comment

53 41

hi guys parang mas kumikita pa ko ng points sa pg comment lng ng mga articles kesa pag post ng publish based on my expience lng umuusad ang points ko compare sa publish ko hahaha hindi pko stress mgisip kung anu story nanamn isusulat ko sakit kaya sa ulo mgisip ng content tpos sobrang effort mo mgsulat sasabihin sayo ng notif. na red bell it was found in the internet kakaloka samantalang sarili ko naman story yun hndi ko namn kinopya minsan hndi fair si read. cash bye na muna mgiisip pako anu article isusulat ko.

22
$ 0.00
Sponsors of Rodz
empty
empty
empty

Comments

Nice article

$ 0.00
3 years ago

haha....oo nga ma'am mas mabilis usad ng points ko sa mga comments. haha....comments ng comments lng po tayoπŸ˜ŠπŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

kht anu na lng dw may maicomment lng sa article hahaha more comment more points nlng

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga daw e hahaha

$ 0.00
3 years ago

ahahaha...comment na comment lng tau ma'amπŸ˜† mnsan pagmahaba pa ung comment mo,mkaka 5points kaπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Na try ko din yan found in the net pero ako gumawa kaya binago ko lahat hahaha

$ 0.00
3 years ago

delete kna lng baka madetect pa ni readcash kht nd ko nmn kinacopyright

$ 0.00
3 years ago

Na detect nga yong isa binago ko so far wala ng notif about don na sinend sa akin

$ 0.00
3 years ago

Yes qe can earn in comment but dont spam or you'll be banned. Kenteng enget leng majerep na para rin sarin eto. You must be active and make new article. Earning without work is kahina hinala sa kanilang part.

$ 0.00
3 years ago

Same sis. May time nga nun na marami ang pinablish ko na articles ko pero hindi pa rin nadadagdagan yung points ko. Kaya sinubukan kong magcomment sa iba't ibang articles, nagulat na lang ako na nagkapoints na ako.

$ 0.00
3 years ago

Lalo na ngayon pawindang windang bigay ng points si readcash.

$ 0.00
3 years ago

Haha.. Oo nga

$ 0.00
3 years ago

I feel you, I also did comment in random article and still I got .01 points.πŸ€¦β€β™€οΈπŸ€¦β€β™€οΈπŸ€¦β€β™€οΈ

$ 0.00
3 years ago

Oo Tama Po Kasi mas may Kita sa pag cocomment kaysa pag tytype ng mga articles na wlang napasok na points

$ 0.00
3 years ago

Sasakit Ang ulo kakaisip kunga ano Ang I tytype mo na article pero Ang kinalabasan wlang pumapasok na points

$ 0.00
3 years ago

Mas maganda mag comment nlang kasi pasok agad Ang 4poinsts mo kaysa pag pupublish ng mga article.

$ 0.00
3 years ago

Kaya pala sis dme mo comment much kung like and subcribe na dn i will too

$ 0.00
3 years ago

Tapos na Po na subscribe na Po Kita pa back Po thankyou Po shempre may Kita Rin Kasi sa pag cocomment.

$ 0.00
3 years ago

6likes and sub. Done visit my article sis

$ 0.00
3 years ago

Oo mas magandang mag comment comment sa mga article Kay sa magpublish na Wala Naman nag uupvote

$ 0.00
3 years ago

Mas may Kita sa pag comment kaysa sa pag publish Ng article parang Wala Rin namang nangyayari.

$ 0.00
3 years ago

feeling ko nga, mas mabilis kahit ano lang sabihin ko. See, nakicomment din ako. Haha

$ 0.00
3 years ago

tama 5points ka jn sis keep on comment tayo hahaha sana with like din para dagdag point tnx

$ 0.00
3 years ago

Sana all nagkakaroon nh pointa haha..

$ 0.00
3 years ago

comment lng po kayo sa publish nla article habahan nyo para counted po ung comment tpos check nyo ung points nyo kung ilan nadagdag

$ 0.00
3 years ago

Oo mas umuusad kapag nagcomment ka biruin mo 4 points ang makukuha mo kada comment mo dito. Kapag naipon yan mas malaki ng palaki ang kikitain mong points. Spero mas okay padin kung gagawa ka ng satilin mong article para dika matrace ng site na itom

$ 0.00
3 years ago

oo need mo pa dn gumawa ng own article my 2points dn nmn kpg my ngcocoment kya both my earning

$ 0.00
3 years ago

Totoo po ito ngayong araw puro comment lang ginawa ko dahil down yung server ng read.cash na magdedetect kung original yung article mo para mabigyan ka ng points. sa comments may points pero sa article wala pero sabi ni read.cash inaayos na nila yung server and i think anytime soon babalik n ayung points

$ 0.00
3 years ago

Ok dn nmn kung my article ka kc my points dn kpg my ngcocoments.6points dn nkkuha ko kpg ngreply ko sa comment ng article ko.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po, mukang down yung server nila sana nga mas mabilis magka points kda comments..

$ 0.00
3 years ago

mabilis nmn sa comment keep on comment nlng at tumaas bch ngaun go na

$ 0.00
3 years ago

comment is very important part for any article causes it's encourage us to write story

$ 0.00
3 years ago

your right its big part of the article we earn by comment.

$ 0.00
3 years ago

Bumaba pala ang points mo kahit naearn mo na. Bakit ganun?

$ 0.00
3 years ago

Same with here. Hahahaha 3 palang Yung article ko. Kaso madaling bumaba price ng points pag comment comment Lang. Mayamaya bumabagsak price

$ 0.00
3 years ago

samantalahin kpg mataas bigayan nka 60points dn ko sa pgcomment coment lng

$ 0.00
3 years ago

Alam ko 4 points Lang bawat comment eh.. ako puro comment na Lang, kaso kanina .24 na points ko natulog Lang ako pagkagisinh ko .13 na Lang. Laki mg binaba

$ 0.00
3 years ago

Actually po, mas malaki talaga ang points sa pag cocomment. Kasi 4 points un. While kung nkaka receive ka ng comments sa article mo, 0.2 points lang po un.

$ 0.00
3 years ago

Masipag din ako mag replied sa lahat Ng comment at Maki comment sa article Ng iba dahil mas mabilis ma count sa points

$ 0.00
3 years ago

same here gnun dn ko commentor

$ 0.00
3 years ago

Hahah buti pa po kayo. Ako wala man lang points na naiipon kahit magpost ng article na mahaba.

$ 0.00
3 years ago

Mas kikita ka po ata talaga ng points sa pagcocomment kasi 4 points yun. Pero pwede rin kasi i check ni read.cash ung activity mo kung ngsusulat ka din ba ng sariling content.

$ 0.00
3 years ago

tama need mo pa din mgsulat ng own article na hindi copyright mabilis makadetect c readcash

$ 0.00
3 years ago

oo kasi bawat comment mo ng humigit 60 characters ay may 4 points ka agad.

$ 0.00
3 years ago

yes minsan 5points dn binigay nya kpg over 60character ung comment

$ 0.00
3 years ago

HahaπŸ˜‚ I feel you po. Sa katunayan na papaisip na nga lang ako na wag na gumawa ng article atnmagfocua na lang sa pagcocomment. Kakadrain kasi ng utak ang pag iisip ng article. Ubos na mga words na inipon ko ng pagkatagal tagal sa isahang article lang. HahaπŸ˜ŠπŸ˜‚ minsan pa may gusto akong sabihin pero di ko alam yung term. Parang nakakalimutan ko yung salita. Hay ewan. Nasa dulo na ng dila ko pero di malabas labas. Kaya ayun tuloy feeling ko hindi maganda yung mga ginagawa ko. Kaya pasensya na lang sa mga nakakabasa. Haha

$ 0.00
3 years ago

Hihi sipagan mo pa po magsulat nagbabasa po ako yieeee pero wag mo naman po ka stressen sarili mo . Chill lang hihi. Baka naman hihi oa subscribe sa youtube channel ko po malaking tulong din po yon hihi. chill lang tayo malay mo biglang mag update si red.cash tas malaki na yong points na ibibigay o diba . Ede mas sisipagin kana mas sisipagin na tayo mag sulat hihi. More earnings .take care always po. Waiting sa kasunod mong posts

$ 0.00
3 years ago

click mo lng po ung name ko jn makikita mona mga post ko hehehe tpos comment down lng ty

$ 0.00
3 years ago

True.Mas makakapoints ka sa pagko comment.Yan di ginagawa ko.Every comment 4 points po.Basta mahaba lang din yung comment mo.

$ 0.00
3 years ago

correct more points sa pgcomment at like na dn 50 points kada 10likes

$ 0.00
3 years ago

like po sa post natin oh pag like po sa post ng iba?

$ 0.00
3 years ago

sa post mo po na article dapat mka10likes ka mkuha

$ 0.00
3 years ago

ah okay po

$ 0.00
3 years ago