Happy 2nd Anniversary To Me On Read.cash!

94 102
Avatar for Sydney2
1 year ago

I cannot believe that I have been on this platform for two years already. It seems like yesterday I just discovered readcash. It feels like a dream that it exist. Now I want to share my journey here inside the two years.

I discovered readcash way back June 18, 2020. How I discovered the platform is a not a big mystery because I am the one who searched for it. I am the kind of girl who loves to utilize my keyboard and internet searching for different kinds of online earning opportunities daily. I have to admit that I had been so disappointed for several times because I have tried different earning opportunities that are only a waste of time because they doesn't really pay you.

I used to call readcash as "cashread" before

I think my patience paid off because one day I found a Facebook page from my search results, posting about different online earning opportunities. I tried each of those until I clicked readcash. I can't believe that I used to call the platform as cashread and the person who has referred this to me also calls it cashread. It seems like the word "cash" is highlighted inside our brains.

I came here when the platform was still a point system

The first time I landed here on readcash, I am confused like a lost needle in the middle of the ocean. I don't understand the method of payment because I barely know about Bitcoincash. During that time, you get points by commenting and writing an article. It will then be converted into BCH at UK time.

Mr. Marc De Mesel upvoted my article

I cannot sleep thinking about it. I thought it's not real. I thought I'm hallucinating. My article is not perfectly written. In fact I found it boring to read but I cannot believe that Mr. Marc upvoted it. I cannot explain my happiness during that time, it seems like a daydream. That was one of my best memories here on readcash as a newbie.

My account was banned here on readcash before

This is so crazy to think that I have been banned here before. I have felt so really sad because my account is an outstanding already. The reason why this happened is because me and my former classmate whom I invited here, have exchanged vulgar words. Someone read that comment and misinterpreted it leading for the person to report my account. It is really unexpected just how I unexpectedly received an upvote from Mr. Marc. It feels like my world stopped. I thought it's already over.

I have created so many accounts that only lead to spam

My journey here on readcash had went crazy. I have created many account because they always ended into spam. I have used different pseudonyms which I realized not good. I should have used my name Sydney again instead of creating a bunch of different names. It's really crazy to think over and over again.

At the end, I am able to revive everything and now I am here sharing my journey

I didn't regret creating another account again. After resting from writing here on readcash, I decided to try my luck in writing again and this time the fate was in me. I thought no one is going to support me but it was just my mind thinking negative. This time I didn't focused more on the tips but I focused more on enjoying writing here.

My journey here on readcash have been upside down. I have met so many people since the day I started here and until now they're still here. One of them is @Jane @Eybyoung, @Yen , @Ruffa , @Eirolfeam2 . These people are one of the users I've met here since the beginning. All of the beautiful memories I have since the start and the memories I have right now are forever kept inside my heart. My life changed because of readcash. I hope this will last forever as I have so many stories and blogs to be shared. I am grateful forever that I discovered readcash. One thing I would never forget to say, I will never forget readcash and noisecash even when I'm already old.

June 19, 2022

Like. Comment. Subscribe.

33
$ 14.77
$ 14.13 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Jane
$ 0.05 from @Eybyoung
+ 20
Avatar for Sydney2
1 year ago

Comments

Happy anniversary and thanks for sharing your story with us. It looks like you've been on quite a ride throughout this platform's existence.

$ 0.00
1 year ago

What a journey you have had and I am glad I got to know you here, my friend. Sorry about your account getting suspended and congratulations on that massive tip from Marc. Cheers to your 2nd year and many more years to come here dear. Sorry I missed this earlier.

$ 0.00
1 year ago

Congrats ghorl!!!

$ 0.00
1 year ago

Yay! Salamat Usagi! Sana magtagal pa si readcash hanggang sa makapag-asawa na ako hahahah.

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd anniversary po! Ang daming nagccelebrate ng 2nd year nila sa read cash, wow.

Misan talaga hindi consistent ang journey natin dito, well pati naman sa buhay, pero ang mahalaga ay hindi tayo sumusuko. Cheers for more years to come! ^^

$ 0.00
1 year ago

Salamat nathawriter! Oo madami kaming nagcelebrate magkasabay kami Nina Jane, Eybyoung, Jeaneth, Eirolfeam. Natatawa at natutuwa ako sa mga memories ko dito sa readcash. Sana magtagal pa 'tong platform πŸ™Œ

$ 0.00
1 year ago

Congrats Sydney πŸ₯³. Though natigil ka for a while, bumalik ka din na mas strong and better ❀️

$ 0.00
1 year ago

Salamat kli4d! I remember isa ka din sa mga early users dito hahahah di ko makalimutan yung almost debate natin about the importance of eggs HAHAHAH.

$ 0.00
1 year ago

Wow ang galing ng journey and nakaka inspire naman ito. 2years was a blast!

$ 0.00
1 year ago

Salamat! Kailangan lang talaga na wag sumuko and maging consistent. Yung yung sangkap para magtuloy tuloy yung success. πŸ’–

$ 0.00
1 year ago

congratulations to you sis, this is an amazing achievement, sorry I am also a beginner who wants to be like you, and I am lucky to see this article, at least it can be a motivation for me and other beginners. thank you.

$ 0.00
1 year ago

Thank you so much! Hello welcome here on readcash. It is such a wonderful and beautiful platform. It will be difficult at the start but soon you will be able to build your name and of course be consistent on writing articles and don't forget to interact to different people here.

I hope this will help you. I'm glad to see you here.

$ 0.01
1 year ago

yes of course It really helps us, thank you for your motivation sis. I believe starting something is definitely not as easy as we imagine.

$ 0.00
1 year ago

You are welcome! The best thing to keep in our minds is to stay positive even the situation seems negative. Hold on that one day everything will be worth it. Trust the process.

$ 0.00
1 year ago

Congrats po your journey here in this platform was composed of ups and downs but you still continue on writing in this platform that's why you're one of the successful writer in this platform in my perspective.

$ 0.00
1 year ago

Thanks Jan! Kaya wag talaga sumuko dahil hindi sa lahat ng panahon masaya yung status natin sa mga articles, at least may consistency. Sana magtagal pa yung readcash wala nang katulad nito.

$ 0.00
1 year ago

$100 from sir Marc wow makahappy talaga but napalitan din ng sadness when your account has been suspended.. possible pala talaga na block ano nakakatakot naman nyan kasi parang masasayang ang pinaghirapan. Buti at nag create ka ulit. Congrats Sydney.

$ 0.00
1 year ago

Salamat Jen! Oo nga eh nakakalungkot yung nangyari pero ang mahalaga okay na lahat ngayon and sana magtagal pa yung readcash.

$ 0.00
1 year ago

Ou nga sis long live read.cash..

$ 0.00
1 year ago

Pati na din sa noisecash sis long live sa kanilang dalawa. Sana di pa mawala, nasanay na ako dito araw-araw.

$ 0.00
1 year ago

Ou nga mas comfortable na tayo dito to share our everyday life experiences

$ 0.00
1 year ago

Kaya nga nalulungkot ako sa tuwing iniisip ko na mawawala to. Isa na din to sa mga side hustles ko as a student eh.

$ 0.00
1 year ago

Though 180 pa lang na cash out ko dito but still I do consider this as a great help for me financially. Nakasave pa sa wallet ko, naka hodl din ang iba. I am just waiting for bch to pump so i can buy my first target...

$ 0.00
1 year ago

Wow, Marc is so generous. Actually, I got spammed too twice. I never gave up until rusty started to notice me. Well done, Sydney!

$ 0.00
1 year ago

Thanks Jijisaur! I will never forget that Mr. Marc upvoted me here and I am very happy that we are no longer spam now. Good job to us!

$ 0.00
1 year ago

Hello! Congratulations on all of your achievements here on this platform. Nakka-proud! You're an inspiration, mapapa- sana all nalang talaga hehe. Happy Anniversary!

$ 0.00
1 year ago

Salamat teacher Lyn and napansin ko new user pala kayo dito. Welcome sa readcash and sana mamotivate ka magsulat dito. Nakakatuwa sa tuwing may nakikita akong mga newbies, naaalala ko din yung panahon na bago pa lang ako.

$ 0.00
1 year ago

Dugay naman diay kaau ka diri sa Read ba? grabe sa vote, dako kaayo.

$ 0.00
1 year ago

Oo kneely. Dugay na kaayo ko diri hahahah daghan nakog naagian. Nawitness nako ang time nga nagka-gubot diri sa readcash tas ang account ni admin kay naban.

$ 0.00
1 year ago

hala, naa pod diay drama diari. pero at least nagdugay jud ka ba. ako ani nag 1 year na ang account pero ato lang kong Feb ata nakadecide na magtuloy2 ug sulat.

$ 0.00
1 year ago

Oo kneely. Naban ang account sa admin tungod kay naay contest diari about memes so ang mga tao naghimo ug memes tas naulit ang admin kay dili na maayo ang mga sawayΒ² dayun nagpost ang admin na ipang delete niya tanan account nga nag apilΒ².

Ana dayon si sir Marc na wala daw dautan sa mga memes. Then daghan naulit sa admin kay personal attack daw to, so mao to gibanned ni admin iyang account. Hayss grabe ka unforgettable πŸ˜‚

$ 0.00
1 year ago

Sissy talagang di din pala madali journey mo dito pero the good thing is di ka sumuko at still building your name in here. More blessings to come and happy anniversary to your read.cash journey.

$ 0.00
1 year ago

Salamat Ling! Oo ang dami kong pinagdaanan dito kaya napaka memorable sakin ng readcash. Same to you more blessings to come to your life as well especially here on readcash.

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd anniversary po sa inyo! Isa po pala kayo sa mga OG dito na inabutan po yung point system. Anyway sana all po alam yung feeling na mabigyan ng tip from sir Marc hehehhe. Happy 2nd anniv po ulit.

$ 0.00
1 year ago

Thank you so much! Yun talaga ang pinaka-dabest na moment ko dito sa readcash parang panaginip pero totoo. Sa panahon na yun, di ko alam anong gagawin sa bch kaya kinonvert ko. Yun yung first earnings ko sa readcash eh.

$ 0.00
1 year ago

Ngayon po hindi ko na napansin na nagbibigay pa po sya sa mga user eh. Kaya ang swerte po talaga ng mga nabigyan nya noon. Anyway congrats po ulit!

$ 0.00
1 year ago

Actually matagal na siyang di bumibisita sa readcash pati mga admin dito inactive na. Nakakatuwa na buhay na buhay pa rin yung readcash at noisecash.

$ 0.00
1 year ago

kaka amaze naman Yung $100 upvotee, anyways you had such a rocky road experience pero hindi mo ito ginawang hadlang para magpatuloy sa laban what a fighter! πŸ’ͺπŸ’— happy 2nd anniversary sa read.cashπŸ₯³

$ 0.00
1 year ago

Salamat sis! Natatawa talaga ako sa mga pinagdaanan ko dito sa readcash pero at least memorable silang lahat hahahah. I'm happy to share my experience and journey here di ko aakalain na umabot na pala ako ng dalawang taon dito.

$ 0.00
1 year ago

ahahaha yayπŸ₯³πŸ₯³

$ 0.00
1 year ago

Basta ikaw sis sulat ka lang ng sulat dito. Wag kang malungkot kung minsan maliit lang yung kita mo, ganyan din ako di ko na iniisip kung malaki ba o hindi. Better than zero! πŸ₯³

$ 0.00
1 year ago

yes yes noted thankssssπŸ’—

$ 0.00
1 year ago

You are always welcome! Nakikita ko naman na ang sipag sipag mo magpublish ng articles dito yay congrats! πŸ₯³

$ 0.00
1 year ago

Woww thank you ahahaha babanatan ko talaga ang hirap walang pera HAHAHAHAAH

$ 0.00
1 year ago

Tama yan sis. Same tayo. Yung motivation ko din sa pagsulat ay dahil wala akong pera hahahah being broke is so real.

$ 0.00
1 year ago

Happy Anniversary. Dun kita nakilala nung tinipan ka ni sir Marc. Hehe. I even liked your profile photo 😊

$ 0.00
1 year ago

Salamat tita Jane! Ako nga din eh super bet ko din yung profile picture mo noon na may eyeglass. Akala ko mag ka edad lang tayo eh saka akala ko din nagbakasyon kayo ng family mo sa Hong Kong hahahah napagkamalan kitang spoiled rich kid 🀣

$ 0.00
1 year ago

It's good that you didn't give up. That's one success read.cash story. Congrats!

$ 0.00
1 year ago

Thank you so much! Yes I am very happy that I discovered readcash and I have a lot of memorable journeys here that I will never forget in my lifetime even it's only virtual but still it is one of the best! πŸ’–

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd anniversary, kaya pala lagi ka na spam dami mo account ginawa ma spam talaga yan.. kaya wag ka na gumawa ulit. E maintain mo na account mo na to..

Tagal na natin dito noh hahaha

$ 0.00
1 year ago

Oo Eybyoung, happy 2nd anniversary sad! Maypa diari muabot ug anniversary charot hahahah. Mao gani na dili gyud maayo nga magbuhat ug daghan account. Nakabasa diay ko atong Eybyoung my bch lady na article. Sanaol naay admirer diari.

$ 0.00
1 year ago

Grabe you're so lucky Sydney that Marc upvoted you that amount. It's so huge..how I wish he will visit also hehe

$ 0.00
1 year ago

Salamat Amaranth! Yan yung mga panahon na bago pa yung readcash, palaging active yung admin saka si Mr. Marc din palaging nagbubukas ng readcash. Nakakatuwang isipin yung mga memories noon. ❀️

$ 0.00
1 year ago

Indeed...Sana bumalik ulit

$ 0.00
1 year ago

Sana nga. Pero parang di na sila bumibisita dito siguro dahil busy. Pero in fairness kahit walang nagchecheck dito, maayos pa rin yung platform. Sana magtagal pa si readcash.

$ 0.00
1 year ago

Sabi na ikaw Yung Lewiss na yon e haha. Namarites namin dati Yan Kasi same kayo ng writing style 🀣 Happy 2nd anniversary satin. Dinako nakagawa ng anniversary article hays

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago

Hahahah ayaw ko umamin Yen eh kasi nahihiya ako pero obvious ba? Si Jane talaga unang nakapansin eh hahahah ang galing ni tita 🀣

$ 0.00
1 year ago

Oo haha. Dahil yata sa sinulat mong tungkol sa libro or novel

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago

Actually dahil yan nung nag fork ang bch Yen. Nagcomment ako sa article ni Jane then pagkatapos nun nagchat ako sa kanya sa telegram hahahah.

$ 0.00
1 year ago

Happy second anniversary. Biglang nagsink in sa akin yung mga spam accounts ko sa noise skl puro kasi palaro natigil rin earnings ko rito noon haha. Nalaman ko lang to dahil sa noise tapos di ko alam anong gagawin kong post kaya nagexist tong account na to. Ayun lang, good luck

$ 0.00
1 year ago

Napaka ironic na kingofreview yung name mo pero puro rants mga articles mo hahahah charot lang Aldrich baka magpalit ka na naman ng personalidad πŸ˜‚

$ 0.00
1 year ago

Awiehhhh, Happy 2nd (βœ―α΄—βœ―) naalala ko pa non nag chat tayo sa tg naga problema ka sa account mo. Pero dahil da tyaga mo diga at naayos rin. So happy for you Syd buti talaga di mo sinukuan ( κˆα΄—κˆ)

$ 0.00
1 year ago

Oo Ruffa parang mababaliw na ako kakagawa ng madaming accounts hahahah buti nalang finally naging okay yung lahat.

$ 0.00
1 year ago

Dahil yan din kasi di mo sinukuan ee ⟡(ΰΉ‘Β―β—‘Β―ΰΉ‘)

$ 0.00
1 year ago

Ganyan talaga Ruffa, kapag mahal mo wag mong susukuan at ipaglaban mo hanggang sa huli. Hahahah sumobra na ata ako kakapanuod ng pelikula lol.

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd Anniversary! πŸ₯³ Cheers to more months and years to come kung hindi maglaho ang platform na'to. πŸ˜‚

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd anniversary sating lahat di ko aakalain na magtatagal tayo ng ganito. Ipagdasal nalang natin na di maglaho hahahah I can't live without read & noise anymore.

$ 0.00
1 year ago

Happy second year anniversary to you sis. Hope the site continue to grow with us.

$ 0.00
1 year ago

Maraming salamat Cinderella! Sana nga magtagal pa yung read at noise. Di ko na kasi maimagine yung buhay ko kung mawawala ang mga to.

$ 0.00
1 year ago

Andami nyong nagcelebrate ng anniversary this month! Happy 2nd anniv!!!

$ 0.00
1 year ago

Salamat sis! Oo madami kaming nagsabay sabay dito sa readcash ewan ko ba kung coincidence lang ba. Kasabay ko sina Jane, Eirolfeam, Yen, Ruffa, Eybyoung. Yung iba di na active. Sayang talaga at umalis sila.

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd year anniversary sayo sis. Mahanap nga yung first account ko dito I think more than a year na ako dito. Na mark as spam din kasi 1st account ko eh Kaya I decided to make a new one. Buti nalang eh I push my luck the 2nd time around.

$ 0.00
1 year ago

Happy first anniversary sayo Alice. Same tayo, buti nalang talaga sumubok ako ulit. Di ko malalaman na magiging okay pala yung lahat. Kaya totoo talaga na may second chances hahahah hindi to hugot Alice.

$ 0.00
1 year ago

Tama. Right decision na we choose to push ourselves to continue

$ 0.00
1 year ago

Yes Alice! Habang nage-exist pa tong mga platforms nato, tuloy tuloy lang tayo sa pag grind and blessings na din to kung maituturing. Ang hirap makahanap ng legit earning sites ngayon na katulad ng read at noise.

$ 0.00
1 year ago

Daming kwento ng journey mo. Cash muna bago read, pero read.cash talaga. Madami na palang upgrade ang nangyari ano, yong language barrier minsan pinangangatawanan yong pagiging barrier nya haha.

Kaya siguro humina din si noise.cash at nagrestrict kc sa vulgar words as in kahit bago pa lang e abuse na sa words ang platform- lalo na ng mga spammers kc unknown sila e, tapos yon nga dami ng kumukuha ng identity at hindi nila pictures.

$ 0.00
1 year ago

Salamat Julalaine. Buti nalang talaga at di ako sumuko kahit nawala yung account ko. Napaka memorable talaga ng readcash sakin. Pati din yung admin dito naban din.

$ 0.01
1 year ago

Naban yong account nya or nila? πŸ˜‚ Upgrading pa lang naman kc ang system.

$ 0.00
1 year ago

Nangyari yun Julalaine after nag threat si admin na tatanggalin niya lahat ng mga accounts dito na sumali sa memes. Meron kasing memes contest before and parang di natuwa si admin dahil name-calling daw yon.

$ 0.00
1 year ago

A dapat pala nag disclaimer kayo noon para hindi namisinterpret. Iba nga naman kapag name-calling kahit bad words e yon isa sa mga rules nila. Kapag jokes o memes mas okay na din na may disclaimer kagaya nung sa financial topic.

$ 0.00
1 year ago

Kung nagkatotoo man yung sinabi ni admin dati, madami nang accounts ang nabura dito kasali na sila Jane at Eybyoung. Buti nga di ako sumali noon kahit gusto ko sumali inggit na inggit pa naman ako sa iba na nakagawa ng memes hahahah buti nalang sira phone ko non. Napaka unforgettable talaga Julalaine.

$ 0.01
1 year ago

Memes ng mga members din? Baka warning pa lang naman, sila din nagsasabi ano magandang gawin kung down ang performance ng account mo. Mas okay na din na mag abide. Meron pa din akong nababasa sa noise na against the rules na words. Mas okay na dito mag abide. Hindi pala pinoy ang admin.

$ 0.00
1 year ago

Oo Julalaine hindi pinoy yung admin, di nga ako makapaniwala na pwede pala maban yung admin dito hahahah.

$ 0.00
1 year ago

Pati admin pwde? Sino gagawa noon? πŸ˜…

$ 0.00
1 year ago

Oo naban yung account ni admin, nakalagay mismo sa pangalan niya (this user was banned) ginawa ni admin yun dahil personal attack yung ginawa niya. Naproud yung lahat sa ginawa ni admin readcash.

$ 0.00
1 year ago

πŸ˜‚daming history. Pati pala sya medyo nadamay. Moderate dapat talaga ano? Memes ng mga members pero mas okay sa sunod lagyan ng disclaimer.

$ 0.00
1 year ago

Wow. Happy 2nd anniversary sayo sis! Ako naman 1st anniversary ko today 😊

$ 0.00
1 year ago

Wow sabay pala tayo but in a different year! Happy 1st anniversary sayo sissy. Buti pa dito umaabot ng anniversary pero yung iba πŸ˜†

$ 0.00
1 year ago

Wahh. Ang dami nyo nang nag 2 years this month. Talagang pag ka buhay ni read cash, nandon na agad kayo. Whahaha. I'm happy for you beb.

$ 0.00
1 year ago

Salamat beb! Ang dami na naming napagdaanan dito sa readcash. Kung naban yung account ko dito, pati din account ni admin naban. It is such a long story pero natatawa ako sa tuwing naalala ko to hahahah.

$ 0.00
1 year ago

WOOOOWW, You've been here for a very long time na pala. Parang ka age mo rin ata si Read.cash eh hihih. Anyways, Happy 2nd year anniversary sayo siii. More BCH to come pa sa ating lahat

$ 0.00
1 year ago

Salamat Sequoia. Oo murag ka edad ra nako ang readcash. Nagsugod man ata ang readcash sa 2019 December. Tas niabot ko diri kay sa June 2020. Nagdunggan rami nilang Jane, Eybyoung, Jeaneth ug eirolfeam.

$ 0.00
1 year ago

Happy 2nd year anniversary sis.

$ 0.00
1 year ago

Maraming salamat Joy! Natatawa talaga ako sa journey ko dito sa readcash mula sa pagka ban hanggang sa naging spammer. At least dahil diyan mas naging memorable ang readcash ko hahahah.

$ 0.00
1 year ago