Planning without making it into a Reality

64 65
Avatar for Ruffa
Written by
1 year ago
Topics: Personal Life

So, I'm good in eating, I'm good in delaying things like for example I have to do this and that but because I'm also a big lazy gal, I will give a lot of reasons just so I can delay those things I have to do. Be it in cleaning, cooking, washing my clothes, etc. And do you know where else I'm good at? Ehe ( ꈍᴗꈍ) I'm also good in planning without making it into reality ehe (≧▽≦). I know it is something that is not ka proud proud but I'm making it sound like it is, GOMEN (◕ᴗ◕✿).

I love to say "I plan to do this and that" but I am not making an action to make it happen. And the reason? Y'all already know what's the reason. For sure you have it in your mind already, lol. Yep, laziness again ( ꈍᴗꈍ) Lol. Why I can't completely remove this laziness in me, for good na sana. But, as you all know laziness is a contagious disease that is very hard to cure specially if it feels good to bum around lol ♪┌|∵|┘♪ .

Relate much? Or is it just me?

¯\_ಠ_ಠ_/¯

Anyways, here are the List of the "Plan" that I made that until now is still a Plan and still not sure if there's a chance that it will ever happen. When and how, no one knows even me who planned it can't say if when will I make it happen, lol what to do? Ehe ¯\_(ツ)_/¯

Try Jumping Rope to Strengthen my body and my Stamina

Teheeeee 乁༼☯‿☯✿༽ㄏ what I am thinking when I decided to buy this Jumping Rope? "I plan to be strong! I want to work my stamina to make myself stronger so that I can run without thinking of getting tired if ever a Zombies run for me to eat me." You see, just walking from a short distance is enough to make me run out of breath and that is really bad. If Zombies exist I will be the first to be eaten because I get exhausted easily. So jumping rope is the key. But, it's been a weeks already since it arrive here in our place and I haven't even touch it yo try to jump rope. What to do (˘・_・˘).

I am so jealous to Madam @Jeaneth coz she's doing good in her jumping rope workout and here I am still sitting pretty that even though I really need to work my stamina, laziness is still stopping me from doing it. Laziness because I choose to do some unimportant things than to workout. Madam Jeaneth send kasipagan pweaseeeee .·´¯`(>▂<)´¯`·. Also send your enthusiasm to do that so that I can finally do it ( ꈍᴗꈍ). Aigooo, until when will I let this laziness boss me, tch. I hope one of this day, magawa ko na talaga to. Or baka I need Oppa that will encourage me to do this, lelelelel (≧▽≦)

Start my Journey in Hive and Publish0x again

So, I've been meaning to start over again my Journey on Hive and if I can in P0x too or Publish0X. And I am planning this since I notice that there's a lot of changes when it comes to my earnings here in read. It is not same as before, but that doesn't mean that I am not happy with it okay. I'm just a little sad and I thought I really need to look for more platform for an extra income ( ꈍᴗꈍ). I'm seeing a lot of users that is already successful in Hive and I am so very happy for them.

If only I am consistent and so hard working as them before for sure I already build my name too on that P0X and Hive. But because I got complacent and just choose to stick with read.cash, I failed to br active on other platform which I'm regretting now. If only I didn't let laziness got the best of me, tsss. I know theres no point in blaming myself so, I will just try my hardest to be active there. If some can, maybe I can do too?

But 乁༼☯‿☯✿༽ㄏ yeah till now it is still just a plan. No action yet. I think I'll be having a hard time creating an article in that two coz I feel like I am more free in read.cash compare to that two, I dunno I just feel like that.

Start taking care of my hair, eyebrows and eyelashes

So this one is already in progress but for my hair, arghh can't do that yet and that one is still a plan. Did you know that I planned on doing this even before but because I don't really have money to do that much, I just set it aside for awhile and thought that I will do it once I save money. I have money now but can't do it right now again. So it is still a plan that I am not sure if I can ever make it happen.

.·´¯`(>▂<)´¯`·.

Hope those plans will not ended up just a plan forever. Lol. (≧▽≦)


July 08, 2022

--

28
$ 3.03
$ 2.75 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @mommykim
$ 0.03 from @ExpertWritter
+ 14
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
1 year ago
Topics: Personal Life

Comments

Put some actions kasi Ruffaness hahaaha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha how how de carabao Muuunay

$ 0.00
1 year ago

exercise na you haha

$ 0.00
1 year ago

ako nga din eh di ko pa masyadong nagagalaw skipping rope na nbili ko dati hahaha

$ 0.00
1 year ago

Yan ang sinasabi madalas na " architect" Kasi magaling mag drawing.

Ay me planning to buy skipping rope din😂

$ 0.00
1 year ago

Skipping rope pa nga ahahahaha

$ 0.00
1 year ago

Jumping ropeeee?! Huhu isang talon ko palang pagod na ako 😆 HAHAHA wait nyoko sa hiveeee. 🥲

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha try muna natin baka naman makaya natun ahahaha

$ 0.00
1 year ago

Kung di lang din ako tamad, malaki na din sana kinikita ko sa Hive. Ahaha.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha sana nga ee naku, hirap kasi nya iwasan ay

$ 0.00
1 year ago

Nakooo. Ang hirap kalabanin si katamaran. Nakakatamad huhu

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha sinaniban ka din ba nya now? Haha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha same sa tamad 🤣pero kahit walang ginagawa nakakapgod parin, simulan mo na mag jumping roop para mg ka pawis kana 🙂

$ 0.00
1 year ago

Hahaha apirrrr bat ba kasi nakakatamad gawin ang dapat talaga na gagawin natin ano aigooo

$ 0.00
1 year ago

uy bet ko ung jumping rope madam..feeling ko ambigat ko di ko makakayang mag jump ng dalawang beses hahaha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha tara na madams galaw galaw na tayo huehue

$ 0.00
1 year ago

Don't worry madam, di ka nag iisa. masmadali kasing pumetiks kaysa magsipag eh. Depende nalang talaga kung papadaig sa tukso, which is laging nangyayari sakin HAHAHA 😭😭

pero nilalabanan ko, para walang regrets when the day ends. :))

Sana masimulan ko na ulit yung Hive soon.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha mas easy magpapapetiks petiks no hahaha. Lagi nga akong talo kaya in yhe end haha wala. Walang nantyayari lol.

$ 0.00
1 year ago

Tapos self sabotage na naman ano? 🥲

$ 0.00
1 year ago

Madam totoong yung nagpapadami ng eyelashes talaga? San nkakabili ng legit? Ako kasi eyebrows and eyelashes problema eh hahahaha

$ 0.00
1 year ago

Legit madamssss. Pero mas maganda if 6ong watson bilhin mo madamsss. Or mag research kapa rin para ma sure lang ba ehehe

$ 0.00
1 year ago

Wuy teh, buhayin mo na ang hive account mo haha. Don tayo magkita kita emz. Wag na kasi maging tamad ate, masipag ka nga e.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha nabuhqy na nong isang araw hahahaha. Need ko nalang maraming RC ahahaha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha ewan pero bakit natutuwa ako sa mga emoticon mo sis. Mukhang keypad warrior ka din noon ah. Hahaha. Pero same tayo, mahilig din ako magplan na walang nagagawa sa huli. Hahahah

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha, oi diko pa na try mag keypad warrior hahahaha. Pyuro plano no walang gawa hanep yaan hahaha

$ 0.00
1 year ago

Hehehe. Ang kulit talaga madam 😆 pero para di ka masyado ma burden madam, at least 2-3 times a week lang muna. Then set reminders or alarm sa phone mo. Also, it will always be a choice madam. So, go go go!

$ 0.00
1 year ago

Yun na nga madams ee. Choice ko. Kaso sa huli nagiging choice ko na magtamad tamaran hahaha

$ 0.00
1 year ago

Minsan talaga nauunahan tayo ng katamaran,pag time na gagawin na ang plano ayyy,mamaya or bukas nalang yan ang palaging reason yung may bukas pa😅

$ 0.00
1 year ago

Yan pang manyana habit talaga ee aguy

$ 0.00
1 year ago

If I am not mistaken, this is actually the first time I am seeing your real face, I wonder why u like hiding your smiles

$ 0.00
1 year ago

Wut? I always share it on mu noise.cash account though

$ 0.00
1 year ago

not everyone know your facebook page tho

$ 0.00
1 year ago

I feel you ate, minsan andami ko pang To-Do List pero minsan ni isa wala akong natatapos because of laziness and procrastination. Maybe I need to explore Hive too ate.

$ 0.00
1 year ago

Aigooo naglalat na talaga laziness ee ihirap iwasan. Go na, madami ng nag sulat bg about jan. Basa basa ka nalanh if u want.

$ 0.00
1 year ago

Ako badminton madams, jasi nagkalaro mga bata dito everyday ayon nakikisawsaw ako kasi medyo tagtag na din

$ 0.00
1 year ago

Ay ayos din yan madams ah. Naku maganda sana yan wala lang kami soace dito at wala din makakalaro haha

$ 0.00
1 year ago

Ay un lng hehe, dito ang mga bata araw araw😀kaya nakakaengganyo din

$ 0.00
1 year ago

ang dami na pong naghihive ngayon nakikita ko po sa mga post nila kasi si kuya denn po nag hive na rin. hehe.

$ 0.00
1 year ago

Hehehe kaya nga ee. Ikaw walay ka balak?

$ 0.00
1 year ago

Madalas talaga akong delay sa pag action ng plans ko kasi kung anu ano pang ginagawa bago umaksyon. Nag jumping rope n ako dati kasi di tumagal, na Pagod din ako.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha same, awan baga dakin di matuloy tuloy

$ 0.00
1 year ago

Baka KAilangan mo ng konting inspirasyon para ma motivate.

$ 0.00
1 year ago

Dikopa natry sa pox madam. Pano na don

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago

Ehhh kala ko meron kana non madams, sabay sabay ata tayo nag reg jan ee?

$ 0.00
1 year ago

Nag sign up lang haha.

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago

Nag try na ako magbawas ng timbang kaso mas nanaig yung pagiging tamad ko 😁Sa simul okay naman ngunit nung patagal ng patagal tinatamad na😂

$ 0.00
1 year ago

Yong sakin mandin kaya di nasisimulan kasi alam kong diko mapapanindigan hahaha. Katamaran iz real bahahs

$ 0.00
1 year ago

Ayieeee start na ung oplan balik alindog program niya ohh 🥰🥰

Ako din kakabalik ko lang ulit sa Hive tho matagal na ko may account don eh haha kaso up to now nangangapa pa ano ung publishOx?? Parang read din ba?

$ 0.00
1 year ago

Hahaha sa exercise plano pa rin yan ahahaha. Tung Pox mejo mahirap dun ee. Kapag unh mga di abt crypto di gaanong napapansin kaya nag stop qko dun ee aigooo

$ 0.00
1 year ago

Try mo kahit mga minor exercise lang gang sa masanay ka na gumagalaw galaw bhiee kaya mo yarn.

$ 0.00
1 year ago

Ano ba kasi gamot sa laziness 😢 shocks tinamaan Ako dun Sabi ko sa sarili ko magfocus na Ako pero di pa di pa din makapagfocus.. 🤦

Anyways goodluck sa plans mo sis 😘

$ 0.00
1 year ago

Hahaha same same pano ba kasi ang mag focus huehue

$ 0.00
1 year ago

Hahaha mas focus k pa din Naman sis kesa sa akin na walley talaga 😅🤣

$ 0.00
1 year ago

The story of a woman who is quite lazy but she can produce and one more thing she is a beautiful woman.

$ 0.00
1 year ago

Who is that beautiful woman

$ 0.00
1 year ago

Someone who has written this lazy article hehe.

$ 0.00
1 year ago

Minsan okay din na nagdedelay ng plans eh kasi bigla maiisip natin, ay di naman pala para saatin. Peroooo yun sana nga yung mga plans na maganda is masimulan mo naaa

$ 0.00
1 year ago

Hahaha sana ngaaa ung maayos ko na plan magawa na din aigooo

$ 0.00
1 year ago

Man inspiration talaga kulang sayu din ruffs para thos all your plans na mas bigger pa may kasangga ka to make it happen kasi dalawa na kayo ehh😆😁

$ 0.00
1 year ago

Hahaha puro talaga partner nasa isip mo melchieeee tae ka hahaha. I can do it alone naman ee 🤪🤪😎🥴

$ 0.00
1 year ago

Bat ba apaka allergic mo sa ganyan ahh🤣🤣 parang ikakamatay mopa pag nagkapartner ka kesa sa maging single 😅 my point ruff is mas may kasama sa pag-abot ng goals mas masaya daw sabi nila😆😁

$ 0.00
1 year ago

Ako din daming plan sis pero di ko pa magagawa not because sa katamaran ko but dahil wala akong budget like plan Kong magpaganda ulit I mean buy my skin care pero di pa talaga kaya sa budget. Goal ko kasi to lose weight and be beautiful again. Yung lose weight nasa 8 days na akong Naka diet Sana mapanindigan ko itong sinimulan ko at Sana Maka start na akong mag exercise ulit.

$ 0.00
1 year ago

Buti kapa on going na iba mong plan. Sakin wala pa gaanong ganap haha. Good luck naman satin.

$ 0.00
1 year ago

laziness is relative because there are many other tasks to fulfill.

$ 0.00
1 year ago