How's my september?

31 26
Avatar for Chelle18
2 years ago

Hello beautiful people!

How was your september beautiful read cash friends ?I know some of you here earn big amount this september.Well,me?Aside of having a mix emotions happened to me this month,kinakabahan,nalulungkot at natutuwa. but I'm thankful to see my earnings eventhough its not really big .Happy na ako sa maliit kong nagiging earning this month.

I write this article today to motivate and to inspired other newbie here like me,lalo na yung takot magsulat ,natatakot sumubok dahil sa mga negatibong iniisip.

"My dear ,katulad mo din ako dati ,naaalala ko pa nung una kong sumubok sa platform na to na wala man lang ka alam alam .Basta ang nasa isip ko ay kilangan kong kumita ,pero paano?Kaya sinubukan ko parin mula sa pagbabasa ng ibang artikulo ,pero ba't ganun?ba't ang hirap parin?Kahit mahirap at naguguluhan sinubukan ko paring mag publish ,sa awa ng diyos may pumapansin naman kahit papano .Kahit iilan lang sila pero thankful pa din ako ng dahil sa kanila nandito pa rin ako hanggang ngayon .Kaya kaibigan kung natatakot ka magpublish ,harapin mo ang yong takot ,wag kang matakot sumubok .Wag mong e pressure ang sarili mo sa pag iisip na dapat perpekto ang iyong isulat ang mahalaga ay na eenjoy mo ito.Pag nasubukan mo na ,hindi mo na mamalayan na nag eenjoy mo na pala.Wag mong alalahanin ang maliit mong earnings ,lalaki din yan ika nga nila "every cents count".Hindi mabubuo ang malaking halaga kung hindi naguumpisa sa maliliit.Honestly hanggang ngayon mag tatlong buwan na ako pero nahihirapan pa din pero yung hirap na iniisip at naranasan ko ay gumagaan sa tuwing nakikita ko ang halaga ng aking pinaghirapan."

Okay!back to what I said above about the mix emotions I felt this month,una kinakabahan ,kinakabahan ako dahil sa may nabasa akong comments sa article ko na marked as spam ,i thought na spam na ako ,alam mo yung feeling na naiiyak kana tapos naguguluhan at nanghihinayang,pero nung nalaman ko na hindi pala ako na spam natatawa nalang ako.Pangawala,nalulungkot,bakit?biglang nasira ang phone na gamit ko ,phone ng asawa ko ,nalulungkot ako dahil masasayang lahat ng pinaghirapan ko ,mawawala na parang bula .Nalulungkot dahil mamimis ko mga naging kaibigan ko dito ,buti nalang may tumulong sa akin at nakuha ko ang naipon ko ,at dito ako natutuwa kasi finally! May phone na ako ,I think nung last kong bumili ng phone that was last 2014 or 2015 .Hindi na ako nakabili dahil sa nag asawa na , nagka anak at wala ng trabaho ,priority na ang mga needs ng baby ,nag aantay nalang ng pinaglumaan nilang phone ng mga pamangkin ng asawa ko .I'm so happy dahil finally nakabili na ako gamit ang naipon ko dito sa read.cash at noise.cash.Kahit medyo mumurahin nga lang ,but i'm super happy and thankful dahil sa two months kong pagsusulat at nakaipon ng 5000pesos ,nakabili na din ako ng phone.

Kumusta naman ang kinikita ko dito sa read.cash at noise.cash this september?I had 16 articles writen for the month of september ,most of them earn $2.something .I'm so happy pagnakaabot ng $4 yung iba and ang pinakamalaking tip natanggap ko ay $7 in one article,super happy na ako dun .I accumulate $50.91 total earnings for the month of september in my read.cash.

Sa noise.cash aman ay hindi masyadong malaking din ,I posted now 2 or 3 times a day kasi napansin ko lumiliit ang value kapag palaging nagpopost.Ang total earnings ko per day ay nasa $3 or$4 sa pinagsamang dalawang paltform ,not bad na sakin yun ,actually ganyan lang din kalaki yung sahod ko nung nagtrabaho pa ko as a saleslady last 2012 hahahaa! Ang galing lang no ,may income ako kahit nasa bahay lang ,kaya super thank you talaga kay read at noise.cash.Kahit kunti lang yang naipon happy pa din ako at lagi kong sinasabi "bahalag ginagmay basta kanunay"soon lalaki din to pag naiipon na lahat .

And now ,dahil nakuha ko na ang earnings ko, balik sa pag iipon na naman si inday .My 1 week earnings sa pinagsamang platform😄 .

And that's all for my september.Hoping that more subscribers for more friends,more sponsors,more tip for my earnings this October🙏and more ideas pa pala para makapagsulat ng marami😅

Thank you so much to my dearest sponsors for supporting me ,to all who always upvoted my article and leave their comments ,from the bottom of my heart Thank you!

Sponsors of Chelle18
empty
empty
empty

Thank you for spending your time to read my article ,like , upvote and comment if you like it😄

Lead image from shutterstock.com other photos are mine❤️

Stay safe ,healthy ,happy and pretty everyone!

God Bless

7
$ 5.11
$ 4.84 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @LykeLyca
+ 6
Sponsors of Chelle18
empty
empty
empty
Avatar for Chelle18
2 years ago

Comments

Yey! what a productive september, sis! Keep it up!

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis🥰

$ 0.00
2 years ago

Mo anam2 ra jud na ug dako inday bahalag ginagmay bsta kanunay. Hahaha! Unta naay mas dakong blessing para nato karong buwana

$ 0.01
2 years ago

Mayu lage unta oy ,murag dagko naman sad ka daan og tigum john oy .

$ 0.00
2 years ago

Na wa jd jamo natigom kay kani laging anakan nata hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ,anakan ba oy ,atikon ay🤣

$ 0.00
2 years ago

Puhon puhon hahahaha

$ 0.00
2 years ago

thankful gihapon ta kay naa tay nadawat bisag gamay lang. for sure mo dako pana te :>

$ 0.00
2 years ago

Mao jud mam ,mayu gani naa ning read og noise cash ,naa tay pagkakitaan bsan naa rata sa balay .Malingaw nata maka tigum pa😄

$ 0.00
2 years ago

Big or small, still a blessing, sis. Congratulations!

$ 0.00
2 years ago

True sis ,anyway thank you ,sa pag upvote palagi 😊

$ 0.00
2 years ago

Congratulations on your earnings and new phone sis, true kahit konti pag pinagsama sama dumadami din, imagine nakukuha natin ng libre, ang galing talaga ni read at noise. More bch to come:)

$ 0.01
2 years ago

Yes sis ,kaya keep on writing lang tayo🥰more bch to come to us sis.Thank you for reading❤️

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga eh, dati di ko naman pinapansin ang site na to, akala ko kasi puro crypto currency lang, un pala pede ang mga life experiences isulat

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis no ,anyway congrats din sa mga gawa mo ,ang lalaki ng mga tip🥰

$ 0.00
2 years ago

Ay thank you sis, pangdagdag ipon din at nasaid ang ipon namin last year, tsaka ambabait ng mga tao dito lahat mapagbigay din, nice meeting you pala sis:)

$ 0.00
2 years ago

Nice meeting din hehe ,more bch to come sis😊

$ 0.00
2 years ago

oo nga sis, para merry ang Christmas natin😍

$ 0.00
2 years ago

Wow ang laki na nyan sis, ako hindi pa nakaabot sa ganyan na amount pero thankful din ako dahil kahit papano may naipon na kunti

$ 0.01
2 years ago

Okay lang yan ,wag ka lang huminto ,aabot dun sa ganyan yung ioon mo ,maliit nga lang compare sa iba ,pero okay na yan atleast may ipon tayo kahit papano😄

$ 0.00
2 years ago

Tama sis, continue lang tayong mag-ipon soon la laki din ang earnings natin

$ 0.00
2 years ago

Mao gyud sis ,fight lang ta ani ,lavarn lang kung naay idea masuwat ,suwat gyud e publish as long as mo follow ta sa rules😊

$ 0.00
2 years ago

Lagi bah, bahalag ginagmay ang income basta kay naa!!!

$ 0.00
2 years ago

Nag eenjoy talaga ako magbasa sa mga naaachieved ng mga users dito nakaka inspired , more ideas pa sa atin sis , sa kagaya kung nangangapa pa laban lang tayo pag aralan pa para mag succeed at syempre dapat nag eenjoy tayo sa ginagawa natin, .

$ 0.01
2 years ago

True sis ,dapat nag eenjoy para makapagpatuloy ,more ideas to come and syempre more bch to come to us sis❤️

$ 0.00
2 years ago

I was exited to read about your September achievements, but as I started reading I realised it was in English. Congratulations nonetheless 💙

$ 0.01
2 years ago

Thank you mam ,thank you for beung of one of my sponsor here🥰

$ 0.00
2 years ago

It my pleasure 💙

$ 0.00
2 years ago

Congrats Chelle! You did great! The month of September proves that you have a future here if you just believe.. i will make you as one of my inspiration for me to keep going! I have a long way to go here. Im just new and i need to keep reminding myself not to stop..

$ 0.01
2 years ago

Kaya kayu na nimo sis jen oi ,salig lang gud tas atong kaugalingon😄

$ 0.00
2 years ago

Thanks sis chelle, hope we'll both make it here. Goodluck to us

$ 0.00
2 years ago