Thanks bro!

40 40
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

#Blog 191

Happy Monday to all my fellow readers! How's your day moving? Hope your having a great day along with your families. Me? I do the laundry at early 5:30am coz I'm planning to buy something for myself. My elder brother give me some ayuda last week lol😅.

Due to my busyness I don't have time to go to gaisano. I'm not fond of buying stuffs for myself but since I have some ayuda I'll buy new cap and slipper. Once in a blue moon only hehehe.

What a nice weather today

After I hang our clothes, I capture this one at the back of our house. Nice clouds and it's good to go outside today. I've got backpain again and I call ate inday that I want a warm massage this afternoon. Washing the clothes is the most tiring chores at the house. Am I right? But everytime I'm done with it, I feel relaxed.

At Gaisano Capital...

Around 10:00am I'm in the road already and heading to Gaisano lol. The first store I visit is LEE STORE but I don't like the left stocks there so I proceed to PENSHOPPE. I buy 1 pair of slippers for my eldest son. Then mine is a pair of slippers,cap and a wallet.

Although my fave brand is BENCH but sad to say they don't have that one. How I wish I can go to Davao City soon, char lng hahaha.

Unfortunately, having our elder brother in my family is totally a blessing for us. He always thinking what good for both of my siblings especially to my parents. Don't know how to thank him for everything. But I always pray to God for his health coz he had an asthma. Then now he look thinner than before his last visit. He had a lots of stress in his work but we always remind him to take a rest sometimes.

Thanks bro! God bless you always😇.

Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty

Thanks to all my sponsors!

April 11, 2022

7:15 pm

Monday

Philippines

The fighter mom,

@Jeansapphire39

18
$ 2.71
$ 2.32 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @gertu13
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 11
Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

Comments

Ang bait naman ni kuya mo sis. Naalala ko nung nagshare ka ng ampao kasi bigay ng kuya mo. Maraming salamat dun :) Haaay namiss ko rin bigla ang kapatid ko.

$ 0.01
2 years ago

Ay naalala mo pala yun sis hehehe. Wlang anuman yun sis ah. Malayo ba kayo ng mga kapatid mo?

$ 0.00
2 years ago

Namatay na yung kapatid ko na super galante din saamin. Kaya habang nandiyan kuya mo, love him. Maiksi lang ang buhay dapat magmahalan tayong magkakapatid :)

$ 0.00
2 years ago

Hala sori sis. Love ko nmn lahat mga kapatid ko sis at ganun din sila sa akin.

$ 0.00
2 years ago

Galing naman ni kuya!

$ 0.01
2 years ago

Hehehe kw tlaga sis😅..

$ 0.00
2 years ago

Naol may brother na generous hahaha!

$ 0.00
2 years ago

Hehehe, wla kang brother? Ang ibang mgkakapatid ang gulo sis nho.

$ 0.00
2 years ago

Meron sis pero di sila generous hahaha!

$ 0.00
2 years ago

Ang lupit nmn sis. Sa amin ksi kung sino may pera eh lagi talaga namimigay at no need na humingi.

$ 0.00
2 years ago

Ang bait talaga ni big bro. Agree ako sa paglalaba. Hand wash lang kasi ako kaya sakit sa likod after hehe.

$ 0.01
2 years ago

Wlang kasing bait yan Lee kahit parang ang strict ang mukha hahaha. Washing gamit ko pero nga lng di ka singhightech na sampay agad hahaha.

$ 0.01
2 years ago

More blessing sa bro mo :)

$ 0.00
2 years ago

Ayy ang sweet naman ni Kuya mo ate, may paayuda haha. Sana all na lang po sa may galanteng brother, yun sakin po kase puro kuripot hahaha. Well naman po pala kami kuripot eh ahha.

$ 0.01
2 years ago

Salamat hehehe. Ay kayo pala lahat kuripot so yayaman kayo nyan ng bongga diba.

$ 0.00
2 years ago

Magdilang anghel ka sana ate hehe

$ 0.00
2 years ago

Hoy gnyan kya mga kuripot..wait nyo lng yan at wag mo ako kalimutan

$ 0.00
2 years ago

Dear Jean, God bless your brother. How good it is that he is so kind, and caring for his family. What a beautiful view is behind your house, I fell in love with it.

$ 0.01
2 years ago

Thank you so much my dear Ellen. Bless you more also😇.

$ 0.00
2 years ago

Sanaol naa'y galante nga kuya sis hehehe. Kabuotan jud sa imo elder bro sis ay. Blessed jud kaayo na siya kay kabalo man maghuna-huna sa iyahang pamilya

$ 0.01
2 years ago

Buyag sis hehehe. Mao mna sya mura Santa Claus inig uli dri. Before mulakaw tuyukon mi nya ug duol nya tig 1k lagi ang kwrta. Di mna sya dako sis bsta mka commission na sya pg muadto dvao.

$ 0.00
2 years ago

Wow, kamaayo ug kabuotan jud sa imong kuya sis. God bless him more para daghan pa siyang ma share sa inyoha

$ 0.00
2 years ago

Super sis.. mao blessed kaau sya ug iya pamilya sa manila.

$ 0.00
2 years ago

Kindness comes often unexpectedly, sometimes people who are far from predicting to help come suddenly, of course, we will be surprised by this act. we definitely want to ask about this action, this is God's work for the righteous and sincere that when we do good to others, goodness will come that we never thought of.

$ 0.01
2 years ago

Indeed my friend and thanks for the great messages. Have a pleasant day out there.

$ 0.00
2 years ago

Dami mo ba cap sis

$ 0.01
2 years ago

Hmmm 4 na ata sis..Ang iba ksi inarbor at sabay takbo hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Un lng

$ 0.00
2 years ago

Sana may brother din ako.. Pero puro lahat kami babae hehe.. Bait naman ng bro mo sis😍

$ 0.01
2 years ago

Ilan lng ba kayo magkapatid sis? Kami kasi 3 boys 3 girls kaa ang saya saya. Mbait nmn tlga mga kapatid ko sis.

$ 0.00
2 years ago

7 kami sis puro babae

$ 0.00
2 years ago

Ui dami din pla tpos wla mn lng lalaki sa inyo sis.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis, wala.

$ 0.00
2 years ago

A helping hand and second parents. That's what elder brothers are!! I wish his asthma would go away. Thanks bro!!

$ 0.01
2 years ago

Indeed sis. Thank you and yet di tlaga nawawala yang asthma kya lagi syang may gamot na bitbit.

$ 0.00
2 years ago

Elder brothers are like a special blessing from God.. I wish I had a elder brother..

$ 0.01
2 years ago

True! All my siblings are truly blessings for me. Hope you can have elder bro also.

$ 0.00
2 years ago

Sana lahat may ayuda from brother sis. 😊 Ang sweet naman ng brother mo sis. Talagang mahal na mahal kayo. Ganyan dapat sis nuh. Yung ibang magkakapatid nagkakainggitan pa. Maganda din sa Penshoppe. Diyan ako minsan bumibili ng damit sis.

$ 0.01
2 years ago

Gnyan yan sya sis pg nkauwi dito at namimigay ksi may shipment yan na dumating sa dvao kya sya ang tumatanggap sa bayad. Commission nya Malaki kya nagpapaambon yan sa amin.

May mgkakapatid tlga sis na nagkakainggitan nho. Okay nmn din ang PENSHOPPE.

$ 0.00
2 years ago

Wow! Kaya pala sis. Ang bait naman ng kapatid mo sis.

Oo sis meron. May mga ganyan. Nakakalungkot isipin. Oo sis maganda Penshoppe.

$ 0.00
2 years ago