Ng dahil sa read cash πŸ˜‚

46 49
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Nang dahil sa read cash di ko na naaasikaso ang mga gc ko nakalimutan ko na na may gc Pala ako haha. Sabagay Mas mahalaga ang kumita kisa ang makipag daldalan sa gc, na puro Lang mga kdrama ang usapan. Yung iba sa mga kasama ko sa gc, nagtataka tuloy bakit daw lagi naman daw ako online bakit di ako nakikisali sa kanila di ko sinasabi na busy ako sa pagkakakitaan hahaha.

Pero kahit ganyan OK Lang atlit dito kumikita ako hahaha. Dati kasi puro peki ang nakikita kung site na nag ibigay ng tunay na Pera. Atlis ngayon tunay na kikita ka talaga ah meron Para dati Yung big token Naka tatlong pay out din ako Don heheh at Yung life points Naka dalawa naman ako Dyan. Sa lahat ng site yang tatlo Lang yata na Yan ang tunay na Naka kuha ako ng pera hahaha.

21
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Ako din po hahhahaha

$ 0.00
3 years ago

Ou nga nakakatuwa itong readcash nun una hindi ako naniniwala na makakapagwithdraw ako...Pero totoo nga na kumikita dito😍😍😍😍

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ang kagandahan PA kahit maliit Lang makukuha MO na agad Yung pinag hirap an MO sa buong araw. Di gaya sa iba buwan na di MO parin alam Kung tunay ba hahaha ha. πŸ˜‚πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Sa tagal kong nag eexplore pra lang mkakita ng legit site ,mukang mgging tulad muna yta ako madam 0πŸ˜…πŸ˜

$ 0.00
3 years ago

Dito Kay read cash mga boss di kayo mag sisi basta masipa Lang kayo mag sulat at dapat hindi copy paste Para may Kita kasi pag copy paste nako sayang Lang pagud MO.

$ 0.00
3 years ago

Butonako, todo support sakin ung Bebe ko hahaha. Pinag iipunannko mga pang date namin after this Pandemicm mas okay na ung magpakaabalahan ngayong quarantine.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Tama buti na Yung may pinag kaka abalahan kisa iba pagka abalahan whahahah🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Akala nga ng ibang busy ako sa pagchachat di nila alam busy lang ako sa readcash.

$ 0.00
3 years ago

Haha di nila alam busy ka sa pagiging makata hahaha ako din eh akala ng amo ko puro chat Lang ginagawa ko hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Mas ok na pagkaabalahan kung saan ka.may kikitain

$ 0.00
3 years ago

Oo ah kisa pagka abalahan MO ng oras MO Yung ikaw pa maubisan ng Pera hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Cant wait na makapayout . Sana all hehehe

$ 0.00
3 years ago

Makaka pay out ka din araw araw naman pwedi mag pay out sa read cash Kaya Mas nakakatuwa. Kasi araw araw nqpaaptunayan nating tunay sya. 😊

$ 0.00
3 years ago

Malaki na ba earnings mo dito madam? Naka ilang payout kana? Hehe ako nga rin mahilig manoud nang mga kdrama at Cdrama pero di muna ngayon kasi dito muna kay read cash mukang legit naman hehe. Para naman kumita kahit walang pubunan kesa makipagchismisan wla nmn INCOME πŸ˜…πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Maliit PA Lang po pero atlis dito Kay read cash di sayang oras natin. Kasi tunay na nag ibigay ng pay out hehehe. Tama pahinga muna sa kdrama Cdrama Para kumita muna ng kunti hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Hahahha.... Tama!!!!

$ 0.00
3 years ago

Isa ka din ba na nakalimutan, na may mga gc ka na dapat makipag daldalan hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Hindi na nga ako nagfafacebook eh....

$ 0.00
3 years ago

Hahaha pariho Pala tayo na pag may free time nandito Kay read cash ang buong atinsyon at oras. Buti na Lang, talaga malakas wifi ni kapit, bahay whahahaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

isumbong kita sa kabitbahay natin..kaya pala mabagal na at loading ang internet eh. Anjan ka pala nakihati 😁😁😁😁

$ 0.00
3 years ago

Whahaha wag nawawalan ako ng internet sayang di na ko Maka pag read cash sayang Kita 🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

cqe madam .. Makakaasa kayo na di ako maqsumbong hahahaaha

$ 0.00
3 years ago

Yan Tama yan Para tuloy ang Kita Whahaha 🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Kakasign up ko pa lang dito pero sana legit na talaga to 😁

$ 0.00
3 years ago

Wag ka po mag alala basta masipa ka at, susunod sa, rules kikita ka din dito Gaya namin.

$ 0.00
3 years ago

sobrang leqit to.Araw araw na kami dito naka pay out. Kong masipag ka maqsulat ng articles malaki makukuha mo araw araw.

$ 0.00
3 years ago

Nako madam magagalit na asawa mo jan kong di mona naasikaso πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.. Asawa ko nga naqseselos na eh dami ko raw kachat. D nya alam dahil ito ky readcash πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Haha jowa kodin galit na glit kc lgi nlang daw ako nkafocus sa cp ko ,dinya alam para samin nman tong gnagawa ko πŸ˜…πŸ˜ŠπŸ˜

$ 0.00
3 years ago

Whahaha akala siguro ng jowa MO boss may iba ka ng ka chat πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Whahaha buti na Lang ako walang asawa walang magagalit sakin kahit puro sellphone Lang ang gawin ko whahahah

$ 0.00
3 years ago

Kaya waq ka muna maq asawa para free ka sa lahat ng oras hahahahahhahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kaya nga Yun ang, kagandahan sa walang asawa walang makiki alam Sayo kahit ano gawin MO. Liban na Lang pag kasama ang nanay sa bahay laging may, sirmon Lalo na pag laging puyat haha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Po Tama ka Jan mas important e na kumita kaysa magdaldalan sa chat na Wala nman katuturan.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha . Lahat tayo tumigil ang mundo ng dumating si readcash mas ok na ito dito natin pagtuunan ng pansin ang oras mo kesa naman sa games di ka naman kumikita doon. Sana tumagal pa itong si readcash para magkaroon tayo ng maraming ipon. Godbless sa lahat.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Sana talaga tumagal si read cash kasi napaka laki ng bagay na ng kinikita natin dito pag na ipon Yun lalaki din Yun.

$ 0.00
3 years ago

Parehas tayoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ nagtatanong ang hubby ko kung may ka chat daw ba ako at bcng bc ako.. sabi ko ng susulat ako article bout sakin, tanong agad nya kung may kita ba ko dto sabi ko ou naman.. alam nya kase na pag nagiging bc ako sa cp kaylangan may kita..hehe sanay na sya sakin ehh..

$ 0.00
3 years ago

Maganda Yan Malay MO tulungan ka PA nya mag isip ng mga isusulat MO Para Mas marami kayong makuha ng points kasi dalawa na kayong nag tutulong. 😊

$ 0.00
3 years ago

Pag nag tatanong naman ako sakanya tumutulong naman sya,.. 😊😊

$ 0.00
3 years ago

Oh Diba Bongga kahit papano may karamay ka sa pag iisip ng isusulat

$ 0.00
3 years ago

Tama ka Dyan sis.. Maganda kumita ng Pera sa read.cash..Kesa makipagchat ka sa gc e dito ka na.. Gawa ng article na mababasa ng iba.. Maganda kung may kasama Kang nag iisip ng article ng ipo I post mo..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga sis atlis dito mag post ka Lang. Kikita ka na ako nga halos na post ko na talang, buhay ko Para Lang sa points atlis dito di MO naman kilala mga Tao di ka nila mapipintasan.

$ 0.00
3 years ago

Oi nga legit talaga dito Kay read.cash di Bali maliit basta paying. Andami nag ooffer ng malaki pero sa bandang huli malalaman mu na scam lang pala. Sayang lang ang oras at pagod mu!!!!

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po marami na din ako masubukan na syang pinag gugulan ko ng oras at internet syemre na sayang din hehehe dahil sa mga scam na Yan atlis dito Kay read cash tunay araw araw PA paying

$ 0.00
3 years ago

Mas okay na kay read.cash hahaha susulat lang ng mga articles, kwento at kung ano ano po e may kita na po hindi gaya ng ibang group chats po e wala lang, nakikipag usap ka at nagty type pero walang kita hehehehe.

$ 0.00
3 years ago

Ang website na to kikita ka basta paglalaanan mo ng oras at panahon.

$ 0.00
3 years ago