Kumita kahit papaano!

41 28
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Kung malakas ka at kaya mo magtrabaho kailangan kumikita Ang Hindi lang daw kumikita ay yong bata at matanda na Dina kayang mag trabaho.

Kahit ikaw ay may trabaho na kailangan may extra income ka pa din,mag invest hanggang kaya sa mga panahon ngayon madami ng puedeng pagkakitaan basta doon sa legal na paraan na di ka mapapasama at di ka makakasakit ng kapwa.

Ako bilang isang OFW Overseas Filipino Workers.ay nag hahanap pa din ng mapagkakitaan via online or sa mga site na libre kagaya nitong platforms ng noise.cash read.cash at iba pang apps na may libre na payout.

Ilang buwan na din aKong nag simula sa noise.cash at malaki ang aking pasasalamat sapagkat ito ay malaking tulong sa akin.nakapag invest ako sa ibang platform na walang inilabas na sarili kung pera kundi galing sa aking kinitaan sa noise.cash.

Kanina nailabas ko ang aking kinita sa trust wallet papunta ng faucet pay.oi bnb to bnb kumita ako ng 0.144 bnb na nabili ko dati ng feg token sa mababang halaga.na galing s noise Ang aking ibinili

Faucet pay deposit my bnb from trust wallet

Noong nasa faucet pay wallet na siya aking siyang na e swap sa bnb to Bitcoin.cash kaya lang ayaw niya tumanggap ng buong halaga ng aking bnb.kaya aking inutay utay sa PAg swap mga 6 na beses ko siya nagawa bago ko lahat na e swap Ang kanyang buong halaga.kaya malaki ang nakaltas umabot ng 6$ Ang naging charge.at saka ko siya na e deposit sa coinsph .

Received from faucet to coinsph

I received 0.012239 bch from faucet pay. 3 hours before I received. At mataas that time Ang bch . start October 31 nag simula aKong mag buy and sell sa coinsph PAg mataas ang bch kinikuha ko ang putal hanggang kanina medyo okey Naman Ang kanyang presyo.kaya kahit papaano naka ipon ako.

Convert bch to ph

Kinukurot ko ng kaunti kada tataas Ang bch nag aabang talaga ako kada tataas siya with chat my friend @Sweetiepieat naka ipon ako kahit kaunti mag iintay na lng ulit ako ng PAg taas ng bch .para maka pag convert ulit kahit kaunti.

Kakakurot naka iponkahit kaunti
My bch from july

Masaya ako sa aking kinita Dito sa noisecash at read.cash di man siya kasing laki ng sa iba pero para sa akin ito ay sapat na. At na enjoy ko ang PAg sali ko sapagkat lumawak Ang aking kaalaman sa Mundo ng crypto,di pa man sapat Ang aking mga nalalaman,pero alam ko na matutunan ko din yon PAg dating ng araw. sa isang buwan ko na pamamalagi sa read.cash marami aKong natutunan na di ko pa Lang napapag tuunan ng pansin sapagkat sa kakulanga ko sa oras.

iipunin ko ito hanggang sa akoy makauwi itoy aking ilalaan sa graduation ng aking anak sa college. Walang imposible sa taong nangangarap basta samahan ng gawa at dasal.

Maraming salamàt sa aking mga sponsors at sa aking mga mambabasa at upvoters .salamat sa inyong pag babasa.

#39

November 3 2021

6:15 pm kuwait

Love

Jay997

11
$ 3.68
$ 3.51 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @MizLhaine
$ 0.03 from @FarmGirl
+ 4
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Ang galing nyo naman po. More blessing to come your way sis☺️♥️.malaking tulong talaga si read.cash

$ 0.01
2 years ago

Malaking tulong talagaang read.cash

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis, naka ipon din ako noon kahit sa maliit na amount lang, naipadala ko sa mama ko.hehe

$ 0.00
2 years ago

Makakaipon talaga sis basta tumaas ang bch

$ 0.00
2 years ago

Ay true ka talaga dyan sis, nanghinayang nga ako sa isang acct. Ko, di ko na nagamit kc,something bad happened to us before, hanggang sa mlimutan ko na uung password,di nko mka log in,kaya i have to make a new one para mkapagpatuloy dito.

$ 0.00
2 years ago

Ay sayang kumikita na sana ayon

$ 0.00
2 years ago

Sayang talaga sis, di ko kasi na save yung password ko..

$ 0.00
2 years ago

Ang galing niyo pong mag ipon..

$ 0.01
2 years ago

Iniipon ko talaga siya kahit pa ka until kaunti

$ 0.00
2 years ago

Wow naman ang daming laman ng bitcoin ,congrats ang sipag mo kahit may work ka humanap ka ng part time job.

$ 0.01
2 years ago

Opo basta may magandang opportunity

$ 0.00
2 years ago

wow maganda..God luck!

$ 0.00
2 years ago

Salamat

$ 0.00
2 years ago

Your welcome

$ 0.00
2 years ago

Ang galing naman laki ng naipon ahh

$ 0.01
2 years ago

Sa pa konti konti naka ipon

$ 0.00
2 years ago

Diyan talaga magsimula sa kaunti

$ 0.00
2 years ago

Yes po pakaunti kaunti dumadami

$ 0.00
2 years ago

Galing sis! Maliit man pero magugulat ka na lang next time, malaki na

$ 0.02
2 years ago

Oo nga sis tiyagaan lang talaga

$ 0.00
2 years ago

Wow,, napaka laking tulong talaga sah mga platform nah ito,, sana nga magtagal pah to ehh

$ 0.01
2 years ago

Magtatagal ito sis sa aea ng Diyos

$ 0.00
2 years ago

Uwuuuuu! Saraaaaap naman nuuuun

$ 0.00
2 years ago

Wow nakaka inspired makita yung ganyan. Kahit pakunti-kunti ang kita pero malaki na ang naiipon.

$ 0.02
2 years ago

Ang maliit dumadami ng di napapansin

$ 0.00
2 years ago

Ay true yan sis, ako nag iipon na din ngayon ng pakunti-kunti

$ 0.02
2 years ago

Nice sis.. Di mo mapupulot sa kung saan yan.. Kaya dapat maging proud tayo maliit man o malaki ang ating kinikita..

$ 0.02
2 years ago

Ay oo kahit maliit lang yan proud ako Kasi natuto

$ 0.00
2 years ago

truth sis...

$ 0.00
2 years ago

Tatagain ko sana sissy kaso kakauwi lang namin now sa bahay hahaha

$ 0.02
2 years ago

Tumaas ba di ako nakabantay

$ 0.00
2 years ago

Diko napansin sissy diko pa nadalaw

$ 0.00
2 years ago

Tumaas kanina ng 31.300 di abot sa Kuta tapos bumaba now

$ 0.00
2 years ago

Wow! Nakakainspired nmn po kayo. Yong kinita ko sa noise kasi dumideretso sa mga bills lalo n nong tumigil ako sa work, pero super thankful pdin ako kasi ng dahil s noise nairaraos ang mga bayarin.

$ 0.02
2 years ago

Mabuti na yon sis at least may naibayad ka di ba

$ 0.00
2 years ago

Malaking tulong din sis kc di n nmin problema yong pambayad.

$ 0.00
2 years ago

Oo nga

$ 0.00
2 years ago

Wow, may savings na talaga. Buy and sell din ako sa coins, yong 100 na profit pinapatulan ko na talaga, sino ba naman magbibigay sayo ng 100 diba for how many days lng na wait na tataas ulit ang price.

$ 0.02
2 years ago

Naku ako din basta may putal pinapatulan ko na talaga

$ 0.00
2 years ago

Wow laki na sis , ako 2000 pa lang laman ng coins.ph ko pero laban pa rin , iipon pa para kahit papaano makakatulong sa pambayad ng utang kaya thankful ako kay noise.cash at read.cash.

$ 0.01
2 years ago

Kaya mo yan sis ikaw pa ba ipon lang ulit

$ 0.00
2 years ago