Ways Of Earning in Read.cash Read This

31 50

meron pa sa baba isang picture

Hi guys ito poh yung nakikita kong paraan upang kumita dito kay read.cash sana maintindihan niyo kahit picture lang to may mga nakalagay naman na caption sa mga picture sana supportahan natin ang bawat isa satin tulungan po tayo sana po magustuhan niyo itong natuklasan ko na paraan upang kumita dito sa read.cash pag pasensya Han nyo na po kung meron po kayong hindi maintindihan mag comment lang poh kayo paki subscribe po itong account ko hehehe paki thumbs up nadin maraming salamat po sa matyagang nag babasa ng mga post ko maraming salamat po tlaga paki supportahan po yung bawat pag post ko ng articles pinapangako kopo sa inyo ibabahagi ko po sa inyo ang lahat ng natutuklasan ko dito sa read.cash tsaka po sa iba ko pang pinagkakakitaan online sana po basahin niyo ng maayos pra maintindihan niyo po maraming salamat poh ito papo sa baba yung isang pic

Salamat po sa matyagang nag babasa sa mga post ko and comment 😂😍

17
$ 0.00
Sponsors of Kimchie
empty
empty
empty

Comments

Another information n nmn ang aking natuklasan sa post mo salamat talga nagkaroon na naman ako ng idea kung paano makaipon ng maraming points..

$ 0.00
3 years ago

opo your welcome pohh

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa pah share. Laking tulong to para ma compute ko yung mga papasok na points sa akin hehehe

$ 0.00
3 years ago

āĻŽāĻžāĻ¨ā§āĻˇāĻ•ā§‡ āĻŦāĻŋāĻļā§āĻŦāĻžāĻ¸ āĻ•āĻ°āĻž āĻ­ā§āĻ˛āĨ¤āĻāĻ–āĻ¨ āĻ­āĻžāĻ˛ā§‹ āĻŽāĻžāĻ¨ā§āĻˇā§‡āĻ° āĻ–ā§āĻŦāĻ‡ āĻ…āĻ­āĻžāĻŦāĨ¤āĻ†āĻŽāĻ°āĻž āĻļā§āĻ§ā§ āĻŽāĻžāĻ¤ā§āĻ° āĻ¨āĻŋāĻœā§‡āĻ° āĻ¸ā§āĻŦāĻžāĻ°ā§āĻĨ āĻ›āĻžā§œāĻž āĻ•āĻŋāĻ›ā§ āĻŦā§āĻāĻŋāĻ¨āĻžāĨ¤āĻŽāĻžāĻ¨ā§āĻˇāĻ•ā§‡ āĻ­āĻžāĻ˛ā§‹āĻŦāĻžāĻ¸āĻ¤ā§‡ āĻœāĻžāĻ¨āĻ¤ā§‡ āĻšāĻŦā§‡āĨ¤

$ 0.00
3 years ago

āĻœāĻœ āĻ†āĻĻāĻžāĻ˛āĻ¤ā§‡ āĻŽāĻžāĻŽāĻ˛āĻž āĻšā§Ÿā§‡āĻ›ā§‡ āĻ†āĻŽāĻžāĻ° āĻāĻ‡ āĻ¸āĻŦāĻžāĻ° āĻœāĻ¨ā§āĻ¯ āĻ†āĻŽāĻŋ āĻ—ā§‹āĻĒāĻ¨ āĻ°āĻžāĻ–āĻŦ āĻŦāĻ˛ā§āĻ¨ āĻ¤ā§‹ āĻ†āĻ° āĻ•āĻŋ āĻšāĻ¤ā§‡ āĻĒāĻžāĻ°ā§‡āĻ¨āĻž āĻ¤āĻžāĻ°āĻŋāĻ– āĻĒāĻ°āĻŋāĻŦāĻ°ā§āĻ¤āĻ¨ āĻ•āĻ°āĻž āĻšā§Ÿā§‡āĻ›ā§‡āĻ†āĻŽāĻžāĻ° āĻ• āĻŋāĻ›ā§ āĻ¤āĻžāĻ°āĻŋāĻ– āĻĨā§‡āĻ•ā§‡ āĻĻā§‚āĻ°ā§‡ āĻ°āĻžāĻ–āĻ¤ā§‡ āĻšāĻŦā§‡ āĻ¸āĻĒā§āĻ¤āĻžāĻšā§‡āĻ° āĻŽāĻ§ā§āĻ¯ā§‡āĻ‡ āĻ¸ā§€āĻŽāĻžāĻŦāĻĻā§āĻ§

$ 0.00
3 years ago

āĻŽāĻžāĻ¨ā§āĻˇ āĻ¸āĻžāĻŽāĻžāĻœāĻŋāĻ• āĻœā§€āĻŦ,āĻ¸ā§‡ āĻ›ā§‹āĻŸ āĻĨā§‡āĻ•ā§‡ āĻ¯ā§‡ āĻ¨āĻŋā§ŸāĻŽā§‡ āĻŦā§œ āĻšā§Ÿā§‡āĻ›ā§‡,āĻ¸ā§‡ āĻ āĻ¨āĻŋā§ŸāĻŽā§‡āĻ‡ āĻšāĻ˛āĻŦā§‡āĨ¤āĻāĻŸāĻž āĻ¤āĻžāĻ° āĻ¸ā§āĻŦāĻžāĻ§āĻŋāĻ¨āĻ¤āĻžāĨ¤āĻāĻ¤ā§‡ āĻ•ā§‡āĻ‰ āĻšāĻ¸ā§āĻ¤āĻ•ā§āĻˇā§‡āĻĒ āĻ•āĻ°āĻ¤ā§‡ āĻĒāĻžāĻ°āĻŦā§‡ āĻ¨āĻžāĨ¤

$ 0.00
3 years ago

dun sa views kelangan ata may kasamang atleast 1 paid upvote para makuha mo ang points nun. sa pagkakaintindi ko ha..

$ 0.00
3 years ago

opo kasama po un nakalimutan ko lang ilagay

$ 0.00
3 years ago

Tulungan tayo dito..at habaan ang comments natin para lalong dumami points natin.

$ 0.00
3 years ago

opoh hehehe

$ 0.00
3 years ago

Basta ang gagawin lang ay mag tutulungan para sabay2x kumita, walang mawawala pag marami rin ang mag jojoin sa read.cash. Basta hataw lang sa pag gawa ng mga article kahit wag masyadong seryoso ahaha wala naman magbabasa nyan ahahha basta habaan lang ang comments at articles para pumasok ang points bukas, tulad ng ginagawa ko ngayon pinapahabaan ko kahit wala naman masyadong laman ang mga pinagsasabi ko diba? Ahaha pasok na yata ito kasi ang sabi 60 words lang may malakaing points na makukukuha at kikita nako bukas nito.. Ahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha opo

$ 0.00
3 years ago

May misinterpretation po sa worda and characters. Ung 4 points po sa comment. 60 characters po. Hindi po 60 words. Hehe.

$ 0.00
3 years ago

ay hahaha yaan mo napo

$ 0.00
3 years ago

Nice. I'm newbie. And salamat sa info mo Bebe. More writings to come po. 😊

$ 0.00
3 years ago

your welcome poh pa subscribe po tapos pa thumbs up article kopo pra sa iba pang information

$ 0.00
3 years ago

Salamat, baguhan palang kc ako dito..

$ 0.00
3 years ago

your welcome poh😘😍❤ī¸

$ 0.00
3 years ago

Tulungan po Tayo read Ang like , subscribe para po maka earn lahat salamt

$ 0.00
3 years ago

opo

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po sa impormasyong ito. Malaking tulong po ito sa gaya kong bago pa lamang dito.

$ 0.00
3 years ago

your welcome poh ako din po kahapon rin lang nag start dto sa read. cash

$ 0.00
3 years ago

Thank you for the badge, but may I ask since Im new, where can I found the said upvoting or what is upvoting the logo also?

$ 0.00
3 years ago

just scroll up you see the arrow and the dollar sign $0.00 with up arrow

$ 0.00
3 years ago

Hahaha parang kilala ko Kung sinu gumawa nyan, anyway Yan nga Ang ways of earning . Pero minsan my mga updates sa earning si read cash basahin din natin para maging updated. So Sana okay na tong comments ko para may points na din haha.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for your info. I think you will carry on this job again. Your writting knowledge is wonderfu. Keep it up strong.

$ 0.00
3 years ago

Good one

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

nice explanation that good bro thank you you are a big help , newbie heres the one na hinhanap nyo e2 na dumating na ang nagpaliwanag ..

$ 0.00
3 years ago

hehe thanks poh

$ 0.00
3 years ago