Encantadia

35 40
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Sino sa inyo ang nanonood ng encantadia,hehehe dahil sa quarantine yung mga dating palabas eh binabalik dahil hindi pwede magshooting o makapag shooting ang mga artista. So ayun na nga tuwing gabi encantadia talaga ang pinapanood ko,mula noong umpisa nung sila Iza Calsado, Sunshine Dizon,Karylle at Diana Zubiri nakaadikan ko na talaga ang encantadia. Hahaha

Ganon din ba kayo? Sa tingin niyo ano ba ang maganda yung una o itong bagong encantadia? Naalala ko noon nung 4th year high school ako may klasmayt ako, apat na sanggre hehehe. Sila daw si Amihan,Pirena,Alena at Danaya, ang saya lang na may mga klasmayt na sanggre hindi nakakaboring.

Mabalik tayo sa Encantadia, ang ganda lang ng istorya niya at ng effects hehehe. Sang ayon ba kayo o may mga kabilang channel dito? Ganun pa man yubg mga palabas katulad ng encantadia at ng iba pa ay nakakatulongbupang maibsan ang ating pagkabagot dahil sa quarantine.

12
$ 0.31
$ 0.31 from @TheRandomRewarder

Comments

Ai Hindi ako maka relate dyan sa encantadia mo... Pero dahil SA quarantine lahat NG episode Ng reporters notebook Ni kara David napanood ko na... πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

ay pak idol io din yan sis si kara david..hahaha bilib ako sa mga ginagawa niya bilang reporter. yung sa frontrow na episode niua gustong gusto ko kasi talagang iniexperience niya rin kung pano yun..kung baga nilalagay niya yung sarili niya sa sitwasyon. kaya salute ako diyan kay kara david..

$ 0.00
3 years ago

Yes, idol ko Yan si Kara David sa frontrow at reporters notebook... Kasi sya mismo pumunta SA nga places at itinatry nya Yong mga dinudocument nya..

$ 0.00
3 years ago

korak,hindi katulad ng iba puro interview lang..πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Tama... Saludo nga ako sa kanya.... Ang dami nya ring natulungan... Yong iba professional na...

$ 0.00
3 years ago

Ako kapamilya ako pero napanuod ko Yan pariho Para sakin Mas maganda ang orginal na encantadia. Kasi Yung ung encantadia talagang Mas maganda si lira Don di Lang puro iyak maraming na gawa Para sa encantadia at Mas bet ko talaga Yung ending nun hehehe

$ 0.00
3 years ago

tama ka din sis,mas maganda kasi yung istorya nung una kesa sa ngayon,ang maganda lang sa ngayon yubg effects nila mas improvement. Pero kjng pagbabasehan ang istorya at acting dun din ako sa una..hehehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Yung Don sa una Kung ano talaga Yung takbo ng kwento Yun talaga naging ending. Dito kasi sa bago nabago Yung storyline dahil nag karoon ng chemistry si amihan at Ebrahim. Don palang wala na eh

$ 0.00
3 years ago

oo nga sis..binago nila yung ibang eksena nitong huli.

$ 0.00
3 years ago

Yung kapatid ko po fan na fan ng encantadia hahaha tuwang tuwa siya kay paupau tapos kabisado na niya yung mga lines jusko gabi gabi siyang nasa tapat ng tv at naghihintay matapos ang balita hahaha kapag di siya nakapanood naiiyak siya

$ 0.00
3 years ago

yun din ang gusto bg anak ko si pau2..haha nakakatuwa daw kasi magsalita at ang taba2.

$ 0.00
3 years ago

Favorite ng baby ko yan.😊

$ 0.00
3 years ago

Same here,gusto ng anak ko dahil kay pau2 at alden hahaha

$ 0.00
3 years ago

Me din fans din ako nang encantadia kasi noong pinalabas yan nang gma noong una hindi pa ako naka panood kasi walang kuryente sa amin ngayon na lang ako naka panood

$ 0.00
3 years ago

kala ko puro probinsyano pinapanood dito, although maganda ang probinsyano ngayon ko lang din napagtanto nitong covid narin.

$ 0.00
3 years ago

Same nman na maganda.. Nung unang ipalabas yan hindi ko pinapanood kasama kasi akala ko Boring.. But im wrong. Ng dahil kay Covid na appreciate ko sya.

$ 0.00
3 years ago

maganda naman siya,hindi lng talga kaya ng gma na patagalin bg mahaba ung palabas nila kasi nagiging boring na talga sa huli.

$ 0.00
3 years ago

Haha.. mganda naman ang encantadia. Although mas maganda nga un original version kesa sa huli ( para sa akin lang po), mas nasubaybayan ko yung huli. Tas may mga apps pa na pede mu ilagay un costume at effects nila sa piture mu. (Hahhaha). Nkakatuwa lang talaga.

$ 0.00
3 years ago

hehehe basta maganda po sila. yubg una kasi ang gagaling umacting talaga and ok din ang kwento,yung second ok din naman mga artista at ok ang effects nila..basta same hahaha

$ 0.00
3 years ago

Napanood ko na dati yan kaya nililipat ko na lang sa channel 11, try mo din un, magaganda palabas pag gabi.

$ 0.00
3 years ago

ami jane ata sbr kora uchit,jate mnush buja;jane.kkon o karor sta a vabe krap vabe ktha bola uchit na.bacz amra sbai to mnush.

$ 0.00
3 years ago

ang ganda po ng article nyo po, mag tulongan po tayu dito sa read.cash. newbie lng po ako dito, sabi nila mg comment ng mg comment lng po tayu ng mahaba para po mas malaki laki po yung ma eearn nating points. kahit wala ng kwenta tong comment ko sorry po yung article nyo po na chimpohan ko. hahahah sana po e subscribe nyo po ako pabalik, salamat po! God bless po and your family. stay safe and healthy po. 😊

$ 0.00
3 years ago

Sobrang solid tlaga ng encantadia ahahha. Kaya favorite ko ito eh. Kaso, nasira tv namin. At may mga pagawaan dito na hindi oa nagbubukas, kaya halos tatlong buwan na kam8ng walang tv.

$ 0.00
3 years ago

Ngayon pa ko tumangkilik dyan sa encantadia. Di talaga ako pala TV lage akong nasa kwarto nakatambay then tamang youtube lang hahahah

$ 0.00
3 years ago

hehehe marami rin po talaga na ngayon lang nakapanood dahil sa covid19,tsaka nawala rin kasi channel 2..😁😁

$ 0.00
3 years ago

Kung sa love team.. ngayon ako kinilig kaysa sa dati.. kasi bagay sila ibaro at si amihan.. sa totoo lang nadismaya ako nung nabuntis si amihan hehehe kyle padilla pala.. na iyak ako ng subra halos ma dipress ako kasi subra ako kinilig.. sana ulitin nila ung eksena dina sya buntis.. para maganda ung endeng

$ 0.00
3 years ago

oo nga po eh..sayang talaga at kinailangan niyang mapalitan dun at mamatay..ang ganda pa naman ng chemistry nila ni ruru

$ 0.00
3 years ago

This article is about enchantadia . Your writing skills is unique. Your article is very good. Thanks a lot.

$ 0.00
3 years ago

thank you very much for the good compliment.

$ 0.00
3 years ago

Hihi actually di ako nanunuod ng Encantadia hihi yung mga kapatid ko lang and every time bago matulog pag uusapan nila yong nangyayare sa Encantadia kaya ako nalalaman ko nangyayare . Namememorya nga nila yon e tapos kinabukasan pag ka gising na pag ka gising ko pa lang yon na ang bubungad sakin mag aacti g sila na sila si Alena. Danaya, Amihan saka si Firena hahaha. Nakakatuwa lang . Ang laki ng impact sa kanila ng Encantadia. Maganda daw yon kaya lang mas bet ko pa din mag selpon kesa manuod ng tv

$ 0.00
3 years ago

hahha oo naku malaking impact talaga ang nagawa ng encantadia sa mga bata.kaya patok na patok siya sa mga batang manunuod..

$ 0.00
3 years ago

unang pinalabas ang encantadia 3 or 4 yrs old pa lang anak ko,ngayong 6 na sya naku gustong gusto nya hehe lalo na kapag may labanan..mahilig sya sa mga espada ng kawal..pangarap daw niyang maging kawal pag laki nya sabi ko anak alam mo ba ung mga kawal hindi nakakauwi lagi un sa mga bahay nila,sabi nya ay ganun b mama,magpupulis na lang yata akoπŸ€”πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Ang ganda sadya ng encantadia lalo na na crush ko dun si gabi Garcia na gumaganap donn na danger Alena crush na crush ko sadya sya at inabangan ko sya sa tutoktowin yung nag guest sya doon nung Martes

$ 0.00
3 years ago