@Neonick activity

3 years ago: gave $0.01 tip to
"My life s1e3"
3 years ago: published the article
My life s1e4
3 years ago: published the article
My life s1e4
3 years ago: published the article
My life s1e3
3 years ago: published the article
My life s1e3
3 years ago: published the article
My life s1e2
3 years ago: published the article
My life s1e2
3 years ago: published the article
My Life s1e1
3 years ago: published the article
My Life s1e1
3 years ago: published a short_post
Mahalin muna ang sarili bago magmahal ng iba.
3 years ago: published a short_post
Mahalin muna ang sarili bago magmahal ng iba.
3 years ago: published a short_post
Magtiwala sa sarili kakayanin mo ito.
3 years ago: published the article
Stella
3 years ago: published the article
Kalusugan
3 years ago: published the article
Kalusugan
3 years ago: published the article
Kayud
3 years ago: published the article
Kayud
3 years ago: published the article
Huling magagawa
3 years ago: published the article
Huling magagawa
3 years ago: published the article
Di mag tiyaga
3 years ago: published the article
Di mag tiyaga
3 years ago: published the article
Kapakanan kapaligiran
3 years ago: published the article
Kapakanan kapaligiran