Thank you, next!

91 66
Avatar for dziefem
2 years ago
Topics: Nonsense

I actually don't have a plan to write about what kind of exes I have, which I read first in Mareng @Marinov's article but yesterday I have read @MissJo's article. So then, I decided to share what kind of exes I had. Hahaha. 

I had a lot of exes(malanding tunay haha), I already shared about it here. But I will just share some of them. XD

Shy type. My one week boyfriend. (Opo, isang linggong pag-ibig). My first ever published article is about us, how we became a couple until we broke up haha. He is my first boyfriend. Whenever I come closer or talk to him, he will just look somewhere else then smile. He is cute, especially when he smiles. I like his dimple. Makes me want to pinch his cheeks haha. A not so tall boy before but after 2 years, he became tall and not cute anymore as he became handsome. (I'm just seeing him way back as we are in the same school) He is my crush actually and he confessed that he has a crush on me too. Imagine, he courted me for a month, yeah only a month but we just lasted in a week. Hahaha. Anyway, I haven't heard about him for years now. 

The timer girlfriend. She is kind and sweet. She made me fall for her flowery words. We are good for about a month in our relationship. Then one day, I saw a girl who kept commenting on her post. So, I asked her who it could be. And I'm right it's her ex, but but but... when I checked the profile of that girl that she said is her ex, I saw a post that they are celebrating six months for being together and they are too sweet in the comment section. Like wtf! Haha. Okay, fine goodbye! I will look for another! Tuloy ang paglandi! 🤣 

The timer boyfriend. I don't remember how long we have been a couple. He is kind but a playboy. He said to me that I'm the only one and I don't need to worry, he looks sincere so I believe him. One time I saw him with a girl, he told me that it was just her cousin. Then the following day, I received a call from an unknown number and was introduced as his girlfriend. The girl said to me that I should stop communicating with her boyfriend. Girl, even if you didn't say that, I will! After that incident, I never talked to him. As if we don't know each other when we meet in the hallway. 

The two exes that I really considered as my ex. XD

Hardworking. My boyfriend of almost 5 years. Uhm, 4 years and 10 months to be exact. He is a hardworking man, that's what I like about him the most. He is also a working student like me and there are times that he provides for the needs of his family and the allowance of his siblings. He is kind, always willing to help anyone. He has respected me for years. I will not share what is the reason of our break up. Hint: I'm not ready. Then he told me he will wait for me but he got a new girlfriend after 7 months. Hmmm so okay, I will flirt again! Haha. Aba!

Generous. My girlfriend of 2 years. She is sweet, smart, caring, mature but when it comes to me she becomes immature and childish haha. She always spoils me. One of the reasons that we always argue is that she didn't let me pay for our food. So, what I am gonna do is say "okay, let's not eat if I'm not the one who will pay". Then she just answered, "eh? Okay, your treat. Hmm." She always like that and her reason is I'm a working student and she told me that I need to save. But girl, give and take is a must! She also used to treat some of our friends when they asked her. Also, in printing some of our assignments, she volunteers to print them for free as she owns a printer. She didn't accept our payments but I always forced her to get mine or else we would fight. We broke up because she became toxic. I tried so many times to fix it but nothing changed. So, it is better to end it up instead of worsening it. We are still friends. 

That's all!

I already moved on from them. It is just that, they gave me good memories, they made me happy and cared for me(not all of them haha). I had a great time with them, I guess? Haha. And I learned from them too. Maybe? XD



THANK YOU FOR READING! :) ❣

Lead Image Source: tenor.com

16
$ 6.78
$ 6.10 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Jane
$ 0.10 from @Ruffa
+ 12
Sponsors of dziefem
empty
empty
empty
Avatar for dziefem
2 years ago
Topics: Nonsense

Comments

My vote goes to the generous girlfriend. I would just have to pay back everything when I finished my studies and get a jobhahaha

$ 0.03
2 years ago

Hahaha. She won't let you pay especially if two broke up. 🤣

$ 0.00
2 years ago

Better!

$ 0.00
2 years ago

Grabe naman yung sinabing maghihintay pero nakakita na ng bago after 7, months. Mga lalake talaga

$ 0.00
2 years ago

Sanaol may ex WAHAHAHAH gusto ko yung first ko ay magiging last ko na rin, ayuko mag palit palit eh WAHAHAH

$ 0.03
2 years ago

Sana talaga pag may dumating, maging last na. Nakakapagod na magkwento 🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

Okay lang po yan kung andaming beses nyo na po nasaktan malay nyo po yung next nyo is sya na yung "the one" hahhaha.

$ 0.03
2 years ago

Hahaha sana nga baka siya na. 😂

$ 0.00
2 years ago

Kung hindi pa rin po. Edi thank you next ng thank you next po ulit hahhahah.

$ 0.00
2 years ago

Sana orl madaming ex, pero go talaga madamm hanap lang ng hanap hanggang mahanap na yung pang matagalan, pero sana all my hard working na ex wahahaah

$ 0.03
2 years ago

Oo go lang ng go. Hahaha makakahanap ka rin niyan.

$ 0.00
2 years ago

Ang daming munang ex😂 diko yata kaya ang mag pabago bago ng boyfriend kaya nag papakatanga sa first bf ko ngayon😩 pero Tuloy lang talaga ang landi bahala sila 😂 kung ako seguro pag maghihiwalay na kami netong bf ko lalandi nalang ako pero dina ako papasok sa relasyon 😂😂

$ 0.03
2 years ago

Hahaha hindi uso sakin magpakalugmok pag naghiwalay e 😂 hanap agad ng susunod charot haha. Baka naman mabait bf mo ngayon. Sana haha. Stay strong sa inyo!

$ 0.00
2 years ago

Dami nyo po palang ex. Kung may hardworking ex kayo sakin naman tamad, gusto alak at barkada ang laging kasama

$ 0.03
2 years ago

Halaa grabe naman yan. Buti hiwalay na kayo.

$ 0.00
2 years ago

Nagising na ako sa katotohanan na mas masaya siya sa barkada at alak kaysa sa akin, kaya goodbye sa kanya 😂.

$ 0.00
2 years ago

Ayarn. Masaya ako na nagising ka sa katotohanan haha. Tama yan goodbye sa kanya dahil hindi siya worth it! Hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Tama, Hindi siya worth it!!! 😂😂

$ 0.00
2 years ago

Wahahahayop, pag naloko hanap ng bago at tuloy ang ligaya! Aba! Grabi naman yong isang linggong pag ibig. You know that's the reason why ayaw kong magpaligaw ng matagal, or basta e like each other kahit that day pa nagka alaman, go na agad. Tayo na! Ganon. Ayaw ko ng paligoy ligoy na pabebe pa naku. Sayang time, pano makakarami kunh papaligaw pa. Bwahahahahaha. And look nagtagal din mandin kami, kaso nakakasawaan din talaga sa huli ee kaya ayon ahahahaha. Pero grabi ung two timing b!tch na yon ah. Ang lupet. Pero kabataan ko non na experience ko dong mang two time ee. Masaya naman sa feelinh ee pag walang time yong isa ee di lipat sa kabila. Bwahahahaha

$ 0.05
2 years ago

Ganon diba dapat? Hahaha. Naiinis nga ako non sa dahilan ng break up namin ay haha. Kaya ngaaaa mas okay na magkaalaman agad. Arot. Haha. Ayyy grabe man yung nagkasawaan hays pero that's life nga hahaha. Mga btchs talaga akala ko may kabet yun pala ako ang kabet 😂😂 Wahahaha. May reserba e noh? 🤣 mahusay ka ate hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Sana all daming ex, my friend. 🤣 Pero agree talaga sa, hanap ng iba tuloy ang paglandi. Payting! 💪 Sana all makahanap ka na ng forever mo. 👻🤣

$ 0.03
2 years ago

Marami ka rin naman ex, friend. Hahaha. Oo tuloy tuloy lang hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Hahahahaha iilan lang. Mas madami pa din sayo.

$ 0.00
2 years ago

Haha sorry malanding tunay e 🤣

$ 0.00
2 years ago

Hahaha how to be you po?

$ 0.00
2 years ago

Kaya mo din naman maglandi, friend. 🤣

$ 0.00
2 years ago

Di ako magaling ay hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ang galing mo nga. 😉 Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Halaaa wala akong alam diyan. Behave lang ako. 🤣

$ 0.00
2 years ago

Hmm. Behave pa pala yun. 🤭🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

Behave na behave pa yon. 🤣

$ 0.00
2 years ago

Ayy. Ibwa! Pano kaya pag hindi na behave, friend? Hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Bat parang may alam ka friend? Hahahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ay meron nga ba akong alam friend? Haha

$ 0.00
2 years ago

Abay, ewan ko friend. 🤣

$ 0.00
2 years ago

dami namang ex yan akin di ko mabilang sa kamay kasi 2 lang ata hahaha

$ 0.03
2 years ago

Kunwari dalawa lang, ma. Aigoo hahaha

$ 0.00
2 years ago

dalawa nga lang nabilang ko hahaha

$ 0.00
2 years ago

Kasi hindi na alam kung ilan talaga? 🤣

$ 0.00
2 years ago

I can guess why the "hardworking" boyfriend left you based on the hint you dropped. Tou already mentioned it indirectly- "you're not ready". We all know what that statement can mean in relationships. 😉 this emoji describes it 👉👌

$ 0.03
2 years ago

Yes, I know you'll get that hint. Haha.

$ 0.00
2 years ago

Are you still not ready till now?

$ 0.00
2 years ago

I'm ready for it but not ready to get pregnant so it's better to be sure.

$ 0.00
2 years ago

You won't get pregnant, there are ways to ensure that doesn't happen. Which I'm sure you know about

$ 0.00
2 years ago

I know. That's why I said to be sure. That protection might fail.

$ 0.00
2 years ago

I understand. But have them ever? .... you know what I mean? I don't have to finish it.

$ 0.00
2 years ago

Yes, they did. We did.

$ 0.00
2 years ago

Wow. 😉

$ 0.00
2 years ago

Gravh ang isang linggong pag ibig mo. Pero next time na ako mgreveal sa mga exes ko baka matawa ka din hahaha. Pero choose wisely sa forever mo ha..

$ 0.03
2 years ago

Haha abangan ko yan te 😂 Aww. Yes po, I will choose wisely. Thank youuu! ❣

$ 0.00
2 years ago

Masakit masaktan pero abot hanggang langit ang kaligayahan pag may totoo kang minamahal

$ 0.00
2 years ago

I agree po. Sarap sa feeling nyan.

$ 0.00
2 years ago

Dapat kasi respect and trust kasi followed na ang love nyan. Ako nga may 2 kids na pero not yet contented kasi may mga prblma pa din sa aming dlawa. Sya ang laging nasusunod at gusto nya manahimik lng ako kaya im not totally hapi tlaga

$ 0.00
2 years ago

Halaa. Parang nakakasakal naman po siya sa ginagawa niya na yan sana magbago siya

$ 0.00
2 years ago

Tagal ng nakakasakal. Many years na at gnyan tlga mnsan sa relasyon may nagtitiis pero may hangganan din nmn ang lahat. Wait lng sa next move

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga po. Hindi naman habang panahon e magtitiis nalang.

$ 0.00
2 years ago

Yun timer girlfriend, Award yun! Pero madami akong kilalang ganun na eh..

$ 0.03
2 years ago

Kaya nga po, grabe hays

$ 0.00
2 years ago

Okay. Next! haha! Ganyan talaga try and try until you die, die in love :D

$ 0.03
2 years ago

When kaya? Charot hahaha.

$ 0.01
2 years ago

Kelangan mo maghunting haha!

$ 0.00
2 years ago

NBSB ako hahaha.ang dami mo namang past relationship, wala pa ba ang forever mo?

$ 0.03
2 years ago

Aigoo. Haha chat mo na si crush mo 😂 wala pa siguro, bata pa rin naman ako kaya enjoyin ko muna with sakit haha

$ 0.00
2 years ago

Haha waley na block ko siya haha.. Huhu baka maimmune ka na sa sakit niyan joke

$ 0.00
2 years ago

Ayy hahaha why naman ganon? 🤣 Edi mas better. Wala nang sakit na maramdaman. Char haha

$ 0.00
2 years ago

Wow! You've been in a lot of relationship. I can't even remember when last I had one

$ 0.03
2 years ago

Haha yeah, I always flirt 🤦‍♀️😂😂 Why not look for another?

$ 0.00
2 years ago

I have one I really like to be sincere, but I can't tell her how I feel. I don't want to be heartbroken because I really know what could happen to me if such happens

$ 0.00
2 years ago

Aw. That seems tough. But you know, it is better to tell her to release what you are feeling. It's fine to get hurt. Then as time goes by, you wouldn't notice you already moved on from her.

$ 0.00
2 years ago

Yeah, thanks for the motivation I promise to do that soon before this week runs out. I wish I had your contact to tell you the outcome

$ 0.00
2 years ago

You're welcome, my friend. Good luck!

$ 0.00
2 years ago

Alright I appreciate thank you. I will update you.

$ 0.00
2 years ago

naalala ko last gf ko sa timer girlfriend mo hahaha yung naghihinala ka kung may iba ba sya tas malaman mo nalang ikaw pala yung kabit HAHAHAhayss

$ 0.03
User's avatar Oz_
2 years ago

Hahaha bwisit na yan. Akala mo may kabet tapos malalaman mo na ikaw pala HAHAHA. Kainis.

$ 0.00
2 years ago

Kpg nakikita kta. Naalala ko kapatid ko. May gf yun jusmi . zayang ang ganda 🤣

$ 0.03
2 years ago

Akala ko bi din siya? Bakit sayang ganda? 😅

$ 0.00
2 years ago

Puro babae gusto eh . bka matuluyan ka lesbian 🤣

$ 0.00
2 years ago

Sanaol madaming exes uyyy hahaha , ako dalawa lang rin yung kino-consider na ex talaga na tunay haha

$ 0.03
2 years ago

Ang landi ko pala 🤦‍♀️🤣 haha may mga ex talaga tayo na hindi kino-consider na ex hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha landi mo, mamigay ka naman haha

$ 0.00
2 years ago

Hahahahahaha iba pala pag nagsabing "landi mo" 😂😂 sorry na sila naman nauuna lumandi sakin e hahaha marami ka dyan ayaw mo lang ii 🤣

$ 0.00
2 years ago

Hahaha wala naman ahhhhh

$ 0.00
2 years ago

Asows wag na mag deny. Chaar haha

$ 0.00
2 years ago

Grabe yung timing girl HAHAHAA so basically I have 1 boyfriend and 1girtlfriend and now girlfriend ulet HAHAHA. Katamad makipagrelasyon kung di sure, nakakasayang ng laway magkwento HAHAHH

$ 0.03
2 years ago

Hahaha true buti masipag ako magkwento kahit papano 🤣🤣 kaso sayang laway talaga haha

$ 0.00
2 years ago

Grabe yun c timer gf ha haaha anyways just take the learning, hayaan mo marami pa jan hehehe

$ 0.03
2 years ago

Yes po ate. Hanap hanap lang chaar. 😂 darating yun for sure, enjoyin lang muna haha

$ 0.00
2 years ago

The timer girlfriend is a big bad ass 😂 6 months anniversary? Wtf!

$ 0.03
2 years ago

Hahaha yeah, she is! 😂

$ 0.00
2 years ago

Beautiful memories to keep, sis!

$ 0.03
2 years ago

Indeed, sis! Good morning! :)

$ 0.00
2 years ago