Kaibigan pasaway

40 54
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Meron ba kayong kaibigan na hihingi ng payo sa inyo pero di naman nakikinig. Tapos pag nasaktan iiyak iyak nakaka inis ang ganyang pasaway na kaibigan ako meron apat kaming mag ka kaibigan pero yung isa may anak na mga cute Yung baby nya pero yung nanay nakaka inis kasi ilang bisis na sinaktan ng tatay ng mga anak nya tinatanggal parin nya kahit paulit ulit na Lang Yung nangyayari sa kanilang dalawa tapos hihingi ng payo di naman nakikinig buti Sana Kung may ginagawa sa mga payo na binibigay namin sa kanya. Kaya Lang hindi man buti na Lang cute mga baby nya Kaya mababawasan inis namin sa kanyang magiging marter sa walang kwenta ng lalaking Yun. Pero sa pagkakataong to Mata uhan na sya kasi Para na din sa mga anak nya di nya kaylangan ng lalaking walang silbi. Kung tutubusin wala naman naidulot na maganda sa buhay nya Yung walang kwentang lalaking Yun.

23
$ 0.34
$ 0.34 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Sa mga ganyan sana nga po eh matauhan na.. Tayong mga babae deserve nating mahalin...Di natin kailangan ng lalaking walang kwenta at mapanakit.Wag tayong magpaka marter sa mga lalaking sakit sa ulo lang idinudulot satin...

$ 0.00
3 years ago

Tama ka po ang babae minamahal hindi sinasaktan ng mga lalaking walang kwenta Sana nga po matauhan na sya di ko Lang sya basta kaibigan pamangkin ko sya Kaya naaawa din ako minsan sa sitwasyon nya

$ 0.00
3 years ago

Marami tayong kaibigan ganyan pero di rin natin sila masisisi dahil nagmamahal sila eh ang tanging magagawa nalang natin ay patuloy tayong umalalay sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Yun nga po ang masama nag mahal sila sa mailing, Tao pero Tama ka po wala tayung magagawa kundi ang PA tuloy na umalalay sa kanila kasi Yun na lang mabibigay natin bilang kaibigan nila

$ 0.00
3 years ago

Sarap sapakin sa gums yung mga ganyan tao ehh..magpapayo pero deadmatology pala..yan yung mga kaibigang kadalasan martyr..sarap gisingin ng sapak

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Tama Yung manghihingi ng payo tayo ikaw ito nganga nag sayang ng laway kasi dedma naman Pala Yung payo MO hahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga talak ka ng talak wala naman palang effect ahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kaya nga alam MO Yung pakiramdam na ikaw PA mauna mabaliw sa kaibigan MO hahaha

$ 0.00
3 years ago

Atleast, you did your part bilang kaibigan niya. Kung hindi man siya makinig sa inyo atleast naman pinagsabihan niyo siya. May ganiyan talagang mga lalaki. Nadaan ko di yan pero tinigil ko na bago pa maapektuhan yung anak ko. Mas mahalaga anak ko kaysa sino mang lalaki.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha... Minsan pag umiiyak na friend ko tapos hihingi Ng payo minsan sinasabihan ko nlng, anjan pa ba text o chat ko sayo? Backread mo nlng... Napapagod na ako eh... Hahaha... Pero nakakaawa din.. minsan Kasi nakakainis din.. d ka nman susundin, pero sayo hihingi Ng payo... Pero love ko mga friends ko☺️☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

Hahaha same sa kaibigan ko hahaha minsan kasi di din natin matiis mga kaibigan natin Lalo na pag umiiyak na minsan nga Yung lalaki na pinag bantaan namin eh hahaha

$ 0.00
3 years ago

Minsan nga pag umiiyak mga friends ko, naiiyak na din ako pero d ko pinapakita.. ayaw ko kasing kaawaan nya sarili nya... Pero syempre Kung ano desisyon nya, support Pa Rin ako... At least nasabi ko na Kung ano Ang tama nyang gawin... Hirap Kasi pag puso Ang kalaban eh...

$ 0.00
3 years ago

Dapat sa ganyan Yung humihingi ng payo hinde nman sinusunod pabayaan nalang

$ 0.00
3 years ago

Madami akong kilalang ganyan, kaya hindi na lang ako nagpapayo. Nakikinig nalang ako tsaka nag cocomfort pagumiiyak sila. Wala naman kasi, kahit anong payo mo. Yung sariling desisyon pa din naman nila ang masusunod.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha minsan din po ganyan na Lang ginagawa namin ng mga kaibigan ko pag nag lalabas na sya ng Sama ng loob kahit humihinga sya ng payo minsan di na kami nag sasalita pero sinasamahan namin sya Para gumaan Yung pakiramdam nya baka ano PA gawin eh hehehe

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, kaibigan natin eh, kaya dapat lagi tayong handang dumamay sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po alam MO Yung kahit inis na inis ka na pero hala sige hahaha

$ 0.00
3 years ago

Actually marami. Tamang iiyak sa harap ko then papayuhan ko about sa jowa niya na di niya deserve ang ganun na wag na niyang balikan. Tas kinabukasan malalaman ko na sila na naman . Kaya minsan pag humihingi siya ng advice sinasabi ko nalang na mag backread ka. Hahaha tapos sasabihin saken wala na daw akong paki alam sa kanya e hindi naman siya nakikinig

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga minsan nga Yung mismong lalaki na ang pinag babata an namin kasama mga kaibigan ko pang iba Lalo na nung time na need ng kaibigan namin ng tulong nya Wala sya bumalik Lang nung Naka pang anak na pero ayun Yung kaibigan ko hala sige tinanggal pa rin hahahah

$ 0.00
3 years ago

Hays siguro ganon po talaga pag mahal mo. By the way pwede ba kitang maging kaibigan dito sa readcash? Gusto ko lang magkaroon ng maraming kaibigan dito

$ 0.00
3 years ago

Siguro nga po ganyan pag nag mahal sabagay ko pa kasi naranasan ang mag mahal. Kaya di ko alam ang nararamdaman ng kaibigan ko. Yes po pweding pwedi MO po akong maging kaibigan dito😊

$ 0.00
3 years ago

Madami. Yung tulong Ang sarap na sapukin sa katigasan ng ulo. Papa advice di Naman sinusunod. Literal na pasaway

$ 0.00
3 years ago