Peaceful and $704 on my wallet?

43 53
Avatar for Adrielle1214
2 years ago

April 9, 2022 13:44pm

I woke up just on time and start the day with my daily rosary and while Adrielle is still I got my phone and check all my notiffs and replied back and make my first post, this how my day always starts, and when Adrielle wokes up we will have short cuddle time until she decided to get up. So I fix our bed before prepared for our breakfast, we seldom have a heavy meal during breakfast mostly mill and coffee and bread/pandesal.

After breakfast, I start my chores, cleaning washing some dishes/mugs and cleaning at the frontyard as there many falling leaves from the chico tree akala mo laging taglagas, then filling the water drum is my next activity its about 20-30minutes, its like my daily exercises to dahil pawisan talaga ako hnggang sa kasingit singatan charrs. Afterwards I start the preparation of our lunch, while I do it I let Adrielle have her snacks, today we bought a suman magkayakap with pulot and ate this both.

While we my neighbor was talking to me and asking me if I really dont like to join them on thier family gathering, I said I dont like and besides I have many things to do,buti ndi kami sumama dahil may iba pa syang pinuntahan bago pumunta sa family gatherings nila, also I am not part of the clans so why I am invading the gathering, ano P.G lng haha palibhasa patay baboy makikigulo na ako, wla naman akong ka-close dun at kakilala, except her and ung mga anak nya. Then she told thats why you should join us para makilala mo ang tao, then I replied back Nanang Rene hindi naman ako tatakbong kandidato kaya ok lng na ndi ko masyado kilala mga tao and she replied, Putris ka Annie🤣then she go.

So I start cooking our lunch, while Adrielle was so busy watching cartoons, yes po we have Cignal now my partner bought it from his cousin for only ₱500, mabait cousin nya because somebody is trying to buy it for ₱1000 but he did not gave it because that somebody is rich naman daw he can afford to buy, while he knows that my partner is just an ordinary one so he choose to sell it go him, kaya Adrielle is very happy now at wla ng istorbo while I am cooking hihi.

Then after lunch, we are alone at the compound, my neighbors(sila Mami and family)were out anywhere may car kasi kaya anytime gora lng, then on the other side neighbors naman is kasama din sa family gatherings, so we have a very peaceful sorroundings now.

We are about to take our afternoon nap when I check my bitcoin wallet and I was shock to see that I have $704 on it, I ask myself is this for real or I am halucinating, so I close the wallet again and re-open after a minute and to answer my halucination, yes I am halucinating dahil it was a glitch huhu. I thought someone showered me BitcoinCash so I can have enough budget for this coming holy week vacation, but unfortunately its just a glitch. Pera na naging bato pa.

I even took a screenshot of it just to be sure🤣

But its fine coz I know one day I will be acquiring that amount through my patience and perseverance on noise and readcash, right readticizen!

Patience is the key!

To all my sponsors thank you so much, especially to @yoieuqudniram for trusting and let your logo be on my sponsors block. God bless you amd more BCH to come in your wallet.

17
$ 2.83
$ 2.62 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Jeaneth
$ 0.03 from @Fexonice1
+ 8
Sponsors of Adrielle1214
empty
empty
empty
Avatar for Adrielle1214
2 years ago

Comments

Paasa yan minsan si Bitcoin com madam. Nakakaloka yang buglang taas wallet natin. Haha.

Naks, may cable na pala kayo madam. Happy si Adrielle. ❤

$ 0.00
2 years ago

You're welcome sis.. Naintriga din ako sa 704 sis. Haha dollars pa. Grab ano.. Hope magka totoo.

Syang natuto ako g maglaba g pera dito sis. Sana inipon ko na muna

$ 0.01
2 years ago

Pede ka naman magsimula uli sis, hold na muna, sayang kasi bka biglang tumaas value nya

$ 0.00
2 years ago

Akala ko naman, Ate eh gumastos ka ng worth of $704. 🙈

Kakaloka hanooo? Sana di na lang sila glitch, sana totoo na lang. Hihiz

$ 0.01
2 years ago

Sana nga bhe, makakabili na sana ako extra phone at smart tv bwahahhaha

$ 0.00
2 years ago

Yung phone din talaga sa'ken, Ate eh. But for bro naman, hehe.

$ 0.00
2 years ago

Ay sayang sis sasabihin ko pa sana pa ambon hahaha. Sana all sana sasabihin ko tlaga pero makukuha mo din yun sis.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis soon, hodl lng tayo ng hold

$ 0.00
2 years ago

You'd definitely achieve more than that with His on your side 😁

$ 0.01
2 years ago

Yes dear I know one day I'll have that

$ 0.00
2 years ago

Nakaready na po congrats ko yun pala glitch lang ate ahha. Kahit dito pala may paasa na ahha. But I believe soon ate, totoo na yan

$ 0.01
2 years ago

Haha, kya nga akala ko tlga for real na eh🤣

$ 0.00
2 years ago

Excited pa nman Po ako magbasa to see how you accumulated such Amount in your wallet, glitch lang pala,sayang Naman.

$ 0.01
2 years ago

Ay sori sis, soon kapag nsa wallet ko na tlga🤣

$ 0.00
2 years ago

Kuha sana Ako tips haha.its a prank,April fools be like 😁

$ 0.00
2 years ago

Haha

$ 0.00
2 years ago

Grab a namn sa PG madam hahaha ano lang gutom lang ganunn hahahaa charizz pero true kahit ako di ako sasama pag wala ako halos close dun haha, anyways kahit ako magugulat biglaan ba namn may biyayang ganyan kalaki haha pero anyways I know namn keri mo yan makuha madam😊

$ 0.01
2 years ago

Haha, bka un isipin madam ng iba dahil ndi naman ako part ng family, oo madam soon💪

$ 0.00
2 years ago

Yes we love Noise.cash and Read.cash and patience is important to achieve more milestones and get more BCH! Good to read you here too.

$ 0.01
2 years ago

Indeed patience is the key. Thank you, visit yours too

$ 0.01
2 years ago

It happens sis,sabi ko na nga ba ,bat ganon kaya sa bitcoin wallet,nakakapanghinayang,kung totoo sana ,ang laki na niyan.

$ 0.01
2 years ago

Haha, oo nga sis pero ndi naman atin kaya ok lng,

$ 0.00
2 years ago

Why didn't you try withdrawing it immediately to see what will happen?

$ 0.01
2 years ago

Haha, next time I will try it

$ 0.00
2 years ago

Hehe, Yung pula talaga Ang nagpapahina sa atin. Ako rin nag take din ako Ng screenshot Kasi I will make sure that I don't have any hallucinations. But it's real talaga.haha

$ 0.01
2 years ago

Haha, tlgang ndi natin pera yan

$ 0.00
2 years ago

I thought it's true haha paasa naman. Sarap sa eyes nun 😅

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis

$ 0.00
2 years ago

parang Lovelife lang sis Paasa hahaha

$ 0.01
2 years ago

Kya nga for experience daw

$ 0.00
2 years ago

Paasa na rin pala si bitcoin wallet, akala ko mga jowa lang😅

$ 0.01
2 years ago

Kya nga sis, mapapa sana all ka eh

$ 0.00
2 years ago

Laki nian sis ah

$ 0.01
2 years ago

Glitch lng yan sis

$ 0.00
2 years ago

Naku madam madalas mangyare sa akin yan..

Dun naman sa pagsama sa gathering, tama lang na di ka sumama kasi since pamamilya yun eh ouysider ang labas mo. Ang awkward kaag ganun, hehe

$ 0.01
2 years ago

Kya nga sis, for sure magtitinginan sa akin ang tao dahil ndi din nila ako kilala haha

$ 0.00
2 years ago

Pautang, sis!

$ 0.01
2 years ago

Sabihan ka talaga ng PG doon hahaha! Nangyare sa akin yan before, although friends ko n din naman halos in kamag anak nya pero iba pa din ang feeling eh kasi di ka naman family pero andun ka..

$ 0.00
2 years ago

Magkano ba gusto mo sis

$ 0.00
2 years ago

Ganyan din minsan sa bitcoin.com wallet ko sis. Nung first time, na shock ako bakit malaki, yun pala nag error lang.

$ 0.01
2 years ago

Sarap sa feeling ano sis🤣

$ 0.00
2 years ago

Oo sis, mapapa sana nalang ako. Sana totoo yung nakita ko at ganyan talaga na hold ko sa wallet, hahaha

$ 0.00
2 years ago

Oo sis talagang sana all hehe

$ 0.00
2 years ago