Destress, Unstress, OK

26 35

10.08.22

I love you Sabado, pati na rin ! Ring a bell?

Oh ayan na, I know there are kids who are Jollibee na Jollibee na. Usually for kids, they look forward to Saturdays and Sundays because they don't have to go to school.

Natatandaan nyo rin ba tong kantang to? Baka napakanta kayo ha. Since Sabado ngayon, magtatagalog muna tayo.

Actually hindi talaga related yung intro ko dito eh. Sabado lang talaga kasi hahahah! Pero ayun na nga mga mars! Mejo na istress ako sa asawa ko last night kasi napipikon sya sa mga kamote drivers dito. Sa totoo lang, bakit kung saan maluwag ang daan at wala namang traffic eh parang mas nagmamadali pa yung mga drivers dito. Anyway, mejo nagaway na naman kami kanina dahil sa pikon nya kadyot kadyot sya magbreak. Nainis ako kasi baka mas maaksidente kami sa ginagawa nya.

So bilang pantangal ng istress, nagtingin ako ng articles na nasave ko. Eto nakita ko, Ridiculousness galing sa ating sisterrette na si @Usagi . 4 na buwan nang nakalilipas nung napost nya to pero G tayo sa sobrang random ng questions hahahah!

Tatagalugin natin ang sagot hahahah! bahala na kayo

Have you ever gone a day without wearing underwear?

Akshwali, noon hindi kahit bra natutulog akong nakabra kasi -A yung cupsize ko noon. Pero ngayon na nagbbreastfeed ako at mejo nagkalaman na yung hinaharap ko, hindi na ko nagbbra madalas. When it comes to undies naman, hindi pwedeng wala akong suot. Why? Kasi Imma sweaty person. Nagsusugat yung mga singit singit ko kapag nababad sa pawis, mahapdi or minsan nagkakarashes pa ako. Okay lang saken yung palit ng palit ng undies kasi pwede naman ako maglaba

Where was the most embarrassing place you have ever farted?

Sa elebeytors! HAHAHAHAH imagine mo yung pigil na pigil ka ts installment kang uutot. Tapos maghihintay ka if may amoy o wala, kasi pag may amoy nakakahiya! Buti na lang walang amoy o tunog yung utot ko nun HAHAHAHHAA

Do you sometimes hear certain voices in your head, too?

Hindi pa naman, sa awa ng kung sino man.

Do you have an imaginary friend?

Hindi sya literal na imaginary friend pero my parents nung bata pa ako may sinasabi silang si Ompong, friend ko daw kapag sinusumpong ako or magttrantrums noon.

Have you ever been in a secret relationship?

Yes, in different ways. Char!

Yung isang secret boyfriend ko na secret kami kasi akala ng mga college friends ko yung bestfriend ko nililigawan nya.

Yung isa naman, secret girlfriend ako sa parent/s or ate nya. Parang tanga kung kelan tumanda saka magsisikreto sa parents, kahit mas matanda sya sken. Pero feeling ko kinakahiya nya lang ako kasi baka hindi ako magustuhan ng family nya. May kulay ang buhok, may tattoo, at hindi marunong magkutsara't tinidor.

What does the word “ok” mean for you?

Depende sa delivery or tone nung nagsabi. May OK na go lang! Meron namang dahil wala nang no choice or para end of convo na lang. Meron din naman na, alanganin na OK.

Have you ever secretly taken money from your parents' pocket or purse?

Nung bata ako hahahahaha. Di na ko mageexplain.

Which type of clothing do you no longer want to wear but can't get rid of?

Dresses. Hindi ako mahilig magdress pero bilang isang padedemom, may mga dress na mas madali magpabreastfeed. So hindi pweidi hindi gamitin.

What would peanut butter be named if it wasn't called peanut butter?

Eewie jam? HAHAHAHA Kasi color poopie kaya EEEEEEWIEEEEE!!

lead image and closing banner edited from Canva

pictures posted are mine unless stated

in all original content. Micontingsabit

Check me out on
Noise.cash\Noise.app\Appics
Hive|Miconteangsabeat
PublishOx|Micontingsabit

Join me on
CryptoTab - BTC mining
Free Bitcoin Cash - BCH mining
Pi Network - Pi

10
$ 1.83
$ 1.62 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 6
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

Saving this :D

Walang under-underwear nung baby pa ako lol!

$ 0.00
1 year ago

Preskong presko kasi talaga pag walang underwear lalo na kapag malamig!

$ 0.00
1 year ago

I have been in a secret relationship but it didn't end well. I got to realize that there's a difference between a private relationship and secret relationship. I can't do a secret relationship anymore

$ 0.00
1 year ago

That's true in my experience too, secret relationships don't go well.

$ 0.00
1 year ago

Sayang man, bat walang tunog utot, charrr hahaha.. if ever naku nakakahiya yan. Ako naman sa daan na maraming utaw ahahahaha maingay so kahit malakas keri lang ahahaha di pa rin mapag bibintangan, lol

$ 0.00
1 year ago

Jusko patay malisya ako kapag may tunog lalo na kapag may amoy HAHAHAHA. Kapag may tunog ts konti tao at tahimik, unahan mo titigan yung katabi mo HAHAHAH

$ 0.00
1 year ago

Hahaha, nakatawa Lang ako habang nagbabasaa nito, Yong kupit talaga medyo guilty ako, Kasi ang galing ko magahanap noon Kung saan inilagay Yong wallet.

$ 0.00
1 year ago

Ay effort! Hinanap talaga HAHAHAA. Ako pag may nakitang nakakalat finders keepers HAHAHAHA

$ 0.00
1 year ago

I have secret relationship pero alam ng halos lahat ng tao sa bayan namin grabe si Marites eh.I guess nasagutan ko na yung ibang questions ..funny questions

$ 0.00
1 year ago

Lakas makasagap ng signal ang mga marites! 5g na LTE Paaaaaa

$ 0.00
1 year ago

Nung bata pa ako sis, may imaginary friend talaga ako. Mag isa lang kasi akong naglalaro lage, yung kapatid kong babae hindi kami magkasundo kaya madalas nagsasalita akong mag-isa. Wala naman name yung imaginary friend ko, bxta lageh lang siyang nanjan sa isipan ko pag naglalaro ako.

$ 0.00
1 year ago

Aaaaaw. Curious ako sa ganyan sis..natatandaan mo pa ba if may actual na muka sya?

$ 0.00
1 year ago

Sumpong. Ompong hahaha. Buti wala na ngayon? Hehe

$ 0.00
1 year ago

Wala na, baka nakay lil b naaaaa HAHAHAHA

$ 0.00
1 year ago

One time kumupit ako ng 5 pesos sa wallet ni mama dahil gutom talaga ako nun,tapos pagdating ko ng bahay pamalo agad bumungad sakin hahaha yun di na umulit ang sakit ng palo ehh,pero alam ko naman mali yun kahit peso dapat magpaalam

$ 0.00
1 year ago

Papiso piso lang hanggang makarami hahahaha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha para di halata bah

$ 0.00
1 year ago

Ay may pag mention pa hahaa kakatuwa naman may nagse save pala ng mga artikul ko 🤣

Pero bhieee relate don sa underwear, ako tlga pag nasa bahay wala akong pante hahaha yawa yan, pero tuto sisteret. Naka cycling lang ako madalas or pajama na makapal tapos mga long tees din.

$ 0.00
1 year ago

Aba syempreeeeee. Di ako sanay ng wlang pante sis HAHAHAA. i kenat kasi nagagasgas singit ko sa pawis!!! Hahaha

$ 0.00
1 year ago

Ako sis lagi ako nakakarinig ng voices di ko alam kung sa head ko talaga. Laging may tumatawag sa kin. Pangalan ko pa talaga.

$ 0.00
1 year ago

Halaaaaa baka may friend ka na di mo nakikitaaaaa uwu!!

$ 0.00
1 year ago

Minsan ginigising niya ako sis. Tinatawag niya pangalan ko.

$ 0.00
1 year ago

Ang sakit naman nung kinahihiya. Uwu, red flag na agad kapag ganon. Proud pa naman ako kapag sa mga ganyan, gusto ko kapag nililigawan ko palang, gusto ko na agad ipakilala sa Family ko. Hahaha. Legit.

$ 0.00
1 year ago

Sakit no, well di naman nya sinabi pero ang pahaging lang nya eh dahil di pa daw time. Urur ba sya HAHAHAHA

$ 0.00
1 year ago

I am talking to my inner voices right now and want to me go back sleep but I gotta lotsa things to do! hehe Happy weekend, sis!

$ 0.00
1 year ago

Procrastination is the key chaaar! Madalas ko kausap din si inner me lalo na kapag may dark thoughts huhu. Happy weekend din sis!

$ 0.00
1 year ago