Legit Application that would be indeed payable.

28 35
Avatar for MommySwag
2 years ago

Blog's#30

How are you? folks!

Did your March ended in as productive or not? For me, my March was productive as if I could publish 15 rather 16 blogs in March. So hoping this April will be my stepping stone toward my dream. You know what is it but if others didn't know about it, you can read it here

As we faced another Month I wish this April will be a good month for us. May achieved our wants and goals in life. May we unlock the achievement we need to unlock and most important I wish that our BCH will pump drastically up to the moon. Gusto mo yun? Gusto ko yun!

Image source

As I recall my past blog, nabanggit ko na nagiipon ako ng funds for my future business. Syempre I can't do that if ang pagkukunan ko lang ay read.cash at kay noise.cash syempre may mga pagkakataon na kakailanganin ko maglabas ng kita ko para sa mga bagay like if I want to buy some grocery or snack for my kids, nandiyan rin yung gusto ko bumili ng gamit sa bahay like higaan namin ng mga bata. Tag-ulan is coming kaya need narin namin ng kutson or sapin na makapal kapal man lang. And nakaorder na ko,and i will tackled this on my next blog. Nandiyan din yung hinuhulugan ko na kabinet which is the first thing na nabili ko using my bch,and you can read the full deatils here

To make the story short,hindi naman pwedeng dalawang platform lang ang aking aasahan kaya naman i will share to you some of my earnings application na pinagkakaabalahan ko bukod sa noise.cash and read.cash.

  • ClipClaps

Ilang taon ko narin ginagamit ang application na ito. At pwede siyang idownload sa playstore,pwwde rin naman sa affiliate click na ibabahagi ko dito sa mga wala pa. Kung masipag ka lang gain ito sigurado in a short time makakaipon kana agad. Mayroon itong minimum na kailangan mong maaccumulate for you to have withdraw. Isang beses na ko nakapag withdraw dito.

Sa ngayon meron ako 9.75$ pero hindi ko pa siya pwedeng mawithdraw dahil kapag second withdraw na kailangan ko masum up yung 15$ na minimum for the second withdrawal. Hindi ko rin kasi masyado itong naaasikaso,pero sure akong legit na legit ito. For you to accumulate the fund you need to watch videos,playgames at spin the wheel. Madali lang naman siya kaya lang para lang ito sa mga taong matiyaga,kasi kapag wala kang tiyaga hindi ka makakatagal dito at baka iunstalled mo kaagad. Pero may iba na ito na rin ang ginagawa akya madali silang nakakaaccumulate ng fund na kailangan sa pagwithdraw. You van withdarw it via paypal or gcash,meron narin silang paymaya.

2735796709 - this was my clap code sa mga magdodownload ng clipclaps para makareceive kayo ng bonus reward.

  • Votee

In this application you can answer some surveys then after that, you receive your reward or payment. This app has also a minimum withdrawal which is 1.5$ once you have it you can click the withdrawal then voila wait for 3to 5 days and it will reflect it in your PayPal account. Nakawithdraw na ko two times here and the picture below are my proof.

MommyMadamdamin has invited you to join Votee’s Opinion community. Use MommyMadamdamin as your referral and get rewarded with USD0.1! We’ll also notify them when you join!

If you wanted to try just download the Votee on Playstore Application and used my code for you to have extra points. MommyMadamdamin is my code.

  • CSL

Itong isnag ito ay hindi basta basta for you to have this kailangan ng maraming process at may interview rin. Noon pupunta ka sa main office para mainterview pero nung kami ng aking mga kabatch is via call ang aming interview. After you pass the interview you can start download this application. Tawag naman diyan portal, kaya hindi basta basta ang pagpasok diyan. Kailangan din ng ttalong I.D at bago ka magstart kailangan maverify muna ang mga ID's na ipapasa mo. Hindi rin siya basta basta papasok o idownload lang. Kailangan may magrerefer sayo na isa sa mga Director na nitong apps na ito. Isa siya sa pinagkakakitaan ko now, 10k ang bayad samin sa loob na yun ng isang taon. Hindi na lugi kasi hindi naman mahirap ang trabaho bilang Director. Ayoko naman isama ito,pero isa ito sa pinagkakakitaan ko kasabay ng read.cash at noise.cash. Ang unang bayad is 5k then 2500 na sa susunod then another 2500 sa last pang isang taon mo na director a total of 10k a year.

Yan ang proof ng aking unang sahod dito. Nung inang sahod ko bumili ako ng lechon manok for our dinner at 25 kilos na bigas. Pinicturan ko ang photo dahil aggamitin ko siya once na pwerde na ko magreffer,dahil kada reffer mo na qualified is may 1k ka doon. As for now hindi pa ko pwede kasi yung ID ko nagamit is naaddress pa sa dati kong address which is sa bahay ng parents ko. But if dumating na yung national ID ko na nakaaddress dito hindi na magkakaconflict pa. Once kasi na nagreffer ka may ibibigay sayo galing sa office at dapat tama ang address na papadalahan at ikaw yun. Kaya hindi pa ko makapaginvite. Pero sa mga wants na maging Director sige lang po. Notice ko kayo once na dumating na ang aking national ID. Mahigpit kasi sila sa ID pero ako na nagsasabi sa inyo legit po yan.

Ilan lang ito sa mga legit application na natry ko na at nakapagcash out na ko. Bukod sa read.cash at noise.cash na siyang source of income ko talaga itong tatlong application na ito angbtumutulong sakin,though hindi sila katulad ng dalawang paltform na daily pero masasabi ko parin na blessings at nakakatulong din sila sa isang may bahay na kagaya ko.

Sabi nga nila kung may tiyaga may nilaga. Yan po ako, basta legit yan tiyagain ko yan basta makakaearn. Dahil hindi naman mabubuo ang isnag libo kung walang betsingko at piso. Kaya naman maliit man yan kapag napagsama malaki rin,matagal man yan pero kung legit sure na makakarating. Unlike sa mga high earning application na puro pangako at withdrawal sa hangin ang nangyaysri. At ilang beses narin akong nascam kaya sa ngayon nagfofocus nalang ako sa mga legit application na gamay ko na at mga paltform na surely payable.

Hanggang dito nalang muna ang blog ko na ito madami pa kong balak ishare at mga site naman sa ngayon itong tatlong application muna ang ibabahagi ko. Maraming salamant sa pagbabasa.

Legit Application that would be indeed payable.

Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty

Thank you sa lahat ng bumubuo ng Sponsor Block na ito.

You must read their work and you will see how great they are.


Summary of my blog's 

📌Summary of articles for February 2022

📌Summary blog for march 2022


Maraming Salamat po❤

Like | Comment | Subcribe

©MommySwag

9
$ 0.93
$ 0.78 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 4
Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty
Avatar for MommySwag
2 years ago

Comments

Basta legit friend tama iyan. Lahat papasukin basta totoo

$ 0.00
2 years ago

Ang daming ganap. Kelangan talaga ng maraming pagkakitaan sa panahon ngayon. Di na sapat un isa lang.

$ 0.01
2 years ago

True. Kaya kahit papano need maghanap na talaga.😁😁

$ 0.00
2 years ago

Wowww, sana all talaga sis, ganyan din ako sis bsta legit lang go ako ng go, kahit pa sabihin kunti lang or barya lang, maiipon din yan.

$ 0.01
2 years ago

Totoo yun sis, kaya go lang ng go. Basta paying at hindi yung nangangako lang. Ituloy tuloy lng.

$ 0.00
2 years ago

matry ko yung ibang apps na di ko pa nainstall sis.thanks for sharing

$ 0.01
2 years ago

Oo sis hehe legit naman need lang talaga na mtiyaga kang maghintay. Kesa yung iba na payingbdaw kuno pero kaapg nas aminimum kana hindi na mawithdraw.😁

$ 0.00
2 years ago

oo nga eh my survey site din akong gamit super legit talaga

$ 0.00
2 years ago

hello ate. andami mo palang mga raket diyan ah. goodluck po sa itatayo mong business

$ 0.01
2 years ago

Salamay bebe girl. Opo kailangan rumaket ng iba pa bukod dito. Hehe😁

$ 0.00
2 years ago

ang hardworking naman. so far, read.cash and noise.cash pa naman ang legit na online earnings na nakukuha ko except sa online job ko. pero di muna ako masyado fulltime sa online job kasi may kids pa.

$ 0.01
2 years ago

Hehe balak ko narin martyr ng online jobe lang sa hive at remo meron din po akong up work kaso hindi ko nagagawa kasi need ng PC or laptop cp palangbgamit ko.

$ 0.00
2 years ago

Ang dami ah, Good Luck sa mga yan Ako ay pass muna. May CC ako kaso diko nowork. Sayang data di pa manlang mabawinsa isang araw ang data na nagastos 🤧

$ 0.01
2 years ago

Oo sis magirap ang CC kasi sayang talaga gingawa k lo lang yan kapag nagluluto ako. Inoopen ko lang. 😁😁

$ 0.00
2 years ago

Wow ang galing nmn. Yung CSL mommy need ba un ng puhunan?

$ 0.01
2 years ago

Hindi sis pero need my referrals from the director then need vald ID. Silanaksi ang magtrain sayo on how to pass the interview.

$ 0.00
2 years ago

I'm not still familiar with those apps po but I'm hoping I can learn these app soon. And i admire you for trying so many apps. Goodluck and God bless you.

$ 0.01
2 years ago

Opo. Haha legit naman siya teacher jen kaya tsinatiyaga ko talaga. Compare sa ibsng application na nagsasabi na paying pero kapag nasa minimum kans hindi namsn na nagbabayad.

$ 0.00
2 years ago

Hanga ako sayo sis, dami mong sinubukan na apps, 😊, Pero di talaga ako familiar sa mga yan. Hehe. Laban lang tayo sis, hope na ma reach natin Yung goal nating lahat dito💪🙏💕

$ 0.01
2 years ago

Totoo yan sis. Hehe laban lang. Bago kasi ako nagnoise at read may CC na ko. Bago nalang itong si Votee at CSL and ayun legit naman kaya tinuloy tuloy ko na.

$ 0.00
2 years ago

Nagtry na din ako jan dati ky clipclap ehh kaso wala akong tyaga kaya ayyn bura na

$ 0.01
2 years ago

Hehe oo sis mahirap kay clipclap kapag hindi mo tiyagain talaga kasi ang hirap din makakuha ng malaking coins. Luckily ninigyan ako ng tiyaga. Hehe ayun nakapagcshout. Wait ko nalang mameet yung minimum ngayon para makasecond cashout na.

$ 0.00
2 years ago

Yung clipclaps lang ang familiar sa akin sis. Yang CSL ang hirap pala pasukan kasi need pa ng Valid ID'S. Kung walang ID, hindi maka join plus kailangan pa ng Director

$ 0.01
2 years ago

Oo sis mahirap sa CSL kasi need ng valid ID at bago ka makapasok need mo ng firector guidance kasi ituturo niya paano ka papasa sa interview mapa face to face or via video call, or call. Samin kasi tawag tapos tinuro na samin sasabihin bawat tanong nung amginterbirw waiting kapa if pasado ka o hindi. 😁😁

$ 0.00
2 years ago

Ay hala, grabe parang nag aapply ng trabaho lang din pala talaga, May interview at di pa sigurado kung papasa ba talaga.

$ 0.00
2 years ago

Tama is diyan sis. Hehe 15 kami sa batach namin pero 8 lang kami na nakapasa. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Grabe ang screening no? Ano pala ang gagawin diyan sis

$ 0.00
2 years ago

Sign in lang ng document diyan sis. It depend sa company mo.

$ 0.00
2 years ago