Sunday is a family day and church day

5 50
Avatar for MommySwag
9 months ago

Goodevening to everyone..

I don't know how many articles I had before.

I thought I can't write on here coz I don't any topic in my head.

But when I saw bch pumping again and again. I realized I need to grind bch again for me to had a lot of bch in my wallet. I know its hard to do, especially now rusty is a cheapskate (joke) when it comes of goving a reward. But I am thankful on it coz its back again. Adult said Its better to had a cent than nothing.

By the way this day me and my children go to the church earlier. I noticed that my children this past few months had always sick especially in my son. He always get sick every month. And I am really scared of its when he sick,coz he's chilling. And I dont want want anything happens to him. So everytime he sick I got a sleepless nights. I always monitor on his temperature. Even in my daughter Ido it too. Baka kasi isipin niyo sa anak ko lang na lalaki. Both them are my treasure,both them are my life. So isa man sa kanila ang may sakit sobra na kong hindi mapakali. Wala talagang tulog,naramasan ko na 2 and half days walang tulog dahil sa pagaalala.

Kaya naman I decided na we need to go to the church at humingi ng protection from God. Wala naman sigurong masama sa ginawa ko. Kasi I do believe na nasa Diyos ang awa nasa tao ang gawa. Diba wala namang tao na humihingi ng favor na walang gagawin. Although hindi nanghihingi ng kapalit si God sa mga favor niya. Pero as a Catholic I do believe na mas magiging holy ang isang kahiligan kapag sa bahay ng Diyos ka nagpunta. Ewan ko lang kung ganun din ba ang inisiisp niyo?

Naniniwala kasi ako na kayang pagalingin ng Diyos ang may sakit, kaya niyang iligtas ang nangangailngan ng tulong. Pero syempre much btter parin na talaga na lalaki ang mga bata na may takot sa Diyos ay kilala ang Panginoon.

After mass we visit my mother grave. Ilang linhho narin kaming hindi nakadalaw kaya I decided to visit her naman kasi baka nagtatampo na siya sakin. Sa totoo lang I miss my mother so much, ganito pala pakiramdam kapag wala kang nanay sa tabi mo. Laking pagbabago talaga!

Then we go to my hometown, namis ko narin masi sila. Dahil nga ilang linggo din akong hindi nakapunta dun. Wala parin naman pagabbago dun except sa ugali ng mga tao na lalong mga lumalala hehe. jokas.🤭😂 Nung nasa bahay kami,kumain nagkwentuhan kami ng family ko. Nagkasiyahan,nagvideoke at kung ano-ano pa. Kumain din kami dun,at masarap ang ulam. Yung favorite kong bangus. Hindi kasi ako nakakatikim nun kapag nandito ako sa bahay ng mga inlaws ko.

Ito muna ang aking ibabahaginfor now. After kasu ng pagpunta namin,nagkasakit muli anak ko. Halos wala akong tulog kagabi,dahil ingit ng ingit yung anak ko. Ilang araw na kong walang tulog dahil nga nagkasakit silang dalawa. Hopefully after this article bumuti at maging okay na ang anak ko.

Sa ngayon I used some home remedy for him. Even I don't know kung bakit at saan nangagaling ang sakit niya. Basta I believe na kapag hinipo na siya ni Lord nawa ay gumaling na siya. Dahil sa darating na sabado ay Graduation na niya.

Sa mga nagtatanong bakit nag home remedy ko kesa pacheck up yunb anak ko. Like what I've said sa short post ko buwan buwan na siyang nagkakaskait kaya everytime na ipacheck up ko siya antibiotics ang binibigay sa kanya. Ayoko lang na masanay ang katawan ng anak ko sa antibiotics. Kaya Hopefully maging effective ang mga ginagawa kong home remedy.

Bye for kow. ✌️

See you in my next article..

LEAD IMAGE ; UNPLASH

4
$ 0.00
Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty
Avatar for MommySwag
9 months ago

Comments

Praying for healing po.

$ 0.00
8 months ago

I hope na gumaling na po anak nyo. Tama po, dapat kay God tayo lumapit sa lahat ng oras.

$ 0.00
9 months ago

Salamat po.. opo naniniwala talaga ako dun..

$ 0.00
9 months ago

Tama, basta marunong makipagusap sa Diyos ay pakikinggan niya.

$ 0.00
9 months ago

true sis..

$ 0.00
9 months ago