My life s1e3

0 1

June ng 2006 grade 1 ako noon, unang pasok sa klase. Habang nag lalakad papunta sa pa-aralan hawak hawak ang kamay ng aking Ina, kinakabahan sa unang klase. Nang papasok na kami sa classroom bigla akong natakot dahil sa dami ng tao. Hinatid ako sa aking upuan ng aking Ina at unti unti nya akong nilalayuan. Habang ang mga luha sa mga mata ay nag tatangis takot na takot at pa tuloy na umiiyak sa upuan.

Nang may lumapit sa-aking isang matandang babae at sinabi " wag nang umiyak. Anu ang pangalan mo?". Dahil sa takot, patuloy lamang akong umiiyak at sinagot ang tanong sa akin ng isang matandang babae...

1
$ 0.00

Comments

Pareho Po tayo nong unang pasok ko sa pag aaral hinatid Rin ako ng asking Ina sa subrang hiya subrang iyak ako do ko makakalimutan yun para tumahimik ako do muna ako iniwan ng mama ko hanggang sa kumalma nako sa pag iyak

$ 0.00
3 years ago