I converted all my BCH earnings

75 58

Blog 89-18th
Date :May 24,2022
Time :12:08pm

Yesterday, I didn't have any plan to withdraw all my BCH earnings in my bitcoin.com wallet but since we badly need to buy added materials for our kitchen, I had no choice but to convert it.

I honestly don't want to convert it all but then I need to buy milk for my son. I am a bit worried about my son because he doesn't have an appetite to eat rice. My son will turn 2 years old next month but he is still a picky eater. He just relies on his milk. He eats boiled potatoes but only once and after that, he doesn't want to eat again. If our dish is soup he will only drink the soup. Now he is drinking milk like crazy now we all know Milk is expensive and I can't afford it now that hubby didn't have work.

I am financially struggling this time, especially since we are slowly working on finishing our house. So yesterday I decided to send all my BCH from my bitcoin wallet to my coinph wallet. I waited for the price to go up to $200, and around 12 pm it goes up to $200 so immediately transferred my noisecash earnings to my readcash wallet so I can send them once to my coinsph account but I didn't notice that I was sending it to the wrong address. I got so nervous about why I didn't receive the amount right away. Then the internet connection was acting up yesterday and kept on dropping. When I check the address where I sent my 0.059BCH($11.88), the address was quite familiar to me. It's my bch address in my Abra wallet. Thank God it's just my other bch wallet address. I really thought I already lost my hard-earned money.

It took 3 hours of waiting before I finally receive my bch to my Abra wallet. I already sent my readcash earnings which are 0.1478BCH($28.94) to my coinph wallet first since it will take time also to receive them. I cash out them out through M Lhuillier that's the cheapest way to cash it out.

I cash out a total of $42 (P2100). From that amount, I spend $16(P800) for the sink, strainer, and the kinds of stuff that hubby needs for building our kitchen. I also bought 2 kg of Milk for my son worth $22.32(P1,116) then I gas up my motorcycle for $3(P150) I am not sure if that gas will be enough until Saturday. I only left with $0.88(P44). It takes time for me to earn that amount but I only spent it for one day.

Ending thoughts

I am still thankful for the two amazing platforms because I have an extra income while working that helps me a lot in times of need. Because of Noisecash and Readcash, I was able to buy the needs for building our house and I was able to buy the needs for my family. I hope these two platforms will last if not forever I hope they will last longer so I can still earn while working. Thanks to the people behind this platform and the generous sponsors for their unending support.

Photos used in this article are all owned by yours truly unless it is stated.

Lead Image edited using Canva

To my ever-dearest daily readers, upvoters, and likers. thank you for your precious time and for your efforts. I love you all.

To my amazing and generous sponsors who have been supporting me since from the start thank you so much for inspiring me to do better each day.

Sponsors of alicecalope
empty
empty
empty

21
$ 4.24
$ 3.89 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Peter-Molnar
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 11

Comments

I'm so proud of you sis! You work you'd butt to hard to achieve your goals. .

$ 0.02
1 year ago

Thank you sis. Paunti unti sis

$ 0.00
1 year ago

Same, ayoko rin sana muna withdraw yung bch kaso minsan kailangan talaga. Ipon na lang ulit haha.

$ 0.01
1 year ago

yes yun nalang ang gagawin ipon ulit baka sakali tumaas na ulit si BCH

$ 0.00
1 year ago

Seems like every penny was well spent. Everything is pricey these days.

I only use coins.ph then sent it to my bank. I haven't tried withdrawing from Abra yet.

$ 0.01
1 year ago

Yes sir. Puro needs talaga. Direct coinsph pa ba wallet mo sa noise sir? First time ko din mg withdraw from abra to Coinsph sir

$ 0.00
1 year ago

Same po pala tayo ng gatas sis para kay baby Nido jr din po pero kumakain po c bunso lalu at may sabaw sis pag wala namn kaht toyo po kakain po sya. Nakakaba nga po yun sis mabuti at sa abra wallet mopo napunta

$ 0.01
1 year ago

Buti pa Yung anak mo sis kumakain sa akin eh Ewan ko ano ng nangyari nito. Oo nga eh buti nalang talaga sa ibang wallet ko Lang nasend

$ 0.00
1 year ago

Super helpful talaga ni readcash financially, naka bili na ng sink, milk and naka gas pa ohh diba bongga

$ 0.02
1 year ago

Yes nakabili na ako ng maraming bagay dahil sa dalawang platform na to

$ 0.00
1 year ago

It sucks so deeply to withdraw bch in this deep. I converted mine this morning too to get so coins but I felt it. The dip is just too much.

But it's good because what we are using the money to do is Worthy

$ 0.01
1 year ago

Yeah it's painful to see that the price is still in dip but at least we have bch to whenever we need it.

$ 0.00
1 year ago

Pagka sundqy sad sis $20 akong gikuha kay di na jid ma dag budget ,petsa de peligro na judšŸ˜…

$ 0.01
1 year ago

Baba pa to tyma sis noh

$ 0.00
1 year ago

Wow I am amazed how many things you can buy from $40. We need to get our needs and thanks to these two awesome platforms you were able to buy the things that you needed. You will earn it back in no time.

$ 0.02
1 year ago

Yes it is indeed an amazing platform that help us a lot. Thanks for dropping by Sir

$ 0.00
1 year ago

My pleasure.

$ 0.00
1 year ago

Worth it mn xd d i kaayu ate sis maski nagasto. Dakua gyud nig tabang ning read.cash ate sis. God bless you always ate sis.

$ 0.01
1 year ago

as in sis dako sis.God bless you more

$ 0.00
1 year ago

šŸ¤—šŸ¤—šŸ¤—

$ 0.00
1 year ago

In my opinion you've definitely taken wrong decision ever. I really feel your emotions because when it comes to daily needs, BCH is the only hope for accomplish those stuffs

$ 0.00
1 year ago

wrong decision ever?sorry I don't understand what you mean

$ 0.00
1 year ago

I mean BCH price is very low right now.. But nothing to do when money needs, BCH is the option to buy some

$ 0.00
1 year ago

Oh I see. Yeah I know that bch is still in dip but I had no choice. I badly need the money

$ 0.00
1 year ago

Tumaas sa 200$ ano, nawithdraw mo na pala lahat. Maganda yong sink na nabili mo. Ang pricey ng gatas ni baby, mga ilang araw nya yan uubusin?

Sana din ay makahanap na si hubby mo ng opportunity kung nagssearch sya. Naayos na ba yong sa noise mo? Sa tingin ko kelangan nating gumawa ng bagong wallet e.

$ 0.01
1 year ago

yes inubos ko lahat sis kasi kailangan eh.thank you mura lang yan.yan lang kaya sa budget.yes wala akong choice kasya pupunta pa ako sa city.mas mura dito sa katabi kong tindahan ,sinabi ko na sa may ari ng tindahan papabili ako next time na mamimili sila kasi nasa 900plus lang yung 2kg na nido,yung sa TGP kasi ang mahal. Sana nga sis ng my katuwang na talaga ako sa gastusin sa bahay. Di pa sis..yun bang pending payments sis?

$ 0.02
1 year ago

Oo pending pa din. Mamaya susubukan kong gumawa ng bagong wallet kay noise, kung hindi mag go through ibig sabihin may updates nga.

Mabuti napapagawa mo na unti until. Nag rrent pala kayo sa ngayon?

$ 0.00
1 year ago

Sana my new update and Sana for good hehe. Yes matagal na naming sinimulan yang pagpapagawa ng bahay namin. Wala namang pera Kaya di pa matapos tapos. Nakatira kami sa bahay ng uncle ni hubby

$ 0.00
1 year ago

Grabe talaga tong platform nato sis, sobrang laki ng tulong nito satin. Kaya thankful at grateful ako, kahit Minsan nahihirapan akong gumawa ng article dahil sa signal pero I told myself na di ako susuko.

$ 0.01
1 year ago

pwede sa notes ka muna mgsulat ng article sis tas copy paste mo lang sa read pag tapos na.,ganyan ginagawa ko

$ 0.00
1 year ago

Ang laki talaga ng tulong ng noise.cash and read.cash sa mg taonv gaya natin ateee nuuu. Buti nlang anjan si noise and read para umamalay sa atin.

$ 0.01
1 year ago

yes super bless tayo at part tayo ng platform na ito

$ 0.00
1 year ago

Wish you have BCH in your wallet soon. You should try to eat your childs Cerelec or something else that is easy to digest for kids.

$ 0.00
1 year ago

thank you.Cerelac is not suitable for him anymore and he doesn't like cerelac even before when he is still an infant

$ 0.00
1 year ago

Wisely soent sis naubos man at keast nakikita mo kung saan napunta..

Ganyan din anak ko noon 2 yrs old sya, picky eater then breastfed kasi sya so di ako masyado problemado sa gatas nya..

$ 0.00
1 year ago

yes tama sis,wisely spent talaga. yung sa anak ko naman masakit sa bulsa yung gatas niya eh hayst

$ 0.00
1 year ago

Ang mamahal pa naman ng formula milk ngayon.. Sinubukan mo ba palitan milk nya, yun mas mura pero hiyang sya?

$ 0.00
1 year ago

dun nalang ako sa Nido kasi dun siya hiyang at kahit di siya kumakain ng rice eh di naman siya pumapayat.titiisin ko nalang to hehe

$ 0.00
1 year ago

Nagamit naman sa maganda, sana di ka magsisi ā™„ļø

$ 0.01
1 year ago

nothing to regret since puro needs yung pinag gamitan ko hehehe

$ 0.00
1 year ago

Okay lang na sis atleast may napalit ka nga mga needs, medyo masayangan lang ta kay baba pa kaayo si bch.

Ipon lang napud ulit sis.

$ 0.01
1 year ago

maayo ug naay maipon sis akoa napud tanan ky wa ny work si hubby

$ 0.00
1 year ago

ahay.. wala syay maaplyan dinha sis?

$ 0.00
1 year ago

mangaply daw siya sa Capitol inag next month pa sis

$ 0.00
1 year ago

Unta makasulod sya sis noh kay murag okay if sa capitol

$ 0.00
1 year ago

Unta sis and unta magtinarung siya sa iyang work

$ 0.00
1 year ago

Mao jud kay kung di pud mag tarong, matanggal man pud.

$ 0.00
1 year ago

Lagi sis

$ 0.00
1 year ago

Same with my son sis, he also don't eat much food as he also rely on his milk. Even my partner has a work his salary still not enough and so I also spend my earnings for my sons milk and vitamins. Struggle financially is so stressful.

$ 0.01
1 year ago

ilang taon naba anak mo sis?nakakworry na kasi

$ 0.00
1 year ago

One year and six months na sis, pero kumakain siya kapag yung kanin walang halong sabaw o ibang lasa. Gusto nya lang kanin, malakas naman to kumain ng tinapay at biscuits, yun nga lang malikot sobra kaya di na taba.

$ 0.00
1 year ago

yung anak ko sis kumakain naman to dati parang mga 2 weeks na ata siyang walang ganang kumain,nakakabahala na.talon kasi ng talon,ipahilot ko nga to..

$ 0.00
1 year ago

Kung dumedede naman siya sis I think ok lang yan kasi mag two palang naman siya, yan din kc iniisip ko pero sabi nmn ng lola nito ay walang dapat ikabahala basta nadede, keep on introducing food para unti unti bumalik gana nya or change his vitamins sis.

$ 0.00
1 year ago

binilhan ko siya ng Apebon sis hoping babalik yung appetite niya

$ 0.00
1 year ago

Hopefully maging hiyang siya jan sis para magkaron ulit siya ng gana kumain.

$ 0.00
1 year ago

sana nga sis.I tried boiling potatoes pero isang beses lang siyang kumain .parang ayaw niya ng paulit2x haysst.kung di lang mahal ang Relive baka binilhan ko na siya ng ganun.effective daw yun

$ 0.00
1 year ago

madami nading naitulong sa akin ang read.cash, kaya thank ful din ako dito.. nakakapang hinayang e widraw ngayon kasi ang 0.1 BCH halos 1K nalang..

$ 0.01
1 year ago

ako my natira pang bch nasa abra ko nakalagay di ko mawithdraw kasi super lugi pa

$ 0.00
1 year ago

oo nga sis, sayang mag widraw pero kung need na talaga pwedi naman hehe..

$ 0.00
1 year ago

Yes basta needed Lang talaga

$ 0.00
1 year ago

oo sis..

$ 0.00
1 year ago

Dali ra jud kaayo gastuson ang kwarta sis no? Pero sagdi lang, sa maayo or importanteng butang man Sab napunta. IponĀ² na Sab ta ani ug balik sis

$ 0.01
1 year ago

lagi kinadalian rajud tawn mahurot sis

$ 0.00
1 year ago

Yes. Daming naitulong nitong platform na to

$ 0.01
1 year ago

yes sis

$ 0.00
1 year ago

We're so blessed to have this platform in time of needs, we can cashout our earnings without minimum. Dapat ate nakakakain na si baby mo ng rice. He's big enough naman na.

$ 0.01
1 year ago

dati naman kumakain siya ng kanin lately lang ayaw na niyang kumain ng kanin.pahilot(massage) ko siya baka kasi my mali kasi talon siya ng talon eh

$ 0.00
1 year ago

Ayos lang yan sis mabuti at may nahuhugot para sa pangangailangan malaking tulong na rin yan. ilan sulat mo lang yan mababawi rin agad. Yung earning ko dito nakalaan sa Tubig at kuryente na bayarin hehe

$ 0.01
1 year ago

tama sis buti na nga lang my noise at read at least my extra income ako

$ 0.00
1 year ago

Okay lang yan sis kasi yung money ginamit mo rin sa mga mahalagang bagay. Super thankful tayo dito sa platform nato sis dahil dito may matatakbuhan tayo pag oras ng pangangailangan na talaga. Yung nephew ko din sis sobrang mapili sa pagkain.

$ 0.01
1 year ago

yes sis.buti nalang talaga my noise and read.Nag aalala na nga ako sis eh

$ 0.00
1 year ago

Oo sis kaya napaka thankful. I'm sure makaipon ka ulit sis kaya wag na mag worry sis.

$ 0.00
1 year ago

yes sis sana more earnings

$ 0.00
1 year ago

Ipon nalang ulit sis. Kasi sa maganda at kailangan mo naman kung sana mo nagastos yung money. Grind ulit. Hihi

$ 0.01
1 year ago

yes sis.everytime icash out ko lahat ng earnings ko nawawalan ako ng gana kasi wala ng laman wallet ko hehehe.

$ 0.00
1 year ago