Aking Munting Anghel

8 19

Noong una kong narinig ang pintig ng iyong puso, napaluha ako sa saya

May munting anghel na nakatira aking tiyan

Munti man kung titignan, malaking saya ang bigay mo sa amin

Mahilig kang sumipa sa tyan ko at napangiti lamang ako

Mas sumaya ang buhay ko noong ikaw ay nasilayan ko

Ang init ng iyong yakap at mga kislap ng iyong mga mata ay nagbibigay ngiti sa aking mga labi

Munting anghel ko, ika'y ligayang lubos kahit maingay ang iyong mga iyak

Nagdaan ang ilang buwan at ika'y natutong lumakad at tumakbo, ako'y laging naka-alalay sa'yo

Kahit anong mangyari, ako'y laging na sa iyong tabi

Mahal ko, hanggang sa iyong paglaki... Ikaw pa rin ang aking munting anghel.

5
$ 0.00

Comments

Ang cute po hehe, para sa baby boy ko cute din po. Malapit na po ako manganak, next month na po at sobrang excited na po ako lalo ang papa at lola ng baby boy namin hehe sana po hindi niya ako pahirapan

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Pray lang po tayo.. Cute talaga ang mga baby.. Pero pag laki... Nako cute parin kahit malikot na. Hahahaa

$ 0.00
3 years ago

Cute pa rin naman po kahit lumaki na onti hahaha si lola naman po ang mag aalaga kay baby eh gagabay lang muna ako, pag medyo kaya ko na buhatin tska ko kukulitin ang baby boy haha excited na rin po kasi ako

$ 0.00
3 years ago

Wow.. Girl po ang sa akin. Makulit na siya ngayon kasi malaki na. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya po pala baby girl ang mga nasa pictures hehe, godbless po sainyo

$ 0.00
3 years ago

Opo. Hehehe.. God bless din po

$ 0.00
3 years ago

ang ganda naman. ang sweet naman ng post na ito. hehehe... keep posting po.. ang ganda talaga ng article na to. magulang din ako kaya feel ko siya

$ 0.00
3 years ago

Hehehehe.. Salamat po. Inspired po ako sa anak ko.

$ 0.00
3 years ago

your article is very excellent. thank you very much for your article. your article always good.

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much, pls subcribe

$ 0.00
3 years ago

Uh so sweet I like the tittle. This reminds me on the first day I meet a part of my living. My baby

It's was so painful and up until now. I regret the words I say back then and yet I am very thankful despite of That word God still Blessed may. Alhamdulillah.

$ 0.00
3 years ago

Thank you..

$ 0.00
3 years ago

Oh my gosh wat a cute baby face ๐Ÿ˜. I hope this girl will grow up happily and never disappoint you. Strange how cute babies can change into nasty grumpy adults. ๐Ÿค”๐Ÿ€๐Ÿ’•

$ 0.00
3 years ago

Thank you. Hopefully and praying..

$ 0.00
3 years ago

Masarap na sa pakiramdam na kasama mo na baby mo. Yung 9 months mong inalagaan sa loob ng iyong tiyan. Lalo na kpag lumabas sya na malusog.

$ 0.00
3 years ago

Tama po.. Masarap talaga.. Lalo na at malusog siya lagi.

$ 0.00
3 years ago

Wow, Bigay ng Diyos ang bata kaya blessing. Sana alagaan mo ng mabuti at mahalin ng lubos.

$ 0.00
3 years ago

Salmat po

$ 0.00
3 years ago

please reffer your friends to join thus community๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago