parating na payout

32 37

Ohh eto nanaman ako may parating na payout ako ngayung gabi hoping sana nga ay makapayout nanaman ako dto kay read cash kasi syempre sayang dba ang dami konang ginawang article ngayung 3rd payout ko mukang makak 1 dollar ako kasi makka 1k points na ako ehh d narin masama dba okay narin ito parasaakin mas legit at mas madali pa ito kesa sa mga scampanies dyan sa mga mambabash na hindi lang ako marunong humanap ng company kaya na scam wag kayung papalag may hawak akong donut hahaha joke lang alam nyu maalam na akong pumili sa legit o scam pero kahit legit yan at complete papers kung tatakas ang CEO wala kayung magagawa pa nbi nyu na agad wag nang aasa sa refund kasi d kayu lahat ma rerefund nyan realtak nbi na gad pa tulfo na agad para walng takas haha ganun lang namn ang hakbang na ginagawa namin ngayung actually ngayun ang lakad ng kaso namin sa scampany na ito syempre need namin mag take action kasi kapag hindi tatawanan lang kami non sasabihin non hahaha nascam ko sila walang ginawa hahah din pag nahuli ka ni tulfo tawa aabutin mo samin at refund hahahah hahah ahhah wala ehh ganun talaga ang hirap mag tiwala dba basta pag pera walang kaibikaibigan kahit gna pamilya ehh dba dahil lang sa pera nasisira ganyang kalakas ang pera pero kung totoong kaibigan namn ang nasa tabi mo no need na ng pera basta mag kakasama oks nayun kwentuhan at laro laro nalang haha at ganun din namn sa pamilya kahit walang pera basta mag kakasama ok na pero d mo maitatangi na need talga ng pera kaya nga ako nandito dba para sa pera realtalk yun pero para din ma ishare at mahasa ko ang pag iisip ko ng mabilis or pag gawa ng kwento ang pag tatranslate sa english ng tagalog yun lang nam haha sige muakng napahaba ata tung sulat ko ahh ahha eto ata pinakamahaba kong naisulat ewan ko haa sige bye like comment sub for more!

16
$ 0.00

Comments

Lahat sna mkapay out☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

kayan tiwala lang haha basta magaling ka gumawa kahit mema kwento lang hah basta maka 500 words publish na agad haha

$ 0.00
3 years ago

Bakit ba maam hindi ka pa nakakapag payout? Tulungan natin maam.kayang kaya yan.gawin mo lng ang tama.

$ 0.00
3 years ago

Kung ano-ano na nga sinusulat ko basta may maisulat lang🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

anu pa kaya ako hahah mema topic lang ehh haha

$ 0.00
3 years ago

Pede kaya isulat mga nababasa kong story sa wattpad noon🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

oo sigro basta wag yung kopyang kopya lagyan mu ng mga explanation mo or mga twist haha basta hindi ma kaka copy rgiht

$ 0.00
3 years ago

Gawan ko nlang istorya sarili ko kasama si Superman🤣

$ 0.00
3 years ago

haha go mo yan hahah simulan muna at mukang mahaba pa yan

$ 0.00
3 years ago

Maglinis muna ako ng bahay. maya nko aariba🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

haha sige para mamaya hataw na sa pag tsimis kay read cash hahaha

$ 0.00
3 years ago

Tiwala lang at lahat na ciguro tayo naka pay out na,,super legit po ni read cash sana tuloy tuloy na,

$ 0.00
3 years ago

I love payout. This article is very amazing to read out. Thank you for your writing about payout. Carry on your writing.

$ 0.00
3 years ago

Nagpay out na po ako, tapoa dumating na po siya in a short period of timem almost two hours lang ung process before makarating sa coins.ph wallet.

$ 0.00
3 years ago

Sana all naka pag cashout na kau read.cash ako kasi ang dami ko na pong naipon na points pero hindi ko ma i withdraw kasi po hindi ko makita ang bch amount ko hehe since wala pa akong 1 day dito kaya naghihintay lang ako baka sakaling kapag 2 days na ako dito makita ko na po ang bch amount ko

$ 0.00
3 years ago

Sana po lahat makapayout ako kase everyday ko siya pinipayout para kahit magloko yong server naka payout nako masyado po kasi akong advance mag isip yon tipong naiisip ko baka magloko yong redcash then mawala mga points kaya diko na pinadadami pa everyday pinipayout ko na siya . Maraming salamat nalang kay redcash . Kasi bihira na talaga ang legit paying sites ngayon

$ 0.00
3 years ago

kaya nga di na ko sumusubok ng anumang investment sites kahit maliit lng ung btc. nkakatakotn na mascam ulit

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Wow sana all pang 3rd payout na, Salamat sa magandang article na ginawa mo kase na kaka motivated NG tao, Lalo na NG mga publisher ni readcash. at least they know that this site is really legit. Nakakaproud 👏🏻👏🏻👏🏻 Naiinspired tuloy ako gumawa NG maraming articles, at makapag bigay din NG information sa ibang nakakabasa NG ibat ibang klaseng artikulo, Kase sa Totoo lang its not just a helpful site, it's just not you earn money by publishing but you also learned a lot here by reading. Again thank you so much for sharing this. 😇

$ 0.00
3 years ago

opo kahit mema mema lang or kung anu lang nasa isip mo pwede dto at binabayaran ka nila

$ 0.00
3 years ago

Tama, kahit maliit man, basta atleast kahit papano kikita na din tayo. Unang pay out ko tatlong article ko palang n Post ko sinubukan kong i withdraw kanina, ayun pakkkk, pumasok agad wala pang 20minutes instant din kase payment nila.

$ 0.00
3 years ago

Oo Kahit maliit Lang ang Kita dito atleast ay Hindi scam noh !!!! Congrats 🎈🎉🍾🎊

$ 0.00
3 years ago

Hello po mag ask po aq how to earn po dto sa read cash..new lng po aq..Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Sana all po. Congratulations sainyo. Magsusulat din po ako ng magsusulat ng mga article na nakakaengganyo para makapagpay out din po ako. Ang galing galing niyo po, nakakamotivate po itong post ninyo. At yes salamat talaga sa read.cash kasi legit talaga siya at hindi scam.

$ 0.00
3 years ago

Congrats po! Sanaol 3rd pay out na haha ako kasi first pay out ko pa lang kanina. actually kakajoin ko lang dito kagabi pero sinipagan ko talaga at pinatunayan sa sarili ko ang pagiging legit ng website na ito. Happy earnings po sa ating lahat.

$ 0.00
3 years ago

We've added a mentorship program to Messages so you can build skills and share knowledge with another member of our community. I am excited to see all of us build stronger relationships with each other and hope you'll join. Here's how the program works: You sign up, match yourself with a partner, and get helpful conversation starters each week so you get to know each other better. It's up to you how much time you want to spend together and what goals you want to work towards.

$ 0.00
3 years ago

Thanks for the info!

$ 0.00
3 years ago

Hi. Baguhan lang po kasi ako. Ilang points po ang kailangan bago ka makapag payout thru coins.ph?

$ 0.00
3 years ago

kaialangan kahit maka 100 points ka para maka 0.1 dollars ka para ma withdraw mo sa coins mo kasi pag mababa sayang lang pg witdhraw mo madali lang namn maka 100

$ 0.00
3 years ago

Ahh okay magkano po equivalent ng 0.1 dollar sa bch po? Salamat.

$ 0.00
3 years ago

d ko lang alam ehh pwede ka namn mag withdraw ng dollar sabay lagay mo lang bch wallet mo .. kung gusto mo namn malaki syempre write article ka and comment narin

$ 0.00
3 years ago

Ahh okay thank you :)

$ 0.00
3 years ago

Ganon Naman talaga dapat. Pinaghirapan mo eh. Anyways I'm happy for you.. just keep on posting Lang po

$ 0.00
3 years ago

haha salamt lodi oo talgang kailangan magsipag

$ 0.00
3 years ago

Good for you. Masayang kumita basta alam mong pinaghirapan mo. Keep on posting oara madami ding maipon.

$ 0.00
3 years ago

opo salamt sa pag support kaso parang ngayun my traffic or delay ata payment at misan d nila nababayaran ung article sainyu rin pu bA?

$ 0.00
3 years ago

Hindi po ako nagpapay out. Balak ko sana ipunin muna

$ 0.00
3 years ago

Wow buti pa kayo malapit na maka pay out or marami na ako hinde Pa kakaumpisa ko pa Lang Kasi.

$ 0.00
3 years ago

kaya yan basta gawa gawa kalang ng mga mema story mo hahah

$ 0.00
3 years ago

Kahit Pa gawa gawa lng ng article dito kumikita na agad tayo may iba nman na site scam Sayang Lang oras pero dito legit.

$ 0.00
3 years ago

oo maam napaka raming scam sites ngayun ang masaklap may mga bayad pa noh? hahah ean koba

$ 0.00
3 years ago

Napaka legit talaga ni readcash dahil kumikita tayo araw araw ng walang palya sa pagcacashout. Sana ay tumagal pa itong site na ito para madami pang matulungang tulad ko. Minsan kasi sa mga site lang umaasa ang mga tao para magkapera. Minsan doon nila pinapalago ang kanila konting pera para dumami.

$ 0.00
3 years ago

tama kadyan sir legit talaga ito nakakilang payout narintayu dito ehh

$ 0.00
3 years ago