Itutuloy Pa Ba o Ihihinto Na

10 21

Nakilala kita ng hindi ko sinasadya

Nang dahil sa aking barkada

Tayo ay nagkakilala

Nang hindi ko inakala

Nanghingi ka sa aking numero

Upang ako'y makilala mo ng husto

Dahil sa akin ikaw yata ay interesado

At walang halong biro

Dumating ang panahon

Na ika'y nakakita ng tamang panahon

Upang sa akin ay makatuon

At ako'y bigyan ng panahon

Naghintay ka sa akin ng ilang taon

Upang bigyan kita ng pagkakataon

Pero dumaan pa ilang araw

Nag mabigyan kita ng panahon

Dumating ang araw na naging tayo

Na walang halong biro

At walang pangloloko

Dahil ikaw sa akin ay seryoso

Ngunit nabalitaan kong dumating ang ex mo

Na halos mag-alala ako

Nanglumo at nasaktan ang aking puso

Dahil sa tingin ko siya sayo ay interesado

Nandito ako sa sitwasyon ngayon ay nalilito

Kung ipapatuloy pa ba ito o ihihinto

Dahil ako sayo ay hindi sigurado

Kung ang pag-ibig mo ba ay totoo.

5
$ 0.12
$ 0.12 from @TheRandomRewarder

Comments

ayaw sa maam..hinay hinay lang sa love.hehe. crush nimo.maam o uyab na nimo na?ila ilaha sa ang laki daan maam.

$ 0.00
3 years ago

Hahahhaahha ex na nako sir 😂😂

$ 0.00
3 years ago

Yang ang mahirap, yun bumalik ang una nyang minahal bago ka. Pero hindi importante yun, ang mahalaga ikaw ang kasama nya ngayon at hindi ang nang iwan na sa kanya. Mahal mo sya, mahal ka nya. Di pa ba sapat yun para ipaglaban mo sya??

$ 0.00
3 years ago

ayyy wooow. May pinanghuhugotan tayo sis. Pero ex ko na yan. Hahahha

$ 0.00
3 years ago

It is very interesting story. Your writing style is very different. I am waiting for your information. I salute this article.

$ 0.00
3 years ago

Thank you 😉💓

$ 0.00
3 years ago

sis payuo ko lang sayo kung ano ang nasa puso mo ay sundin mo diba parang kanta lang. pero seryoso kung mahal mo talaga sya at ituloy mo hwag patatalo sa takot na sinasabi mo kung may tiwala ka s kanya nmn at sav mo nga ay seryoso sya sau walang dhilan para ihinto mo ang pag mamahal sa taong mahal ka din dhil lng sa dumating ang x nya tandaan kaya nga x eh kc past na tapos na dba.

$ 0.00
3 years ago

Kung talagang mahal ka, hindi ka dapat matakot sa pagbabalik nung ex. Dyan mo metetest ang relasyon niyo. Wag kang susuko agad, kahit interesado pa yung ex sa bf mo, kung ayaw na ng ex mo, eh di wala kang problema. Ngayon, kung pakiramdam mo eh hindi ka talaga mahal nung bf mo, kung pakiramdam mo mahal pa niya yung dati nya, aba, magisip isip ka na nga kung itutuloy mo pa ba yan o magbubulag bulagan ka. Ito ay payong kapatid lamang, ikaw pa din ang magdedesisyon. Good luck! ☺️

$ 0.00
3 years ago

Kung ako man ang nasa posisyon mo talagang malilito din ako kung totoo pa ba o hindi ang pag ibig niya .pero heto lang po ang pananaw ko para diyan,kung ano po ang totoong nasa puso mo,iyon ang sundin mo,suriin mong mabuti ang puso mo at tiyak na nandun ang kasagutan.At kapag nahanap mo na ang sagot,doon ka lamang makakaranas ng kapayapaan..ipaglaban mo kung ano yung sa tingin mong makakapag pasaya sayo

$ 0.00
3 years ago