano po ba gumaga itong link na po ito? Wala po kasi akong idea eh

$ 0.00
3 years ago

di ko po gets yung tanong niyo?? ano pong ibig niyong sabihin?

$ 0.00
3 years ago