Thinking about McFloat!

57 53
Avatar for MissJo
Written by
2 years ago

Hello beautiful people!

I hope you all are doing fine amidst of the shortcomings and uncertainties we may feel day by day. Always remember that a positive life is a happy life. ✨

Today, I actually have a draft of an article I badly wanted to publish. However, I cannot finish it and do not know how I am going to pull it off again. So instead of pushing my mind to limit, I decided to join the trend @OfficialGamboaLikeUs initiated. It was the "Lutang Moments" we all for sure have experienced. I actually cannot remember a lot from the past, but I have three great lutang moments as well that I will be sharing to you.

I almost lost two of them!

Last week, I decided to send my dirty clothes to a laundry shop as I get tired just thinking of how much I am going to wash. But of course, I did not include my undies as it was too gross if I will let another person wash it. With that I washed them myself. However, during the last cycle of washing and after putting fabcon on it, I thought there was none left in the basin. I usually throw the used water on the toilet bowl to atleast have it cleaned from time to time. Not knowing I still have two undies left there that almost get in the toilet bowl. I was like, "No! No! Don't get in there. I love you, two." Where was my mind that time? I almost lost two of them. What a waste if ever! Well maybe that was because I am too tired to do things that I wanted to get it done right away. I was not in my right mind that time.

May I ask for a napkin?

This was the most epic lutang moment I have so far. This as well happened just the other day. I actually slept that time around 1PM after my shift when my friend from another room called me in messenger. His concern was borrowing a cash as he was not able to withdraw his money and he will just pay me via fund transfer. And you know what I told him? "Yes, I still have some spare napkin here. How many do you need? I'll bring it to your room." Like girl? Are you day dreaming? You're talking to a guy and you just offered him a napkin? That was too far from what your friend is asking you. Wake up!

As much as I love you.

Before I was endorsed to Chat Department, I was once a Voice Agent. With that, we receive calls and assist them. One time, I got this very frustrated old man calling me asking for assistance about his damaged phone. Well, in our end we are not going to replace those damaged phone anymore. With that said, he was frustrated that he threw me a lot of foul words and all of F-words he could ever think of. So as an agent, I need to understand the customer and at least comfort them with the issue they are having. I should be saying, "As much I wanted to further assist you on this, I cannot as blah blah blah." Shockingly, I said instead, "As much as I love you ..." Then, I paused. What did I just said? If the call was recorded and monitored by the higher department, I could have terminated by now as we are not allowed to say such word to the customer. It will be considered "flirting" with them and that's against the policy. Good thing, it was not recorded and I am still working in the company.

We all really have these different moments that we never thought we could ever do. And just laugh at it after realizing what has been done. Maybe some are because of our tiredness and stress; and maybe just because plainly we are out of our mind. Funny but so true.

That's all for today beautiful people. I hope you enjoyed reading for today. If you have any thoughts and take away about this piece, feel free to leave it in the comment section below. Let's interact. Stay safe always! Xoxo ✨☺️

- MissJo πŸ’œ

Lead Image Source: https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSUAGc53l-ri1cEIkMd9eXamUo-Ougu6nwM0A&usqp=CAU

Sponsors of MissJo
empty
empty
empty

17
$ 10.71
$ 9.70 from @TheRandomRewarder
$ 0.20 from @dziefem
$ 0.15 from @OfficialGamboaLikeUs
+ 12
Sponsors of MissJo
empty
empty
empty
Avatar for MissJo
Written by
2 years ago

Comments

Grabe yung muntikan maflush sa toilet yung undies mo. Pero paano kung ganun nga? Syempre kailangan mo kunin yun kasi magclog yun. Sa akin naman nangyari noon lumilipad yung soap sa toilet. Hahaha. Di ba may bathrooms na walang harang ang shower and toilet? Ayun dumulas yung sabon. Hahaha. Eh sabon ng pinsan ko yun at bago pa. So kinuha ko talaga. Hahahaha. Pero di ko na ginamit after. Hahahaha.

So hindi talaga lahat ng calls recorded? Akala ko kasi lahat recorded

$ 0.00
2 years ago

HAHA That might we call of a song " Can't Get Out " haha Good luck for the friend asking for a napkin haha peace haha

$ 0.00
User's avatar RM
2 years ago

Hahahahaha buset! Ay lagi tig panawag ug natog ang tawo. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahahahahaha. As much as I love you, gugmaa jud nimo sa imo hunahuna hahaha. Hi beautiful people

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha higugma man gani ko niya. Aww! 🀣

$ 0.00
2 years ago

Ewww wahahahah

$ 0.00
2 years ago

Nganung eww man oy? Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahha as much as i love you! Hahahahaha... Natigilan din siguro customer mo missjo hahahah!

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha oo hindi din siya nagreact. Buti nalang talaga! 🀣

$ 0.00
2 years ago

natuwa yun madam.. may nagmamahal sa kanya... hahahah

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha narealize ko, sana man lang nag iloveyoutoo nalang siya. Na one sided na na naman ako. 😭 Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

hahaha katawa c e kos as much as I love you pen hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahahaha kauyabon na gyud! Agoy! 🀣

$ 0.00
2 years ago

Haha gora na hha

$ 0.00
2 years ago

Puhon te hahahaha

$ 0.00
2 years ago

O hapit na na hahaha

$ 0.00
2 years ago

Awit sa napkin mare HAHAHAHA πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Nasa napkin daw yung pera, mare. HAHAHAHHAAHHAHA

$ 0.00
2 years ago

Bahaha as much as I love you 😜 I have a lot of these embarrassing moments. As I am a teacher and I use to call my students "Beta"( son), once I called my boss Beta (Son) πŸ€£πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHAHAHHH OMG! May I know what was your boss' reaction?

$ 0.00
2 years ago

Hahaha nothing, he just laughed because he knew it was just a slip of tongue. πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Hahhahahah that was so funny tho. 🀣

$ 0.00
2 years ago

hahaha! as much as i love you, but i don't have the access for this matter. i already exhausted my resources

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha gikapoy nas tanan John. Pati ang agent exhausted na.

$ 0.00
2 years ago

pati pod ang customer jahaha

$ 0.00
2 years ago

Bahala tong customeraha oy! Di mamati. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahah.. Laugh trip c.e ning lutang moments nimo mamsh uie.. hihi..si.awa.. Di jud na malikayan nato noh, pero mao lagi to, okay ra na basta dili na laman pud kanunay ba..πŸ˜…

God bless you mamsh..πŸ˜‡πŸ™β€οΈ Ampingats!!!πŸ€—

$ 0.00
2 years ago

Super lutang. Sabog kaayo mamsh!

$ 0.00
2 years ago

hahaha.. siawa gajud πŸ˜…πŸ€£

$ 0.00
2 years ago

Kaayo mamsh!

$ 0.00
2 years ago

Hahahhaha nangyari din po sa akin yung tungkol sa toilet bowl, kaso pp naflash talaga sya pero medyas lang po yun. Hahahhha tsaka grabe din po yung tungkol sa napkin at tungkol doon sa nasabihan nyo ng as much as i love you sobrang laughtrip. Buti na lang po hindi namonitor yung nasabi nyo po.

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha natry ko din yung sa medyas e, kaso nasasayangan kasi ako sa undies. 🀣🀣 LT talaga mga lutang moments e. Kaya nga, buti nalang talaga at hindi yon namonitor, kasi baka wala nakong work ngayon. 🀣

$ 0.00
2 years ago

Hahahha kaya nga po swerte pa rin po at di namonitor.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga e. No work na sana ngayon if ever. Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Kamut.anan kaayo ning atong mga lutang moments uy,πŸ˜‚,ana sad ko this past few days,nag dung.ag ko nya nagita ko asa na ang takob sa rice cooker not knowing nga nkatakob na d.i daan,,pirting muota jud sa ahung partner. Imbis nga nag away mi gikan nkatawa nlang sad ko, akoy nauwaw🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Ay buset! Hahahahahahahahaha nabuta lag kadali mamsh? 🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Ywa yong number 2 wahahahaha. Abay wari ko nga'y lasing ka nga wahaha, lasing na lasing sa pagmamahal sa kanya. Bwahahaha. Pero kasi naman, lalaki oa nga ang sinabihan ng ganon wahahahaha. Tapos ung number 3, wahaha buti di nag "iloveyou2" sayo. Wahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ewan ko nalang talaga, sobrang sabog ko non. Bat kasi tatawag ng tulog e. 🀣 Pero totoo naman kasi, lasing na lasing talaga ako sa pagmamahal sa kanya. Hahahahaha bala na siya kung lalaki siya. Na lagot talaga kung nag iloveyou2 pa, natanggal na yata talaga ako sa work non. Hahahahahaha

$ 0.00
2 years ago

Kating kati na akong mag tag Josepen ahahahaha. Buti di nag reply wahahaha

$ 0.00
2 years ago

Wag mag tatag ate. Masama yan. Hahahahahhaha

$ 0.00
2 years ago

wait langhah HAHAAHAH ano sagot nung guy friend mo ate? HAHAHAHA pareho kayo ng kaibiganko sa cc, kesa sabihin na "Thankyou for waiting", nasabi niya ulet yung opening spiel nya jusmeyo. lutang na ata kase 8pm to 5am shift namin e, sya sa voice ako sa nonvoice, jusko diko malimutan eon natatawa talaga ako

$ 0.00
2 years ago

Pinagtawanan talaga ako. Ayaw mag move on sa nasabi ko. 🀣 Isa din yang mga spiel na yan, pahamak. Dahil yan sa antok.

Isa ka din palang Bayaning Puyat?

$ 0.00
2 years ago

oo te nagwowork ri ako before sa cc kasoumalislang ako kasi apakatoxicccc masyado pati ng hr

$ 0.00
2 years ago

Ganon ba? Pero good thing umalis ka, mahirap pag toxic nasa paligid mo, di ka mag gogrow. Stressful pa.

$ 0.00
2 years ago

oo ate, sobra kamong stress di nakakatuwa jusko

$ 0.00
2 years ago

May pera sa napkin haha! May na flush na ako na isang pares ng medyas sa bowl haha! Ano sabi nun customer?

$ 0.00
2 years ago

Baka nga talaga may pera sa napkin. Ma check nga later. Natry ko na din pala medyas, nasasayangan ako sa undies e. Yung customer? Ayun mas lalong nagalit. 🀦🀣

$ 0.01
2 years ago

Ako naman okay lang ma flush undies kasi need na palitan haha! Naimagine ko lang na pulang pula un customer sa galit haha!

$ 0.00
2 years ago

Hahahahaha ewan ko nalang talaga sa customer na yon. Buti nalang di siya nagreact na e..

$ 0.00
2 years ago

Baka nasa loob ng napkin yung pera, sis :)

$ 0.00
2 years ago

Hahahahahhaahhaa ewan ko nalang talaga sis!

$ 0.00
2 years ago

haha

$ 0.00
2 years ago

HAHAHAHAHAHA. No no no! Don't go in there, undies! I love you two! 🀣 tawang tawa ako dyan sa una friend! Tapos lutang na lutang ka talaga no? Ang layo ng cash sa napkin! Hahaha. Then pati customeeeer!! Iniisip mo jowa mo non no?! HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Ewan ko nalang talaga friend. Di ko alam anong nasa utak kot nagawa ko yang mga bagay na yan. Sabog e. 😬🀦 Wala din akong jowa ng mga panahon na yan. Hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahaa. Ewan ko na lang din friend! 🀣 oo sabog ka nga. Ayy baka kasalukuyang nagmumove on ka nyan? HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Di ko na din maalala friend. Naka move on nako e. Hahahaha

sasagot sana ako sa ewan ko lang mo hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Yiiieeee. True na ba yan friend?hahahaha.

Ano isasagot mo friend?HAHAHAHA

$ 0.00
2 years ago