Hundreds islands

33 29
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Ang hundreds islands ay matatagpuan sa, alaminos city pangasinan. isa na sikat na Beach sa, pilipinas. Ito rin ang pangarap ko mapuntahan.

Subrang Ganda NG lugar dapat dito kami pupunta eh Kaya Lang, Yung nga napunta kami ng bolinao hehehe pero OK Lang marami PA naman pag kaka taon na mapuntahan to

Nakarating din naman ako ng hundred islands di nga Lang kami tumuloy mag, Punta sa mga Isla kasi hapon na bawal na nyan din Yung araw na naligo kami sa bolinao dumirisyo kami Dyan mag baka sakali na Maka pasok PA Kaya Lang di na Pala pwedi. Pag ganung oras.

Pero sa susunod sisiguraduhin ko na mapuntahan ko Yan. Sa mga gusto pumunta dyan. ANG HUNDRED ISLANDS PO AY MATATAGPUAN SA, ALAMINOS CITY PANGASINAN. ang pagkakataon da ko po pag mag arkila kayo ng bangka 1600 po walong katao na po Yun tapo meron din pong mura.

7
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Comments

Ang ganda nito mars! Sana makaipon nang pera dito sa read.cash pang travel! Naririnig ko lang to sa klase eh pero di pa ko nakapunta diyan huhu sana soonest makatravel na ulit

$ 0.00
3 years ago

Oo Mars. Maganda Dyan subra Lalo na pag Naka sakay kayo ng bangka papunta sa Isla na gusto nyo mag tambayan.

$ 0.00
3 years ago

Sana all!!ahaha

$ 0.00
3 years ago

Malay MO boss Makarating ka din Dyan hehe

$ 0.00
3 years ago

ano pre kilan tayu pupunta jan at mkapag picture taking πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Yun talaga habol no bossπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ para may ebidensya na nakarating na sa lugar dapat may selfie πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo mahirap pag walang selfie

$ 0.00
3 years ago

selfie muna kaya bago kumain at maligo hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Pag Ano kuys pag NAGKAJOWA NA KO mwahahahaπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ito ang gusto kong mapuntahan, elementary pa ako nababasa ko na to sa aklat at kong gaano ito kagandang lugar. Sana balang araw mapuntahan kita at magbakasyon jan kahit isang lingo man lang. Wanto sawa siguro ang paqlipat lipat sa mqa maliliit na isla ja..

$ 0.00
3 years ago

Kahit ako, boss sa, aklat, ko unang nalaman ang tungkol sa, tinatagong Ganda NG Isla Kaya mula nuon pangarap, ko na ang Makarating dyan

$ 0.00
3 years ago

sama ako.sir..haha oo nga ampo tag mawala na ang virus sir para makalaag laag na ta sa mga nindot nga lugar...

$ 0.00
3 years ago

Mao jud sir, kining virusa raman nagdala og tigaw ba πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

oo maganda talaga dyan...sarap mamasyal worth it kahit magkano pa magastos mo hehe

$ 0.00
3 years ago

Opo sulit na sulit po talaga ang iba bayad MO pag naligo kayo Dyan bukod sa magagandang kweba na pwedi nyo pasukin ang Ganda, PA ng tanawin

$ 0.00
3 years ago

wow. isa ito sa mga travel goals ko this year. mahal ba entrance fee dyan maam?marami ka namang magagandang island dyan.

$ 0.00
3 years ago

Hindi naman po boss kasi Yung pag arkila nyo po ng bangka ng maghahatid sa, inyo yun na po Yung pinaka babayaran nyo tapos may dagdag Lang na 30 peso po yata Para sa paglilinis ng lugar Yun pagkakatanda ko pero nung 2018 0a po Yun hehe

$ 0.00
3 years ago

ah okey po. mas maganda po.siguro if marami or magkapamilya ang sama.samang pumunta para mas makakatipid...

$ 0.00
3 years ago

Opo Mas marami Mas masaya po talaga tutanggap, din silang over night sa, isla

$ 0.00
3 years ago

ah okey puede rin pala overnight...safe naman po dun maam pag gabi?salamat sa info...

$ 0.00
3 years ago

napaka ganda talaga ng hundrre islnads na yan at isa sa masasabi ko n maari nating ipag malaki sa buong mundo at pina k sakit na tourist destination dito s atin sa pilipinas sana balang araw ay mkarating din ako ksam,a ang aking mga mahal sa buhay

$ 0.00
3 years ago

Tama ka Dyan boss tunay na napaka Ganda NG hundred islands Kaya di nakapagtataka na isa Yan sa mga Isla na Madalas na babanggid sa mga aklat.

$ 0.00
3 years ago

Wow gusto ko din makapunta jan,btw pano po makakpaglagay ng pic sa loob heheh😁😁 Basta after ng covid sasabihin ko sa mister ko travel ulit kami heheh kahit once a year lang happy na ko huwag puro work work work..

$ 0.00
3 years ago

Opo maganda nga po Dyan halos lahat po yata ng mga mahilig sa dagat isa Yan sa mga nasa listahan na gusto mapuntahan.

$ 0.00
3 years ago

hays sayang talaga kung hindi lang sana nagkaron ng covid baka napagplanuhan na..hahaha peeo dahil may epedimia magtravel nalang muna saloob ng bahay..para hindi na makadagdag sa problema ng gobyerno..hehhe

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kaya nga sis dahil S covid-19 ni di natin, magawa ang kahit mag Plano dahil wala masayang ang pagpaplano. Kasi di natin alam kaylan to mawawala

$ 0.00
3 years ago

tama sis,hays nakakaboring narin kaya na yung apat na sulok nalang ng bahay ang nakikita mo,lumabas ka naman ng bahay sobrang higpit ng biyenan ko dahil nga natatakot nakakuha sa labas ng kung ano..hahhaa sana matapos na talaga yung kinakaharap nating problema para pwede ng magtravel goals..hehhe

$ 0.00
3 years ago

Hay Tama ka sis sinabi no PA nakaka inip din Yung wala ka na ibang nakikita Kung di yung bahay no na Lang tapos pag lalabas ka naman grabe naman mga baranggay whahaha

$ 0.00
3 years ago

Ang ganda nga, kelan ko Kaya mararating Yan? May pag asa pa Kaya?

$ 0.00
3 years ago

Tiwala Lang boss makaka rating ka din Dyan kunting ipon Lang at pag wala na covid-19 boss Kaya MO yan😊

$ 0.00
3 years ago

Ilan na ba lahat ang island sa hundred islands? Sana mabigyan ako ngvpagkakataon na makarating lahat ng isla nyan 🀀

$ 0.00
3 years ago

taga Pangasinan ako. maganda nga diyan. Iba yung feeling kasi feeling mo talaga napakalayo mo sa magulong mundo.

$ 0.00
3 years ago