A Dream that I wanted to have again

Avatar for MommySwag
2 years ago

Blog's#17

How are you guys?

I miss you all, these past few days I've been busy doing something which is why I haven't written an article here. Forgive me in my absences especially for those who believe n me, no other than my sponsors. Sorry for not being so.active in the past, but now I will try to make bawi na.

For today's topic, I am recalling my dream way back on March 17, 2022. I never forget this dream of me because it's telling me that my nephew is happy where he was now, and it was on God's side.

You know him already because he is the one to who I seek help for his medication. But he wasn't lucky to survive on his disease. He was in good hand now, he was on God's side or should I say he is an angel now" Our angel above "


In my dreams,

I saw him a healthy and lively young boy, he was smiling at me and take care of me. Sa panaginip ko, tagalog na nga lang para ma-explain kong mabuti nosebleed na ako kakaenglish ko dai!

Back to topic..

Sa panaginip ko masaya siya, malusog at inaalalayan pa niya ko. Tinatawag niya kong tita as if buhay na buhay siya. Kaya nga lang sa panaginip ko is nagkatotoo ang Zombie Apocalypse.

Source

Pero bago mangyari ang zombie apocalypse eh! nakapaglayas na yung pamangkin ko. Nagkaroon kasi sila ng tampuhan ng papa niya and he decided to run away from home. We thought it was just a simple understanding but he flew without saying anything with us. So after a day, the zombie apocalypse was everywhere in our place. So are frightening that moment as if we don't know what to do, and where we can hide from this scary creatures.

Btw yung piangmulan nung pagiging zombie is dahil sa vaccine na tinurok sa atin, anti covid19. Pero hindi naapektuhan yung mga matataas ang immune system kaya yung iba na mahina lang ang naapektuhan. Nagsimula ito sa isang tao na akala ng iba is simpleng natutulog lang yun pala "ilang days ng patay" kaya lang siya parang humihingi is epekto nung gamot. Hanggang sa nakakagat na ito,at dumamin na, unang nagkaroon ang Baranggay namin kaya obviously kami unang napahamak.

Kapag nakagat ka nung zombie,automatic zombie kana rin. Parang napapanood sa movie ganun na ganun. Kaya sobrang natatakot kami lalo na kasama ko mga anak ko noon. Hanggang sa muntik na kong makagat but thanks to my nephew. Bumalik siya at niligtas niya kami, nilabanan niya yung mga zombie na parang isang "Super Hero" although hindi sila napatay lahat but still i am grateful to him kasi nasalba niya kami at hindi kami naging isa sa mga Zombies.


At ang huling tingin ko sa kanya is Happy siya at Napakakisig na bata. Malakas at Gwapo syempre. Kaya nung nagising ako agad pumatak yung luha ko, kasi sabi ko sa kanya nung nakaburol siya dalawin niya ko sa panaginip ko. Kaya nung napanaginipan ko siya nung March 17, 2022 binahagi ko agad yun sa noise.cash account ko.

Hindi ko na naSS yung whole na sinabi ko napahaba kasi dahil naging emotional ako habang nagtytype ng post ko na yun. Kung tutuusin mas gugustuhin ko pang malaman na naglayas siya kesa yung maalalang wala na siya. Kasi yung paglakayas my chance kapa na makita yung tao,pero ung pumanaw siya never mo na siyang makikita.

And i am vert thankful na sinagot niya ang hiling ko na bisitahin niya ko kahit sa dream ko nalang. Hindi lang pagbisita ginawa niya,niligtas niya pa ko na parang Hero kaya masasabi ko na itong panaginip ko na ito ang isa sa mga panaginip na gusto kong balikan.

Sobrang emotional ako sa pamangkin ko na yun dahil hindi ko lang naman siya pamangkin,dahil inaanak ko din siya. At the same tume hawig sita ng bunso ko kaya napakasakit sakin na nawala siya. Until now havang sinusulat ko ang article na ito,panay daloy ang luha ko. Na parang bago lang ang lahat, pero maybe kaya niya rin siya nagpakita sakin to tell me na " Masaya na siya kung nasaan man siya naroroon" at "Maging matatag kami at tanggapin nalang namin ang katotohan na wala na siya"

How I wish na may makainbento na ng gamot para sa sakit na Cancer para wala ng kasing edad ng pamangkin ko ang mawawala. At wala ng mapapatay ang sakit na yun!.

Pero isang paraan din upang hindi tayo magkasakit ng Cancer is alagaan natin ang ating sarili,kumain ng masustansiyang pagkain at magkaroon ng healthy lifestyle.

Dito ko na tinatapos ang artikulo na ito..

Hope you like it and enjoy it.

A dream that I wanted to have again..

Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty

Thank you for the support!

Kindly visit their work and I would surely you will love it too.!

Hope these blocks will be filled on this coming months🙏

@BCH_LOVER thank you sis for renewing your sponsorship it really help me to boost my confidence in here. Hope there are more like you who can trust and believes in me. Thank you very much.❤❤


Unsplash


SUMMARY OF ARTICLE 

📌summary of articles for february


Once again this is MommySwag,kung nagustuhan mo ang blog's ko na ito paki click ang thumbs up and mag-comment ka narin upang malaman ko ang saloobin mo.😉

You can add me here

noise.cash | twitter

SALAMAT PO❤


10
$ 2.38
$ 2.17 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.05 from @Bloghound
+ 5
Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty
Avatar for MommySwag
2 years ago
Enjoyed this article?  Earn Bitcoin Cash by sharing it! Explain
...and you will also help the author collect more tips.

Comments

My apology for your loss, I feel you, losing someone dear to you is so damn painful but death is inevitable reality of life. And we have to accept it😭😌

$ 0.00
2 years ago

Sorry for your loss sis pero mukang happy napo sya kasama c papa God wala napo syang mararamdamang sakit. At nakakatakot Napala tayu baka maging zombie na Rin po tyu pero tiwala lang at malapit na mawala yung virus

$ 0.01
2 years ago

Opo sis, kaya siguro siya nagpakita para sabihin na happy na siya kung nasaan siya. Nagulat lang ako bakit may zombie kasama.😅

$ 0.00
2 years ago

Oo nga kahit ako po ehh natakot na nagulat din sis ehh pero minsan sinasabi nila baka nga po magkatotoo din po yan hayy

$ 0.00
2 years ago

You must be very tired dreaming those, sister madamdamin!

$ 0.01
2 years ago

Medyo sis, hehe per happy ako na makita ang nephew ko.😍

$ 0.00
2 years ago

awww that's sweet. d na pala kita nakikita sa Appics.

$ 0.00
2 years ago

Nahuhiya kasi akong tumambay dun sis kasi hindi ako makapag upvote ng iba lago nalang ako ang nagbibivyan tapos hindi ako makaapgupvote. Tapos ang bagal pa magopen ng apps minsan nalang ako magpost dun.

$ 0.00
2 years ago

Korek sis, marami din tlga sa nagvac ine naapektuhan ang kanilang buhay. Hindi kinaya ang kasamang virus ng vaccine. Tama ka ang iba kaya nadali ang buhay sis.

$ 0.01
2 years ago

OP sis nakakatuwa lang is yung effect nung mga mahihina sa panaginip ko is naging zombie sis.

$ 0.00
2 years ago

Ganda ng panaginip mo sis. For sure nasa heaven na talaga ang nephew mo at masaya na siya doon

$ 0.01
2 years ago

Siguro nga sis, kaya siya nagpakita sa panaginip ko.

$ 0.00
2 years ago

Awww sorry about him again. Siguro gusto nyang maaalala nyo pa rin sya tru your dreams ano kahit na mejo scary aguy

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis, haha bakit may zombie apocalypse pa kasing background na karma peeo sure na king nasan siya masaya na siya.

$ 0.00
2 years ago

sorry for your loss sis, but he is now in Good hand he will never feel any pain in there.🙏💪

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis, as panaginip ko malusog siya at malakas kaya i know na nasa feeling na siya ni Lord at masaya na siya.

$ 0.00
2 years ago

So sad sis at ang bata pa nya. Minsan lng din ako managinip talaga kya kahit may gusto ako makita sa panaginip di nmn nangyayari.

$ 0.01
2 years ago

kaya nga sis, may mga panaginip tayo na hindi natin alam anong purposr pero meron naman tayong panaginip na sana maulit muli. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Nakakaiyak naman un huli sis, ilang taon ba namatay yun pamangkin?

$ 0.01
2 years ago

15 yrs old lang siya sis nung nawala.😢

$ 0.00
2 years ago

ahay, ang bata nya pa sis..

$ 0.00
2 years ago

Halo halo emotion ko dito sis habang nagbabasa. Pero tama ka, nasa tamang pag aalaga na sya now. Happy na si pamangkin mo dun sis at wala ng dadamdaming masakit ☺️

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga sis, kasi nung nilibing namin siya sabi ko dalawin niya ko sa panaginip ko para malamn ko if happy siya kung nasan siya kaya nung march 17 na nagpakita siya sakin naalala ko binulong ko and maybe ito yung panaginip na yun ang naging sagot niya.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis. Baka nga yan na ang sagot. 😊 Tsaka parang pasalamat nya na rin sayo 😊

$ 0.00
2 years ago

Totoo yan sis, baka yan na nga yung sinasabi niya na masaya na siya kaya dapat kami din.

$ 0.00
2 years ago