Fantasy World lemery batangas (part2)

21 28
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Noong nakita ko na ang palasyo, ang laki ng ngiti ko at excited akong pumasok agad. Nasa entrance pa lang ako subrang tuwa ko na at gusto ko na agad maka pasok sa loob ng fantasy world.

Pagpasok ko parang totoo talaga na nasa isa kang story book na habang may nag kukwento, ikaw naman yung naglalakbay sa kwento. Marami ka talagang maiisip na gusto mong gawin sa loob, either gusto mong gumawa ng isang short film kasama ang mga kaibigan mo or dito ka mag sagawa ng prenup nyo. 😊

Subrang ganda talaga dito pwede mong malibot ang buong palasyo or pumunta ka sa garden doon mo mas mararamdaman ang kagandahan ng fantasy world.

4
$ 0.00
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Comments

Hala omg suddenly want to visit this place na tuloy after this quarantine ends talaga ill make sure ill go there. Thank you po for this amazing article

$ 0.00
3 years ago

I hope you already listed this to your bucket list. Masaya lang din po ako ma eh share mga travel goals ko. Thank you so much mam i really appreciate it.

$ 0.00
3 years ago

Ay ang taray naman pala lakas maka hari at reyna ang peg naman dyan. Sobrang ganda naman ng palasyo na yan at kinaganda nun nasa bansa natin matatagpuan yan

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, ahaha bakit ba tayo gagastos ng malaki para maka punta ng Disney land kung dito sa pinas meron na pwde nang puntahan ahaha

$ 0.00
3 years ago

Sana magkaron ng oagkakataon na maituloy ang park na yan tsaka sana balang araw makapunta ako diyan ng may masasakyan nang rides na gumagalaw talaga. ang ganda ganda ng lugar. d mo aakalain. sayang talaga siya

$ 0.00
3 years ago

Kaya eh subrang sayang. Disney land daw yan dito sa pinas. Kaso na matay na daw yung Americano tapos binenta nalang daw yan sa asawang pinay.

$ 0.00
3 years ago

yan nga daw ang gagawin sanang disney ng pinas. namatay pala yun. akala ko basta hindi lang itinuloy dahil nawalan ng budget.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh sayang talaga. Lalo na ngayon naapektuhan yan noong pagsabog ng taal

$ 0.00
3 years ago

Wow ganda naman dyan, sana maka pasyal din aq dyan isang araw😊

$ 0.00
3 years ago

Oo naman pweding pwede ka jan makapasyal. Basta antayin nalang muna mawala ang covid

$ 0.00
3 years ago

Parang palasyo in Cinderella he he..ang dami talagang lugar na makikita sa ating bayan..dito palang enjoy na

$ 0.00
3 years ago

Ahaha oo palasyo sa mga kwento noon. Sa pagtingin mo palang sa picture makakagawa kana talaga ng mga story para sa vlog mo diba? Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Woww, ang ganda tlga kahit sa picture lang. Open po ba yan sa lahat, magkano naman entrance fee kaya dyan? Parang gusto ko din maka silip man lang hehehe. Sana sa darating na okay na ang lahat at maka gala man lang dyan. 😊

$ 0.00
3 years ago

Yes mam, open po yan sa lahat yung nga lang medyo malayo talaga cya pero sulit naman. Pero sa ngayon kasi para close yata yan kasi apiktado po cla sa ash fall noong pagsabog po ng taal. 50 pesos lang po entrance mam

$ 0.00
3 years ago

Tama lang din siguro, pag maayos na yan at pedi na silang tumanggap ng mga pupunta dyan, sakto lang din makakabangon na din ako sa financial ko, apektado din kase ang bulsa ko ngayon dahil sa nangyari ngayon satin.

$ 0.00
3 years ago

sobrang ganda naman dyan kahit di pa ako nakakapunta mamamangha talaga ako at kahit sino talaga magagandahan sa lugar na iyan

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, sa subrang ganda jan halos parang ayaw muna umalis agad.. Sayabg nga eh walang overnight na stay

$ 0.00
3 years ago

sayang at hinde naituloy yan theme park n yan, naluge nagpagawa, kung kinuha sana ng enchnted yn or ng batangas gov, mas mapaganda, mas marami turista pupunta s disney of batangas

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan. Sayang talaga, kaso ang layo kasi mismo sa city ng batangas.

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko rin makapunta jan someday. 1k good for 10 pax diba po? Khit dadalawa kayo pupunta 1k parin kaya mas maganda kung madami at kasama mga kaibgan pag pupunta.Ang layo kc sa batangas lemery. Talagang maganda lalo na't ginagawang shooting event sa ibang pelikula.. Nalugi nga lang. pero kung natapos lang sana yan mas madami pang turistang pupunta.

$ 0.00
3 years ago

Oo mas makakatipid kayo pag marami kayo. Isa pa mas masaya pag marami kayo dahil masusulit nyo talaga ang fantasy world

$ 0.00
3 years ago