Lutang Moments with Mommy Kim!

52 53
Avatar for mommykim
2 years ago
Topics: Moments, Memories, Past

July 29, 2021

I had so many experiences having so "out of space(lutang)". So since I was tagged by mamshie @Janz so I'm gonna do this. Since I love challenges and so I dare to accept this one too mwehehehehe

Mostly I get space out when I'm at work especially if I lack sleep. So let's start.

Gave my phone instead of the USB

So after meeting my Lady Boss asked me to call our Supervisor in site and shell talk to him, so I dialed my phone and give the flash drive that I'm holding to her. She didn't speak and just stare at me, I didn't notice until I'm trying to insert my phone into the USB port but it didn't fit, when I look at it I thought why is my phone still on me and where's my flash drive, deymmmmmmmmm...it was a mess they kept on laughing at me..and they say I'm in a dazed state lol!

Went inside the Men's Comfort Room

I didn't really actually realized at all that it was the men's room not until I went out of the cubicle and look myself in the mirror. And then I was shocked when I saw that they were all looking at me with that look like what the effin world are you doing on men's room. So to make it less awkward I pretended to look at myself in the mirror check for some hair strands and flip my hair walking out of the room, the moment I closed the door I ran because shockkkkkkksssssss I'm the only girl in that room and its scary huhuhuhuhu...

Took a picture while holding my son's undies in my hand

This really is very recent, it was just on my Papay's birthday, I was busy chatting with the supplier of the food that we order that I didn't realize my older sister was having a pictorial with the decoration that they made, she suddenly grabs me and says smile.

focus on what I'm holding lol!!!

When my elder sister uploaded the pictures, this one caught my eye and I focus on what I'm holding, and then I remember I was going to bathe my son that time and ended up having a picture with my Ate..aigoooooo!

Hop on the wrong car

I really thought it was my Lady boss's car because it's the same, but the moment I hop in the passenger seat I was confused because the driver is not my boss but a man..lol! He asks me who am I and I said sorry I mistook his car for my boss..when I go out of his car I saw my boss holding back her laughter until we get inside the car!!! aigoooooooo

Went to be on the lookout for boys instead of girls

that haggard face though..

We're given assignments to be on the lookout for one of our community events which is the yearly youth camp. Me and my colleague were assigned to be on the girl's lookout. I didn't sleep for hours since I came all the way from work, we we're awake overnight and need to do rounds at 6 am. I thought it was the girl's campsite I am monitoring but when my friends saw me in a daze like this, she laughed and took this picture with the banner of the boy's campsite ....aigooooo

Yay! I made it hahahaha

If you want a lot of more meaningful articles where you can get a lot of ideas you can visit these amazing people below:

Sponsors of mommykim
empty
empty
empty

Thank you for reading.

Keep safe.

God Bless!

Fin!

17
$ 9.82
$ 8.98 from @TheRandomRewarder
$ 0.15 from @OfficialGamboaLikeUs
$ 0.10 from @carolinacardoza
+ 14
Sponsors of mommykim
empty
empty
empty
Avatar for mommykim
2 years ago
Topics: Moments, Memories, Past

Comments

LOL! You needed a bigger USB port in order to "plug in" your phone!

$ 0.00
2 years ago

hahaha I know right...i'm in a haze that time..

$ 0.00
2 years ago

You always seem to find yourself among with with men or boys lol! The one on the campsite I understand for it was a long night. Lack of sleep takes away good judgment. I didn't know it was an underwear you were holding had you not mentioned it.

$ 0.03
2 years ago

halata kasi dahil camouflage and design haha.. di ah...akala ko lang kasi talaga na women's CR na yun...di ko naman halata na may lalaki sa gilid kasi nga diretso ako cubicle..aigooooooo

$ 0.01
2 years ago

Haha! Malinis siguro un CR. Di ko alam sa women's pero kadalasan di ganun kalinis ang cr ng lalaki hehe.

$ 0.00
2 years ago

sa mall kasi yun so malinis talaga pre hihihi

$ 0.00
2 years ago

Ah kaya pala hehe

$ 0.00
2 years ago

Bwahahahahaha, for sure si KAI na naman ang salarin ng pagka lutang mo. Naku naku meron talagang isang tao na pipigil sa kaligayahin natin, at ako ang pipigil ng kaligayahan mo kay KAI dahil akin na sya!!! BWAHAHAHAHAHA, ahaha pero ang cute mo lang Noona, never pa akong nagkamali sa ladies room at man's room wahahaha, pero dapat nag panggap ka nalang ma lalaki Noona. Ayt kaso anong gagawin mo sa dalawa mong oppai. Di nga pala maitatago 😨. Wahahahaya

$ 0.05
2 years ago

di ko nga kasi ibibigay si KAI sayo bat ka ba nang aagaw eh may Lee Min Ho ka naman at may kwash pa...

$ 0.00
2 years ago

Ahahahha laptrip😂 I also experience na makapasok sa cr ng lalaki sa kakaselpon di naku tumitingin sa daanan at sa sign. Newbie here!👋

$ 0.03
2 years ago

hahaha minsan lutang talaga tayo eh...hahahahah welcome beb!!

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ang tumatak talag sakin ay yung pumasok ka ng men's cr. Di ko ma imagine mga mukha ng mgs lalakeng nandun

$ 0.03
2 years ago

hahaha nakatingin lang sila mare kasi kita ko a reflection nang salamin tapos para hindi mahalata na nahihiya ako nag asta nalang akong chinicheck sarili sa salamin bago lumabas

$ 0.00
2 years ago

Hahaha gNyan naman tLaga tayo eh pag nasa awkward na situation

$ 0.00
2 years ago

Mas malala ka pala sakin mamsh. Pero nakakahiya talaga yung pumasok sa CR ng lalaki kaysa sumakay sa ibang kotse. 😅

$ 0.03
2 years ago

kaya nga eh..yung nasanay ako sa office na dire diretso lang kasi sa amin lang ang C.R aigooooo tapos sa mall pa nangyari aigooooo

$ 0.00
2 years ago

Di ko pala na include sa article ko yung, nakapasok ako sa maling classroom tapos nag sorry ako sa gitna, hindi ko pala kaklase mga yun. Mas nakakahiya yun.

$ 0.00
2 years ago

Hhaha di ma imagine mamshy, hop in the wrong car hahaha buti at hindi ka ka nahampas ng may ari hahahaha

$ 0.03
2 years ago

ka gwapo raba nang driver mamsh hahha..nahiya talaga ako

$ 0.00
2 years ago

Haha, sayang ba ato mamsh 😅

$ 0.00
2 years ago

hahahahaha gani

$ 0.00
2 years ago

I like what you do, that way of writing is fresh and fun, good challenge.

$ 0.03
2 years ago

thank you maam..try doing the challenge too

$ 0.00
2 years ago

Naexperience ko na din po yung pumasok sa mens cr hahahha grabe malabo po kase ang mata ko at diko suot yung contact lens ko ng araw na yun kaya naman grabe ang hiya ko ng mga oras na yun gusto ko tumawa kaso baka lalong magtaka mga lalaki sa cr eh ahhahaha kaya basta basta na lang po ako umalis.

$ 0.03
2 years ago

di malabo mata ko pero lutang lang talaga ako beb nung mga panahon na yun hehhee

$ 0.00
2 years ago

Hahahhaha lutang din po ako nung time na yun hahahha diko kase napansin na mga lalaki kasabay kong pumasok dun hahahha

$ 0.00
2 years ago

So anong specific things nakita mo sa men's cr, sis?

$ 0.03
2 years ago

wala mamsh...diretso cubicle ako hahha

$ 0.00
2 years ago

ahhhhh okay, sis haha

$ 0.00
2 years ago

ahahahaha tawang tawa ako sa USB LOl at saka sa wrong car at least di ako nag iisa hahaha

$ 0.03
2 years ago

nahiya talaga ako sa car maam kasi ang gwapo nang driver jusmeyo !

$ 0.00
2 years ago

hahahhaha grabe tawa ko sayo mommykim haha iba talaga mga lutamg moments mo mommy kim walang wala ako sayo hehe

$ 0.03
2 years ago

naku beb marami pa yan kaso nahihiya na ko hahahah

$ 0.00
2 years ago

hahhahha sana dinamihan mo ate kim hehe

$ 0.00
2 years ago

nahiya na nga ako sa underwear at yung sa last eh hahaha

$ 0.00
2 years ago

Sa mens room tlaga un eh hahaha, dapat po rumampa ka muna bago umalis hahaha sigurado tawanan silang lahat dun, astigmatism po ng ginawa niyo na kunwari di niyo pa narealize sabay takbo palabas.🤣

$ 0.03
2 years ago

nahiya ako pre ...muntik nako mapasigaw nung makita ko puro lalaki hahaha...

$ 0.00
2 years ago

Tawang tawa ako don sa Men's restroom noona 😂 Why naman napasok don Hahahaha

$ 0.03
2 years ago

lutang nga eh...akala ko sakto napasukan ko..diretso cubicle hahahaha ihing ihi na kasi

$ 0.00
2 years ago

Trending na din ba to? Haha. Lutang moments Naman 😂

$ 0.03
User's avatar Yen
2 years ago

opo mommy iba naman na hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Hehe natawa ako sa men's Cr mommykim at yung akala mo sa lady boss car... Dami talagang lutang moments mommykim...😄

God bless mommykim..🙏❤️

$ 0.00
2 years ago

kaya nga eh...nahiya ako sobra

$ 0.00
2 years ago

Hehee ako daming lutang moments din mommykim...😁

$ 0.00
2 years ago

Aq sinadya ko ng pumasok sa mens cr.. Akalain mo ba nman ang pila sa ladies e parang pila ng relief goods taz sa mens walang pila, ayun 😂😅

$ 0.03
2 years ago

aigoooooo yun lang ata yung time na ako lang mag isang babae na napunta sa men's room

$ 0.00
2 years ago

Ako naman Yung may pinapalagay sa ref yung mama ko tas nag cellphone ako. Tas narinig ko yung sinabi pero di ko na intindihan haha. Muntik ko na malagay sa ref yung cellphone haha. Kaya tinanong ko uli sa mama ko yung ano pinapalagay nila haha.

$ 0.03
2 years ago

ma po frozen ang cellphone nang wala sa oras mamsh

$ 0.00
2 years ago

oks pa naman sa cp ate pero jusko HAHAHAHA ang layo ng usb sa flashdrive HAHAHAHA literal na lutang ka dito HAHAHAHA

$ 0.03
2 years ago

kaya nga eh ay ewan ano nangyari sa akin hahaha

$ 0.00
2 years ago

Nakakahiya un jusko HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago

pinagtatawanan ako nang mga kasama ko sa office

$ 0.00
2 years ago