Kaybilis ng Araw!

15 34
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Parang kailan lang 10 days na pala akong nagwowork dito. Ang ginagawa ko lang is accepting orders on line ng cake. Magdadalawang linggo na pala ako. Namimiss ko iyong mga araw na wala akong masyadong ginagawa, na pwedeng lumabas kung kailan ko gusto. Namimiss ko iyong walang iniisip after ng mga gawaing bahay hayahay na pag nasa bahay lang ako. Pero ngayon halos wala ng oras sa pagkain dahil mayat-maya may nagdodorbell. Bago ibigay yung order ng cake kailangan kong siguraduhing maigi na malinis ito, well presented at bayad na. Ang inaayawan ko lang gawin is yung magsulat ng dedication dahil nga hindi ako proud sa aking sulat hehe🤗. Pero si Boss trinetrain na niya ako dahil uuwi siya ng probinsiya next week. Wala akong choice kundi magsulat ng dedication kahit pangit hehe. Sabi naman ni boss wala ng magagawa yung mga customers pag andoon na hehe. Pero kasi ako iyong nahihiya sa mga customers nila baka hindi na sila umorder ulit dahil sa sulat ko hehe.

Anyways, akala ko ako lang ang nakakamis sa mga kapatid ko, hindi pala namimiss din pala nila ako hehe, sabay sabing paload daw. Ganito pala ang feeling pag namimiss mo ang mga kapatid at pamilya mo, hindi ka na nagrereklamong ibigay yung kahilingan nila. Pag minsan lang namang maglambing ang isang tao hindi ako tumatanggi sa kagustuhan nila dahil alam kong hindi sila abuser hehe. Nakakataba ng puso pag may mga taong nakakaalala at nakakamiss sayo. Iba yung feeling inside eh parang naiispire ka lalo para pagbutihin pa ginagawa mo.

Hindi bale mabilis lang lumipas ang araw magkikita kaming lahat sa pasko😍😍.

7
$ 2.23
$ 2.13 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @jasglaybam
+ 3
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Kaya mo yan Sis. Fighting lang :)importante makakapag ipon ka para na din mas maganda ang christmas

$ 0.00
2 years ago

Ganun po tlaga pag hndi po kau sanay na malayo sa mga mahal nyo.. tiis lng po

$ 0.00
2 years ago

Tiwala kang sis at masasanay ka din mag masulat ng dedication..heheh

$ 0.00
2 years ago

Hehe sana ngapo😊

$ 0.00
2 years ago

Okay lang yan sis,kaya mo yan fighting!

$ 0.00
2 years ago

Hehe thank you🙂

$ 0.00
2 years ago

Okay lang yan sis, basta pinapasahuran ka ng maayos. May pang Xmas ka na at pang Shopee :D

$ 0.00
2 years ago

Hehe hindi naman ganun kataas sis.. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Kaya mo yan sis.. Stay in ka pala jan?

$ 0.00
2 years ago

Opo

$ 0.00
2 years ago

Stay in ka ba sa work mo ngayon ,Ang sarap naman dyan, konti lng ang work

$ 0.00
2 years ago

Hehe kapagod din pokasekahit gabimadaming nag oorderpohehe

$ 0.00
2 years ago

Ang galing ng work mo sissy di masyado nakakapagod, bakit kaya sakin parang ang tagal ng araw ahayy

$ 0.00
2 years ago

Hehhe iniisipmo na kaseditoate hehe

$ 0.00
2 years ago

Want na kc mgpahinga sissy, kulang na kulang sa tulog

$ 0.00
2 years ago