Happy Birthday to me!!

1 3

Sa wakas, ang aking kaarawan ay dumating, at handa na ako ngayon para sa mga bagong taas at mga nagawa. Nagdarasal ako para sa higit na biyaya at higit na kaligayahan habang lumilipas ang mga araw. Maaari akong mabuhay upang makita ang katuparan ng aking mga araw.

Nais ko sa aking sarili ng isang produktibo at matagumpay na bagong taon. Habang pinaputok ko ang mga kandila sa aking cake, nawa ang lahat ng malulungkot na kalungkutan at negatibo.

Sa babati sa akin maraming maraming salamat!

1
$ 0.00

Comments

your post is very nice. My birthday is twelve August. My parents celebrate my birthday . thank you for your article.

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. I am very happy on my birthday. It is my enjoyable moment. This article is very nice.

$ 0.00
3 years ago

Maligayang kaarawan po nawa ay pagpalain kapa ng panginoon, bigyan ng malakas at malusog na pangangatawan upang sa ganun ay magampanan mo iyong obligasyon sa mundong ito. palage lamang pong manalangin.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po

$ 0.00
3 years ago

I tried translating this but it didn't go well, but any how it seems you are talking about a birthday or something... That's always a nice occasion... We're the existence of a new life is celebrated

$ 0.00
3 years ago

I greet and wish myself because its my birthday today

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday dear. And please try to speak English next time because of the type of people in this group

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday po

$ 0.00
3 years ago

Maligayang kaarawan po sa iyo. 🎂🍰

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday. Que Dios bendiga tu vida hasta tu cuarta generacion

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday po sa inyo.

$ 0.00
3 years ago

Lgbtq member here! Bisexual! Happiest Birthday to this great author! Godbless amd staysafe as always! More article, stories and blessings to come.

$ 0.00
3 years ago

Thanks

$ 0.00
3 years ago

Happy birthday po sayo. More blessings to come.

$ 0.00
3 years ago

happy birthday po..tama magpasalamat ka sa Panginoon sa mga biyayang dumating kahit ano mang pagsubok.dumating.

$ 0.00
3 years ago

Maligayang kaarawan po..

$ 0.00
3 years ago

Salamat

$ 0.00
3 years ago

Belated happy birthday po sa inyo. Sana po ay maging masaya kayo sa kaarawan nyo. More bdays lonto come and good healt

$ 0.00
3 years ago