Bagong nadiskubre ko sa read cash 😂

0 1

Hello mga friendship ko dito sa read cash, sa mga avid subscribers na masipag mag comment at sa mga tamang basa lang. Share ko lang 'tong bagong natuklasan ko sa paggamit ng read cash. Hahahaha di ako sigurado kung alam nyo na to at ganito na ang ginagawa nyo pero ako kasi ngayon ko lang natuklasan to. So eto na nga, aware naman na siguro kayo na para mas makakuha ka ng maraming points sa articles na sinusulat natin is to publish it sa mga communities. Mas maraming communities, mas mas maraming chance na may magbasa at mag comment. Siyempre more more points yun para sa atin. Pag kasi dun ka directly nag publish sa 'Write Tab' walang makakabasa nun unless marami ka nang subscribers kasi magnonotify yun sa kanila. So yun nga, ako kasi kapag nagpa-publish ng article ang ginagawa ko tina-type ko muna sa notepad ko para may back up kung sakaling magloko ang internet at di ko na uulitin muli. Tapos diretso sa isang community then click 'post to community', 'write full article' then submit tapos uulitin ko na naman yun dun sa iba pang community. Medyo hassle at nakakainis din kapag mabagal ang internet. Tapos ngayon medyo nag explore ako dito sa website nakita ko na pwede naman palang isahan ang pag submit. Hahahaha di ko alam baka ako lang talaga ang ignorante dito pero share ko pa din para dun sa mga nangangapa pa din. So yun kapag pala nagpublish ka, para isahan ang pagsubmit sa mga communities iclick mo lang yung "Add Communities" hahahaha natatawa pa rin talaga ako na ngayon ko lang napansin yun, 3 days na ko dito pero ngayon ko lang talaga napansin. Parang sa love lang yan minsan yung para sayo nandyan lang pala sa tabi tabi di mo lang napapansin 😂 Di ako sure kung makakatulong to.

1
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

😂😂😂 At first. Ako ganun din.

$ 0.00
3 years ago

may samples po ba kayo or screenshot kung paano po sya i submit sa mga community ?

$ 0.00
3 years ago

Yan pong nasa cover. King nakikita mo may binilugan ako dyan ng pula. Iclick mo lang po yan at lalabas na yung list ng communities.

$ 0.00
3 years ago

Hahahhaa..... Nayawa nman ako nasegway mo pa ung about sa love..... By the way so pwede ko I publish ang mga article sa ibat ibang community?

$ 0.00
3 years ago

Absolutely. Pwede mong ipublish ang articles mo sa kahit saan at iba't ibang communities. Pag sa isang community lang kasi konti lang makakabasa.

$ 0.00
3 years ago

Akala ko kasi bawal un

$ 0.00
3 years ago

Hahaha nakakapagod naman po pala ginagawa niyo sir kung hindi pa kayo nag explore baka mapagod kamay mi everyday dito sa site na ito.

$ 0.00
3 years ago

Haha oo nga po. Kaya dapat talaga nag eexplore tayo para may bago tayong natututunan

$ 0.00
3 years ago

Ang dami na nag bago dito sa site nila simula nung dumami yung mga users haha nag higpit na ng sobra sana hindi po ma lock account natin hehe.. happy earnings po

$ 0.00
3 years ago

Napansin ko nga din po na parami ng parami mga users dito. According sa stats kahapon nasa 5000+ lang yung users pero ngayon mukhang parami ng parami. haha mukhang padagdag ng padagdag ang mga pilipino.

$ 0.00
3 years ago

Puro pilipino talaga eh hahaha... parang nag loloko na nga po yung site nila eh kaya nag higpit na sila masyado.. dapat mga active lang andito eh...

$ 0.00
3 years ago

Ang cutie eh. Ahahha buti lods natuklasan mo ung add communities. Mas madali po un kesa po sa dati mong ginagawa. Keep on sharing your experience po!

$ 0.00
3 years ago

Oo nga lods hahahaha grabeng hirap tuloy pinagdaanan ko nung una kakapublish isa isa sa mga communities 😅

$ 0.00
3 years ago

Yes the more na madaming isasubmit the more points na matatanggap..na subscribe na kita..pa subscribe naman salamat.

$ 0.00
3 years ago

salamat sa pag subscribe. Nasubscribe na din po kita 😁

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha ako ganun ang ginagawa ko. Isahan na lang para hindi na click ng click. Iba pala ginagawa mo. Kaloka ka!

$ 0.00
3 years ago

Hahaha epekto kapag di marunong magbasa. Dami ko nh napublish pwro ngayon ko lang naisipang basahin yung mga anek anek dito sa read cash hahaha puro articles lang kasi binabasa ko. Or baka di kp lang talaga napansin yung option na yun 😅😂

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha mas nauna mo pang nadiscover yun sakin 😅 Sorry naman nilalagpasan kasi ng mata ko yung option na yun 😂

$ 0.00
3 years ago

Now you know. Kaya gamitin mo na yun ng hindi ka na mahirapan.

$ 0.00
3 years ago

Oo. yun na ginagawa ko ngayon. Less hassle nga naman.

$ 0.00
3 years ago

Sa ngayon do n gagano don't mga ganto kasi nag implement an si read.cash ng related community, One community per post.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po eh. Nabasa ko pa lang ngayon yung update ni read cash. Ang dami na kasing spammers kaya siguro kinailangan nila mag update.

$ 0.00
3 years ago

Mabuti lods nakatuklas ka nang mabuting pamaraan Kung paano gumamit ng read cash

$ 0.00
3 years ago

Click mo lng nmn ang add community tapos mag published na yan sa lahat at pati sa list of articles mo..

$ 0.00
3 years ago

Actually, malaki ang naitulong kc ngaun ko lang din nalaman yan dahil baguhan palang din ako, salamat

$ 0.00
3 years ago

Walang anuman po. mabuti at nakakatulong kahit papaano sa mga baguhan.

$ 0.00
3 years ago

ay talaga..salamat po ngayon ko lang din alam yun..kala ko kasi hindi pwede pare parehong article hahaha nagpapakahirap talaga ako gumawa ng ibang artcle then post sa ibang community tapos ibang article nanaman sa ibang community..hahaha boplaks talaga oh..

$ 0.00
3 years ago

Dati po pwede yan kaso kanina lang nag update si read cash ng community rules and guidelines and soon hindi na po yan pwedeng gawin 😕

$ 0.00
3 years ago

ay ganun,sad naman kala ko mas mapapadali na yung gagawin ko hahaha pero ok lang nasimulan ko naman ng pahirapan ang sarili ko ituloy tuloy ko nalang..hehhe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga. Kasalanan kaainto ng mga spammers. Pero okay na din yung nag update ang read cash. Para naman yun maiwasan ang mga madadaya

$ 0.00
3 years ago

tama naman,para din sa ikakaganda din ng site nila.makaiwas sa mga nangaggaya.

$ 0.00
3 years ago

Ah d nba un pwd ngaun dpa kc ako ngpublish ngaun eh...

$ 0.00
3 years ago

Oo nga pla my nbsa pla ako knina na kung san lng related na community ung sinulat mo dun mo lng pwd ipublish..tama dn nman un.

$ 0.00
3 years ago

āĻĒāĻŸā§ā§ŸāĻžāĻ–āĻžāĻ˛ā§€ āĻŦāĻŋāĻœā§āĻžāĻžāĻ¨ āĻ“ āĻĻā§‡āĻ–āĻ›āĻŋāĻ‡ āĻ…āĻ¨ā§‡āĻ•ā§‡āĻ‡ āĻ…āĻ¨ā§‡āĻ• āĻ¸ā§‡āĻ˛āĻŋāĻŦā§āĻ°āĻŋāĻŸāĻŋ āĻĻā§‡āĻ° āĻ¸āĻžāĻĨā§‡āĻāĻŸāĻž āĻ¸ā§‡ā§ŸāĻžāĻ° āĻ•āĻ°ā§āĻ¨ āĻāĻŸāĻž āĻ†āĻŽāĻžāĻĻā§‡āĻ° āĻŽāĻžāĻā§‡ āĻ†āĻŽāĻŋ āĻ—ā§‹āĻĒāĻ¨ āĻ°āĻžāĻ–āĻŦ āĻŦāĻ˛ā§āĻ¨ āĻ¤ā§‹ āĻ†āĻ° āĻ•ā§‹āĻ¨ āĻĻāĻŋāĻ¨ āĻĢāĻŋāĻ°ā§‡ āĻ†āĻ¸āĻŦā§‡ āĻ¨āĻž āĻ–āĻžāĻŦ āĻ˛āĻžāĻŽ āĻ•āĻ–āĻ¨

$ 0.00
3 years ago

Opo Tama po Yan submit articles po para mas malaking points po any makukuha po natin

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po. Pag kasi di sinubmit sa communities konti lang nakukuhang points.

$ 0.00
3 years ago

Ok po

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. Thank you very much for your writing about read cash. I salute this article.

$ 0.00
3 years ago