Sayang, kung maibabalik ko lang sana!

76 47
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Magandang buhay kapwa manunulat at mambabasa, ang bilis ng araw di natin namamalayan ang paglipas ng oras Nobyembre tres na pala at ilang oras na naman Nobyembre quatro na naman hehehe O sadyang marami lang talaga akong ginagawa at halos kulang ang oras ko kaya pakiramdam ko lang na mabilis talaga.ang paglipas ng panahon? Ganon din ba ang pakiramdam niyo? Parang kay bilis matapos ang araw?

Anyway, ipapakilala ko muna sa inyo ng paulit ulit ang aking mababait at magagaling na mga sponsors bago man o datihan na. Mangyaring pakidalaw na din sila sa nga libreng oras niyo, masisiguro kong mamamangha kayo sa kanilang mga artikulo at sadyang ngbibigay inspirasyon ang artikulo ng bawat isa sa kanila.

Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

Nasasambit niyo din ba minsan ang katagang "sayang! Kung maibabalik ko lang sana?" Dahil ako maraming beses kong nasasambit sa maraming bagay na nasasayangan ako at gusto kong balikan sana ngunit hindi na maaaring balikan pa. Mga bagay na imposibleng maulit pang muli. Mga alaala ng lumipas na hanggang alaala na lamang.

Pinapangarap kong balikan ang nakalipas kung saan buo pa ang pamilya ko. Kung saan buhay pa ang mga magulang ko. Kung saan malaya at masaya pa ang pamumuhay ng mga tao, ngunit ang lahat ng iyon ay isang pangarap lamang na imposibleng balikan sa kasalukuyan. Maaaring maibalik ang tuwa sa mukha ng mga tao at saya kung mawala na ang pandemyang ating kinakaharap sa ngayon pero hindi ang mga buhay na nawala sanhi ng covid19 ngunit kailangang tanggapin dahil ang lahat ng ito ay naaayon sa ating kapalaran at di matatakasan. Ang Panginoon lamang ang tanging nakakaalam.

Fly to the moon BCH!

Naaalala ko pa noon, ilang buwan na ang nakakalipas. Sadyang ang ganda ng araw na iyon sa lahat ng mga may hawak ng mga tokens at isa na ako noon. Sino nga ba naman ang hindi masisiyahan sa mga nakikita na presyo ng cryptocurrency na sadyang umangat ng kay taas! Sadyang ang tataas ng mga value ng bawat tokens at isa na doon ang pinakamamahal nating BITCOINCASH o BCH! Diko makakalimutan ang araw na iyon dahil ang araw na iyon ay ang araw ng aking kapanganakan MAY 12! Ito na yata ang may pinakamataas na naitalang record ng high pump ng BCH. Tumaas ito hanggang sa value na 74,172 PHP ang bawat 1BCH. Ito ay naitala noong MAY 12, 2021 sa oras na alas tres ng madaling araw dito sa Kuwait.

Screenshot from my coins.ph wallet

Mahirap paniwalaan na umabot sa ganitong rate ang BCH lalo na doon sa mga baguhang pasok pa lamang ngunit yes! Ngyari po talaga ito last MAY sobrang nakaka moss nga na sana bumalik na siya sa ganitong halaga as soon as possible. Ang laking tulong ng BCH sa karamihan and thankful for this mostly sa dalawang platapormang ito noisecash and readcash. Sana marami pang taon natin silang makakasama in Gods will Insha Allah ameen.

Ang sarap pagmasdan ang BCH sa mga panahong yon at sadyang ang lahat ay nagagalak at natutuwang ibahagi sa noisecash ang kanilang nararamdamang saya at isa na din ako noon. Ngunit patuloy parin kaming nakaHOLD sa mga hawak naming BCH at nagbabaka sakaling tumaas hanggang maabot ang 80k PHP ngunit biglang bumaba ito ng bumaba at hindi na bumalik sa ganong value hanggang ngayon. Sayang! Ang siyang nasasambit ko na lang ngunit hindi parin ako sumuko k bitawan ang hawak kong BCH. Hold ko parin ito hanggang ngaun at natutuwa akong nakikita na halos maabot ko na ang pangarap kong 1BCH sa tulong ng mababait na upvoters, maraming salamat sa inyo!

Maraming maraming salamat sa lahat ng readers, commentors, likers, my sponsors and ofcourse sa mga di nagsasawang mag upvotes mostly THE RANDOM REWARDER thank you so much!

November 3, 2021 Wednesday

Article #56 (3)

Photos are mine

Sending of love,

@Sweetiepie ❤❤❤

17
$ 4.00
$ 3.41 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Jher0122
$ 0.05 from @Bloghound
+ 12
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

Sissy nong tumaas ang bch ng bongga wla akong value non sa noise kya di ko mafeel ang pgtaas nya

$ 0.01
2 years ago

Sana tumaas ulit ngaun sissy noh hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Sana lang sissy para masaya ang pasko natin

$ 0.00
2 years ago

Wishing too sissy para meron puhunan hehehe

$ 0.00
2 years ago

Pinag-uusapan natin yan nun sa Noise, sis di ba? hehe

$ 0.01
2 years ago

Hahahaha naaalala mo pa pala sissy yung mga plano natin kapag 80k na 😂😂😂 nakaka miss lang talaga na nauwi sabpangarap lang hehehe

$ 0.00
2 years ago

uu naman, sis. ako pa haha. di na natin narereach eh lol

$ 0.00
2 years ago

Kelan pa kaya mareach un sissy hahaha nauubos ko na bch ko dipa narereach niahahahaha

$ 0.00
2 years ago

malapit na, sis 😁

$ 0.00
2 years ago

Malapit na maubos sissy hahahaha

$ 0.00
2 years ago

I think babalik sya sa rate na yan sis, just a matter of time. Or may even surpass it :)

$ 0.01
2 years ago

Oo nga daw sissy late ko na nalaman hehehe $4k+ daw noon sana un nlng bumalik hahaha

$ 0.00
2 years ago

Tulog siguro tayo nung nangyari yon sis hehe :D

$ 0.00
2 years ago

Sabi nila sissy diko pa kilala noon c bch kc 2017 p dw un haha. Akala ko nga yan na pinakamataas meron pa pala hehe mahukay nga hahahha

$ 0.00
2 years ago

Oo 2017 ngfork si BTC yon si BCH. Akala ko nga rin d ko sya kilala, pero naeblog ko na din pla sya nung 2017, lol!

$ 0.00
2 years ago

Ayiee ang galing mo talaga sissy, matagal kana pala blogger kaya pala ang gaganda ng mga articles, congratulations sissy nakaka inspired nmn antagal mo ng ngsusulat

$ 0.00
2 years ago

Hindi rin sis, once or twice lang ako nagsulat non sa steemit tapos puro re-steem na lang ginawa ko para lang sa mga airdrops lol!

$ 0.00
2 years ago

Doon pla yung mga airdrop sissy

$ 0.00
2 years ago

Sis, nung nag fly to the moon ung BCH, umabot ng 7,000 pesos ung pera ko that time. Diko nga lang kinconvert at pinagsisisihan ko din un. 😅 Tapos nung bumaba, bumagsak sa 2k plus lang. Mempz. Ano ba yan. Haha.

$ 0.01
2 years ago

Hahahaha sissy anlaki na din hawak ko noon pati ung feg at safemoon ko umabot ng almost 10k na sana at 700php labg puhunan diko pa benenta kaloka hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ay ewan sis. Haha. Dapat talaga nagbenta na tayo. Lols.

$ 0.00
2 years ago

Nakakasayang din kaya un sissy niahahaha

$ 0.00
2 years ago

Nakitaa ko nga din po yan nung tumingin ako sa BCH and nagulat po ako and naamazed at the same time. Ang laking Pag angat po niya datii 70k and now 30k nalang sya. Di po tlaga sys basta basta nahuhulaan

$ 0.01
2 years ago

Oo noon nasa 74k xa pero hinintay ko mag 80k un pala bumaba nlng ng bumaba hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ako bago palang ako sa Mundo nang bch salamat sa kontent mo ngayun para ayaw ko nang bitiwan ito.. Go go go laban lang

$ 0.01
2 years ago

Tama ka lods go lang ng go

$ 0.00
2 years ago

Ang taas pala dati ni bch don't worry sis baka mas tumaas pa siya next year think positive lang tayo sana that day malaki na ang na naipon ko haha.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka be positive nlng tau and yes Im sure makakaipon ka talaga

$ 0.00
2 years ago

Malay natin Sis mas lumaki pa lalo next month or next year. Pero ika nga, di na maiibabalik ang dati pero pwede tayong gumawa ng mas masaya at mas mabuti. Bilis nga ng panahon hahha

$ 0.01
2 years ago

You have the point sissy atleast sa lahat ng yan meron tayong magagandang memories ayiee

$ 0.00
2 years ago

Ako te ung goal kona 1bch diko alam kung kelan ko marereach eh pero let's try our best nalamg. Malay mo mag pumpdown sya bigla

$ 0.01
2 years ago

Sissy im happy you made it . Hayaan mo soon makakamit mo din yan, malaki tiwala ko sau at ang gaking mo kaya

$ 0.00
2 years ago

Sis, akala ko eh recent yung screenshot mo..ahahaha..buti may remembrance ka pa nung time na biglang napump si BCH

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy binabalik balikan ko hahahah

$ 0.00
2 years ago

Hahaha.. Nice naman.. Atleazt may remembrance noh

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy ayieee

$ 0.00
2 years ago

Ang galing nio Naman,,Hindi Kasi kami magkakilala no bch o no crypto dati last month lang kami nagkakilala no noise o ni bch.

$ 0.01
2 years ago

Hehehehe ok na yan sissy atleast now mgkaìbigan na kau ayiee

$ 0.00
2 years ago

Oo NGA sis hehehe

$ 0.00
2 years ago

Be active nlng lagi sissy at sikapin makapagsulat na din

$ 0.00
2 years ago

Aigoo.. Wala talaga ako masyadong alam about sa tokens.. Hehehe.. Oo nga noh? Ang laki nung value.. As in 74k..Woah..Kailan pa kaya ako magkakaroon nang ganyan lalaking pera.. Hehe

$ 0.01
2 years ago

Soon babalik sissy hehehe

$ 0.00
2 years ago

Sana pag bumalik yan sis. May hodl ako ma malaki-laki na.. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Sayang hindi ko pah nakilala c noise at read sah time nah yan sis,, Ang laki pala Ng BCH dati.

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy last MAY lng yan

$ 0.00
2 years ago

Sayang talaga, kakilala ko lang neh BCH last month ehh,

$ 0.01
2 years ago

Atleast ngaun magkakilala na kau sissy hehe

$ 0.00
2 years ago

Ahahaha kaya nga sis,, kaso wala pang BCH ehh,,ahahha

$ 0.00
2 years ago

Magkakaroon din yan sipagan lang

$ 0.00
2 years ago

I hope sis,,c god nah ang bahala,

$ 0.00
2 years ago

Sana soon mag fly to the moon uli sya

$ 0.01
2 years ago

Be positive sissy inaayos pa daw ang spaceship niahahaha

$ 0.00
2 years ago

Naku sana maayos na agad bago magdecember sis

$ 0.00
2 years ago

Sayang at hndi pa ako ganun ka seryoso sa mga token.. hndi ko pa ito masyadong pinapahalagahan..pro sana lng talaga bumalik xia sa dati para lahat masaya.

$ 0.01
2 years ago

Ako sissy bch unang nalaman ko na tokens, sayang nga lang at nagamit ko ang iba pinambili ng ibang tokens na rugs lng pala. More rhan 1bch n sana hawak ko now hahaha

$ 0.00
2 years ago

Sayang Nga sissy any laki ng value niya dati sana bumalik siya sa dating price baka maiconvert ko ng wala sa oras hold ko.

$ 0.01
2 years ago

Hahaha me too sissy kpg ganyan na ulit dko na hihintayin maging 1bch hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Di ko inakala na umabot pala yung BCH sa ganyang value, alam ko naabutan ko yan pero hindi ganoon kalakihan ang pera ko nun kaya medyo di ko ramdam yung pagbaba, sana nga bumalik na sa ganyang presyo para masaya ang lahat.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka jan lods cant wait to see na lumipad ulit sa buwan c bch hehehe

$ 0.00
2 years ago

Hanggang tingin lang Tayo noon di man lang Tayo na ka convert,sana bumalik ulit

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga sissy sa kakahintay maging 80k hahaha

$ 0.00
2 years ago

Tataas yan sis

$ 0.00
2 years ago

Sana nga sissy hehe

$ 0.00
2 years ago

Sana maulit yan sissy, ang laki ng price ni BCH noon. Noong nag 71000 pesos ang presyo niya, naconvert ko yung akin dahil nagkaproblema kami financially that time. Malaking tulong talaga sa amin nung tumaas ang presyo ni BCH

$ 0.01
2 years ago

Sakin talaga sissy keep holding hanggang super bumaba na hahaha

$ 0.00
2 years ago

Tataas din yan sissy, hold ka lang. Ako nakahold ngayon pero kunti pa,hehe

$ 0.00
2 years ago

Still holding sissy, ngbenta ako kanina pero reserve pambili din ng bch kpg bumaba

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda ng strategy mo sissy

$ 0.00
2 years ago

Have a wonderful day to you sweetie :*

$ 0.01
2 years ago

Hello sissy same to you have a blessful day. Im sorry again its in my language

$ 0.00
2 years ago

hahaha don't you worry about that at all :)

$ 0.00
2 years ago

Thanks sis your the best

$ 0.00
2 years ago

Just hold on lang po, dadating at dadating din ang panahon na yan. Malay naten next month.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka jan lods sana nga in Gods will

$ 0.00
2 years ago

Sana maulit pa yan sis no para naman ma experience ko din yang kalaki halaga😅

$ 0.01
2 years ago

Sana nga sissy nakaka miss din hahaha

$ 0.00
2 years ago