Char-char muna tayong lahat sa closing ng account, nag aapply lang ako ng callcenter tinamad akong gumawa ng new account, tural mas naeenjoy ko naman magsulat, makipagdaldalan kesa makaearning kahit paano 🤣 tatambay nalang ako dito.

Oo seryoso problemado ako sa gastusin sa mahal ba nman ng gamot ko, pero kesanproblemahin ko yun mageenjoy nalang aq. Life is too short ika nga, sa sobrang stress nakaexperience tuloy ako ng hairfall. So ayon, happy-happy muna 🥴 ayokong magisip.

7
$ 0.05
User's avatar
@OfficialGamboaLikeUs posted 2 years ago

Comments

Basta tandaan mo Langga andito lang kami. Maganda nga yan Langga para di ka muna stress at makapagpahinga ka.. Ingat ka lagi Langga..🙏

$ 0.00
2 years ago

Tama yan, kapag natanggap ka rin naman sa cc mawawalan ka na energy mag update eh HAHAHAHAHA chz, good luck sa interview mo sis

$ 0.00
2 years ago

Sis pakilala ka sa new account mo para maka uodate ako huh😊

$ 0.00
2 years ago

Wala akong gana gumawa ng new acc sis, stay nalang ako dito. Nanghihinayang ako masyado

$ 0.00
2 years ago

Happy happy lang enjoy lang hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Bhe happy and sad ako sa short posts at comments mo dito, pero laban lng. Kami din family namin nsa downlow ngaun, wlang work kapatid ko, ung pamangkin kong 10months old na may leukemia ay getting worst ang kalagayan nya pero kumakapit kami kasi ito kailangan natin eh, kaya kapit lang bhe..nakakapagod din kahit ndi ako ung magulang ng bata pero ramdam ko ung sakit na pilit nyang kinakaya, kaya laban lng ha..pati tuloy ako napahaba ang comments sayo..fighting tayo bhe..need mo kausap dito lng ako

$ 0.00
2 years ago

Ang lungkot naman ate kasi bata pasya, sana gumaling sya. Wala e, ganito talaga. Kung di kakayanin walamv manyayare

$ 0.00
2 years ago

Oo bhe kaya fight lng dapat tayo lagi

$ 0.00
2 years ago

Enjoynlang, keep smiling,thats the best medicine

$ 0.00
2 years ago

I Love the attitude!...tama yan kapatid!.life is too short kaya dapat ienjoy at icherish and kada moment na humihinga tayo

$ 0.00
2 years ago

Final:

How can I put this? Wala lang, I'm physically and emotionally tired of everything

This is the last time that I'll say this and ofcourse may next time pa.

Im officially tired.

$ 0.00
2 years ago

Letting it out helps .. ikwento ... Hirap lang sa ngayun.. sana meron ka makausap sis

$ 0.00
2 years ago

(6)

HAHAHAHA diko alam if until when ko pa pinepeke lahat. I'm not happy anymore HAHAHAHA uhm yes. I'm not dumb naman and also I'm not numb, pero I'm already losing interest lalo na sa mga bagay na nasa harap lang mata ko.

$ 0.00
2 years ago

(5)

Ginagawa ko naman best ko hehehe. Oo sa lahat ng bagay ginagawa ko,ndi ako nagrereklamo, di ako nagsasalita. Maski yung paulit-ulit na pagkukumpara sakin ng magulang kobsa mga taong nakapaligid sakin diko pinapansin. Pero syempre deep inside masaket eon

$ 0.00
2 years ago

(4)

Diko alam kung may makakabasa nito sa comment section, oks lang kahit walang magbasa dito sa comment section. Gusto ko lang ilabas hinanakit ko.

$ 0.00
2 years ago

(3)

I'm super stress lately, like grabe paghehairfall ko due of stress pero it doesn't matter sinong tap ba yung tenured na sa ganito? Syempre wala. Lahat naman nagbebreakdown.

$ 0.00
2 years ago

Huuyyy :( ...

$ 0.00
2 years ago

I did not understand anything other than account 🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

I got account new and callcenter 🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

you got new account? where? here?

$ 0.00
2 years ago

Oh no. I'll not gonna make another one. I'll just stay here

$ 0.00
2 years ago

Don't mind it. I'm just ranting HAHAHAHAH

$ 0.00
2 years ago

(2)

Masaya ako sa nagreach out sakin kagabi sa telegram, kahit papaano nafeel kong may nagcecare parin sakin kahit di ako magsalita. Mabigat? Oo sobra.

$ 0.00
2 years ago

(1)

So lately diko alam kung kamusta ako, kung okay lang ba ako o kung masaya paba ako. Ang daming pumapasok sa isipan ko, andami kong naiisip at andami kong pinoproblema kahit dikonaman dapat problemahin.

$ 0.00
2 years ago

Magrarant nalang ako dito sa comment section kesa gumawa ng articles muna

$ 0.00
2 years ago