How to Earn more...

0 9

I am Newbie here.. And this is the first time na maging writer.. Goshhhh. I dont know how to earn here.. Pero importante ang give and take diba.. Kaya everytime na may nakakakuha ng atensyon ko dito. Nag cocomment talaga ako. Kasi this is how the cycle goes.. So sa pananaw ko ang mga sumusunod ang mga dapat bigyan ng atensyon para makuha mo ang atensyon ng mga mambabasa.

*Upload picture

Nakakapukaw talaga ng pansin ang pic. Diba,, kaya mas maganda ang Angulo dapat ng pic mo at interisante na ma aattempt silang basahin ang nilalaman ng post mo. Like food, gadgets, etc. (sugatan kong puso kaya?)

*title ng post

Aminin nating lahat tayo dito EH gusto talaga maka cash out kaya mas nakakahikayat ang mga post kung paano mo mapaparami ang magcocomment sa post mo. Pero nakakahikayat din ang title na alam mong may bagong idea kang malalaman. Kaya pagnakabasa ako ng title na nakakapukaw ng interes ko napapaopen ako ng post.

Last but not the least...

Dapat may sense ang body of the post mo.. Dapat may shape... Sexy.. (ito ang wala ako. 😒😒😒)

1
$ 0.00

Comments

Alaga mo yan tuta?

$ 0.00
3 years ago

Yes po

$ 0.00
3 years ago

Same to you. Carry on your writing skills. I am always stay with you.

$ 0.00
3 years ago

Challenging ang writing kaya na eencourage ako. 😊

$ 0.00
3 years ago

Thank you.. Na eencourage nga ako magsulat.πŸ˜„

$ 0.00
3 years ago

korek ka po diyan, pero ako talaga basta kung ano nasa isip ko basta walang kapareho go lang..minsan kasi basta experience mo yung sinusulat mo may makakarelate sayo..☺️

$ 0.00
3 years ago

True.. 😊

$ 0.00
3 years ago

Yep. Kailangan interesting lage topic para makakuha ka mg totoong readers..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga challenging kasi mapapaisip ka talaga ng magandang topic

$ 0.00
3 years ago

Sharing lang ng mga opinionsang experiences haha dun ka makakagawa ng articles mo, and happy to be here hehe haooy earnings sayo sis more interesting articles to do and more points to come hehe godluck sayo dito

$ 0.00
3 years ago

Thank you.. Nakakatuwa mag share dito..

$ 0.00
3 years ago

opo hehe... marami rin makaka pansin haha.kaya marami ring points syemore maraming pera ang ma pe pay out haha.. happy earnings po..

$ 0.00
3 years ago

Nice article. Keep doing that and for sure magiging mas magaling ka sa pagsusulat. Maganda nga sa website na to kasi di nila ijajudge yung writing skills mo kaya you have all the time and the opportunity to write what's on your mind.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga.. No one will judge you here

$ 0.00
3 years ago

Nakakachallenge nga ang pagsusulat eh

$ 0.00
3 years ago

Thanks po sa advice, ganun po pala yun! Bago lang din kc ako dito

$ 0.00
3 years ago

buti nman ngeenjoy ka sa pgbabasa at pgsusulat 😊 karamihan kc satin tlaga prawn na sa social media, kahit mga kabataan marunong na humawak o gumamit ng gadgets.. pero hndi alam ng karamihan sa social media eh my pde kang kitain, mga online coding. iilan lng ngaun ang nkkakaalam sa read.cash ☺ kaya keep on writting at continue reading para marami tayo matutunan na mas makabuluhan☺

$ 0.00
3 years ago

Oo nga.. Atleast hindi nasasayang ang oras ko. 😊 at nakakachallenge din ung nagiisip ka kung ano ang maganda at makakapukaw ng interes ng reader. 😁😁

$ 0.00
3 years ago

Romeo save me😁

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ You think so?

$ 0.00
3 years ago

Keep it up po.Nakakaaliw din kasi.

$ 0.00
3 years ago

Nakakaaliw nga eh. πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Sipag at tiyaga din po kailangan. Hahaha happy earnings. Mema lang..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga..

$ 0.00
3 years ago