I took my baby in Hospital

11 133
Avatar for Leny-ynel
3 years ago

Hingi lang po ako ng kaunting tulong para sa baby ko😭😭walang wala talaga kami ngaun .may naipon ako kaunti kaso naipambayad ko na sa bill ng hospital.

just asked for a little help for my baby😭😭we don't really have anything right now .I have accumulated a little in case I have already paid the hospital bill.

Kawawa baby ko iyak ng iyak😭😭😭

Dinala namin sa hospital kasi nalapnos .diko nabantayan kasi nagliligpit ako pupunta sana kami sa ate ko .Tapos nangyari pa yan😭😭😭😭😭😭no choice kami sa private hospital namin pinacheck ung laki ng bibayaran namin 3700 check up lang di pa kasama ang gamot😭😭😭😭😭😭.

Poor baby I'm crying crying😭😭😭

Ayan na siya natapos na linisan pero iyak pa din ng iyak sa subrang hapdi😭😭😭😭

There he was, finished cleaning but still crying in extreme pain😭😭😭😭

Day 2

Akala ko maging ok na mas lalo palang lumala..sayang lang ung Binayad namin na 3700😭😭😭wala kami tulog magdamag kasu sa Subrang hapdi .awang awa ako sa anak ko ..kaya nag dsisyon kaming ipacheck up ulit .2 hospital pinuntahan namin pero di tinanggap kasi need pa pala magpa appointment daw muna😭.

Ung mga kasabayan namin galit sila kasi bakit daw hindi inasikaso agad eh emergency un saka bata ang pasyente namin😭😭peri wala kami magawa kasi un abg patakaran..

May Mag asawang kaming nakasbayan diko akalain na bibigyan niya kami ng pandagdag pangbiling gamit .iyak nalng Ako Subrang pasasalamat ko kay god na may mga Tao paring Handang tumulong kahit di ka kilala.

No choice kami kondi umuwi nalng Kahit subrang init at nakamotor Lang kami .buti nlang may tumulong samin na May kilalang Pedia at sinamahan niya kami duon At natignan na siya .pero advice parin ng pedia na e admit siya para iwas inspection pero wala kaming sapat na pera pangbayad😭😭😭😭kaya binigyan niya muna kami ng Resita sana maging ok na ang baby ko . pero kung Hindi talaga gumaling Papa confine Talaga siya😭😭😭

13
$ 3.21
$ 1.50 from @Ruffa
$ 1.00 from @bbyblacksheep
$ 0.50 from @bbghitte
+ 4
Avatar for Leny-ynel
3 years ago

Comments

So sad, God bless him....

$ 0.00
3 years ago

I pray to your baby sis.god is good ggaling cya in jesus name

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po🙏🙏🙏

$ 0.00
3 years ago

Wait, bat may rape akong nabasa madam? Hala. Anyway po, I hope maka recover na sya soon. I will add him to my prayer. Fighting lang kayo 💪 malalampasan nyo din yan for sure.

$ 0.00
3 years ago

Nagkmli po ng pag type ksi diko n alam anu ilalagay ko sa subrang takot😫😫😫 Maraming salamat po

$ 0.00
3 years ago

Kaya pala tahimik ka sa noise. Sana maging ok na baby mo. Praying for his fast recovery. 🙏🏼

$ 0.00
3 years ago

Maraming Salamat po😭😭

$ 0.00
3 years ago

Sana maging ok na po sya agad. God bless po.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po sana maging ok na naaawa ako sa anak ko iyak ng iyak sa subrang hapdi.😭😭a

$ 0.10
3 years ago

Yeah sana nga po. Stay strong po kayo. Nitry ko na rin pong ishare tong post niyo sa twt.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po sa Tulong.

$ 0.00
3 years ago