Supposed to be I'm happy today for achieving my 2500 views and the same time atlast I achieved my 1BCH goal from both platform noisecash and readcash but in despite of it, im so sad and crying that all my excitement just vanish! I wait so long, give them many chances and excepting their promises for how many times but ended witb lies only? It's not fair 😭

Im sorry if I'm ranting here, I just want to express my feelings. Its really hurt me so much. Crying for night and day can't ease my pain!

3
$
User's avatar
@Sweetiepie posted 2 years ago

Comments

If you are crying than i should be leaving to do sui****. look at my profile, there you will find a motivation to laugh as i am struggling in single digits...........

$ 0.00
2 years ago

Aww I'm so sad for you sissy even you achieved your 1BCh it is sad that your flight ✈️ is canceled bah gusto na kita makita. Be strong hug nalang kita πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—

$ 0.00
2 years ago

Ang sakit umasa sissy pero no choice. Di daw nia maipagkatiwala sa new kapalit namin ang mga bata. Bigyan ko pa daw ng 1month para ma familiar xa

$ 0.00
2 years ago

One month nalang pala andito ka na sa new year. See you sissy kaya yan tayo pa ba. Smile ka na ok.😊😊😊

$ 0.00
2 years ago

Congratulations 🎊. 1 BCH 🎊

$ 0.00
2 years ago

Thank you friend

$ 0.00
2 years ago

I suppose to greet you Sis, ang laki ng achievements mo. Pero bat naman ganito, kahit ako na excite sa nalalapit mo na pag uwi. Pero Sis kalma kalang muna baka magbago isip ng amo mo. Alagaan mo din sarili mo, makakauwi ka, hintay-hintay lang.

$ 0.00
2 years ago

Nakiusap xa sissy na 3rd week daw ng december kc di nia maipagkatiwala ang mga anak nia sa new kapalit nmin pero ngpromise xa na sure ns sure na dw. Umiiyqk xa at niyakap ako. Di naman bati ang puso ko sissy

$ 0.00
2 years ago

Isipin mo din sarili mo sis ,sana magiging ok na para hindi kana sad .Ay congrats pala na achieve mo now.

$ 0.00
2 years ago

Salamat sissy

$ 0.00
2 years ago

Anong nangyari sissy?

$ 0.00
2 years ago

Its ok sissy, ok na ako

$ 0.00
2 years ago

Mabuti naman sis...di ko pa nabasa yung article mo kanina..nabusy ako sa pag eenj

$ 0.00
2 years ago

Aw! Whatta paasa nman yan, ano reason at dika p pinayagan? Anyways though like that congrats sa achievement sis. Ingat ka lagi.

$ 0.00
2 years ago

Di daw maipagkatiwala ang mga bata sa new kapalit namin

$ 0.00
2 years ago

Luh! Dapat sinabihan kna una pa lang n ganun, so ang siste ngayon iteterain mo pa yong kapalit mo.

$ 0.00
2 years ago

Congratulations sis,, pero bakit? ano bang nangyari sayo?? Maki chicka muna aq bago ako gumawa ng new account,ahaha

$ 0.00
2 years ago

Sad sissy pero ok na. Nakakapagod din pala umiyak ng 24hrs

$ 0.00
2 years ago

Alam mo naman ang mga ugali nila ,ingat ka lang diyan ,lumabas kana diyan at kumain

$ 0.00
2 years ago

Bahala na sissy wala akong gana

$ 0.00
2 years ago

Ahay huwag ganyan sis isipin mo din sarili mo

$ 0.00
2 years ago

Kaya mo yan sissy..bakit kaya minsan kapag super happy ka tapos after non super sad naman .

$ 0.00
2 years ago

Dina sana nila ako pinangakuan ng di nasasaktan ng ganito. Nabasa mo nmn minsan from last month article ko kung gaano ako ka excited at ready na lahat db. Grabe ang sakit umasa

$ 0.00
2 years ago

Huhu, kahit good news yung nakakuha ng 2500 views plus na achieve yung 1 BCH goal, pero natatabunan yun sa di magandang nangyari. Big hug sissy, be strong lang.

$ 0.00
2 years ago

Grabe sissy kagabi at ngaun iyak lang nagawa ko, di ako ngwork at di rin makakain sa sobrang sama ng loob ko. Un bang super kang umasa sa binitawan nilang salita kasi ngpakatotoo ka nmn tapos ganito lng pala. Nabasa mo nmn sa mga article ko gaano ako ka excite. Last month pa lng fix na ang lahat. Sana di nlng ako pinaasa para di gaanong masakit

$ 0.00
2 years ago

Huhu grabe naman yan sissy, sana di sila nagpaasa ng tao eh. Nakakasakit at nakakasama ng loob, yung excitement na nararamdaman biglang gumuho. Ingatan mo sarili mo sissy, kain ka din*

$ 0.00
2 years ago

Aweee Still congrats sis! U should proud to yourself that even there's an instance still u reach on top.

$ 0.00
2 years ago

😭😭😭 ang sakit lng isipin ang situation ko sissy nakakaiyak

$ 0.00
2 years ago

So sorry with that sisπŸ˜” Ano bang behind the reason na yan? Why it goes saddened part.. 1Bch is not as easy d ko pa nga nkuha yan eh.

$ 0.00
2 years ago

Super excited nko fix na lahat dahil nangako c madam na uuwi na kami by 22 pero di nmn pala tinupad. Ngsulat n nga ako ng article about don pero lie lng pala ang lahat nakakadismaya

$ 0.00
2 years ago

Yeahh I read that! Ung finally something.. Ae why nmn ganun, extend ba ung contract sis? Or d pa tlga inaasikaso ang flight

$ 0.00
2 years ago

Nakakainis talaga sissy ung asang asa ka tapos wala nmn pala

Sorry ngranting na talaga ako

$ 0.00
2 years ago

That's really great news. I am happy to see this post.

$ 0.00
2 years ago

Im happy for my achievements but im sad too fot what happen in my personal life 😭😭

$ 0.00
2 years ago