My Shoppee Budol Sale: Worth it or Worthless

25 35
Avatar for MommySwag
1 year ago

Blog's#36

It's my 36 blog's since I was started to be an active on here. So what topic should I prepare for this blog? Hmmm Sa totoo lang I had this topic of mine but I still choose to not to do this because it isn't completely before. But last Tuesday my last parcel I've been waiting for is dumating na so sabi ko simulan ko na ang blog ko para dito.

I know some of writers here are written down their shoppee budol on shoppee apps. Pero ako never ko pa siyang nagawa coz I hesitate and doubtful if worth it bang I sulat yun? But still I don't have any idea so let's start my list of my shoppee budol last 4:4 sale and last month which is 30 payday sale.

Let's start when March 30 payday sale.

Shinny Leather Vintage Bag

At first I doubt if this kind of bag will last longer because of the cheap price nito. So when I receive this,my thoughts about it is true. So sa mga naghahanap ng matibay na bag,don't choose this bag coz this bag will fail you when it comes durability. Hindi talaga siya tatagal if maglalagay ka ng heavy things sa bag na ito. Pang cellphone at wallet maybe kaya pa,at ilang mga pampagands. Last time I used it ilang bagay lang ang nilagay ko like my cellphone and my foundation,ah plus shirt na pang kampanya.

Kung sa looks and style Naman,eh pasado naman siya. Dahil cute ang bag at mukhang sosyal ang datingan dahil leather style. Plus yung lock niya is yung katulad sa ibang mahalin na bag na magnetic lock.

If gusto mo tumagal ang bag na ito,huwag nalang lagyan ng marami upang magamit ng matagal. Aside that love ko naman ito dahil ito lang kaya ng budget ko. Aayaw paba ako o choosy paba ako?

Double and Single Mat

I was looking for mat talaga coz me adnd my children ay nakahiga lamang sa sahig na may rubber mats. So naiisip ko na taglamig na so need na Namin Ng medyo makapal-kapal na sapin. I thought it would be bigger enough for us,but ayun my expectations wasn't correct again. But it's okay narin kasi makapal naman siya and perfect narin na panapin sa likuran namin,hindi na nga lang nasasama yung bandang side ng partner ko pero it's Okay hindi naman mahilig sa sapin yun.

KidsAnti-Blue Glasses Anti Radiation.

This Glasses was cool and perfect for my kids. Especially my bunso na mahilig manood ng YouTube sa cellphone ko. And it's fits on him, I buy three for me,and my two children. My daughter ask why I'll buy only three and not included his papa. So I told her na he's papa was have a eye glasses na,so he doesn't need this anti radiation glasses na ito. Maagang nasira mata Ng partner ko because of the kind of job and hobby he had. He's an IT graduate and you know naman kapag IT more on computer ang hawak. Laging bad ang mata nun sa gadget so yun, Ang taas kaagad Ng grado ng eyes niya. Kaya Hindi na Niya need Yung glasses like this, when it comes Naman sa anti radiation effects hmmm Hindi ko sure if effective but when I wear it Hindi Naman na gaano ako nasisilaw sa screen Ng phone ko. And natutuwa ako Kasi bagay na bagay samin Ang glasses na ito.

I wear it Nung umayend ako Ng meeting sa eleksyon. Para may proteksyon Ang mata ko, alam niyo na Hindi na uso ang face shield Ngayon so I wear glasses para Naman kahit papano eh! May proteksyon parin. Bagay po ba?Nabura ko na Yung photo Ng mga anak ko na suot nila Yan,sayang nga lang hindi ko mailalagay dito.

4:4 Budol shoppee sale

Baby boy clothes

Alam na if para kanino ito, syempre none other than for my bunso. And he even choose this clothes,the color and style. I was browsing my shoppee apps when he intrude himself and saw this clothes. Then he told me na mama shopping this, I like blue clothes. Then I ask him two times then he always says"yes" I like that. Then ayun nabudol na ang Mama,kaya bumili na ko I buy 4 clothes of him. Wala narin Kasi siyang pangbahay at pang-alis man lang. Bihira Kasi ako bumili Ng damit,once na okay pa mga clothes Ng anak ko never talaga akong bibili. Hahaha kaya Yung daughter ko Panay daing na,Wala na raw siyang damit. Pero sa totoo lang Ang dami niyang damit kaya lang maliit na. So next time budol maybe if the bitcoincash will pump and I had a lot of ipon Siya Naman Ang bibilhan ko Ng pang Bahay. When this clothes are arrived he told me na "Ligo na raw Siya" then he wanted to wear it agad agad. So Wala akong nagawa kung Hindi paliguan Ng alcohol Yung damit at ipasuotna sa kanya.

Aftern niyang suotin picture daw Siya,then labas daw kami. Kaya ayun sinama ko Siya niyan bumili ng ulam namin para panghapunan. Enjoy na enjoy ang aking bunso sa bago niyang damit. "Pogi daw Siya"

Mother and daughter dress

I was dreaming about this when my daughter was still a toddler or a baby pa. Gustong gusto ko na twinning kami ng dalaga ko, kaya nga lang wala akong Makita noon. Hindi pa Kasi ako tiwala sa online shopping na katulad Ng shoppee at Lazada. And Wala parin ata yun Nung baby Siya kaya Hindi ko nagawa noon. And besides my earnings noon isn't enough for me to have this, sometimes Kasi nagagastos ko din noon kapag kulang Ng panggastos sa bahay. Lalo na Nung baby Ang daughter ko,masyadong magasyos. Malakas Kasi sa gaats Ang anak Kong babae noon at kumpleto sa vitamins tila tatlong vitamins Ang binibili ko plus lahat Ng toys niya ay talagang pricey din. Haha dun ako nakapaginvest sa toys niya pero ayun wala na lahat after namin lumipat dito sa mga in-laws ko.

Now thanks to bch and sa shoppee natupad na ang pangarap ko na mag twinning kami ng anak ko. Susuot namin ito sa darating na linggo. Yung seller pala ng damit na ito ay very accommodating sa mga buyer niya. "She chat me na wala na raw yung kulay na gusto ko na old rose so pink nalang daw meron sila". Eh! may daughter wants pink so "sabi ko okay lang basta dumating before mag Sunday kasi gagamitin namin ng anak ko". So ayun nga dumating ito ng mga Saturday kaya sa darating na lakad namin sa Sunday eh! may isusuot na kami.

3 Piece Romper Top And Panty with headband.

Last but not the list is Yung gift ko para sa aking future inaanak. Haha baby girl Kasi Yung bata so ayun Hindi Siya mahirap pilian Ng pang-regalo at the same time may pa sobre syempre. Ang cute lang kasi Ng damit, naisip ko tuloy sarap mahka baby girl ulit. Kaso naku! ayoko ng mag-kaanak, haha bukod sa masakit eh,mahirap. Ayos na ko sa mga anak ko, Malaki narin Ang bunso ko at kaya na niyang gumawa ng mga bagay without my assistant like pagsisipilyo,paghugas ng kamay at kumain din though makalat kapag siya lang.😅

What you see is what you get kaya maganda ang store. Kung may mga inaanak or anak kayong baby perfect siya pangaraw- Araw dahil Hindi mainit Ang tela Nung damit.

At yan ang ilang sa nabudol sakin ng shoppee nitong nagdaang budol sale nila. Sa ngayon Wala na Muna akong bibilhin dahil nagastos ko Yung ipon ko para makabili Ng mga bagay na ito. Thought naging masaya Naman ako kahit nabutas laman ng bch wallet ko.

Kaya sobrang thankful ako sa dalawang platform which is noise.cash and read.cash dahil sa kanila ay nabibili ko ang mga bagay na gusto ko at gusto ng mga anak ko.

All in all lahat Ng nabanggit ko sa taas ay worth it Naman, when it comes sa price✔️, sa quality ✔️ pero ang mahalaga if nagustuhan ng bumili o nagpabilib ✔️✔️ lahat ay okay na diniliver,mabait si manong delivery at Yung package well pack. Kaya masasabi kong "Worth it at Hindi Worthless" hindi nasayang ang bitcoincash ko. Kaya sa mga nais bumili Ng mga item sa taas,nakaindicate yung shop kindly read it nalang po Yung mga walang shop eh! ask me nalang sa comments box. So bye for now, see you in my next Shoppee Budol Sale.

Hope you like it this blog of mine.

See you👀 on my next blog.

My Shoppee Budol Sale: Worth it or Worthless.

Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty

Thanks to all my Sponsors Block for trusting and believing in me.

You must read their work and you will see how great they are!


SUMMARY OF MY BLOG'S

✔️Summary of articles for February 2022

✔️Summary blog for march 2022


Thank You 💞

© MommySwag

All the photo was mined,and used only in my noise.cash account.

Like | Comments | Subscribe

7
$ 1.56
$ 1.00 from @ewyr
$ 0.36 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 8
Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty
Avatar for MommySwag
1 year ago

Comments

Ang pogi ng baby boy mo sis. Order din ako nong mat. Hehe

$ 0.01
1 year ago

Oo sis maganda Yung mats. Sulit Naman sa price

$ 0.00
1 year ago

Ang Dame mo namn pong mabili sis, at ang gaganda po naalala ko dati yung anak ko ang bumili sakin ng anti rad. At yung anak mopo nagustuhan yung damit nagpapicture sya agad.

$ 0.01
1 year ago

Oo Sissy gustong gusto Niya.

$ 0.00
1 year ago

about anti rad ngtry akong magsuot niyan pero ewan ko ba nasusuka ako eh kaya di na ako ngsusuot niya kahit nakaharap ako sa pc ng longer hours every day. anyway ang cucute ng mga inorder mo sis.kakahappy talaga mareceive ang mga items na inorder natin noh

$ 0.01
1 year ago

Totoo Yan sis Lalo na kapag Galing sa pinaghirapan natin. Hehe thanks talaga sa two platforms na nagpoprobide satin.

$ 0.00
1 year ago

tama sis super thankful tayo dahil sa read at noise

$ 0.00
1 year ago

Regarding sa eyeglasses, namention sa akin before na check pa din natin kasi daw mas nakakasira sa mata kun hindi nacheck ng optometrist/ophthalmologist.

$ 0.01
1 year ago

Ahh ganun pala. Sige Po salamat Po sa paalala.

$ 0.00
1 year ago

Satisfied customer naman sis noh , iba talaga pag shoppee pero never pa talaga ako naka try mag order hihi soon ma try nga.

$ 0.01
1 year ago

Oo sis,Hindi nasayang ang bitcoincash ko sa mga nabili ko.

$ 0.00
1 year ago

Di ko pa nainstall ulit c shopee sis at umiwas muna ako mabudol hehehe. Pero Minsan sis maganda quality nkukuha ko sa shopee non pero ayw ko kumuha ng about sa gadgets bka mahurt lng ako hahaha.

Okay nmn lahat nakuha mo pero minsan tlaga your expectation versus reality mawiwindang ka talaga lol.

$ 0.01
1 year ago

Oo nga sis,pero Buti nalang magaganda din Naman at worth it Naman sa price Niya. Kaya all in all worth it lahat. ,☺️

$ 0.00
1 year ago

Buti nmn sis kaya tandaan mo mga stores na binibilhan mo para don ka lagi bibili.

$ 0.00
1 year ago

Ang hands mg anti radiation na glasses sis. Bagay talaga Yan sa kids na magbabad sa internet. Dami mo palang nabili sis, cute mg anak mo sa bago niyang damit. Poging-pogi talaga

$ 0.01
1 year ago

Oo sis gustong gusto Niya talaga u g mga damit.☺️

$ 0.00
1 year ago

Makita sa mukha Niya sis na happy siya sa bagong damit. Ang liit Lang talaga ng kaligayahan ng mga Bata no?

$ 0.00
1 year ago

Akk sa shopee din ako ehhhhh hehehe one time pa ako nabigo mg shopee may kulang sa order ko pero okay padin

$ 0.01
1 year ago

Maganda sa shoppee sis nagrerefund Sila. sa Lazada naku hindi

$ 0.00
1 year ago

Lazada kami sis. Hahaha. Mgaganda naman tlga sis mag order. Basta bgo mg order basa muna ng maraming comment.

$ 0.01
1 year ago

Naku sa Lazada sis ilang beses ng kulang order ko. Hehe kaya ayun nagshopee nalang ako.

$ 0.00
1 year ago

Ang mumura lang no ,gusto yung anti rad talaga kasi madalas na sumasakit mata ko sa kaka selpon😅Pero para akong hindi comfortable magsuot ,siguro pag nasa bahay lang 😄

$ 0.01
1 year ago

Oo maganda Siya sis, kahit sa labas okay lang. Hehe pang porma😅at pang proteksyon narin Kasi bawal na magfaceshield.

$ 0.00
1 year ago

not bad. nakaka happy mag basa about shopping online budol.

$ 0.01
1 year ago

Totoo Yan. Now palang ako magshare Ang akin budol experience.😁😁

$ 0.00
1 year ago