Bakit ganito ang aking account

56 21
Avatar for mikaella27
3 years ago

Hello, simula nung unang araw ko dito ay okay naman hindi ko inisip na may mali at nagsulat na ako ng mga gusto oong ibahagi sainyo.

Sabi nila isa itong site na libreng maka earn ng pera sa pamamagitan ng pag susulat at pag babahagi ng iyong mga opinyon.

Sa akin kasi hindi ko makita ang bch amount or points ko. bakit po ganon legal naman po ang mga points ko, ang mga articles na ginagawa ko ay sariling isip ko, sariling gawa ko. Sana po ay matulungan ninyo ako. Naka ipon na rin po ako ng malaking points dito sa site na ito.

Nanghingi na rin ako ng tulog sa mga taong gumagamit ng site na ito, hindi rin nila alam kung bakit walang amount ang bch ko. Sa mga nakaka alam po sana matulungan ninyo ako.

3
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

eto ba yung sinasabi mong post mo sis haha... mejo madmai nga ah ahaha. nataranta ka siguro ahaha... ako nga din di ko pa din maintindihan yung iba hanggang ngayon haha

$ 0.00
3 years ago

Sabi nila e magpost lang ng article or maglike and comments kaya eto na gawin na natin haha mga kung ano ano lang naman shineshare ko kahit mga mababaw na story about sakin lalo ma sa baby ko marami ako isheshare hehe

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan sis. sa umpisa lang ganyan di mo mapapansin mahahaba na mga articles mo at mga kung anu ano na tungkol sa paligid ang pinopost mo. mas tumatambay na nga ako dito kesa sa fb eh aha. mas nageenjoy na ako dito.

$ 0.00
3 years ago

Tiwala lang at magiging ok din yan. Ganyan din ako sa una tapos yung nag refer pa sakin diko gusto magsagot parang galit pa. Kaya sa support nalang ako ng red.cash nag ask.

$ 0.00
3 years ago

Nagreply naman po ba agad sainyo mam? tiningnan ko po gmail ko wala pa rin po silang reply eh sana mga pi manotice na kaagad para hindi masayang ang effort ko mag write ng stories dito hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo magrereply yan sila baka tulog pa hehehehe.

$ 0.00
3 years ago

Mag message ka po sa support nila maam. Bilis po nila sumagot agad.

$ 0.00
3 years ago

Nag message na po ako mam thru gmail, wala pa po silang answer or feedback. Baka lang po kasi normal na wala pang amount kasi hindi pa ako one day dito hehe. Pero user for one day na ako mam eh wala pa rin po akong bch amount hehe

$ 0.00
3 years ago

Wait niyo nalang reply nila. Magiging ok din yan tiwala lang hehehehe. Ako una nagkaproblema tas yun ok na naayos naman.

$ 0.00
3 years ago

Opo mam hehe sana nga po maayos agad para hindi masayang ang effort ko sa pag sheshare ng mga bagay dito. Ang alam ko po kasi talaga legit itong site na ito kaya sana po maayos agad yung saakin hehe, maghihintay po ako hanggang bukas sana makita kona po bch amount ko

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga nako pah di legit tas ang haba ng pinagpopost hehehe wag naman sana pero nkita ko naman dami na nakakapagpayout at isa nadin ako dun hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Opo nga eh haha pero siguro naman oo legit ito mam kasi diba pati ikaw nakapag pay out na hehe sana po talaga bukas may amount na talaga ang bch ko hehe para di na ako umasa dito

$ 0.00
3 years ago

Oo nakapagpayout nako isang beses hehehe sana naman talaga magtagal heheheh. Tiwala lang tayo.

$ 0.00
3 years ago

May na receive na po ako mam susubukan ko na pong maka cash out hehe salamt po sa advice at tulong niyo na legit po ito. Nakapag hintay pa ako hehe ito na ang hinihintay ko hehe

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats maam sabe ko sau ih wait wait ang darating din yan hehehehe.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam hehe maraming salamat po sa pagtulong saakin sa mga advice at sa pag hihintay about dito sa account ko hehe akala ko po kasi talaga masasayang na yung points ko pero hindi naman pala hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo heheheeh more posts more points heheheh. Hindi masasayang yung mga effort natin dito. Jehehe

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam, more posts more points nga po talaga haha legit mam naka receive na po ako ng unang pay out ko dito and nakakatuwa sobra kasi po na convert ko na o po into php hehe nakaka inspired magsulat

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ih. Kahit maliit atleast legit. Sa ibang site ikaw pankukuhaan ng pera hehehhe.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam eh, yung ibang site po kasi kapag nakapag register kana kikita na sila kahit hindi ka maging active, kung maging active ka man kailangan din muna mag invest ng pera parang nakakaloka eh mga scammer hahaha

$ 0.00
3 years ago

Korek kajan. Sila lang ang kumikita. Tayo inuubos nila pera natin.

$ 0.00
3 years ago

Halos lahat pa naman ng site nakapag register na ata ako haha need lang talaga ng pera kahit maliit lang basta maka ipon kahit sa anong site haha kaso nasasayang lang eh puro invest ang gusto di nalang mag bigay mayayaman naman sila hahaha

$ 0.00
3 years ago

Tamanka ako nga din halos lahat updated sa mga bagong site ih. Kaya ubos pera ilaw araw lang nawawala agad ang site .

$ 0.00
3 years ago

Ako din po mam eh haha nakaka oang hinayang yung kaka register ko plang tapos wala oalang kwenta kailangan pala ng bayad tapos sabi ng mga tao na nag invite eh wala daw nayad yun pala nag invest sila ng pera.kaya nag hahapit ma maka invite sa ating mga walang pera eh nag hahanap nga din tayo ng pera haha

$ 0.00
3 years ago

Tama kajan Maam. Etong nag invite naman dapat i explain nila ng maayos para naman hindi tayo umasa diba?

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po mam eh pag naka invite na tapos naka register bahala na agad eh hindi manlang ishare ang blessing nila hahaha itong site na to walang nag invite sakin eh. Nabasa ko lang po tapos ayon legit talaga buti naka hanao ako ng ganitong site hehe dapat di nila tayo pina paasa eh kasi masakit yon hahaha

$ 0.00
3 years ago

Eto may nag invite sakin tas pag nagtatanong ako nagagalit kaya ako nagsariling sikap nalang.

$ 0.00
3 years ago

Ako rin mam haha nag sariling sikap nalang talaga para maka hanap ng legit na site hehe at heto mgayong umaga kausap po kita hehe dagdag points rin po itong mga pinag uusapan natin at mamaya mag iipon na ulit tayo ng maraming points para maka withdraw na agad mamaya haha sana hindi maubos ang fund ng site na ito kasi sobrang dami bigla ng nakapag register eh hindi naman mga active nasisira lang platformnng site na ito hehe sayang lang kung magsara ito

$ 0.00
3 years ago

Oo heheehe dagdag points nato. Sana wag mag sara para tulong nadin satin na walang mga work.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam dagdag tulong na rin habang may virus pa kasi andito lang naman tayo sa loob ng bahay haha walang ginagawa nasasayang lang ang araw kaya sana mawala na ang virus para safe na ang pag labas ng baby boy ko

$ 0.00
3 years ago

Oo maganda to pang partime. Hehehehe kahit maliit ok na na ok

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po sis haha basta masipag ka langag sulat dito parang normal na rin na trabaho, kikita ka ng normal haha kasi legit naman na babayaran ka talaga sa mga sinulat mo, unless hindi lang talaga maging scam to haha pero sana hindi naman feeling ko nga mabait ang gumawa neto eh mataba ang utak haha hindi lang puro pera

$ 0.00
3 years ago

Kaya yung gumawa nito mabait nakakatulong kahit papano sa mga taong na scam sa fake website.

$ 0.00
3 years ago

Ayun na nga po mam haha salamat po sakanya laking tulong din sa mga tao na nasa bahay lang yung may mga sakit ganon pwede kumita sa ganitong paraan

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan. Hehehehe

$ 0.00
3 years ago

one day ata sis eh. wala pa din ba? sa article din ba wala pa din? sa akin havent paid pa din eh hehe waiting lang

$ 0.00
3 years ago

Wala pa din sis eh, waiting lang din ako sana di naman masayang effort ko pag susulat dito hehe. Sabi rin nung girl nag reply sa comment pag paid na daw ang points dun na makikita ang bch amount hahaha ata lang siguro ako

$ 0.00
3 years ago

oo ganun yun kapag paid na tsaka siya makikita sa dollars. ewan ko lang sa bch hehe

$ 0.00
3 years ago

So sana bukas meron na hehe pang 2 days ko na bukas sis at halika na mag ioon na tayo ng points. Bawat comment mo sis sabihin mo kapag may bago kang article ha para alam ko kasi diko nakikita sa home page ko eh

$ 0.00
3 years ago

kapag nag subscribe ka sa akin sis magnonotify syo na may new article ako. haha kaya nga nakita ko agad na may new article ka kanina hehehe mag subscribe ka na sis hahaha

$ 0.00
3 years ago

Naka subscribe nako sayo sis, baka wala ka pang bagong article kaya siguro ganon haha inaabangan ko rin mga article mo eh magaganda kasi mga sulat haha sana all ganon. With hugot eh galing sa puso

$ 0.00
3 years ago

wala pa di pa ako nagsulat eh. magsusulat na ako antayin mo na ahaha subukan ko kung may point na haha sayang din kasi ang araw ahahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya mga po eh, ngayon wala pa ako masusulat simula kanina. Mamaya pong gani hahabaan ko para mas malaki ang points at hindi masayang ang effort ko sa pag click click dito hehe naka pag pay out naman na po ako dito pero diko pa na receive hehe

$ 0.00
3 years ago

hintayin mo lang one day minsan eh. pero ibbgay naman nila.. tatransfer naman yan hehe.. ako one day bago ma paid and pag cashout naman, oras lang asa coinsph ko na

$ 0.00
3 years ago

Success na po ang witdrawal lp sis hahaha na receive ko na sa phone ko, sa coins.ph po haha salamat sa pag help sis about dito akala ko po kasi na scam na talaga ako, buti hindi nasayang ang mga points ko hehe

$ 0.00
3 years ago

sa akin din natanggap ko na din hahaha.. ang sayan diba.. haha ang sarap sa feeling kasi kahit di ganun kalakihan atleast alam nati na legit ang site

$ 0.00
3 years ago

Sis ilan ang points mo nung nag withdraw or ilan amount ng bch mo nung nag withdraw kana? cincern lang po hehe ang baba po kasi ng na receive ko or sadyang mababa lang po talaga hehe salamat po

$ 0.00
3 years ago

sa umpisa mababa lang worth 4 pesos lang nakuha ko nung first day ko eh ahahaha... pero as time goes by (wow naman sa linyahan hahaha) mas nagagamay ko ang readcash mas nakakaipon ako. sa umpisa mababa lang talaga tyaga lang sa pag comment. feeling ko mas nakakakuha ng points sa comment eh haha.. nasubukan ko kanina nung nagloko ang readcash haha. kasi di naman ako pala comment noon. pero now ok din pala haha

$ 0.00
3 years ago

Ako nga po ngayon hehe first time ko maka cash out, nakakagulat talaga kailangan mo lang talaga mag sipag, yung mag sulat at mag share ng mga thoughts mo dito para mag ka points ka talaga. Worth it naman po lahat ng articles ko dito kahit yung iba mga mema lang hahaha goodluck po sa atin sis

$ 0.00
3 years ago

oo pero ako hanggang maaari ayoko ng mema. kasi feeling ko hindi ako worthy sa points ko kapag mema lang ako. tsaka natutuwa din kasi akona nailalabas ko ang saloobin ko through writing kaya siguro ganun. pero wala naman ako problema sa mga mema. diskarte nila yan wala alam na nila ginagawa nila. hehehe

$ 0.00
3 years ago

Kapag mema ang pangit eh, parang ano syemore alam mo yung feeli g ng walang kwenta hahaha nakaka sayang lang sa effort kung wala rin naman kwenta. Ako rin puro may mga worth naman basahin yung mg articles ko hehe maganda rin basahin.

$ 0.00
3 years ago

kaya nga eh Tsaka walang madaming magcocomment pag mema lang e dba nga kailanganmadami mag comment para more income hahaha

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sis ganon nga, pag maganda article mo maraming mag cocomment kasi nakaka relate sila or may experience sila hahaha salamat nga sakanila dagdag points din yon hehe lalo na yung mga nakaka usap pa natin ng mahaba

$ 0.00
3 years ago

oo nga. kaya dapat may sense ka nagpost minsan english para kahit foreigners makarelate. hehe.. para international ang pinaggagalingan ngpoints mo ahaha

$ 0.00
3 years ago

Bongga naman kaso ang hirao talagamag publish ng article na enish at mahaba hahaha nakaka dugo ng ilong yon pero mas okay din para gumaling tayoah english haha dagdag points pa rin naman yon kahit pa paano

$ 0.00
3 years ago

ahahahaha keri lang yan kahittagalog madami din naman pinoy dito hehehe.. susuportahan ka din naman ng mga pinoy hehe

$ 0.00
3 years ago

Your article is really wow! It's really essential for our daily life. your article is very unique. goodbye.

$ 0.00
3 years ago

wow cute comment, im inspired hehe be healthy everyday and stay safe hehe goodbye and godbless

$ 0.00
3 years ago

Ilang araw ba bago pumasok ung earnings Ng points into dollars ?

$ 0.00
3 years ago

Hello, hindi ko nga rin po alam pero nung nagbasa basa po ako about dito sa site na to ang nalaman ko po is one day after mo maka register and dapat po talaga is magka ipon ka ng points para mas mataas ma receive mo hehe

$ 0.00
3 years ago

Nice thinking and writing. I appreciate your trying. I also working on read.cash. I liked to work on it. Because, it’s working service is very helpful to gather many many knowledge. I think it is a wonderfulopportunity to awaken our latent talents.

$ 0.00
3 years ago

Hello, yes this site our opportunity to enhance our skills in writing and sharing our thoughts to other people. I Iiked this site since my day one hehe because i can share my own thoughts here about what is hapopning today in our world hehe

$ 0.00
3 years ago