Random Questions To Answer

26 46

And because I couldn't do anything, and I suddenly remembered the "Never I Have Ever" challenge, now we will be in the Random Question Generator.

I'll be mentioning some of the users to participate in this challenge just for fun :).

So let's begin!


  1. What would you like to be famous for?

  • I don't want to be famous, but if I'm lucky maybe a writer because I love to write and make meaningful stories that come to my mind. Gusto ko kasi if ever na manuare talaga yun ay makapagpagawa ako ng animal shelter para sa mga stray dogs and cats.

  1. Have you ever been hypnotized?

  • Not yet, but I'm planning to. I can't remember that kind of thing that will help you to forget something. Sinaibi langkasi ng kaibigan ko na mayroon daw, pero di ko alam ikung saan at ayaw kong gumastos ng mahal.

  1. Where did you go on your last holiday?

  • I'm just at home. I don't go out, I just stay at home because they scold me every time I want to roam.

  1. How many pairs of shoes do you have?

  • Five, I don't like shoes. Only once when I want to because I'm not used to wearing shoes.

  1. Have you ever thought about moving to a country with a different climate?

  • Yes, I really want to live in the Atlantic. Or maybe anywhere as long as it's cold because I love the cold but I get asthma when it's too cold.

  1. Do you believe in ghosts?

  • Yes, I can see the unusual. That was in my room, I was crying when I came out of the room because I was surprised. Who would be happy to see a very pale woman with her face almost glued to the window ?!.

  1. How many hours of sleep do you need? How many do you normally get?

  • 8 or 9 right? But I only get 5 to 6 hours of sleep per day.

  1. Did you pass your driving test the first time?

  • Nope, I didn't know how to drive. Baka mabunggo lang kapag ako yung nagmaneho HAHAAHAH, at ayaw ko rin matuto.

  1. What's your favorite dish?

  • Madami eh, HAHAHAHA. Di ako namimili basta pagkain lahat nlang paborito ko. Masarap kayang kumain.

  1. How often do you go to the cinema?

  • Hindi, nung nasa manila pa ako oo, pero eversince lumipat kami dito sa iloilo hindi na.

  1. Do you get enough exercise?

  • Sa ngayon, lakad-lakad muna saka na ung exercise nayan. Babalik ako sa workout kapag gumaling na tahi ko. Pero hindi a sa ngayon dahil masaydong delikado at kagagaling ko lang rin sa operasyon.

  1. Old or sick people should have the right to take their own lives
    Agree or disagree?

  • Jusko, it's a big disagree. Panginoon lang ang pwedeng magtakda kung hanggang kelan tayo sa mundo. Yung iba di masisisi kasi pinapabayaan saka yung iba nahihirapan na talaga. Pero mali parinnn

  1. Were any of your teachers a bit strange?

  • It's a big yes, meron akong teacher na super strange eh, like dimo maintindihan kung ano ba. Bigla nalang nagagalit yun kasi daw maingay kami kahit na tahimik yung hah. Naalala ko nung SHS ako sa college university, siya teacher namin sa thesis nun. Masaydosiyang strikto, ewan ba pero sobrang init ng ulo nun palagi.

  1. What time did you go to bed last night?

  • At 1am, may tinapos pa kasi ako at paspasan yung gawa ng mga project and case digest sa school. Wala rn akong choice dahil wala kaming sem break at tuloy-tuloy mismo yung classes. Blended pamandin.


So I have 14 questions in total, san naenjoy niyo.

I challenged @Sirpogs , @bheng620, @Loveleng18 , @JRamona20 , @Caroline17 , @Janz , @ZehraSky , @CrazyRichFilipina, @Marinov , @Winx1988 to do this kind of challenge. This is just for fun only! Naubusan kasi ako ng topic kaya eto muna HAHAHAHA. It depends on you guys if you will join :) Okay lang kahit hindi na.

Mention some of your friends also to do this kind of article!.
Kindly use the link for random question generator: https://learnhip.com/randomq/


The next chapter of "Ikaw Pa Rin" will be published on July 18, 2021. Stay tuned!.


Also Thank you @Loveleng18 , @Janz , @ZehraSky , @Caroline17 for upvoting my last article. Thankyou so much!

Also thankyou @Caroline17 , @Marinov , @Janz , @JRamona20, @bheng620 , @Sirpogs , @Loveleng18, @mommykim for keeping me entertain and thank you sa pagpapalakas ng loob ko. I'm super thankful sa words of wisdom na nabasa ko kahapon, because these past few days idk how to deal with my depression. Thankful ako sainyo.


Hi @Loveleng18 , today is your day! how's your day bb? di ko alam kung ano yung lagay at nararamdaman mo pero I was hoping na sana masaya ka ngayon. Di maganda maging malungkot during born day. Happy birthday to you! Di ko alam age mo maybe 19 or 18? So this day is special, kasi birthday mo. Kahit ano pang problema harapin at daanan mo sa mga susunod at susunod na taon, always remember na God is with you. Idaan mo lahat sa dasal at I was hoping na hindi mawala faith mo sakaniya kahit anongmangyare. Sending my love and virtual hugs also kisses to you! I am praying for your good health and more birthday to come! Again, happy birthday dear!.


Date: 7-14-21
Originally By: OfficialGamboaLikeUs

15
$ 6.39
$ 6.11 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @bheng620
$ 0.05 from @ExpertWritter
+ 6
Sponsors of OfficialGamboaLikeUs
empty
empty
empty

Comments

heehhehe, Maybe I should try this game. It sounds fun and exciting. and maybe a new way of knowing yourself.

$ 0.00
2 years ago

oyesss, welcomeback!

$ 0.00
2 years ago

I wanna try this one. I got entertain to your answer po. And grabe nakailang mention ka sa name ko huhu thankyou nakakataba ng puso naman ito salamat ng marami. Sorry im busy yesterday di ako nakapagbasa ng mga articles. Im 22 na po hehe di lang halata sa height char. Ingat po always and sana mag heal na tuluyan yung tahi mo :)

$ 0.03
2 years ago

Minsan ayaw ko maniwala sa age nyo HAAHAHAHAHA. Di nga? Wait hah di halata AHAHAHAHAHAH

$ 0.00
2 years ago

Haha opo. πŸ˜…

$ 0.00
2 years ago

I can't handle living in a cold country though. I want tropical weather like Philippines or in Hawaii. Thanks for tagging me. Will do this soon!

$ 0.03
2 years ago

thankyou for accepting the challenge!

$ 0.00
2 years ago

This looks so fun! Nakita ko na talaga to kanina and nabasa na pero nakalimutan magcomment. Dami ginagawa eh. Challenge accepted to syempre. Palaban ako eh HAHAHA try ko po habol ngayon

$ 0.03
2 years ago

Anytime beh basta may free time ka, isa-isa ko rin kasi vinivisit ung comment sections para wala akong malimutan 🀣

$ 0.00
2 years ago

I have asthma dinπŸ˜” and I love cold hahaha I will do your challenge ate because it's interesting πŸ˜‰

$ 0.03
2 years ago

Uy salamattt HAAHAHAH

$ 0.00
2 years ago

di ko alam kong na hypnotized niya ba ko kasi na inlab agad ako sa kanya🀣🀣🀣 no talaga ako sa pagbibigti and di ko alam anong oras ako natulogπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

lablab langga😘😘

$ 0.03
2 years ago

labyutoo HAHAHA malay mo naman lab at persayt HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago

hahaha meron pa bang ganyan ngayon langga???hahhaa

$ 0.00
2 years ago

Oo te ung iba HAHAHAAHAH

$ 0.00
2 years ago

ay sanaol hahaha

$ 0.00
2 years ago

Relate ako sa favorite dish. Marami. Basta kahit ano na masarap hahahahaha.

$ 0.03
2 years ago

basta wala nang pili-pili kain lang HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Yes yes ganon dapat! Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Haha Natutuwa talaga ako sa mga pa challenge mo Sis πŸ₯°πŸ˜˜ parehas tayo sa driving hindi din ako marunong 🀣

$ 0.03
2 years ago

natatakot ako lalo na at may nakikita akong mga aksidente jusko

$ 0.00
2 years ago

Wow! Langga thank you for this. Another challenge na naman! Sounds interesting!

Your always welcome Langga. God bless you, stay safe always.πŸ™πŸ˜‡β€οΈ

$ 0.03
2 years ago

IKAW RIN ATEEEE

$ 0.00
2 years ago

Thank you Langga ..πŸ₯°β€οΈ

$ 0.00
2 years ago

Thanks for mentioning me. Challenge accepted 😊πŸ₯°.

$ 0.03
2 years ago

thankyou :)

$ 0.00
2 years ago