Huwag sumuko agad, may iba pang paraan!

65 54
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Magandang araw kapwa ko manunulat at mambabasa, naway nasa mabuti tayong kalagayan sa mga oras na ito. Hindi biro maging isang katulong sa bansang banyaga. Gaano man ako ka busy sa mga gawain araw araw ay sinisikap ko parin gawaan ng paraan upang maibahagi ang karanasan ko sa bawat araw πŸ₯° (mahirap mag english pero mas mahirap yata magtagalog ng tama lol).

Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

Ipapakilala ko muna sa inyo ang mababait at magagaling kong sponsors. Ikakagalak ko kung mamarapatin niyo silang bisitahin din sa mga oras na free kayo πŸ™

Kahapon pa may natanggap akong notification galing sa admin ng noisecash, isang eksperimento ang kanilang ginagawa at ipapagawa nila sa isang user ang napakasimpleng gawain katumbas ng dalawang dolyar! Napakalaking halaga na din yon upang makatulong sa iniipong BCH sa ating wallet diba?

Screenshot galing sa notification ng account ko sa noise.cash

Binuksan ko ngunit diko nagawa dahil sa dami ng mga ginagawa ko kahapon at sabi ko babalikan ko na lang pagkatapos ng mga gawain ko ngunit ng aking binalikan ay diko na nakikita ang sakitang Next! Inisip ko na lang na sayang naman yon pero baka hindi din para sakin ang halaga ng BCH na yon kaya hinayaan ko nalang. Tinanong ko din ang iba at ganon din di daw nila nagawa. Kaninang umaga paggising ko, habang nag eexplore ako sa noisecash ay nadaanan ko ang post ni sis #Genearns at nabasa ko about sa notification na yon at ano ang ginawa niya. Nabasa ko din na gumamit siya ng ibang browser upang mabuksan at makita ang NEXT word.

Ngdownload ako ng firefox browser!

Pagkabasa ko, pumunta ako agad sa playstore at ngdownload nito ngunit dahil kulang ako sa kaalaman ay natakot ako at baka magaya ako dati s account ni sis @Sophia09 na naapektuhan ang earnings niya dahil ngdownload daw ng new browser so hinayaan ko nalang hanggang nagmensahe sakin si sissy @Jay997 na subukan ko daw buksan sa firefox nga. Nilipat ko sa bitcoin wallet ko ang mga kinita ko sa both platforms hehehe mas mabuti ng walang sisihan sa huli 🀭✌ then open ko doon ang account.

Ilang beses kong sinubukan pero wala pa din, ngmessage ako ky sis Jay997 na wala pa din ako nakikitang NEXT at ngtakandin siya bakit daw ganon sakin. Hindi ko muna siya nereply at tiningnan kong mabuti. Nakakaloka haha need ko pala pindutin yong lalaking nakataas ang kamay 🀭 lol!

Ayun! Lumabas nga ang hinahanap ko sa wakas, binasa ko isa isa yong mga lumabas na post at ni rate ko sila ayon sa quality ng post. Hindi ko namalayan kung ilang post at rate ko pero ang nakasulat ay 50 task to do, siguro natapos ko ang tast ng diko namamalayan at nag eenjoy akong mag rate hehe.

Bingo! Nakuha ko na ang reward nila sakin dahil nagawa ko angbtask nanpinapagawa nila. Ang sarap sa pakiramdam na may reward ang ginawa mong effort. Nakakaproud talaga na nagawanko din kahit sa tingin ko nong una na diko magagawa πŸ₯°.

Natutunan ko na ang pagsuko agad ay isang pagkatalo! Ang lahat ng pagsubok ay laging panalo ka kapag hindinka sumusuko agad, hanapan ng paraan upang manalo sa hamon ng buhay, maliit man na halaga pero nakakaproud talaga na nagawa ko din sa wakas!

Maraming salamat sa inyong lahat, maraming salamat sa pagdaan sa aking gawa, naway lagi tayong ligtas sa lahat ng ors Insha Allah God is good always Alhamdulillah πŸ€²πŸ™

Plagiarism check via https://1text.com/

Plagiarism check

October 25, 2021 Monday

Article #46

Kuwait time: 1:35 PM

Sending of love,

@Sweetiepie ❀❀❀

12
$ 2.65
$ 2.26 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @bbyblacksheep
$ 0.05 from @Jeansapphire39
+ 11
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

Nagawa kodin yong task ko na ganyan, nung una tatanga din ako pero dahil mahilig magpindot ang kamay ko ayun nakuha ko din,dina ako gumamit ng browser...

$ 0.01
2 years ago

Hehe isang beses lang ako nakakuha sissy

$ 0.00
2 years ago

Wala hindi ko nagawa yan dahilan na wala ngang next. Hindi na ako naginstall ng Firefox. Hinayaan ko na lang.

Tungkol naman sa paggawa ng isang artikulo na gawa sa ating sariling wika, tama ka at mas mahirap ang magsulat gamit ang wikang Pilipino. Ako din ay gumawa ng artikulo nung buwan ng wika at ako talaga ay nahirapan. Bawat salit at wala dapat na makakasamang salitang Ingles. Merong ibang mga salita na kinailangan ko pang isipin talaga kung ano ang katumbas nung isang salita sa ating wika. Pero masaya ako na nakagawa ako noon kahit mahirap πŸ₯°

$ 0.01
2 years ago

Hahahaha tama ka jan sissy hehehe

Ung experiment nganpala ni noise nakatatlong ulit na pero sa una lang ako binigyan ayieee

$ 0.00
2 years ago

Baka nakalimit na $2 per user lang talaga kahit ilang survey. Ok na din na once lang. πŸ™‚πŸ™ƒ

$ 0.00
2 years ago

Hindi naman, ung kaibigan ko 3x na xa nakarciv pero sabi nga nila may nakalaan na talaga ang God na blessings sa bawat isa at marahil di ako kasama don hehe

$ 0.00
2 years ago

Nagawa ko din yan sis akala ko ng eh hindi ko na makukuha siya kasi ayaw talga.. buti nalang may nabasa ako na sa firefox nga daw na browser ay pwd at yun nga ay nagawa ko at natangap ko din agad.

$ 0.01
2 years ago

Meron pa pangalawa pero dina ako nakarciv ng notif hehe

$ 0.00
2 years ago

Ako din hindi na hehe

$ 0.00
2 years ago

Swertehan lang sissy haha

$ 0.00
2 years ago

Congrats sa iyo Sis. Actually kanina ko lang nakita sa post ng ibang users na may pa ganyan pala ang noise.cash. Di ako nakatanggap, pero okay lang sa Akin, kasalanan ko naman kasi di ako naging active:D

$ 0.01
2 years ago

Random nmn yata sissy, twice ngbigay pero isa g beses lang ako nakatanggap

$ 0.00
2 years ago

Buti pa kayo ate naabutan may 2 dollarkay noise

$ 0.01
2 years ago

Pero nong pangalawa sissy wala na ako hehe

$ 0.00
2 years ago

Same poπŸ™‚

$ 0.00
2 years ago

Wow congrats po, bago pa lang ako sa noise kaya wala akong natanggap na ganyan

$ 0.01
2 years ago

Salamat, ok lang yan soon ikaw din mgkakaroon

$ 0.00
2 years ago

Yes, thank you po

$ 0.00
2 years ago

Gratz sissy... Next article ko eto. Mya na ksi bz much pa akich.

$ 0.01
2 years ago

Hehehe cge sissy goodluck

$ 0.00
2 years ago

I missed my assignments, will they still be active?

$ 0.01
2 years ago

I think its random too friend

$ 0.00
2 years ago

Wow nakakuha ka din, sis!Congrats!

$ 0.01
2 years ago

Sa unang task sissy pero sa pangalawang beses hindi na hehe

$ 0.00
2 years ago

Ako din is, kaninang afternoon ko lng sa lappy tinapos. Whew. 50 posts talaga ung pinagawa. Hehe. Buti may google check at google image check which made it easier for us to see if it was plagiarized. Congrats sa atin na mga nakatanggap. Hehe.

$ 0.01
2 years ago

Meron bago sissy pero wala nako natanggap na notif hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ay talaga sis. Hehe. Check ko nga later after ko dito. Hihi.

$ 0.00
2 years ago

Sakin wala sissy haha sa 2nd time

$ 0.00
2 years ago

I see sis tinapos ko kaninang umaga ung second. Hehe.

$ 0.00
2 years ago

Kapatid ko may ganyang notif dn. Kelan kaya ako sswertehin sa noise.cash challenges na na ganyan hahaha

$ 0.01
2 years ago

Meron n nmn bago kanina same din nian hehe pero wala na dumating sakin hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ang galing nyo nmn po.. congratulations po

$ 0.01
2 years ago

Salamat hehe sabi nga nila walang sukuan basta nangangailangan hahaha

$ 0.00
2 years ago

Wla akong ganyan sis,cguro kc hndi ako masyadong active dun..heheheh wala na kc talagang oras..hndi na maisingit

$ 0.01
2 years ago

Random din yata sissy

$ 0.00
2 years ago

Ayyy sanaOL,hahhahhaha sa $1 din na challenge sis..hndi ako nakakatanggap

$ 0.00
2 years ago

Sa 1$ challeng naka tatlo din ako don sissy

$ 0.00
2 years ago

Wla namn sis . Hahhahaha ayaw talaga sakin

$ 0.00
2 years ago

Wala din ako now sissy

$ 0.00
2 years ago

Meron n nmn daw ulit sissy same din pero wala akong notif hehe

$ 0.00
2 years ago

Ayon oh hehe. At least ginawa mo pa rin although medyo takot ka sa umpisa and you even secured your earnings! Galing sis hehe. Wala akong natanggap na notif na ganyan hehe. Spared ako ni noise

$ 0.01
2 years ago

Pero gumagana mga puso mo sissy sakin madamot cla hahaha,, oo secured ko talaga niahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ako ndi ko matapos sis

$ 0.01
2 years ago

Try mo sissy mabilis lang nmn dika aabutin ng 5mins

$ 0.00
2 years ago

Nagtagal ako sis dun sa last, pero ito nakuha ko na din

$ 0.00
2 years ago

Wow congrats sissy. Wala akong natanggap na notify galing kay noise.

Sis, kunting push nalang pwede ka na magka badge

$ 0.01
2 years ago

Mukhang malayo ko maabot sissy,

Random din yata ung notification ni noise sissy

$ 0.00
2 years ago

Wow sissy congrats may badge ka na

$ 0.00
2 years ago

Salamat sissy pero nakasabit pa lang yan maaaring maya maya ay mahuhulog din ako hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ok lang sis at least naka experience kang magka badge at pwede mo naman ulit makuha yan pag sakaling mahulog ka, hehe

$ 0.00
2 years ago

Hoping too sissy atleast naranasan hehe

$ 0.00
2 years ago

Wow! Bingo nga po talaga hehe,malaki laki rin po yanπŸ˜€ Congrats po🍾πŸ₯‚

$ 0.01
2 years ago

Salamat sissy hehe meron ka nian sa noise?

$ 0.00
2 years ago

Wala po eh, tumigil na po ako sa noise kasi po ung nakukuha kopo sy hindi naman po napasok sa wallet ko:(

$ 0.00
2 years ago

Hala ang sad naman non bakit kaya ngkaganon. Ako maliit lng tlga kinikita don nsa 0.001 mostly pinagtitiyagaan nlng

$ 0.00
2 years ago

1.67$ po ung nakuha ko sa post ko po noon tapos ang pumasok lang po sa wallet ko is 0.05$:(

$ 0.00
2 years ago

Hala grabe nmn non super laki ng nawala

$ 0.00
2 years ago

Sissy wala akong natanggap na notification galing kay noise baka hindi lahat ang binigyan.

$ 0.01
2 years ago

Sayang nmn sissy, baka gaya noon ung 1$

$ 0.00
2 years ago

Hehe sorry can't understand, but am gonna say Good day :))

$ 0.01
2 years ago

Im so sorry sis its in tagalog again. Its about the tast from noisecash yesterday πŸ₯°

$ 0.00
2 years ago

Na bingo mo din ,sayang din yan di ba malaki din yon .

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy haha kaso ng evacuate pang upvote ko hehe

$ 0.00
2 years ago

Ok lng yan

$ 0.00
2 years ago

Di tuloy ako ngbabasa sa iba wala ako ipamigay eh haha

$ 0.00
2 years ago