Bawal lumabasπŸ˜‚

1 20
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

Bago pa mag trending si Kim Chiu sa "Bawal Lumabas", trending na yan sa nanay ko hahaha.....

  • Bawal lumabas.... Matulog sa tanghali......

  • Bawal lumabas gabi naπŸ˜‚πŸ˜‚

  • Bawal lumabas umuulan😭😭

  • Bawal lumabas.... Aga aga lansangan agad!!!! πŸ™„πŸ™„

  • Bawal lumabas mag aral kaπŸ˜’πŸ˜’

  • Bawal lumabas patay si Jesus ngayon πŸ˜“

  • Bawal lumabas may curfew 😱

  • Bawal lumabas... Kadalagang tao eh.... Layas kaπŸ˜‚

  • Bawal lumabas may barangay

  • Bawal lumabas may nanghuhuli ng bata

  • Bawal lumabas nangdudukot ng bata

  • Bawal lumabas may aswang

Ano ba talaga NAY!!! 😜😜😜😜

2
$ 0.00

Comments

Hahahha bawal lumabas talaga hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahahahaha tama tama .

$ 0.00
3 years ago

Naalala ko si mother talaga ey.....

$ 0.00
3 years ago

Nice naman po hehe.

$ 0.00
3 years ago

Hehe thank you po....

$ 0.00
3 years ago

hahahaha kahit matapos yung quarantine, i-quarantine pa rin tayo ng mga nanay natin sa bahay πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahahahahaha

$ 0.00
3 years ago

cute po ng nanay nyo. God bless po

$ 0.00
3 years ago

Hahaha uu nga eh.... Thank you

$ 0.00
3 years ago

Haha shempre quarantine tyo kaya bawal talaga lumabas may iba Jan subrang tigas ng mga ulo kaya kumakalat tuloy Ang sakit na virus .

$ 0.00
3 years ago

Bawal nga talaga silang lumabas lalo na pag buntis at senior citizens gaya ng asawa ko at mga lolo at lola ko.

$ 0.00
3 years ago

haha legend ang nanay mo po.. anyway sweet ang nanay na ganyan. inaalala niya kau.

$ 0.00
3 years ago

Hahahha... Yes but I know it's for good!

$ 0.00
3 years ago

what do you mean for good?? sorry

$ 0.00
3 years ago

Whatever does mom says.... Its not for herself but for us to be a good person.

$ 0.00
3 years ago

legendary mga nanay nten bawal lumabas ng tanghali kelangan matulog, d tuloy nakapaglaro, bawal makulit malikot sa simbahan, pag tinawag uwe agad kundi palo ng pwet gamit walis tambo hanger hahaha, love you ma😍😘

$ 0.00
3 years ago

Hahaha sinabi MO pa. Bago PA si Kim nandyan na ang mga nanay natin sa mga bawal bawal Lumabas na Yan pero dahil kami to likas na matigas ulo hala sige takas hahaha Kaya pag uwi Ayan situronπŸ€£πŸ€£πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Si nanay talaga ang legendary nang bawal lumabas πŸ˜‚ Daming bawal kay nanay pero para naman sa kapakanan natin. Mapalad ang taong may mabuting ina πŸ₯° Cheers to all nanay out there!

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Mga batas talaga ng nanay, bawal labagin. Hahaha baka tayo ay mapalo. Pero para sa atin gin naman naman ung ginagawa nila.

$ 0.00
3 years ago

Hahahhaa ang cute cute naman ni nanay. Pero sobrang relatable nito dahil lahat ata ng magulang lalo na yung mga batang lumaki kasama ang lolo't lola naranasan to hahhaahha namiss ko tuloy lolo't lola ko. Pero salamat sa post nito. Nakakaaliw

$ 0.00
3 years ago

Haha... Ganyan nun panahon nmin.. bawal lumabas! ...

$ 0.00
3 years ago

Hehehhe

$ 0.00
3 years ago

Hehe

$ 0.00
3 years ago

Relate much ako dyan ahahahaha yung kahit nagtatrabaho na nga ako nagpapaalam pa din ako na lalabas kami ng mga kaworkmate ko eh.

$ 0.00
3 years ago

Wow ang bait ah..... Hehehe pero ok yun.... Parents still look us like a baby still..

$ 0.00
3 years ago

hahahaha natawa ako, ganyan din papa ko nung nabubuhay pa daming bawal talaga ayaw na gumagala kami kahit matanda na kami. di daw gawain ng babae ang gala nang gala

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Hahahha..... Nakakatuwa noh, pwro aminin natin badtrip tayo nung araw pag ganyan, ngayin tinatawanan na lang natin

$ 0.00
3 years ago

Truth mas strict pag tatay sa anak na babae

$ 0.00
3 years ago

Ayan yung napaka ayaw ko na salita so aalis Na lang ako sa pintuan at pag hinanap nila ako ay lagot Na..

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha it's so funny but it's true... Isang legendary na parang voice record na Ng mga nanay.. walang naiiba pare parehas Ang sinasabi 🀣🀣🀣🀣 kahit ngayon na mommy nako Yan din Ang sinasabi ko hahaha.

$ 0.00
3 years ago