How To Convert Load Credits To 7/11 Cliqq Wallet

40 213
Avatar for Kelzy
Written by
1 year ago

Wazzup people! Dito na ako nagbabalik mehehe! Tagalog article muna ako ha para di mabigla brain cells ko kakaenglish. Baka maoverwhelm at tamarin na naman ako e. Tagal din ng last kong article. Jusmiyo! Yung katamaran ko di lang nagbakasyon, nagbalak pa maging residente kaya ito inuunti unti ko palayasin. Haha!

So ayun na nga, may ise-share na naman ako sa inyong hack para sa nahohoard niyong piso load kay Shoppe or Lazada. Gawin nating Cliqq Credits yan para di lang nakastock, maipang grocery niyo pa yan sa 7/11.

Sponsors of Kelzy
empty
empty
empty

But first, let me thank @foryoubtc09 for staying in my block even though I haven't been active for so long. Lovelots bro! Meow!

Hello Rusty? Love mo pa din ba ako?

Ehem kayo jan, balik na kayo sakin plith mehehe!

Ready na ba kayo? Mukhang naiisip niyo na agad yung Big bite sa 7/11 ah. Haha. Sige na nga ito naaa!


Lead Image edited in Canva

Una mag install muna kayo ng ShareTreats at Cliqq wallet sa Playstore.

Kapag na install niyo na yang dalawa na yan, gumawa na kayo ng account niyo jan. Huwag kayo mag alala di kakailanganin ng KYC or ID verification jan. Sa ShareTreats need facebook ang ipapang log in, pwede dummy account kung ayaw niyo yung personal niyong fb ipanglog in jan. Sa Cliqq naman number niyo lang kailangan.

At syempre ang pinaka-kailangan sa lahat yung balance niyong load na nahoard niyo sa Shoppe or Lazada. Minimum 135 pesos pala need. Bale 100 lang marereceive mo nun, yung 35 fee nila. Di na masama galing lang naman yun sa papiso piso e.

Kapag naset up niyo na yung dalawang app proceed na tayo sa pag convert.

Open niyo yung ShareTreats app.

Scroll down at hanapin ang 7/11 Cliqq Wallet then click.

Ito yung mga amount na pwede niyo maconvertan. Makikita niyo na rin jan kung magkano magiging fee.

Dahil galing sa load ang pagcoconvertan natin pili kayo jan sa Globe or Smart na network kung saan kayo may balance then magpoproceed na yan sa payment at sa pagsesendan mo na wallet. Kung ipapasa niyo sakin, click niyo lang yung "Treat for a friend" char haha pero kung sa sarili niyo naman pilin niyo yung "Treat for me"

Kailangan yung number na pinang log in niyo sa Cliqq wallet ang nakalagay sa details ng pagpapasahan niyo ha kung sa own Cliqq wallet niyo ipapasok. Huwag malilito! Then click niyo kung saang network kayo may balance tas scroll down sa baba, tas click treat.

Next may permission na hihingin. Itataype niyo ulit yung number na pagkukunan ng payment niyo at may marereceived kang OTP.

Input the code and voila!

Success! The treat was already sent to the recipient.

Next may marereceived kang text from SHARETREATS. Instruction naman pano marereedeem yung 100. Click niyo lang yung link at ito na lalabas. Basahin niyo na rin yung Terms and Conditions nila para masagot pa mga katanungan niyo.

And tadaaaa! Pwede niyo na yan maibili sa 7/11. Kapag magbabayad kayo click niyo lang yung "Buy at 7-Eleven" at ipascan ang qr code, automatic na yan magdeduct sa Cliqq credits niyo.

Ito kakabili ko lang nakaraan ng pang-stock kong food gamit yung load na nahoard ko sa Lazada at Shoppe. Hehe. Laking tulong!

Noodles is life!

Nga pala marami kayong pwede maconvertan jan pwede din kay Jabee or Mcdo kung nagcacrave kayo ganern. Mehehe!

Sa mga mahilig maghoard jan, @Ruffa @imanagrcltrst @boringwriter @Usagi @mommykim @Adrielle1214 @Jeaneth ito na ang lifehack para sa inyo haha

Sana makatulong :)

Sabihin mo Salamat Master! 😹


20
$ 3.78
$ 3.45 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.05 from @mommykim
+ 13
Sponsors of Kelzy
empty
empty
empty
Avatar for Kelzy
Written by
1 year ago

Comments

Nice one, Ate. 👏🏻 Medjo nakakalito lang basahin pero gawin ko 'yan sa susunod.

Ngayon ko lang nabasa at tinakasan ako ng kasipagan ko. Nyahahaha

$ 0.01
1 year ago

Layas din pala gaya ng sakin 😹

$ 0.00
1 year ago

Nice this is a great help among users. By the way I'm newbie here and I found your blog so interesting

$ 0.01
1 year ago

Thanks 💞

$ 0.00
1 year ago

Salamat master kaso di pa umabot sa minimum amount yung na hoard ko hahaha...na load ko kasi sa sim ko eh

$ 0.00
1 year ago

Try mo din sa lazada te piso bente dun.

$ 0.00
1 year ago

So dito pala galing yong photo mo na noodles lahat zy. Hehe. Kaso, madalang na mag pa piso offer si Shopee eh. 😬

$ 0.00
1 year ago

Sa lazada ka naman te 😁

$ 0.00
1 year ago

Thanks here for your article and I already know how to convert load.

$ 0.00
1 year ago

ngayon ko lang po ito nalaman ate kelzy. nakakpag load po ako sa shopee at lazada ng piso din eh, pwede na po ito pang 7/11 weekly. hehe.

$ 0.01
1 year ago

Pang big bite or gulp 😹

$ 0.00
1 year ago

natawa ako dun sa ito ang lifehack para sainyo wahahhah. parang ano lang eh, pero now ko lang na may pizo load din pala si lazada kaya mag oopen na din ako para more hoardings to come whahaha.

$ 0.01
1 year ago

Piso bente pa makuha mo dun 😹

$ 0.00
1 year ago

Aigoooo try ko nga yan

$ 0.00
1 year ago

Ohoyyy galing wala akong idea sa mga ganito ee. Okie sana tu sakin kaso nahihiya ako pumasok sa 711 samin, ang daming pipol HAHAHAHAHA. Huling pasok ko dun kasama ko kapatid at mama ko pero pag alone nvm ahahhaha 🤧🥒

$ 0.01
1 year ago

Mas malala ka pa rin talaga sakin 😹

$ 0.00
1 year ago

Hahahahaha ewan, basta ayaw kp dun haha

$ 0.00
1 year ago

Panjojollibee ko na lang yung mga nakuha kong load in discounted price haha kaso wala nang piso deals buti meron la yung shareit nagfafarm rin ako don eh ahhahaha

$ 0.01
1 year ago

Sa lazada be bumibili ka ba dun?

$ 0.00
1 year ago

Galing. Maaasahan ka talaga pagdating sa ganitong mga bagay. Thanks for sharing.

$ 0.01
1 year ago

Haha! You're welcome 😉

$ 0.00
1 year ago

Wahh! Meron palang ganyan ate. Hmm. Kaso wala na atang piso piso ngayon eh. Hindi ko na nakikita sa shopee. Huhu. Welcome back po ate.

$ 0.01
1 year ago

Sa lazada be meron pa. Sa Shoppe 5 piso nalang pwede na rin 😁

$ 0.00
1 year ago

Ayy wala pa kong lazada. Hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Install na piso bente dun 😹

$ 0.00
1 year ago

Galing naman nito hehe sana malapit lang 7/11 dito sa amin hehe..

$ 0.01
1 year ago

Ipon ipon lang lang sabay niyo na kapag napunta kayong bayan hehe 😁

$ 0.00
1 year ago

Thanks for sharing bhe, minsan nga matry yan kasi laking tipid din yan

$ 0.01
1 year ago

Next mga delata naman bilhin ko or mga toiletries 😁

$ 0.00
1 year ago

Oo sayang naman eh

$ 0.00
1 year ago

Nvm. Tanggao ko nang lutang ako while nagbabasa

$ 0.00
1 year ago

Woww another learning. Thank you for sharing kelz.

$ 0.01
1 year ago

You're welcome Maam Kle 🥰

$ 0.00
1 year ago

Save this for future purposes. Salamat sa pag share

$ 0.01
1 year ago

Walang anuman ate 😹

$ 0.00
1 year ago

ayos sis! thanks for sharing di ko pa nagagawa yan

$ 0.01
1 year ago

Yung sa ING te magclose na sila di pa din ako naveverify 😹

$ 0.00
1 year ago

Ang galing mo talaga langga. Ang dami mong alam sa mga ganito. Parang naano ko na yang Cliqq langga nung sa Cebu pa ako. Yung manager namin yan ginagamit niya.

$ 0.00
1 year ago

Hehe galing nito sis go na ko diyan. Magawa nga minsan.

$ 0.01
1 year ago

Go go go! 😁

$ 0.00
1 year ago