Chocolate Hills

8 30
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Flex ko lang yong time na nakapasyal kami sa chocolate hills. Matagal tagal narin akong di nakabalik dito. Huling punta ko dito noong highschool pa ako sa field trip namin. Ilang taon ang lumipas pero wala paring pinagbago ang lugar.

Marami paring turista na bumibista dito. Kabilang na dito ang mga ibang lahi o foreigner na kong saan araw araw ang pagbisita dito.

Kasama ko ang aking asawa at panganay na anak ma pumunta dito. Galing sa bahay namin mga 3 oras ang biyahi gamit ang motor namin. Sa haba man ng byahi aa kabila ng pagod at init sulit parin ang pagpunta namin dito.

Ang swerte pa namin di kami nakapagbayad ng entrance na 70 pesos pee head kasi sa sobrang daming mga turista kaya nilibre nlanq ang pagpasok sa lugar.

Picture dito picture doon. Yon lang naman eh maqpapicture anq pinunta namin.hehehe

Konq qusto nyunq pumunta at bumisita welcome kayong lahat.

abzero:)

8
$ 0.00
Sponsors of abzero
empty
empty
empty
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Comments

Happy family 😊😊 Dyan sa Bohol ang hometown ng lolo ko, kaya lagi nyang kinukwento sakin kung gaano kaganda jan. Gusto ko rin makarating jan at ma experience ang mga sceneries jan sa Bohol. Gusto ko ring maisama ang lolo ko jan dahil alam kong miss na miss nya na nag lugar kung saan sya pinanganak.

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko nga rin pumunta dyan pero sana makapunta ako dyan para mag kita na tayo ng personal

$ 0.00
3 years ago

Yaaasss. Ive been there. Sobrang ganda. It was just a 1 day tour which is obviously wasnt enough! Dabest rin yung floating restaurant nila!

$ 0.00
3 years ago

Never pa ko nakapunta ng dyan, and im pretty sure na kapag nag visit kami ng family ko tiyak sobrang magugustuhan din nila dyan.

$ 0.00
3 years ago

dream q tlga makapunta jan.dream q sana Madala a mga anak q jannapakagandang view

$ 0.00
3 years ago

Isa sa pinaka gusto kung puntahan. Kailan kaya mangyayari yon? Lalo na ngayon nagkaroon tayo ng hindi inaasahang dagok sa buhay. Kahit noong maliit pa ako ito na talaga ang isa sa pinaka gusto kung makita, kasi nakaka amaze yong mga hills na to. Sana balang araw mapuntahan ko din ito.

$ 0.00
3 years ago

Mapupuntahan.q dn yn,chocolate hills. Maghintay klng bohol,pag wala ng covid19 virus,papasyalan k nmin,😍

$ 0.00
3 years ago

Bro, sobrang majestic nung place na yan. Have you tried "plunge" on one of their spots, its pretty far from the hills themselves pero sulit!

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko din po makapunta dyan, hoping na makapunta ein dyan one day. Sadly, dahil sa pandemic na to di na makapasyal kahit sa local na mga pasyalan.

$ 0.00
3 years ago

Nakapunta na ako dyan😊😊😊 kakapagod umakyat pero Worth it Naman... Ganda Ng view.,.

$ 0.00
3 years ago

Wow dream Kong pumunta jan ..nakikita ko lang sa tv haha..Iba parin yung makikita mo ng personal..kailan kaya kami makakapunta dyan..malaking budget ang kailangan

$ 0.00
3 years ago

wow sir gand jan panigurado at mas lalong gumanda dahil ksama mo ang mga mahal mo sa buhay ksana mag balik na uli s normal ang lahat. at ng matanaw n uli natin ang mga magagandang lugar d2 s atin sa pilipinas gaya ng chocolate hills sa bohol

$ 0.00
3 years ago

wow ang ganda naman po jan,gusto ko rin makaounta diyan kapag pwede na sa ngayon makokontento nalang po muna ako sa pagtingin sa mga picture sa article mo..

$ 0.00
3 years ago

Ang gaganda naman po ng mga lugar na na puntahan nyo ako matagal ko na pangarap Makarating Dyan sa chocolate hills kya Lang napaka layo Kaya hanggang pangarap Lang muna☺️

$ 0.00
3 years ago